Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 90

- அன்புத் தோழி மல்லிகா உன் பதில்களால் நான் எவ்வளவு அவஸ்தைப் படுகிறேன் தெரியுமா- என் பெண்டாட்டி சுகுணா சும்மாவே நாங்கள் ஒக்கும் போது வெறியுடன் பேசுவாள். இப்ப நீ மென்சஸ் டயத்தில் ஓக்கலாம் என்று எழுதியதைப் படித்து விட்டு அவள் நாங்கள் ஓக்கும் போது “பாத்தியா மல்லிகாவே எழுதிட்டா அடுத்த வாரம் எனக்கு தூரம் வந்திடும். அப்ப நீ என் தூமையை நக்கணும். அப்படியே என் தூமை வழிய வழிய என் புண்டையில ஓக்கணும் 8230 மாட்டேன்னு சொன்னேன்னு வச்சிக்க.. உன் வாயில என் கூதியை வச்சி என் தூமையை ஊத்திருவேன்” அப்படின்னு சொல்றா. மல்லிகா எனக்கு அவள் மென்சஸ் டயத்தில் ஓக்க எந்த தயக்கமும் இல்லை. ஆனால் அப்போது எப்படி புண்டையை நக்குவது- நினைத்தாலே எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கிறது. அவள் சொல்ற மாதிரி தூமையை நக்கலாமா- அது கெடுதி அல்லவா- நீ சொன்னால்தான் சுகுணா கேட்பாள். எனவே சரியான முடிவைச் சொல்லும்மா. உன் கூதிக்கு ஆயிரம் முத்தங்களுடன். _________பாஸ்கர். சுகுணாவுக்கு சுன்னி வெறி அதிகமாகவே இருப்பது உனது அதிருஷ்டம் பாஸ்கர். ஆனால் ஒன்றினை நினைவில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள். இப்பகுதியில் இடம் பெறும் எனது பதில்களில் தரப்படும் விஷயங்கள் வெறும் காமத்திற்காக மட்டுமல்ல. சரியான அனுபவப் பூர்வமான விஞ்ஞானப் பூர்வமான தகவல்களே தரப்படுகிறது. இதற்கு முன் இரண்டு முறை மென்சஸ் சமயத்தில் ஓழ்ப்பதைப் பற்றி நான் எழுதியுள்ளேன். அப்பொழுது ஓத்தால் தவறில்லை என்று நான் குறிப்பிட்ட அதே சமயம் அது தொடர்பான ஹைஜின் பற்றியும் குறிப்பிட்டுள்ளேன். அதில் எதிலும் நான் மென்சஸ் பீரியடில் புண்டையில் வடியும் தூமையை சுவைக்கலாம் எனக் கூறவில்லை. எனவே சுகுணா மற்றும் பாஸ்கர் மிகத் தெளிவாகப் புரிந்து கொள்ளுங்கள்- தூரமாயிருக்கும் போது வெளிவரும் உதிரம் பெண்ணின் பெலோப்பியன் ட்யூபில் சேகரமாயிருந்து பின்னர் வெளியேற்றப்படும் அசுத்த உதிரமே. அதனைச் சுவைப்பது தீங்கு விளைவிக்கும். சுகுணா நீ வெறிக்காக ஓக்கும் போது ‘என் தூமையைக் குடி 8230 என் தூமையை நக்கு’ என்றெல்லாம் கூறி அவரை வெறி ஏத்தலாம். ஆனால் அது ஜஸ்ட் பார் எ கிக் தான் என்பதை நினைவில் கொள். பாஸ்கர் சுகுணாவின் ஆசைக்காக நீங்கள் என்ன செய்யலாம் என்றால் அவளை தூரமாயிருக்கும் போது நன்றாக் ஓத்து விட்டு அவளை பாத்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்று அவள் புண்டையில் நீங்கள் ஓத்த செமனோடு அவள் தூமையும் சேர்ந்து வழிய அதை நன்றாக கழுவி விடுங்கள். பின் புதிய சானிடரி பேடை நீங்களே அவள் புண்டையில் கட்டி விடுங்கள். ஓகே. சரியான முறையான ஓழ் இன்பத்தை அனுபவியுங்கள். 19 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment