Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 92

-- மல்லிகா நீ சின்னப் பெண் மஞ்சுளாவிற்கு சொல்லியுள்ள பதில் மிகவும் அருமை. மஞ்சுளா சொல்லியுள்ளது போல வளர்ந்து வரும் நாகரீகம் மட்டும் காமத்தை வளர்க்க வில்லை. இது குறித்து எனக்கு ஐம்பது வருடங்களுக்கு முன் நடந்தவை நினைவுக்கு வருகிறது. அப்போது எனக்கு 15 வயது. பள்ளிப்படிப்பை முடித்து விட்டு கல்லூரியில் சேருவதற்காக மதுரை வந்திருந்தேன். என் தூரத்து உறவினருக்கு சொந்தமான ஒரு லாட்ஜில் தங்கிக்கொண்டு ஓய்வு நேரத்தில் அங்கே மேனஜராகவும் இருந்தேன். ஒரு நாள் மதுரையில் உள்ள காந்திமண்டபம் பார்க்கலாமே என்று சென்றிருந்தேன். அங்குள்ள பூங்காவில் நடந்து கொண்டிருந்தேன். அதனை ஒட்டி ஒரு கல்லூரியின் பெண்கள் விடுதியின் பின்புறம் அமைந்துள்ளது. அதில் விடுதி அறைகளின் ஜன்னல்கள் வரிசையாக இருந்தன. அதில் இரண்டாவது மாடியில் இருந்த ஒரு அறையின் ஜன்னல் திறந்திருந்தது. அங்கே இரு பருவக் குமரிகள் நின்று கொண்டிருந்தனர். அவர்கள் என்னைப் பார்த்ததும் ஒருத்தி இன்னொருத்தியின் ஜாக்கெட்டை விலக்கி முலையை கசக்கியபடி என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்தாள். இவளும் அவள் முலையைப் பிடித்து என்னிடம் காட்டி இது வேணுமா எனபது போல சைகை செய்தாள். சின்னப்பையனான நான் ஆடிப் போய்விட்டேன். அப்புறம் ஒருத்தி ஒரு கையின் கட்டைவிரலையும் ஆட்காட்டி விரலையும் வளையம் போல வைத்துக் கொண்டு அதில் மறுகையின் விரலை விட்டு விட்டு எடுத்து ஆபாசமாக ஓக்க வர்றியா என்பது போல சைகை செய்தாள். அவர்கள் இருந்த உயரத்துக்கோ அல்லது அந்த விடுதியின் பின்புறமோ யாரும் நெருங்க இயலாத நிலையில் தான் இருந்தது. இருந்தாலும் அந்தக் குட்டிகள் வேண்டுமென்றே என்னை டீஸ் செய்வதற்காகவே அப்படி செய்தார்கள். என்ன செய்வதென்று புரியாத நான் பேசாமல் வந்து விட்டேன். இது நடந்தது ஐம்பது வருடங்களுக்கு முன் என்பதை கவனிம்மா. அப்பொழுதே காலேஜ் படிக்கும் அந்தக் குட்டிகள் எப்படி நடந்து கொண்டார்கள் என்பது வியப்பாகவே உள்ளது. அப்புறம் அந்தக் காலத்தில் நடந்த இன்னொரு நிகழ்ச்சியும் என் நினைவில் இருந்து அகலாமல் உள்ளது. லாட்ஜில் வேலை பார்த்த ஒரு பையன் செய்த ஏற்பாட்டின்படி யாராவது ஜோடியாக வந்தால் குறிப்பிட்ட சில அறைகளைத் தான் தருவோம். ஏன் என்றால் அங்கே நடப்பவற்றை பக்கத்து அறையில் ஒளிந்திருந்து பார்க்க சில ஏற்பாடுகள் செய்து வைத்திருந்தோம். அங்கே ஜோடிகள் ஓக்கறதை நானும் அந்தப் பையனும் ஒளிந்திருந்து பார்த்துவிட்டு கைமுட்டி அடிப்போம். அப்போதுதான் நான் முதன்முதலாக கைமுட்டி அடிக்க ஆரம்பித்தேன் அப்பொழுது ஒரு முறை என் கிராமத்தில் ஆசிரியையாகப் ப்ணிபுரியும் விஜயா என்ற 35 வயதுப் பெண் கூட வேலை பார்க்கும் மூன்று ஆசிரியர்களுடன் வந்து தங்கினாள். என்னிடம் கல்வித்துறை ஆபிசில் அவர்களுக்கு எதோ வேலை இருப்பதாகக் கூறினார்கள். சரி இவர்கள் இப்படிக் கூட்டமாக இருப்பதால் ஒன்றும் நடக்காது என்று தான் நினைத்திருந்தேன். ஆனால் அன்றிரவு நான் பக்கத்து அறையில் இருந்து பார்த்த போது அதிர்ச்சி அடைந்துவிட்டேன். அங்கே விஜயா அம்மணமாக ஒருக்களித்துப் படுத்திருக்க ஒருத்தன் அவள் புண்டையிலும் ஒருத்தன் அவள் சூத்திலும் இன்னொருத்தன் அவள் வாயிலும் ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். கல்யாணமான விஜயா இப்படி ஒரே நேரம் மூன்று பேருடன் ஓத்த்து எனக்கு வியப்பாக இருந்த்து. 50 வருடங்களுக்கு முன் நடந்த இதனை நான் குறிப்பிடுவது எதற்கென்றால் நீயும் மஞ்சுளாவும் சொல்வது போல செக்சில் வக்கிரமான நிகழ்வுகள் பெண்களின் அதீதமான காம வேட்கை என்பதெல்லாம் நாகரீக முன்னேற்றம் இண்டர் நெட் ஆகியனவற்றால் அதிகரித்து விட்ட்து என்பதெல்லாம் சுத்த முட்டாள் தனம். இவை மனித குலம் ஆரம்பித்ததில் இருந்தே உள்ளது என்பதே என் முடிவு. மல்லிகா நீ என் கருத்தை ஏற்றுக் கொள்வாய் என நம்புகிறேன். உன் கருத்து என்ன மல்லிகா- ________சுந்தரராமன் பெரியவர் சுந்தரராமன் அவர்களே உங்களது கருத்தை நான் முழுமையாக ஏற்றுக் கொள்கிறேன். மனித குலம் தோன்றிய காலத்திலிருந்தே காமம் தொடர்பான அதீத நிகழ்வுகள் வினோதமான செயல்முறைகள் நடந்து கொண்டுதான் உள்ளது. அதற்கும் நாகரீக முன்னேற்றத்திற்கும் சிறிதும் சம்பந்தமில்லை. இதனை மறுப்பவர்கள் உலகிலேயே காமத்திற்கென இலக்கியம் படைத்த நமது நாட்டின் காமசாஸ்திரம் கொக்கோகம் ஆகிய நூல்களைப் படியுங்கள். அவற்றில் ஒரு ஆணும் பெண்ணும் எப்படியெல்லாம் ஓக்கலாம் என்பதுடன் காமம் தொடர்பான அதீத நிகழ்வுகளும் தரப்பட்டுள்ளன. ஒருவன் பல பெண்களை ஓழ்ப்பது ஒருத்தி பல காதலர்களுடன் ஒரே சமயம் புணருவது விலங்குப் புணர்ச்சி ஓரினப் புணர்ச்சி போன்ற எல்லாமும் இவற்றில் விவரிக்கப் பட்டுள்ளது. எனவே இந்தப் பத்தாம் பசலிகளின் கருத்துக்களுக்கு மதிப்பளிக்க வேண்டாம் என்பதே என் முடிவாகும். சரியா . 21 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment