Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் அனுபவிச்ச சம்பவத்த சொல்லலாம்னு நினைக்கிறேன்.. தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் மேன் அனைவருக்கும் வணக்கம். நான் என்ன பத்தி சொல்லிடுறேன். என் பெயர் கிஷோர். 23 வயசு. இப்போ நான் சொல்றது நான் 7 வது படிக்கும் போது நடந்த சம்பவம். எனக்கு போலியா ஒரு கதய சித்தரிச்சு எழுத பிடிக்கல அதனால எனக்கு எனக்கு நான் அனுபவிச்ச சம்பவத்த சொல்லலாம்னு நினைக்கிறேன்.. எனக்கு சின்ன வயசுல இருந்தே செக்ஸ் ஆர்வம் அதிகம். அதுவும் 2 வது 3 வது படிக்கும் போதே படத்துல வர நடிகைகளோட அந்தரங்கமானது எல்லாம் பாக்கும் போது ஏதோ ஒரு வித உணர்வு தெரியும். ஆனா அது என்னனு என்னால அப்போ உணர முடியாது. நான் 7 வது படிக்கும் போது இருந்து கை அடிக்கிற ஆச வந்துச்சு. நான் படிச்சது திருச்சி மாவட்டம் முசிறி அங்க ஆண் பெண் இருக்குற ஸ்கூல்னால எனக்கு இந்த ஆச அதிகமா வந்துச்சு. என் கிளாச் பசங்க எல்லாம் கிட்டதட்ட கை அடிப்பாங்க. அதுவும் சில “வக்கிர பிஞ்சுகள்” டீச்சர் மேஜைக்கு அடியில உக்காந்துட்டே டீச்சர் முலைய பாத்து அடிப்பாங்க. ஆனா எனக்கு அப்படி பண்றது பிடிக்கல யாராவது பாத்தா தப்பா போய்டும்னு பயப்படுவேன். ஏனா கிளாஸ்ல 1 மார்க் நான் தான் வாங்குவேன் எனக்கு நல்ல பேரு இருந்த்து. என் கிளாஸ்ல சங்கீதா நிவேதா சியாமளா தமிழரசினு நிறைய பேரு நல்ல அழகா இருப்பாங்க இருந்தாலும் அதுலயே சியாமளானு ஒரு பொண்ணு அப்போ அவ வயசுக்கு வரல நல்லா அழகு மாநிறத்துக்கும் சிவப்புக்கும் இடைப்பட்ட நிறம் வாய் கொஞ்சம் கோணலா இப்போ இருக்க நம்ம டாப்ஸி மாதிரி ஒரு வித அழகா இருக்கும். சின்ன இடுப்பு ஆனா சூத்து கொஞ்சம் தூக்கலா இருக்கும். எனக்கு அடுத்த வரிசைல உக்காந்துருப்பா. சாதுவான குணம். எங்க பள்ளில அப்போ எங்களுக்கு காலாண்டு பரீட்ச தேதி சரியா தெரியல ஆனா செப்டம்பர் 1999 . பரீட்சனாலே அன்னைக்கு காலைல லீவு மதியானம் தான் பரீட்ச நான் காலைலயே வந்துடுவேன் அப்போ ஏதோ ஒரு வெறில கிளாஸ்ல அடுச்சு தான் பாக்கலாமேனு என் டிராயர்ல கை வச்சு மூட ஏத்திட்டு இருந்தேன்.. என் ஜிப்ப கலட்டி துணிஞ்சு என் சுண்ணிய குலுக்க ஆரம்பிச்சேன். அப்போ என் கிளாஸ்ல திடீர்னு சியாமளா வந்துட்டா எனக்கு பயத்துல சுண்ணியே துவண்டுடுச்சு. அவ பாத்துட்டு டக்குணு .. கண்ண மூடிட்டு வெளில போய்ட்டா. எனக்கோ பயம் அடங்கல இருந்தாலும் ஒரு பொண்ணு என் சுண்ணிய பாத்தத நினைக்கும்போது டக்குனு என் சுன்னி விடைக்க ஆரம்பிச்சுது. எனக்கு செக்ஸ் ஆச எல்ல மீற காரணமா இருந்ததே இதுதான் . அடுத்த நாள் பரீட்சைக்கு வந்த்ப்போ அவகிட்ட ஒரு பேச்சுக்காவது சாரி கேக்கலாம்ணு போனேன். அவ என்ன பாத்தப்போ ஒரு மாதிரி விநோதமா பாக்க ஆரம்பிச்சா. உடனே நான் “சியாமளா நான் நீ வரது தெரியாம அப்படி பண்ணீட்டேனு ” சொன்னேன். அதுக்கு அவ கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு “இல்லப்பா பரவாயில்ல ஆனா நீ ஏன் அத பிடிச்சு அப்படி செய்றனு கேட்டா ” எனக்கோ அடிவயத்துல இருந்து ஜிவ்வுனு ஒரு கிக் ஏறிச்சு. நான் வேணும்னே அவ வாயில இருந்து செக்ஸ் பத்தி கிளறனும்னனு எத பிடிச்சுனு கேட்டேன். உடனே அவ அதான்பா உன் . உன்னோடத . னு இழுத்தா. நான் உடனே குஞ்சயானு கேட்டேன் உடனே அவ தலய மட்டும் ஆட்டுனா. நான் உடனே அப்படி பண்ணுனா ஒரு மாதிரி இருக்கும் நு சொல்லி முடிக்க கூட இல்ல உடனே அவ நம்ம கிளாஸ்ல நிறைய பசங்க அப்பிடி பண்றாங்க போன வாரம் உன் ப்ரெண்டு திலீப் குமார் கூட டீச்சரோட டேபிள்க்கு அடியல உக்காந்து கைய டிராயர்குள்ள வச்சு ஆட்டுற மாதிரி ஏதோ பண்ணுனான் என் பக்கத்துல இருக்க பிள்ளைங்க எல்லாம் அவன பாருடினு சொல்வாங்க ஆனா என்க்கு கூச்சமாவும் இருக்கும் ஆனா பாக்கணும்னு தோணும். அப்படினு சொல்லிமுடிச்சா. எனக்கு உடனே ஒரு பொறி தட்டுச்சு. இவள எப்படியாவது போட முடியாட்டினாலும் அட்லீஸ்ட் இவ பொச்சு சூத்து ஓட்ட எல்லாம் பாத்துடம்னு தோணுச்சு. அதுவரைக்கும் நான் பாத்தது இல்ல. நான் 7 படிக்கும்போது அப்போ படையப்பா படம் வந்திருந்தது அதுல ரம்யா கிருஷ்ணன் நடக்கும் போது அவ சூத்து ஆடுறது பாத்த்துல இருந்தே பொன்னோட முலை எல்லாம் பாக்கணூம்னு ஒரு வெறி. அத இவ மூலமா தீக்கலாம்னு திட்டம் போட்டேன். அடுத்த நாள் மதியானம் வேணும்னே அவகிட்ட பேசும்போது என் ஜிப்ப அடிக்கடி தொட்டு தடவிட்டே பேசுனேன் உடனே அவ ”என்ன அப்போ இருந்து அத அமித்திட்டே இருக்க- இன்னைக்குமா”னு கேட்டா நான் உடனே “ஆமா ” னு சொன்னேன். உடனே கொஞ்சம் அப்சட் ஆன மாதிரி “நான் போறேனு” சொன்னா. நான் உடனே ப்ளீஸ் உன்ன பாக்க வெச்சு செய்யணும்னு தோணுதுனு சொன்னேன். அவ முதல்ல ”நீ நல்ல படிக்கிற பையன் இது எல்லாம் தப்பு இல்லையா யாரவ்து பாத்தா ஸ்கூல்ல டிசி குடுத்து அனுப்பிடுவாங்க அப்புறம் வீட்டுல தெரிஞ்சா அடி பிண்ணுடுவாங்க ப்ளீஸ் வேணாம்னு தயங்குனா அப்புறம் நான் கம்பல் பண்ணவும் ஒத்துகிட்டா நான் கதவு பக்கத்துல நின்னிகிட்டே யாரும் வராம பாத்துட்டு என் சுன்னிய வெளிய எடுத்தேன் அப்போ எனக்கு ஒரு 5 இன்ச்க்கு நீட்டிகிட்டு இருந்துச்சு நான் நல்ல கலரா இருப்பேன் ஆனா என்னமோ தெரியல என் சுன்னி கருப்பா இருந்துச்சு அவ உடனே ஏன்பா உன்னோடது இவ்ளோ கருப்பா இருக்குனு வச்ச கண்ணு எடுக்காம பாத்தா நானோ இதான் சாக்குனு புழுத்தி புழுத்தி காமிச்சேன் எனக்குள்ள ஒரு மாதிரி மிருக வெறி வந்துச்சு அப்போ பாத்த சிம்ரனோட சூத்து ரம்யா முல ஜோதிகா சூத்து இத எல்லாம் நினச்சு ஆட்டுனேன் ஆட்டிக்கிடே அவகிட்ட சியாமளா ப்ளீஸ் உன் பின் பக்கத்த காட்டுனு சொன்னேன் முடியவே முடியாதுனு முறண்டு பிடிச்சா நான் வெளில சொல்லிடுவேனு சும்மா மிரட்டுனேன் அவ ரொம்பவே பயந்து போய்ட்டா அப்பறம் மெதுவா அவகிட்ட போய் அவ சுத்துல கை வச்சேன். எனக்கு சாக் அடிக்கிற மாதிரி இர்ந்துச்சு அவ பயத்துல கண்ண மூடிக்கிட்டா எனக்கு கை அடிக்கும் போது அப்போ கஞ்சி எல்லாம் வந்ந்து இல்ல அதனால இன்னும் வெறி ஏறிட்டே போச்சு அவள அசிங்கமா எல்லாம் திட்டணும்போல இருந்துச்சு அவ உதட்ட பாக்கும்போது எனக்கு அவள ஊம்ப வைக்கணும் போல இர்ந்துச்சு அப்படியே கட்டி பிடிச்சு அவ ஜட்டிகுள்ள கைய விட்டு பொச்ச தொட்டேன் ஒரு மாதிரி வழ வ்ழப்பா இர்ந்துச்சு ஆனாலும் அவள பொச்சுகுள்ள விட்டு பண்றதுக்கு பயமா இருந்துச்சு அவள திரும்பி நிக்க வச்சு அவ குண்டிய பாத்தேன் அப்படியே பொசு பொசுனு இர்ந்துச்சு என் சின்னிய அவ சூத்துல வச்சு இடிச்சேன் அவ உடம்பு சூடு ஆக ஆரம்பிச்சது நான் புரிஞ்சுக்கிடேன் பாப்பாக்கும் மூடு வந்திருச்சுனு என் சுன்னிய அவ கையில புடிச்சி குலுக்குடி நு சொன்னேன் அவ முதல்ல கொஞ்சம் எக்கு தப்பா குலுக்குனா என்க்கு லேசா தோல் வலிச்சது அப்புறம் உன் வாயில வைக்கனும் போல இருக்குபா நு சொன்னேன் என் சுன்னிய வெறிக்க பாத்திட்டு லேசா அந்த அழகான கோண வாயால என் சுன்னிய உதட்டுல வச்சா அப்படியே அவள என் மடில சாச்சுட்டு அவ தல முடிய கோத்து பிடிச்சு என் இடுப்ப தூக்கி தூக்கி உள்ள விட்டேன். அவ வாய்க்குள்ள போகும் போது ஒரு மாதிரி “பளக் பொளக்னு” சத்தம் வந்துச்சு என் மொட்டுல அவ எச்சி ஒழுக ஒழுக ஊம்புனா எனக்கு இன்னும் வெறி எடுத்து அவ பாவாடய தூக்கி அவ சூத்து ஓட்டய நெருங்குனேன். விரல் உள்ளே போக மாட்டேங்குது இன்னும் அழுத்தி உள்ளே தள்ளுனேன் அப்படியே கொஞ்ச நேரம் ஆட்டிட்டு என் சுன்னிய அவ வாயில இர்ந்து உருவி அவ சூத்துல சொருகுனேன் என்ன ஒரு சந்தோசம் டைட்டான அந்த ஓட்டைகுள்ள அதுவும் சாப்டா உள்ள நுழையும் போது அப்படியே ஒரு வித ஈர்ப்பு அவ மேல வந்துச்சு அந்த சின்ன வயசுல அவ மேல ஒரு வித ரொமான்ஸ் எண்ணம் எல்லாம் வந்துச்சுனா பாத்துக்குங்க ஒரு 2 நிமிசம் பண்ணப்போ எதேச்சாயா மணிய பாத்தேன் 2 ஆக போயிருந்துச்சு உடனே சூத்த விட்டு வெளியே எடுத்து அவள ஆச தீர பொச்ச எல்லம் பாத்துட்டு கை அடிச்சு விட சொன்னேன். சில வினாடில எனக்கு ஒரு வித உச்சத்த அடஞ்சேன். இது கஞ்சி வராத உச்சம் இது 12 வயசுக்குள்ள கை அடிச்ச அனுபவசாலிங்களுக்கு மட்டும் தான் தெரியும் அவ சின்ன முலைய அப்ப தான் லேசா ஒரு கவ்வு கவ்விட்டு பரீட்சைக்கு போனேன். அதுக்கு அப்புறம் 2 3 தடவ அவள அது மாதிரி ஆச தீர பண்ணுனேன். அப்புறம் முழு ஆண்டு பரீட்சை லீவுல அவ வயசுக்கு வந்தா அப்புறம் கொஞ்சம் கொஞ்சமா பழகுற சந்த்ர்ப்பம் இல்லாம போயிடுச்சு அப்புறம் கிட்டதட்ட 12 வருஷம் கழிச்சு இப்போ சமீபத்துல மார்ச்சு 16 ல அவ அக்காவோட கல்யாணத்துக்கு எங்க செட்ல படிச்ச எல்லாத்துக்கும் நாங்க எல்லாம் ஒரே ஊர்னால பத்திரிக்க வச்சு இன்வைட் எல்லாம் பண்ணிருந்தா கல்யாணத்துல பாத்தப்போ அந்த பழைய ஒரு மாதிரியான லுக் எல்லாம் இப்போ என்ன பாத்து விடல படிச்சு ஒர்க் பண்றேனு சொன்னா இன்னும் ரொம்பவே அழகா முல சூத்து எல்லாம் சத போட்டு குலுங்குது மண்டபத்துல கை அடிக்காத குறையா ”பழைய ” நினைவுகளோடு கிளம்பி வந்தேன் . இது மாதிரி உங்களுக்கு நடந்த நிஜமான சம்பவங்கள எழுதுங்க .. அல்லது நீங்க கதையா எழுத நினைக்கிறத நிஜமாக்க முயற்சி பண்ணுங்க . நான் என் பள்ளி வாழ்க்கைக்கு அப்புறம் எனக்கு நடந்த அனுபவங்களை பத்தி நேரம் கிடைக்கும் போது கண்டிப்ப எழுதுறேன் அதுவும் உண்மை சம்பவம் தான் நன்றி உங்க கமெண்ட்ஸ தெரிய படுத்துங்க .. தயவு செஞ்சு அப்பிடி எழுதுங்க இப்படி எழுதுங்கனு சொல்லாதீங்க ஏனா என்ன நடந்துச்சோ அத தானே நான் எழுத முடியும் --- 3 9 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment