Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 147

--நான் இன்னும் வயசுக்கு வரவில்லை. ஆனால் எனக்கு இப்பொழுதே செக்ஸ் உணர்ச்சிகள் அதிகமாக உள்ளது. என் அண்ணன் காலேஜுக்குப் போனதும் அவனது நெட்டில் செக்ஸ் விடயங்களை திருட்டுத் தனமாக ரசிக்கிறேன். அப்பொழுது எனது சின்ன முலைகளை பிசைந்து கொள்வதையும் கொஞ்சமாக பூனை மயிர் துளிர்விட ஆரம்பித்திருக்கும் என் புண்டையை வருடிக்கொள்வதையும் செய்கிறேன். சரி அக்கா உங்களது மஜாடேட்டாவில் 12 வயதில் பக்கத்து வீட்டு சார் உங்களது புண்டையில் மட்டை அடித்தார் என்று சொல்லியிருக்கிறீர்கள். ”மட்டை அடிப்பது” என்றால் என்ன- அது எதோ செக்ஸ் சம்ப்ந்தப்பட்ட்து என்று மட்டும் புரிகிறது. என்னுடன் செக்ஸ் வைத்துக் கொள்ள ஒருத்தர் காத்துக் கிடக்கிறார். அது யார் என்று சொல்ல மாட்டேன். நீங்க திட்டுவீங்க-அல்லது அது யார் என்று நான் சொன்னால் அதற்கு உங்களுக்கு தேவையில்லாமல் திட்டு விழும் அவருடன் நான் செக்ஸ் பண்ணும்போது அவரை மட்டை அடிக்கச் சொல்லணும். அதனால் மட்டை அடிப்பது எப்படி என்று தயவு செய்து சொல்லுங்கள். -வெண்மதி வெண்மதிக் குட்டி உன் கேள்வியைப் படிக்கும் போது என் விடலைப் பருவத்திற்கே சென்று விட்டேன். ஒவ்வொரு பெண்ணிற்கும் அந்த விடலைப் பருவம் அப்போது கிடைத்த அனுபவங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் மனசில் இருந்து விலகாது. உடல்ரீதியாக நம் புண்டைப்பூ மலரவில்லை என்றாலும் உணர்வுகள் சில வருடங்களுக்கு முன்பே மலரத் தொடங்கிவிடுகிறது. அப்பொழுது மொட்டு விட்டு வீங்க ஆரம்பிக்கும் முலை மேடுகளையும் தளிர் போன்ற புண்டையில் புதிதாக முளைக்க ஆரம்பித்த மயிரையும் யாரிடமாவது காட்ட மனசு பறக்கும். எனவே உனது ஆவலும் எதிர்பார்ப்பும் இயற்கையானதே. சரிம்மா உன்னை மட்டை அடிக்கப் போகும் லவ்வர் யார் என்று சொல்லாவிட்டாலும் பரவாயில்லை. நான் எப்படிச் செய்வது என்று சொல்கிறேன். விடலைக்குட்டி அம்மணமாக்க் கிடக்க காதலன் அவளது கொய்யாக் காய் முலையை வலி வரும்படி கசக்கிவிட்டு வாய் வச்சி சப்பணும். பின் மெதுவாக அவனது விரல்களால் புண்டையில் துளிர் விட ஆரம்பித்திருக்கும் பூனை மயிரையும் உன் புண்டை உதடுகளையும் வருடிக் கொடுக்க வேண்டும். வயசுக்கு வராத புண்டை என்றாலும் உதடுகள் கசிந்து பிசு பிசுப்பாகத் தான் இருக்கும். பின் அவன் உன் புண்டையில் நாக்குப் போட்டு நன்றாக எச்சில் ஊற நக்கி விட வேண்டும். அப்போதே அவன் சுன்னியை புண்டைக்குள் நுழைத்துக் கொள்ள நம் மனசு துடிக்கும். ஆனால் முடியாதே. அதனால் அவன் சுன்னியைக் கையால் புழுத்தி அவனது சிவந்த மொட்டால் நம் புண்டையில் மேலும் கீழுமாகத் தேய்ப்பான். அவனுக்கு உச்சக்கட்டம் வரும் போது வேகம் வேகமாக அவனது சுன்னியால் சப் சப்பென நமது புண்டையில் அடிப்பான். வீட்டில் வெள்ளை அடிக்கும் போது சுண்ணாம்பு சரியாகப் படாத இடங்களில் மட்டையால் சப் சப்பென அடிப்பார்கள் தெரியுமா. அது போல நமது புண்டைப் பிளவில் அவனது சுன்னி மட்டையால் போட்டு அடித்து முடிவில் அவனது சுண்ணாம்பை நம் புண்டையில் ஊத்துவான். இதுதான் மட்டை அடிப்பது. என்ன வெண்மதி புரிந்த்தா- சரிடி கண்ணு நீ உன் லவ்வரை புண்டையில் மட்டை அடிக்க விட்ட பின்னர் அந்த அனுபவத்தை எனக்கு எழுதுடி என் செல்லக்குட்டி. 18 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment