Friday, May 11, 2012

செல்ல நாய்கள் ஆஸ்பத்திரி அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 14

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் ஒரு கால்நடை மருத்துவர் செல்ல நாய்களுக்காகவே தனது ஆஸ்பத்திரியை நடத்தி வந்தார் .... வெளிநாடு போகும் எஜமானர்களின் நாய்களை அவர்கள் திரும்பும்வரை பராமரித்தல் நோய்கண்ட நாய்களுக்கு சிகிச்சை அளித்தல் உயர்ஜாதி நாய்கள் வம்சவிருத்திக்காக தக்க துணையை ஏற்பாடு செய்தல் என்று சிறு பணிகளிலிருந்து பெரிய பணிகள்வரை எல்லாவிதமான தேவைகளும் அவரது ஆஸ்பத்திரியில் கவனிக்கப்பட்டன .... .... ஏதாவது விசேஷ காரணங்களுக்காக ஒரு செல்ல நாயைக் கொல்லவேண்டி எஜமானர் விரும்பினால் அதற்கு ‘முடிவற்ற தூக்கம் ‘ ஒரு ஊசி மூலம் செய்யப்பட்டது .... அந்த ஆஸ்பத்திரியில் மூன்று பெண்கள் தங்கள் நாயுடன் வந்திருந்தனர் .... ஒரு நாய் அடுத்ததைப் பார்த்து கேட்டது “உன்னை ஏன் இங்கே அழைத்துவந்திருக்காங்க உங்க எஜமானி-” அந்த அடுத்த நாய் சொன்னது “எங்க எஜமானரும் எஜமானியும் பழைய வீட்டை விற்றுவிட்டு ஒரு புது அபார்ட்மெண்டுக்கு வந்திருக்காங்க .... அதுல ஒரே பெயிண்ட் நாத்தமும் புது வாடையுமா இருந்தது .... நமக்குத்தான் நம்ம ஏரியான்னு மற்ற பிராணிகளுக்கு தெரிவிக்க சுத்தி ஒண்ணுக்குப் போய் மார்க் பண்ணனுமே அதை செஞ்சேன் அந்த புது திரைச் சீலைகளையும் அதே மாதிரி என் மூத்திர மணத்தாலே மார்க் பண்ணேன் .... எஜமானியம்மா கோபத்தில குய்யோமுறையோன்னு கத்திகிட்டு இங்க என்னை இஞ்ஜெக்ஷன் போட்டு கொல்றதுக்கு கூட்டியாந்திருக்காங்க .... அது சரி உன்னை எதுக்கு இங்க கூட்டியாந்திருக்காங்க-” இரண்டாவது நாய் சொன்னது “எங்க எஜமானி தன் கள்ளக் காதலனுடன் ஜல்சா பண்ணிகிட்டிருந்தபோது நான் மெதுவாகக் கட்டில் பக்கம் போய் அவன் பாதத்தை நக்கினேன் .... அவன் என்னவோ ஏதோவென்று அருண்டுபோய் எஜமானியை ஓப்பதை நிறுத்திவிட்டு எழுந்தான் .... என்னைப் பார்த்ததும் கோபத்தில் என்னை அடிக்க ஒரு தடியைத் தேடினான் .... நான் சட்டென்று அவன் பூளைக் கடித்துவிட்டேன் .... அதனால் என்னை ஊசிபோட்டுக் கொல்ல என் எஜமானி இங்க கூட்டியாந்திருக்கா .... ” பக்கத்தில் இருந்த மூன்றாம் நாயை “உன்னை எதுக்கு உன் எஜமானி கூட்டியாந்திருக்கா-” என்று மற்ற இரண்டும் கேட்டன .... .... அது சொல்லிற்று “இன்று காலை என் எஜமானி குளிச்சிட்டு ஒரு டவலை மட்டும் உடம்பில் சுத்திக்கிட்டு வந்தா .... திடீர்னு அந்த டவல் அவிழ்ந்து தரையில் விழுந்துடவும் அதை எடுக்க குனிஞ்சா .... பின்புறமாக அவ கூதி விரிஞ்சி ஓட்டை தெரியவும் நான் சட்டுனு அவ இடுப்பை என் முன்னங்கால்களால் கெட்டியாகப் பிடித்துக்கொண்டு என் பூள நம்ம ஸ்டைல்ல பின்னாலேருந்து விரிஞ்சிருந்த அவ புண்டைக்குள்ள விட்டு நல்லா ஓத்துட்டேன் ” “ஓஹோ அதனால உன்னையும் ஊசிபோட்டு கொல்லப் போறாளா-” “இல்லையில்லை என் முன்னங்காலில் நகங்களை வெட்டிவிடுவதற்காக அழச்சிகிட்டு வந்திருக்கா அவ்வளவுதான் .... “ உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 19 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment