Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் என் அம்மாவை வசியம் செய்த என் நண்பன் காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் உங்கள் கலாபக் காதலன் புது எழுத்தாளரின் கன்னி முயற்சி ஊக்கப்படுத்துங்கள் நண்பர்களே ஏப்ரல் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் நான் மோகன்.என் வயது 19 .நான் அம்மா அப்பா ஆகிய மூவரும் மட்டுமே உள்ள சிறிய குடும்பம். என் அப்பா பழைய கார் வேன் வாங்கி கொடுக்கும் புரோக்கர் தொழில் செய்கிறார். தனியாக ஆபிஸ் என்று எதுவும் கிடையாது. நேரிலோ போனிலோ அல்லது அப்பாவின் செல்போனிலோ வாடிகையளர்களிடமிருந்து அழைப்பு வரும் . உடனே அப்பா வடிகையாளர்களுடன் சென்று விடுவார். வாரத்திற்கு ஒன்றிரண்டு நாட்கள் தான் வீட்டில் இருப்பார். நானும் அம்மாவும் மட்டும் தான் இருப்போம். நகரத்தில் தான் எங்கள் ஓட்டு வீடு இருக்கிறது. நான் எப்போதும் கல்லூரி நண்பர்களுடன் ஊர் சுற்றி கொண்டு இருப்பேன். அன்றைக்கு அப்படி தான் நண்பர்களை காண்பதற்காக கிரிக்கெட் கிரௌண்ட்கு சென்றேன். நான் அப்போதும் சைக்கிளில் தான் செல்வேன். அன்றைக்கு நடந்து குறுக்கு வழியில் கிரௌண்ட்கு சென்றேன். பின்வழியாக சென்றால் உடைந்த கட்டிடம் இருக்கும் அதை தாண்டினால் நிழலாக இருக்கும். அந்த பகுதியில் தான் நண்பர்கள் எப்போதும் இருப்பார்கள். அன்றைக்கு அப்படி தான் சென்றேன். நண்பர்கள் இரண்டுபேர் தான் இருந்தார்கள். ஒருவன் மணி இன்னொருவன் குமார் ஏதோ பேசிக்கொண்டு இருந்தார்கள். என்ன பேசுகிறார்கள் என்பதை காதில் வாங்கினேன். பேச்சில் என் பெயர் குறிபிட்டான் மணி. உடனே சுதாரித்துகொண்ட நான் மறைந்து கொண்டு என்ன பேசுகிறார்கள் என்பதை ஒட்டுக் கேட்டேன். டேய் ரமேஷ் அம்மா தான் சூப்பரா இருப்பாங்கடா என்றான் குமார். அவங்க செம கலர்டா. ரமேஷ கூப்புடுற சாக்குல அவங்க வீட்டுக்கு போய் ரமேஷ கூபிட்டிட்டு அப்படியே அவங்க அம்மாவையும் சைட்டு அடிச்சிட்டு வரலாம் வாடா என்றான். மோகன இன்னும் காணோம் நாய்பய என்றான் குமார் கடுப்புடன் டேய் சொல்ல மறந்துட்டேன் என்றான் மணி. என்னடா சொல்லு என்றான் குமார். மணி தொடர்ந்தான் இரண்டு நாளைக்கு முன்னாள் மோகன் வீட்டுக்கு போனேண்டா மோகன் சாப்டுகிட்டு இருந்தான். எனக்கு மூத்திரம் வந்தது மூத்திரம் பேய பாத்ரூமிற்கு போனேன் அங்க அவன் அம்மா குளிச்சிகிட்டு இருந்தாங்கடா அவங்களை தாண்டி போனா தான் டாய்லேட்டுக்கு போக முடியும். கொஞ்ச நேரம் நின்னு அவங்க குளிக்கிரதையே பார்த்தேன். சரியான சாமாண்டா. சாதாரணமா பார்த்தா அப்படி ஒன்னும் அழகா தெரியல. அவங்க குழலிக்கும் போது நீ மட்டும் பார்த்த அப்படியே ஒழுக்கமா வரமாட்ட என்றான் மணி. ஏய் அவளெல்லாம் ஒரு சப்ப பிகருடா அவளை போய் ஒழுகனும்னு சொல்ற போடா காஞ்ச பயலே என்றான் குமார். நீ மட்டும் மோகன் அம்மாவை பாரு அப்பறம் பேச மட்ட என்றான் மணி. சரி அப்புறம் நீ என்னடா பண்ணினே கை வைச்சிய இல்லையா சீக்கிரம் சொல்ல்லுடா என்றான் குமார். கொஞ்ச நேரம் அவ அந்த பக்கம் பார்த்துக்கிட்டு சோப்பு போட்டுக்கிட்டு இருந்தா நான் அவங்க மக்குடு கட்டிய பாவாடை அவ உடம்புடன் ஓட்டிகிட்டு மேடு பள்ளங்களை கட்டிக்கிட்டு இருந்தது. அவங்க முதுகையும் சூத்தையும் வைத்த கண் எடுக்காமல் பார்த்துகொண்டு இருந்தேன். நான் நிக்கிறதை பார்த்துட்டு ஏன் தண்ணி வேணுமா என்றாள். இல்லை ஆன்டி டாய்லேட்டுக்கு போகணும் என்றேன் அவங்க வழி விட்டாங்க. Goto - pundaikulsunni.in|டாய்லேட்டுக்கு போன நான் அங்கே கதவு ஓட்டை வழிய பார்த்துக்கிட்டே கை அடிச்சேன் என்றான் மணி. ஒளிந்து கொண்டு கேட்டு கொண்டு இருந்த எனக்கு உடம்பெல்லாம் உஷ்ணமாகி கண்ணெல்லாம் சிவந்து விட்டது. இரண்டு பேர் மேலையும் பயங்கர கோபம் வந்தது. இப்போது அவர்கள் முன்னாள் போயி நின்னால் நன்றாக இருக்காது. அது மட்டுமில்லாமல் அவங்க கல்லூரி நண்பர்கள் வேறு என்ன செய்ய முடியும். சண்டை போட்டால் விஷயம் வெயில் தெரிந்து அசிங்கமாகி விடும் அதனால் அமைதி காத்தேன். மறுபடியும் பேசினார்கள் மறுபடியும் காதை தீட்டிகொண்டேன். இவர்கள் மீது கோபம் வந்தாலும் என்ன பேசுகிறார்கள் என்பதை தெரிந்து கொள்ள ஆவம் வந்தது. சரிடா. மோகன் அம்மா மசிவாலாடா என்றான் குமார். ஈய் இதுதானே வேணாங்கறது மோகன் நம்ம பிரண்டுடா அவங்க அம்மாவை போயி ஒழுக்க நிக்குற படுபாவி என்றான் மணி. நீ மட்டும் என்ன ஒழுங்கா அவன் அம்மா குளிக்கிறதை பார்த்துட்டு வந்து சொல்லுற போடா என்றான்.ஒரு கட்டத்தில் இருவரும் எழுந்து சைக்கிளை எடுத்து கொண்டு சென்றுவிட்டார்கள். நான் கொஞ்ச நேரம் ஆசுவாசபடித்திக் கொண்டு அங்கேயே உட்கார்ந்து யோசிக்க ஆரம்பித்தேன். மணி அன்றைக்கு சாபிட்டுக்கிட்டு இருக்கும்போது வந்தான். பாத்ரூமிற்கு போறேன்னு போனான். ரொம்ப நேரம் கழித்து தான் வந்தான். நானும் கக்கா போயி இருப்பான் என்று நினைதேன் .. நம்ம வீட்டிலேயே நம்ம அம்மாவையே கண்களாலேயே கற்பழிச்சு இருக்கிறான். அதை வெட்கமில்லாமல் வேறு சொல்கிறான். உண்மையிலேயே அம்மா குளிக்கும் பொது அவ்வளவு அழகாகவா இருப்பாங்க என்று என் யோசனை இதுவரை அப்படி நினைத்துகூட பார்க்க முடியாத அம்மா மீது காம வக்கிர எண்ணம் ஏற்பட்டது. இவனுங்களுக்கு நம்ம அம்மாவை ஒழுக்க மசிவாளா என்று எப்படி கணக்கு போட்டனுங்க. உண்மையிலேயே அம்மா மசிஞ்சுடுவாளா என்று யோசனை போய்கொண்டே இருந்தது. அம்மாவை பார்பதற்கு சிவகாசி ஜெயலட்சுமியை முகச்சாடையும் உடல்வாகும் கொண்டவள். மாநிறம் பெருத்த உதடுகள் குத்திகிட்டு இருக்கும். பெரிய முலைகள் வளைவுகளை கொண்ட இடுப்பு கொஞ்சம் தொப்பை கொஞ்சம் பெரிய பின்பக்க மேடுகள் அம்மா அம்சமாகத்தான் இருக்கிறாள். இவ்வளவு நாள் அம்மாவை பற்றி சிந்திக்காமலே இருந்து விட்டோமே என்று நினைத்துகொண்டேன். அம்மாவின் பக்கத்திலேயேதான் தினமும் படுத்து கொல்கிறோம் இனி சும்மா இருக்க கூடாது. அம்மாவை ஒரு வழி பண்ணி விட வேண்டும் என்று நினைத்துகொண்டேன்.அம்மாவை சீகுரம் பார்த்தே ஆகவேண்டும் போல் இருந்தது. உடனே வீட்டிற்கு வேகமாக கிளம்பினேன். சைக்கிளை பஞ்சர் கடையில் பஞ்சர் ஓட்ட குடுத்து இருந்தேன். அதை வங்கி கொண்டு போக சைக்கிள் கடையில் வந்து உட்கார்ந்தேன். அப்போது அந்த பக்கம் மணி சைக்கிளில் வந்ஹ்டான். என்னடா எவன் இந்த பக்கம் வரான் என்று நினைத்துகொண்டு இருந்தேன். மணி என்னை கவனிக்காமல் சென்று விட்டான். பஞ்சர் ஒட்ட நேரம் ஆகும்போல் இருந்தது. எனக்கு சந்தேகம் வந்தது. சந்தேகபட்டபடியே வீட்டு வாசலை அடைந்தேன். கதவு திறந்தே இருந்தது. பூனை போல் உள்ளே நுழைந்தேன். எங்கள் வீடு ஓட்டு வீடு. கதவை தாண்டினால் ரேழி வரும். அதன் இருபுறங்களிலும் இரண்டு அறைகள் இருக்கும். ரேழியை தாண்டினால் மற்றொரு கதவு வரும் அதன் பிறகு முற்றம் முற்றத்தின் மேல் கூரை அதை சுற்றிய வராண்டா இருக்கும். ஒரு அறையின் கதைவை திறந்து கொண்டு உள்ளே நுழைந்தேன். அந்த அறையின் ஜன்னல் வழியே பார்த்தால் கூடத்தை பார்க்கலாம். நான் உள்ளே சென்றதும் ஜன்னல் கதவை லேசாக திறந்தேன். கீடம் நன்றாக தெரிந்தது. அம்மா டிவி பக்கத்தில் நின்று கொண்டு துணிகளை அயன் செய்துகொண்டு இருந்தாள். மணி டிவியில் படம் பார்த்துகொண்டு இருந்தான். சரி என்ன படம் பார்கிறான் என்று எட்டி பார்த்தேன். விஜய் நடித்த புது படம் ஓடியது. நானும் கொஞ்ச நேரம் பார்த்தேன். எந்த சலனமும் இல்லாமல் அவன் படம் பார்த்தான். அவனுடைய இடது கை ஏதோ அசைவது போல் இருந்தது. எனக்கு சந்தேகம் வந்து கொஞ்சம் மேலே ஏறி பார்த்தேன். திடுக்கிட்டேன். அவன் சுன்னியை கைலியுடன் உருவிவிட்டு கொண்டு இருந்தான். இன்னமும் கொஞ்சம் மேலே ஏறி பார்த்த எனக்கு அவனுடைய செய்கைகள் நன்றாக தெரிந்தது. அவன் சுன்னி நன்றாக முறைத்துக்கொண்டு கைலியை கூடாரம் விட்டு கொண்டு இருந்தது. அவன் டிவி யைத்தான் பார்த்து கொண்டு இருக்கிறான் என்று நினைத்துகொண்டு இருந்த எனக்கு மேலும் ஆச்சரியம். அவனிடைய பார்வை முழுவதும் டிவி பக்கத்தில் துணியை அயன் செய்து கொண்டு இருந்த என் அம்மாவை பார்த்தபடி இருந்தது. நான் என் அம்மாவை பாத்தேன். தன்னை ஒருவன் கண்களாலேயே கற்பழித்துகொண்டு இருக்கும்போது எந்த சலனமும் இல்லாமல் துணியை அயன் செய்வதிலேயே முழு மூச்சுடன் இருந்தாள். அம்மா புடவைதான் கட்டி இருந்தாள். முந்தானையை சுற்றி இடுப்பில் சொருகி இருந்தாள். சேலையை இறுக்கமாக கட்டி இருந்தாள். அம்மாவின் பின்அக்க மேடுகள் நன்றாக எடுப்பாக தெரிந்தது. அம்மாவிற்கு பின்பக்கம் கொஞ்சம் சதைபிடிப்புடன் அகலமாக இருக்கும். எனவே அவளின் பின்பக்க வெடிப்புகள் நன்றாக தெரிந்தது. அவ்வபோது அசையும்போது பின்பக்க மேடுகள் அசைந்து கிளர்ச்சி ஊட்டினது . இவ்வளவு நாள் அம்மாவை பற்றி எந்த சலனமும் இல்லாத எனக்கு வெறும் இரண்டு மணி நேரத்திற்குள் அம்மாவின் மீது காம பார்வை வந்து விட்டது. என் நண்பன் மணி கூட அம்மாவின் இதை பார்த்து தான் கை அடிக்கிறான். அம்மா ஒரு வழியாக துணியை அயன் செய்து முடித்துவிட்டு திரும்பினாள். என் நண்பனோ விறைத்துகொண்டு நின்ற தன சுன்னியில் இருந்து கையை எடுத்துவிட்டு டிவி யை பார்பதுபோல் பாசாங்கு செய்தான். அம்மா திருன்பியவள் நண்பனின் துரித்துகொண்டு இருந்தா தடியை பார்த்துவிட்டு ஆச்சரியமாகவும் அதே சமயம் திருட்டுத்தனமாகவும் பார்ப்பது போல் இரண்டு மூன்று முறை அங்கிருந்தவாறே பார்த்துவிட்டு சமையல் அறைக்குள் சென்று வந்தாள். அம்மா வருவதற்குள் மணி தடியை உருவி விட்டுக்கொண்டு சுன்னியை விறைப்பாக வைத்து கொண்டான். அம்மா மணியன் பின்னால் கொஞ்சம் தள்ளி உட்கார்ந்தாள். டிவி யை பார்பது போலவும் மணியின் சுன்னியை பார்பது போலவும் இருந்தாள். அம்மாவின் எந்த திருட்டுமுழி எனக்கு ஆச்சரியம் அளித்தது. என் நண்பனுக்கு என் வயது தான் ஆகிறது. ஆனால் அவனுக்கு இருக்கும் சுன்னி அளவு பெரியது. கழைபூலு என்று கூட சொல்லுவோம் அவன் கோச்சிக்க மாட்டான்.நேந்திர வாழைபழம் போல தொங்கும். ஒரு முறை தொங்கிய நிலையில் அளந்து பாத்தோம் 7 இன்ச் நீளம் இருந்தது. கருப்பாக இருக்கும் தடி மொத்தமாகவும் இருக்கும். அன்னைக்கி வெலைக்காரிக்கூட ஆச்சரியபட்டால் அவன் பூளை பார்த்து. போதாதற்கு அவன் சுன்னியில் மச்சம் வேறு இருக்கும். வான் யாரைவது தொடவேண்டும் என்று நினைத்துவிட்டால் தொடாமல் விடமாட்டன். எல்லாவற்றையும் எங்களிடம் சொல்ல மாட்டான். கொஞ்ச நாள் கழித்துதான் சொல்லுவான். அவன் பெரும்பாலும் வயது கூடிய பெண்களைதான் விரும்புவான் சைட்டு அடிப்பான். அவனிடம் நம்ம அம்மாவும் மாறிவிடுவாள் போல் இருந்தது. என் முகமெல்லாம் வியர்வை வழிந்தது. உண்மையில் அம்மா அப்படி போய்விட கூடாது என்று நினைத்தேன். சரி வீட்டை விட்டு வெளியேறி பின் வருவது போல கதவை கொஞ்சம் சத்தமாக தள்ளி அவர்களை உசாற்படுதினேன். ஒன்றுமே தெரியாதது போல உள்ளே வந்து எப்படா வந்த உன்ன நான் எங்கெல்லாம் தேடுறது என்று கூறிவிட்டு உட்கார்ந்தேன். மணி கைலியை சரிசெய்து இதுவரை துருத்திக்கொண்டு இருந்தா தடியை மடக்கி இருந்தான். அம்மா முகத்தை பாத்தேன் கண்கள் லேசாக சிவந்து இருந்தது. அம்மா என்னடா மணி ஆகுது- இப்பதான் வர என்றவாறு சமையலறைக்குள் சென்றாள். அம்மா சாப்பாடு எடுத்து வந்தாள். மணி சாப்பிட்டுவிட்டதாக சொன்னான். நான் மட்டும் சாப்பிட மணி படம் பார்த்துகொண்டு இருந்தான். அம்மா நான் குளிக்கபோறேன் என்றவாறு மறு சாப்பாடு எடுத்து வந்து வைத்துவிட்டு சென்றாள். நான் ஓரக்கண்ணால் மணியை பார்த்தேன். மணியின் முகத்தில் பிரகாசமாகி மறைந்தது. அவன் கண்கள் அம்மா பின்பக்க மேடுகள் ஏறி இறங்குவதை பார்த்தன. அம்மா குளியல் அறைக்கு சென்றுவிட்டாள். குளிரலரைக்கு என்று ஒரு கதவு கிடையாது . அதை தாண்டி சென்றால் தான் கழிப்பறை வரும். அதுக்கு மட்டும் கதவு உண்டு. ஒரு ரூமையே குளியலரையாக மாற்றி இருந்தோம். மணிக்கு இருப்பு கொள்ளவில்லை தவியாய் தவித்தது எனக்கு தெரிந்தது. நான் கண்டுகொள்ளவில்லை. அம்மாவிடம் இருந்து தம்பி மோட்டரை போட்டுவிடு டாங்கில் தண்ணி இல்லை என்ற குரல் கேட்டது. நானும் சாப்பிட்டுவிட்டு எழுந்தேன். மணி தடுத்தான். நான் போட்டுவிட்டு வரேண்டா நீ சாப்பிடு என்றான். ஏற்கனவே சபித்துவிட்டு கைகழுவ வேண்டி தான் பாக்கி மணி என் பதிலை எதிர்பார்க்காமல் வேகமாக சென்றான். நானும் சரி என்னதான் நடக்கிறது என்று பார்போமே என்று இருந்துவிட்டேன். பின்பக்கத்தில்தான் மோட்டார் சுவிட்ச் இருக்கிறது. அதை போட்டுவிட்டு கொள்ள கதவை சாத்தும் சத்தம் கேட்டது. அவன் நடமாட்டத்தை கண்காணித்தேன். நேராக வந்தவன் அம்மா குளிக்கும் அறை வந்தவுடன் வாசலில் நின்றவாறு பார்த்தான் கூடத்தையும் பாத்தான். நான் மறைந்துகொண்டேன். பாத்ரூம் வாசலில் நின்றவாறு அம்மாவிடம் ஏதோ பேசினன. உள்ளே நுழைந்தான் என்ன நடக்கிறது என்பதை அறிய வீட்டின் சாரத்தின் மேலேறி அம்மா குளிக்கும் அறைக்கு சென்றேன். அங்கள் வீடு ஓட்டு வீடு என்பதால் சாரத்தில் ஏறினாள் போதும் கொள்ளை வாசல் வரை சென்று விடலாம். எல்லா ரூமையும் மேலிருந்தே பார்த்துவிடலாம். அந்த குளியலறையையும் கொஞ்சம் தடுத்து இருக்கும் டாய்லேட்டையும் மேல் இருந்தே பார்த்துவிடலாம். மேலே இருப்பதை கீழே இருபவர்களும் எளிதில் பார்த்துவிடலாம். நான் சாரத்தின் வழியே மேலே ஏறி அம்மா குளிக்கும் அறைக்கு சென்றுவிட்டேன். மேலே இருந்து பதுங்கிக்கொண்டு பார்த்தேன். அம்மா குளித்துக்கொண்டு இருந்தாள். அம்மாவின் அழகு என் தடியை கிளப்பிவிட்டது. சாதாரணமாக பார்க்கும் போது கவர்ச்சியைவிட இபோது படு கவர்ச்சியாக இருந்தாள். மக்குடு கட்டிய பாவாடை அம்மா பின்பக்கத்தை காட்டிகொண்டு சோப்பு போட்டுகொண்டு இருந்தாள். அம்மா பாவாடையை அடிமுதுகு வரைக்கும் இறக்கி கட்டி இருந்தாள். அறை நிர்வாண தோற்றம் படுகவர்ச்சியாக இருந்தது. சரி மணியை காணோம் ஒருவேளை டாய்லிட்டில் இருக்கிறானோ என்று கொஞ்சம் நகர்ந்து டாய்லெட்டை பார்த்தேன். கதவு இடுக்குவழியே பார்த்தவாறு மணி தடியை உளிக்கிகொண்டு இருந்தான். அட போடா என்று மேல் இருந்து கீழே வந்து உட்கார்ந்தேன். கொஞ்ச நேரத்திற்குள் மணியும் வந்துவிட்டான். சரிடா படத்தை பாரு ராத்திரி 8 மணிக்கு வந்து டிவிடியை வாங்கி கொள்கிறேன் என்று கூறிவிட்டு கிளம்பிவிட்டான். நான் நிம்மதியாக அப்பாடா ஒழிந்தான் என்று நினைத்தபடி ஆசுவாசபடுத்திகொண்டேன். அம்மா குளித்துவிட்டு கும் என்ற சோப்பு வாசனையுடன் வந்தாள். தூக்கம் வருவது போல் இருந்தது சோபாவில் படுத்து லேசாக கண் அயர்ந்து தூங்கினேன். பின்பு எழுந்து கொஞ்ச நேரம் டிவி யை பார்த்து கொண்டு இருந்தேன். அ மணிக்கு வருவதாக சொன்ன மணி ௯ மணிக்குதான் வந்தான். உட்கார்ந்து என்னிடம் பேச ஆரம்பித்தான். பத்துமணி தாண்டியும் பிளேடு போட்டு கொண்டு இருந்தான். அதற்குள் அம்மா ரூமில் விளக்கை அனைத்து விட்டு படுத்துவிட்டாள். மணி இரவு பதினொன்றை தொட்டது. எனக்கு தூக்கம் வந்தது. கிளம்புடா என்றா கூற முடியும். நீ என்ன இங்கேயே படுக்கிறியா இல்லை வீடிற்கு கிளம்புறியா என்றேன். அவனோ என்னடா சரி இன்னைக்கு இங்கேயே படுக்கிறேண்ட என்றான். நீ வேணும்னா படுடா நான் டிவி பார்த்துவிட்டு படுக்கிறேன் என்றான். எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. கூடத்தில் பையை போட்டு இங்கே படுடா என்றேன். மணி நீ எங்க படுக்கிறியோ அங்கேயே போடுடா என்றான். நான் எப்பொழுதும் அம்மா பக்கத்தில் படுப்பது போல படுத்துக்கொண்டு என் ஓரத்தில் மணிக்கு பையை போட்டேன். எனக்கு இப்பொழுது தூக்கம் வரவில்லை ஆனாலும் கண்ணை மூடிக்கொண்டேன். அரைமணிநேரம் கடந்து இருக்கும் மணி டிவியை நிறுத்திவிட்டு தட்டுதடுமாறி வந்து என் ஓரத்தில் படுத்தான். அம்மாவை பாத்தபடி படுத்து இருந்தா என்னை கொஞ்ச நேரம் கழித்து உற்று உற்று தூங்கிவிட்டானா என்று பார்த்தான். நான் தூங்குவதுபோல் கண்ணை மூடி கொண்டேன். மணி என்மேல் கையை வைத்து பார்த்தான் நான் தூங்கி விட்டதை உருதிபடித்திகொண்டான். எழுந்து அம்மா படுத்து இருக்கும் பக்கம் சென்றான். அம்மா போர்வை போர்த்தாமல் அந்த பக்கம் பார்த்து என் பக்கம் முதுகை காட்டிக் கொண்டு படுத்து இருந்தாள். எனக்கும் அம்மாவுக்கும் இரண்டடி தூரம் இடைவெளி இருந்தது. மணி என்ன செய்யபோகிறான் தூங்கும் அம்மாவிடம் சில்மிஷம்தான் செய்வான் என்று நினைத்துகொண்டு இருந்தேன். அம்மாவின் முகத்தருகே உட்கார்ந்து அம்மாவின் வளைவான இடுப்பில் கைவைத்தான். அம்மாவுக்கு முழிப்பு வந்து அறைய போகிறாள் அவன் அடிவாங்குவதை பார்த்து ரசிக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன். இடுப்பின் அருகே முட்டிபோட்டபடி உட்கார்ந்து இடுப்பை தடவினான். அம்மாவிடம் இருந்து எந்த சலனமும் இல்லை. இடுப்பில் இருந்து மேல் நோக்கி தடவிகொண்டு கை தோள்பட்டை வரை தடவியவன் அப்படியே கையை கீழே இறக்கி இடுப்பு கால் வரை தடவினான். காலை தடவியபோது அம்மா பெரும்மூச்சுடன் திரும்பி மல்லாக்கா படுத்தாள். கொஞ்ச நேரம் நிதானித்த மணி நேராக கையை அம்மாவின் அடிவயிற்றில் வைத்தான். அப்படியே கீழே புண்டை இருக்கும் இடத்தில் வைத்தான். புடைவையுடம் மேலேயே புண்டையை தடவினான். அம்மா பெருமூச்சுவிட்டபடி 8216 வி 8217 வடிவத்தில் இரண்டு காலையும் மடக்கினாள். மணி அம்மாவின் பக்கத்திலேயே படுத்து விட்டான். அம்மாவின் ஜாக்கெட்டில் திமிறிக்கொண்டு இருந்த முலையை ஒரு கையை வைத்து ஜாக்கெட்டோடு பிசைந்தான். அம்மா வாயில் இருந்து வழக்கமாக வரும் பெருமூச்சு வந்தது. மணி தைரியமாகி விட்டான். எழுந்து அம்மாவின் பார்ப்பில் படுத்தபடியே அம்மாவின் முகத்தில் முத்தம் கொடுத்தான். இரண்டு முலைகளையும் அழுத்தி கொண்டான். அம்மாவின் மேலேயே முழுவதுமாக படுத்துவிட்டான். அம்மா காலை கீழே இறக்கினாள். தவக்களை போல் அம்மாவின் மேலே படுத்து கொண்டு முலையை பிசைந்தான். அம்மா தன இரண்டு கைகளையும் கிண்டு மணியின் முதுகை தடவினாள். இப்போதுதான் தன முழு சம்மதத்தை கொடுத்தாள். இதை சரியாக உணர்ந்த மணி அம்மா மேல் இருந்து எழுந்து அம்மாவின் சேலையை காலில் இருந்து தூக்கி அம்மாவின் மேலே போட்டுவிட்டான். அம்மாவின் காலை 8216 வி 8217 வடிவத்தில் வைத்தான். முகத்தை அம்மாவின் புண்டை இருக்கும் இடத்திற்கு கொண்டு சென்றான். மெல்லிய சிவப்பு இண்டிகேட்டர் வெளிச்சம் தான் அந்த வெளிச்சத்தில் தான் நான் இந்த காம களியாட்டத்தை பார்த்துகொண்டு இருக்கிறேன். நாக்கால் அவளின் புண்டையை நக்குவது தெரிந்தது. அம்மா அவனின் தலைமுடியை பிடித்துகொண்டு உணர்ச்சி பெருக்கல் படுத்து இருந்தாள். பக்கத்தில் மகனை வைத்துகொண்டே அடுத்தவனுக்கு புண்டையை காட்டிக்கொண்டு இருக்கிறாள் என் அம்மா. ஒரு வழியாக புண்டையை நக்கிவிட்டு முட்டி போட்டபடி உட்கார்ந்து தன கைலியை மேலே தூக்கினான். அவனுடைய 10 இன்ச் நீளமான உலுக்கு பூலு மேலே தூக்கி கொண்டு முழு டெம்பருடன் இருந்தது. அம்மா அவனுடைய சுன்னியை பிடிப்பது தெரிந்தது. அம்மா அவனுடைய தடியை உருவினாள். மணிக்கு இருப்புக்கொள்ளவில்லை அம்மாவின் கையுடன் தடியில் வைத்தவாறே அம்மாவின் கிணறில் வைத்தான். உட்கார்ந்து இருந்த அவன் அம்மாவின் மேல் படுத்தான். ஆனால் அவன் இடுப்பு மட்டும் தூக்கி கொண்டு இருந்தது. எனக்கு அவனுடைய தடி நன்றாக தெரிந்தது. அவன் இன்னும் தடியை அவளின் புண்டைக்குள் நுழைக்கவே இல்லை. அம்மாவின் மேலே படுத்து இருந்த அவன் அம்மாவை இறுக்கமாக கட்டி பிடித்தான். என் தடி பலமுறை விறைத்து அடங்கிபோனாலும் இப்பொழுது என் தடியில் இருந்து தண்ணி வந்துவிடும்போல் இருந்தது. அம்மாவின் கழுத்து பட்டையில் முகத்தை புதைத்துக்கொண்டு இடுப்பை ம்ம்மம்மம்ம்ம்ம் என்றபடி ஒரே அழுத்து அதிவேகமாக அழுத்தினான். அம்மாவின் வாயிலிருந்து ச்ச்ச்சச்ச்ச்சச்ச்ச்ஸ் என்றவாறு இடுப்பை தூக்கினாள். அவனுடைய இடுப்பு சற்று நேரத்திற்கு முன்பு ஒரு அடி உயரத்திற்குமேல் இருந்தது. அம்மாவின் புண்டைக்கும் அவனுடைய இடுப்புக்கும் இடையே ஒரு பெரிய இடைவெளி இருந்தது. இப்போது எதுவும் இல்லை. அம்மாவின் இடுப்பும் அவனுடைய இடுப்பும் ஒன்றாகி இருந்தது. அதுமட்டும் இல்லாமல் அவனுடைய சூத்து பெண்களைப்போல் மிகவும் சதைபிடிப்பாக இருக்கும். இபோது சூத்து ஒட்டிபோய் இருந்தது. இருவரும் மிகவும் உணர்ச்சிகரமாக இருந்தார்கள். மணி தடையை தூக்கி தூக்கி பொறுமையாக அம்மாவின் புண்டையில் குத்துவது தெரிந்தது. அம்மாவை இறுக்கி பிடித்து மேலே சுன்னியை தூக்கி அதிவேகமாக குத்தினான். அம்மா அவனுடைய ஒவ்வொரு குத்தியும் ஆனந்தமாக பெற்றுக்கொண்டு இன்பத்தில் திளைத்துகொண்டு இருந்தாள். முன்பைவிட வேகமாக குத்தினான். இவர்கள் ஒழுக்கும் சத்தம் சதக் சதக் சதக் என்றும் பசக் பசக் என்றும் டப் டப் டப் என்றும் ஒவ்வொரு விதமாக இருந்தது. தடியை வைத்து உரலில் குத்துவதைபோல அம்மாவின் புண்டையில் குத்தும்போது வரும் சதம் பல விதங்களில் இருந்தன. அம்மாவின் கொலுசு சதம் வேறு அவன் குத்தும் வேகம் எவ்வளவு என்று அறிய முடிந்தது. என் தடியில் இருந்து தண்ணி வந்து என் கைலியை நனைத்துவிட்டது. பத்து நிமிஷத்திற்கு மேல் நடக்கும் ஓழ் காட்சி உச்சகட்டத்தை எட்டியது. முன்பைவிட அதிவேகமாக இயங்கினான் மணி. சொடக்கு சத்தமும் அதிமாக மணியின் வாயிலிருந்து ஆஆஆஆ என்ற சத்தமும் வர வேகம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக குறைந்து அம்மாவின் மேலேயே படுத்தான். அம்மாதான் இறங்கு என்று மெல்லிய குரலில் கூறினாள். எழுந்தவன் அவிழ்ந்து கிடந்த கைலியை இடுப்பில் கட்டிக்கொண்டு பாத்ரூமிற்கு போய்விட்டு வந்து என் பக்கத்தில் படுத்து கொண்டான் துரோகி. அம்மா புடவையை சரி செய்துகொண்டு பிறகு சென்று வந்தாள். என் சுன்னியில் இருந்து வழியும் தண்ணியை துடைக்ககூட முடியாமல் படுத்து இருந்தேன். அதன் பிறகு அயர்ந்து தூங்கிவிட்டேன். 21 2012 9 53 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment