Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 96

-- காமராணி மல்லிகா உலகத்திலேயே மிக அழகான பொருள் என்னவென்று யாராவது என்னைக் கேட்டால் நான் “சுன்னி” என்றுதான் சொல்லுவேன். அதென்னக்கா அந்த சுன்னி நம்ம புண்டையில் சொருகும் போது அப்படி ஒரு சுகம் நமக்கு கிடைக்குது- புண்டைன்னு இல்லை அந்தச் சுன்னி நம்ம உடம்புல எங்கே நமக்கு கிடைக்குது- புண்டைன்னு இல்லை அந்தச் சுன்னி நம்ம உடம்புல எங்கே ஓத்தாலும் எவ்வளவு வெறி வருது தெரியுமா அக்கா. என் வயசு 26 என் புருஷன் என்னை நன்றாக வெறியுடன் இன்னமும் ஓத்துக் கொண்டுதான் இருக்கிறார். சென்ற வாரம் நான் பெட்டில் அம்மணக்குண்டியாக மல்லாந்து கிடந்தபடி என் தலை மாட்டில் நின்ற அவர் பூளை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது அவர் என் கம்புக் கூட்டைத் தூக்கச் சொன்னார். ஷேவ் செய்து மூணு மாசம் ஆகி விட்டதால் என் கம்புக் கூட்டில் பொசபொசவென சுருள் மயிர் பரவிக் கிடந்தது. அதில் சுன்னியை உரசிய அவர் “மேகலா உன் கம்புக்கூட்டு மயிரைப் பாத்தாலே வெறியா இருக்குடி.. அதுலயே ஓக்கவா-” என்றார். நான் வெறியுடன் “அத்தான் நீங்க எதுல வேணும்னாலும் ஓழுங்க” என்றேன். அவர் என் கம்புக்கூட்டில் சுன்னியை வைத்து அழுத்தியபடி என் தோளை இறக்கிக் கொண்டு அதுலயே ஓத்தார். என் செழுமையான கம்புக்கூட்டில் அவர் சுன்னி புழுத்தியபடி ஓக்க என் முலையைப் பிசைந்தபடியே குத்தி முடிவில் என் கம்புக்கூட்டு மயிரில் அவர் தண்ணியை விட்டார். கொள கொளவென அவர் தண்ணி என் கம்புக்கூட்டு மயிரில் வழிய நான் “என்னத்தான் இப்ப திருப்தியா” என்றேன். அவர் வெறியுடன் விழுந்து என் அக்குளை நக்கினார். அக்கா நீ காமராணி இதைவிட நீ டிபரண்டாக எல்லாம் ஓத்திருப்பாய். அப்படி வினோதமாக ஓத்த கதையை சொல்லுக்கா. நானும் என்னவரும் டிரை செய்து பார்ப்போம். ப்ளீஸ். சொல்லுக்கா- _______மேகலா கலையரசன். பரவாயில்லையே உன் கலையரசன் ஓழ்கலையிலும் அரசனாகத் தான் இருப்பார் போலிருக்கு. இப்படி டிபரண்டாக ஓக்கும் புருஷன் எல்லாருக்கும் கிடைப்பதில்லை. ஆம் மேகலா நம் உடம்பில் எங்கே சுன்னியை வைத்து ஓத்தாலும் இன்பம் கிடைக்கத் தான் செய்கிறது. ஓழ்ப்பதில் ஆண்களுக்கு ஓழ்ப்பதற்கான சாதனம் சுன்னி மட்டுமே. ஆனால் நமக்கு அந்த சுன்னியை விட்டுக் கொண்டு ஓக்க எத்த்னை இடங்கள் உள்ளன. புண்டை வாய் சூத்து குண்டிமேடுக்ள் முலைப் பள்ளம் இப்படி நமக்கு அவர்களின் சுன்னியை விட்டுக் கொள்ள எவ்வளவு வசதி. இந்த வகையில் பார்த்தால் ஆண்களை விட பெண்களே அதிருஷ்டம் செய்தவர்கள். மேகலா உன்னைப் போலவே என் அக்குளில் பலமுறை என் கணவரும் காதலர்களும் ஓத்திருக்கிறார்கள். ஒரு முறை எதோ வீட்டு வேலையெல்லாம் முடித்து விட்டு வியர்வை வழிய முடியை கோடாலிக் கொண்டையாக அள்ளி முடித்துவிட்டு உட்கார்ந்திருந்தேன். அப்போது அங்கே வந்த என் கணவர் “மல்லிகா இப்ப உன்னைப் பாத்தா ஒரு பட்டிக்காட்டுத் தனமா கவர்ச்சியா இருக்கே.. இப்ப்டியே உன்னைப் போட்டு ஓக்கணும் போல இருக்குடி” என்றார். நான் சரி வாங்க என்றப்டி சேலையைத் தூக்க அவர் “இல்லைடி இதுல ஓக்கணும்” என்றபடி என் பின்புறம் நின்று கொண்டு என் பிடரியில் சுருண்டிருந்த மயிரில் சுன்னியை வைத்துக் குத்தினார். அப்படியே சுன்னியை வேகம் வேகமாக்க் குலுக்கி முடிவில் என் பிடரி முழுவதும் அவர் செமனைக் கொட்டினார். இவராவது பரவாயில்லை. ஒருமுறை என் காதலனுடன் கொடைக்கானல் சென்றிருந்தேன். ஹோட்டல் அறைக்குள் சென்றதும் முதல் வேலையாக இரண்டு பேரும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு வெறியோடு ஓத்தோம். அப்புறம் அப்படியே அம்மணக்குண்டியாக இருந்தபடியே விஸ்கி சாப்பிட ஆரம்பித்தோம். கொஞ்ச நேரத்திலேயே திரும்ப அவனுக்கு விறைத்து விட்ட்து. நான் அவன் சுன்னியை உருவ அவன் என் புண்டைக்குள் விரலை நுழைத்து நோண்டிக் கொண்டிருந்தான். அவன் பூளு புல் டெம்பராகி விட்ட்து. நான் “என்னப்பா அடுத்த ஷாட் எடுக்கறியா-” என்றபடி பெட்டில் சாய ஆரம்பித்தேன். அவன் “இல்லை மல்லிகா.. நீ என் கால் நடுவே உட்காரு” என்றான். நான் புரியாமல் கட்டில் விளிம்பில் உட்கார்ந்திருந்த அவன் கால்கள் நடுவே தரையில் அமர்ந்தேன். அவன் சுன்னியை நன்றாகப் புழுத்திக் கொண்டு என் தலையைப் பிடித்து இழுத்து என் உச்சி வகிடில் வேகம் வேகமாகத் தேய்த்தான். வேகம் வேகமாக்க் குலுக்கியபடி சில நிமிடங்களில் அவன் சுன்னித் தண்ணியை என் உச்சந்தலையில் நடு வகிடில் ஊத்தினான். தலைமுடி முழுவதும் செமனாகி விட்ட்து. நான் பொய்யான கோபத்துடன் “போப்பா என் தலைமுடி முழுவதும் நனைஞ்சு போச்சு.. ச்சீய் ஷாம்பு போட்டுக் கழுவினாத்தான் போகும்” என்றேன். இது போல மாத்தி யோசி மேகலா. உன் அழகிய அம்மண உடம்பில் எப்படி எப்படியோ ஓக்க விடலாம். 26 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment