Friday, May 11, 2012

கொனார்ரியா Gonorrhea அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 123

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் “டாக்டர் என் மகனுக்கு கொனார்ரியா ஓக்கும்போது எளிதில் தொற்றிக்கொள்ளும் பால்வினை நோய்களில் ஒரு வகை தொத்தியிருக்கும்னு நெனைக்கிறேன் .... ” “சின்ன வயசுதானே- அப்படி பல கேஸ்ல ஆயிடுது .... நான் ஒரு நல்ல ஆன்ட்டிபயாடிக் மருந்து தரேன் குணமாயிடும் .... ” “டாக்டர் அவன் எங்க வேலைக்காரக் குட்டிக்கும் அதக் குடுத்திருப்பான்னு நெனைக்கறேன் .... ” “ஓ அப்படியா அப்ப அவளுக்கும் இன்னொரு டோஸ் குடுத்துவுடறேன் கவலைப்படாதிங்க .... ” “அதுக்கில்லை டாகடர் நானும் அந்த வேலைக்காரக் குட்டிய ஓக்கறதுண்டு” “ஹூம் அப்ப உங்களுக்கும் அந்த மருந்து தேவை .... தரேன் சாப்பிடுங்க” “நான் என் மனைவியையும் தெனமும் ஓக்கறேன் டாக்டர்” “நாசமாப்போச்சி இப்ப நானும் அந்த மருந்த சாப்பிட்டுத் தொலைக்கணும் .... ” உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 18 2010 7 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment