Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 89

-- மல்லிகா நீ வாணியின் கேள்விக்கு முலை வலிக்கு செமன் மசாஜ் செய்யச் சொல்லி தந்துள்ள அட்வைஸ் ரொம்பத்தப்பும்மா. சும்மா செக்சுக்காக எது வேணும்னாலும் சொல்வதா- எப்படி செமனை முலையில் தடவி மசாஜ் செய்தால் வலி போகும். உன் பதில்களை நாங்கள் ரொம்பவும் ஃபாலோ பண்றோம். அதனால் தவறான ஐடியாக்களைத் தர வேண்டாம். _______சுகுணா -- வாணிக்கு நீ தந்துள்ள அட்வைஸ் ரொம்பத் தவறானது. அத்தோடு முலையில் செமனைத் தடவினால் தொய்வது குறையுமா- மல்லிகா நீ என்ன டாக்டரா- தப்பான அட்வைஸ் கொடுப்பதை விட்டு வாணியை இரண்டாவது முறை ஓக்கும் போது முலை ஆடாமல் இருக்க பிரா போட்டுக் கொள்ளச் சொல்லும்மா. ________அமுதவன். இப்பகுதியில் இடம் பெறும் எனது பதில்களில் தரப்படும் விஷயங்கள் வெறும் காமத்திற்காக மட்டுமல்ல. சரியான அனுபவப் பூர்வமான விஞ்ஞானப் பூர்வமான தகவல்களே தரப்படுகிறது. வாணி ஓக்கும் போது அவளது பெரிய முலைகள் ஆடுவதால் ஏற்படும் வலிக்கு அவள் புருஷனை செமன் மசாஜ் செய்யச் சொன்னது சரிதான். சரி அதற்கான அடிப்படைகளை நான் சொல்வதற்கு முன் அதைப் படித்து விட்டு வாணியே அனுப்பியுள்ள க்டித்த்தைப் பாருங்கள் “பிரியமான மல்லிகாவுக்கு நன்றி நன்றி நன்றி. உன் பதிலை பார்த்தேன். பரவசம் அடைந்தேன். நீ சொல்லியடி ஓத்தோம். இரண்டாவது முறை ஒக்கும் போது விந்து வருவதற்கு முன்னால் நீ சொல்லியபடி அவர் தன் பூளை என் புண்டைக்கு வெளியே எடுத்து என் முலைகள் மீது கஞ்சியை பீச்சி அடிச்சார். அப்பொறம் அவரே தன்னோட கஞ்சியை என் முலைகள் மீதும் முலைக் காம்புகள் மீதும் மேலும் முலைகளின் அடிப்பகுதிகளின் மீதும் தடவினார். நீ சொன்னது போல வலி ரொம்ப குறைந்து விட்டது. ரெண்டு நாட்களாக வலியே இல்லை. இனிமேல் ஒத்து கஞ்சியை என் முலைகள் மீது பீச்சி அடிக்க சொல்லி அதை முலைகளின் அடியில் தடவி சுகம் காணுகிறேன். அப்புறம் ஒண்ணு தெரியுமா அவர் என் முலைகளை செமனோடு கசக்க அந்த வெறியில் அவருக்கு திரும்பவும் சுன்னி நட்டுக் கொள்ள இப்போதெல்லாம் மூணாவது ஒரு முறையும் ஓக்கிறார். மீண்டும் என் அன்பு மல்லிகாவுக்கு முத்தங்கள். நன்றி நன்றி. அன்புடன்-வாணிராம்சந்திரன்” வாணியின் பதிலைப் பார்த்தீர்களா- என்னை டாக்டரா என்க் கேட்டுள்ள அமுதவன் அவர்களே நான் டாக்டர் இல்லை ஆனால் என் காதலர்களில் நான்கு பேர் டாக்டர்கள் தான். அவர்களிடம் ஆலோசனை பெற்றே அதை நான் எழுதினேன். மருத்துவ ரீதியாக செமனில் “ - ” இவை யெல்லாம் உள்ளன. மேலும் சுன்னியிலிருந்து செமன் வெளியே பீச்சும் போது அதன் வெப்ப நிலை 40 டிகிரி செல்சியஸ் ஆகும். எனவே தான் இந்த இதமான சூட்டுடன் அமினோ ஆசிட் மற்றும் ஃப்ளேவின் கலந்த சுன்னித் தண்ணியால் ஒத்தடம் கொடுப்பது போல மசாஜ் செய்தால் வலி நிச்சயம் குறையும். மேலும் செமனில் வைடமின் சி மற்றும் ஃபைப்ரினோலிசின் இருப்பதால் சுருக்க்ங்களை குறைப்பதற்கும் முலைகளின் கட்டமைப்பை உறுதிப் படுத்துவதற்கும் உதவி செய்கிறது. எனவே நான் சொல்லியதை தாராளமாக பின்பற்றலாம். 18 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment