Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 85

-- அன்பு மஜா மல்லிகா என் வயசு 19. எனக்கு என் அக்காவை ரொம்ப பிடிக்கும். ரொம்ப ரொம்ப பிடிக்கும். அவ்ளைப் பாக்கும்போதெல்லாம் என் சுன்னி விறைத்துக் கொள்கிறது. நான் கையடிக்கும்போதெல்லாம் அவளை நினைத்துக்கொண்டுதான் செய்கிறேன். எனக்கு எப்படியும் அவள் புண்டையில் ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை அதிகமாக உள்ளது. அது த்ப்பா- தூங்கும் போது ஒரே கட்டிலில் கட்டிப்பிடித்தபடிதான் கிடப்போம். அக்காவுக்கும் ஓரளவிற்கு என் ஆசை தெரியும். ”ம்.. என்னடா .. உன் பார்வையெல்லாம் ஒரு மாதிரி இருக்கு 8230 . உன் கேர்ள் பிரண்டு பிரெஸ்டோடு என் பிரெஸ்டை கம்பேர் பண்ணிப் பாக்குறியா-” என்பாள். நான் அதற்கு “போ.. ராணி.. நீதான் என்னோட ஒரே கேர்ள் பிரண்டு என்பேன். அவள் சிரித்தபடி “குறும்புதான்” என்று சொல்லிவிட்டு என் கன்னத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு திரும்பி படுத்துக் கொள்வாள். ஆசை அதிகமிருந்தும் எப்படி ஆரம்பிப்பது எனத் தெரியவில்லை. இப்படி அக்காவை ஓக்க ஆசைப்படுவது தப்பா- ____சுதா கொழும்பு. அக்காவை ஓழ்ப்பது சரியா தவறா என்பது அவரவரின் தனிப்பட்ட விருப்பமாகும். எனவே என்னிடமிருந்து “நோ கமெண்ட்ஸ்”. ஆனால் சிலர் விருப்பம் உள்ள ஆணும் பெண்ணும் ஓத்துக் கொள்வதற்கு எப்படி சாதி இனம் மதம் முதலியன தடையாக இருக்க்க்கூடாதோ அது போலவே உறவுமுறையும் வயதும் தடையாக அமையக்கூடாது என நினைப்பது தவறில்லைதான். அத்தோடு நீ உன் அக்காவின் புண்டையில் சுன்னியை விட்டால் அவள் புண்டை “ஐயோ.. நீ என் தம்பியின் சுன்னி 8230 உள்ளே வராதே” என்று மூடிக் கொள்ளவா போகிறது. நீ எழுதியதிலிருந்து உன் அக்காவும் உன்னுடன் ஓக்க ஆசையுடன் இருக்கிறாள் என்று புரிகிறது. அவளாகவே “வாடா தம்பி.. என்னைப் போட்டு ஓழு” என்றா சொல்லுவாள். ஆம்பளை நீ தானே ஆரம்பிக்கணும். அவள் திரும்பி ஒருக்களித்துப் படுத்த்தும் நீ அவளை நெருங்கிக் கட்டிப்பிடித்துக் கொள். அப்பொழுது உன் கைலிக்குள் முட்டிக் கொண்டிருக்கும் சாமானின் விறைப்பை அவள் உணருமாறு அவள் பாவாடையில் வைத்து அழுத்தியபடி கையை முன்பக்கம் கொண்டுவந்து அவள் முலையைக் கசக்கு. அவள் மறுப்பேதும் சொல்லவில்லை என்றால் அவள் பாவாடையை மேலே தூக்கிவிட்டு உன் கைலியையும் தளர்த்தி உன் விறைத்த சுன்னியை அவளது குண்டிமேடுகளின் நடுவே நுழைத்தபடி முன் புறம் முலைகளைக் கசக்கிய கையைக் கீழே கொண்டுவந்து பாவாடையை விலக்கி உன் அக்காவின் புண்டையை வருடிக் கொடு. இந்த நிமிஷம் தான் மிக முக்கியமான நேரம். உன் அக்காவிற்கு காம உணர்ச்சி தவிர வேறு எந்த நினைப்பும் வரக்கூடாது. அவளது பிடரியில் உள்ள மயிர்களை எச்சில் பட நக்கியபடி புண்டையின் பருப்பையும் பிளவையும் வெறியுடன் தடவியபடி அவள் காது மடல்களை மெல்லிதாகக் கடித்து “ராணி 8230 உன் புண்டையில ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கு 8230 ” என்றபடி அவள் இதழ்களில் முத்தமிடு. அவளது தயக்கங்கள் முற்றிலுமாக விலக திறந்துகிடக்கும் புண்டையை மூடாமல் கால்களை விரித்தபடி கிடப்பாள். உடனே காஞ்சமாடு மாதிரி அவளை ஏற ஆரம்பிச்சிறாதே. கலைந்து கிடக்கும் அவள் உடைகளை முற்றிலுமாக உருவி அக்காவை அம்மணமாக்கிவிட்டு உடம்பு முழுவதும் நக்கு. அவளது கழுத்து முலைகள் தொப்புள் அடிவயிறு இங்கெல்லாம் நக்கி விட்டு அவளது புண்டைக்கு வா. புண்டையின் இதழ்களை விரலால் விரித்த்படி முதலில் பருப்பை சப்பிவிட்டு அப்படியே கூதி ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கு. நீ நக்க நக்க அவளது புண்டையில் காமநீர் சுரந்து வழிய அவள் வெறியுடன் உன் தலையைப் பிடித்து புண்டையில் அழுத்திய படி “நக்குடா 8230 நக்குடா” என்று முனகுவாள். இதுதான் சிக்னல். இப்போது அவள் தொடையை அகட்டி வைத்து உன் விறைத்த பூளை உன் அன்பு அக்காவின் அழகு 21 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment