Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் ஓழ் 8211 எல்லோருக்கும் பொதுவானது காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் ரஹ்மத் ஏப்ரல் மாத ஐந்தாயிரம் ரூபாய் பரிசுப்போட்டிக்கு வரும் கதை இது. நீங்களும் ஐயாயிரம் ரூபாய் பரிசு வெல்ல வேண்டுமா- கதை எழுதி . க்கு அனுப்புங்கள் இது நான் முதலாம் ஆண்டு படிக்கும்போது ஏற்பட்ட ஓழ் அனுபவம். கோயம்புத்தூரில் நடக்கும் ஒரு கல்லூரியின் “ ” க்கு நானும் என் நெருங்கிய நண்பன் அரவிந்தும் பெயர் மாற்றப்பட்டுள்ளது. இப்போது அவனுக்கு காதலி இருக்கிறாள் “ ” என்ற தலைப்பில் ஒரு குறும்படம் எடுக்க முடிவு செய்தோம். வெறும் ஐந்து நிமிடப் படமானாலும் பரிசை வென்றே தீருவது என்று முடிவு செய்தோம். பல விடியோக்களை பதிவிறக்கம் செய்தும் நான் திருப்தி அடையவில்லை. எனவே சொந்தமாக விடியோ எடுக்க முடிவு செய்து பல இடங்களுக்கும் சுற்றித்திரிந்தோம். அரவிந்த் வீடு சத்தியமங்களத்தில் இருந்ததால் அவன் வீட்டுக்கு செல்ல முடிவு செய்தோம். இதற்காக வார்டனிடம் அனுமதி கேட்டேன் மாணவிகளும் மாணவர்களும் அனுமதி பெற்றால் மட்டுமே வெளியே செல்ல முடியும் . அவர் அனுமதிக்கவில்லை. நானும் எவ்வளவோ கெஞ்சினேன். ஊஹும்.. மறுத்துவிட்டார். ஆனாலும் மறுநாள் வீட்டிற்க்குச் செல்வதாக அனுமதி கேட்டேன். ஒரு வேளை சந்தேகத்தில் அனுமதிக்கவில்லை என்றால்-- எனவே முடிவு செய்தேன். வெள்ளைக் கலர் சுடிதாரை அணிந்தேன் பிரா ஜிம்மிஸ் இல்லாமல். சுடிதாரின் சாலுக்கும் “பின்” குத்தவில்லை. பர்மிஸன் லெட்டரைக் கொடுக்கும் போதே சாலைத் தவறவிட்டேன். அது வேலை செய்தது. என் கொழுத்த முலைகளின் கருத்த காம்புகள் எனக்கு அனுமதி பெற்றுத்தந்தன. இரவு பதினோரு மணிக்கு கிளம்பினோம். திருச்சியிலிருந்து ஈரோடுவரை அவன் மடியில் படுத்து தூங்கினேன். சரியாகச் சொன்னால் அவன் சுண்ணி ஆறு முறை தூக்கியது. மிகவும் சங்கடத்துடன் நெளிந்தான். ஈரோடு-சத்தி பேருந்தில் கூட்டம் அதிகம் இல்லை. யாரும் இல்லாத 5 சீட்களின் நடுவே உட்கார்ந்தோம். வண்டி கிளம்பிய பத்தாவது நிமிடம் அவன் பூளைத்தடவினேன். என்னை வினோத்மாகப் பார்த்தான். மெதுவாக அவன் பேண்டினுள் கை விட்டேன். அவனது கன்னிப் பூள் மயிர்களுக்கு நடுவே அகப்பட்டது. அது அவனது ஜட்டியை ஏற்கனவே நனைத்து வைத்து இருந்தது. நான் அவன் உதட்டோடு உதடு வைத்து உறிஞ்சினேன். பாவம் அவனுக்கு இதுவே முதல் அனுபவமாக இருக்க வேண்டும். ரொம்பவே பரவசப்பட்டான். காலை மணி 3.30க்கு அவன் வீட்டை அடைந்தோம். வெகு நேரம் கதவைத் தட்டியும் யாரும் கதவைத் திறக்கவில்லை. தோட்டத்தில் ஒரு சின்ன சாலை குடிசை இருப்பதாகவும் அங்கே தூங்கலாம் என்றான். அங்கே போனோம். Goto - pundaikulsunni.in| அதன் வெளியே ஒரு 40 வாட்ஸ் பல்பு எறிந்து கொண்டு இருந்தது. உள்ளே இரைச்சலோடு கம்ப்ரஸ்ஸர் ஓடிக்கொண்டு இருந்தது. நான் உள்ளே சென்று பேக்ஐ வைத்துவிட்டு என் டீ சர்ட்டையும் பேண்டையும் கழற்றினேன். வெறும் ஜட்டி பிராவுடன் வெளியே வந்து அங்கிருந்த கை கால் முகம் கழுவினேன். அவன் என்னையே பார்த்துகொண்டு இருந்தான். நான் திரும்பவும் உள்ளே சென்று நைட் பேண்ட் சர்ட்டை எடுத்துக்கொண்டு வெளியே வந்தேன். என் பிராவையும் ஜட்டியையும் கழற்றினேன். ஷேவ் செய்து ஒரு வாரம் ஆகியிருந்ததால் என் பெண்மையிலும் அக்குலிலும் முடி வளர்ந்து இருந்தது. அரவிந்த் என்னிடம் வந்து “ஒரு முத்தம் கொடுப்பியா’’ என்றான். “எனக்கு நாக்கு போடு தற்றேன்” என்றேன். “அப்படீன்னா” என்றான். என் பெண்மையைக் காட்டி “இதை நக்கு” என்றேன். அவன் சங்கடத்துடன் பார்த்தான். “நீ ஒன்னுக்கு போற இடத்தை எப்படி நக்க முடியும்-” என்றான் ஒரு அப்பவித்தனமான அறுவெருப்புடன். நான் அவன் அருகே போய் அவன் பேண்டையும் ஜட்டியையும் கழற்றினேன். மட்டை உரிக்காத அவனது கன்னிச் சுண்ணி விறைய்த்துக் கொண்டு நின்றது. மெதுவாக அதனைச் சப்பியபடியே மட்டை உரித்தேன். அவன் கூச்சத்திலும் பரவசத்திலும் இரண்டு கால்களையும் ஒட்டி வைத்துக் கொண்டான். என் தலை மயிரை கோதிப் பிடித்தான். அவன் காய்களை கசக்கிக் கொண்டு ஊம்பினேன். அவன் சுண்ணி அவ்வளவு பெரிசு இல்லை. ஆனால் நல்ல தடிமன். என் ஊம்பும் வேகம் அதிகரிக்க அதிகரிக்க அவன் நெளிந்தான் கூடவே “ஸ்… ஸ்…. ஸ்….” என சத்தம் போட ஆரம்பித்தான். கொஞ்ச நேரத்தில் உச்சத்திற்க்கு போய் அவன் மொத்த விந்துவும் என் வாயில் பீய்ச்சியது. வெட்கத்தோடு என்னைக் கட்டிக் கொண்டான். “ஐ லவ் யு ரஹ்மத்” என்றான். அவன் வாயோடு வாய் வைத்து முத்தம் கொடுத்தேன். கன்னி உதட்டின் சுவையே தனிதான். அதன் புளிப்பு கலந்த இனிப்புச் சுவை வளவளப்பு அதிலும் அப்பாவிப் பசங்களின் எச்சில் அவ்வளவு சுவையானது. இன்னும் என் புண்டை அரிப்பு அடங்கவில்லையே-. அவனை அப்படியே அழுத்தி என் புண்டையை அவன் வாய்க்கு கொடுத்தேன். என் புண்டையில் படும் மிக மென்மையான நாக்கு இதுதான். சூடான புண்டையில் அந்த சில்லிப்பான நாக்கு பட்டதும் என் உடல் சிலிர்த்துப் போனது. என் இரண்டு கால்கலையும் தன் இரு கைகலால் கட்டிக்கொண்டு நக்கினான். என் பிளவைத் திறந்து காட்டினேன். உள்ளேயும் நக்கினான். கொஞ்ச நேரத்தில் அவனைக் கட்டிலில் போட்டு ஏறி உட்கார்ந்தேன். ஓழுக்குப் புதிய சுண்ணிக்கும் ஓழ் பழகிப்போன சுண்ணிக்கும் பெரிய வித்யாசம் இருக்கும். புதுச் சுண்ணி அதனுடைய அதிகபட்ச விறைப்புத் தன்மையைக் கொண்டிருக்கும் கொட்டைகள் சுருங்கிப்போய் ஒரு வழுவழுப்பான திரவம் சுரந்தபடியே இருக்கும் கஞ்சி வரும் வரை தொங்காது. ஆனால் ஓழ் பழகிய சுண்ணிக்கு அவ்வளவு விறைப்பு இருக்காது கொட்டைகள் தொங்கிபோய் இருக்கும் விறைத்தாலும் நிற்காது தொங்கும். பெண்களுக்கும் அப்படித்தான். நான் பருமடைந்தபோது என் மதன மேடு பெரிதாக இருந்தது. ஆனால் ஓழ் வாங்க ஆரம்பித்து இரண்டே ஆண்டில் அது உடம்போடு ஒட்டிக் போனது. அவன் சுண்ணியை என் பெண்மைக்குள் விட்டேன். மெதுவாக எழுந்து உட்கார்ந்தேன். அவன் கண்கள் சொருகிக்கொண்டன. மெதுவாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன். என் வேகம் கூடியது. கயிற்றுக் கட்டிலின் ‘சரக்.. சரக்’ சப்தம் கம்ப்ரஸ்ஸர் சத்ததைவிட அதிகமாக கேட்டது. அவன் விந்து முழுவதும் என் பெண்மைக்குள் கொட்டிவிட்டது. இருந்தும் ஒரு பத்து ஸ்ரோக் அடித்தேன். பாவம் வலியில் துடித்ததால் நிறுத்திவிட்டேன். கடைசியாக நானும் ஆர்கஸம் அடைந்தேன். வியர்வையில் இருவர் உடலும் பிசிபிசுத்தது. அப்படியே படுத்துக்கொண்டு சின்னச் சின்ன காம இச்சைகளில் ஈடுபட்டோம். மணி 5 ஆகியிருந்தது. “அப்பா பால் கறக்க வருவார்” என்றான். இருவரும் ஆடைகளை மாட்டிக்கொண்டோம். நான் கயிற்றுக் கட்டிலில் தூங்குவது போல நடிக்க அவன் வெளியே சாக்குகளைப் போட்டுக்கொண்டு படுத்தான். 5.30க்கு அவனுடைய அப்பா வந்தார். எல்லா விவரமும் ஓழ் விவகாரம் தவிர கேட்டாறிந்துவிட்டு எங்களை வீட்டிற்க்கு அனுப்பினார். அரவிந்தின் அக்கா சுமித்ரா தேவி அப்போதுதான் சமையல் வேலைகளை ஆரம்பித்து இருந்தார். பயணக் களைப்போடு காமக்களைப்பும் சேர்ந்து கொண்டது. இருவரும் வேறுவேறு அறையில் தூங்கினோம். நான் எழும்போது மணி பகல் 1. வீட்டில் யாரையும் காணவில்லை. வெளியே வந்தேன். வீட்டிற்க்கு கொஞ்ச தூரத்தில் வேப்பமரத்தடியில் அரவிந்தின் அப்பா கயிற்றுக் கட்டிலில் தூங்கிக்கொண்டு இருந்தார். அவரிடம் போனேன். “அங்கிள் அரவிந்த் எங்கே-” “வினிக்கு சுமித்ராவின் மகள் உடம்பு சரியில்லை. ரெண்டு பேரையும் ஆஸ்பத்ரிக்கு கூட்டிட்டுப் போயிருக்கான்மா” என்றார். அவரே “சரி போய் பல்லை விளக்கிட்டு வாம்மா. ரெண்டு பேரும் சாப்பிடலாம்” என்றார். நானும் பல்லை விளக்கிவிட்டு வந்தேன். சாப்பிடும்போது கேட்டேன் “அங்கிள் நீங்க என்ன படிச்சிருக்கீங்க-” “நான் 2 படிச்சேன். அப்புறம் டிப்ளமோ பண்ணிட்டு லேத்ல வேலை பார்த்தேன். அப்புறம் அதை விட்டுட்டு கோழிப்பண்ணை வெச்சேன். இப்போ கோழிப்பண்ணைதான் எல்லாமுமே” என்றார். “ஆண்டி போனதுக்கு அப்புறம் உங்களுக்கு கஷ்டமா இல்லையா-” “இருந்திச்சு. எப்படியோ மகளைக் கரை சேர்த்துட்டேன். அரவிந்துக்கும் ஒரு கல்யாணத்தைப் பண்ணிட்டா என் கடைமை முடிஞ்சிரும்” “அரவிந்தை நீங்க நல்லா ஒழுக்கமா வளர்த்திருக்கீங்க அங்கிள்” அவர் முகம் பிரகாசமானது. “இன்னும் கொஞ்சம் சாப்பாடு வைச்சுக்கம்மா” என்றார். “அப்புறம் அங்கிள் நான் ஒன்னு கேட்பேன் தப்பா நினைக்கக் கூடாது” “சொல்லும்மா” “அதை யாருகிட்டேயும் சொல்லக்கூடாது” “ம்.. கேளு” “ஆண்டி இல்லாம அந்த விஷயத்துக்கு என்ன பண்றீங்க அங்கிள்-” “எந்த விஷயம்-” “அதான் அங்கிள். முதலிரவு விஷயம்” “…….” என்னை முறைத்தார். “அதுல தப்பென்ன அங்கிள் இருக்கு- சாப்பிடறது தூங்கறது மாதிரி அதுவும் அவசியமான விஷயம்தான்” கொஞ்சம் பொறுமையாக இருந்துவிட்டுச் சொன்னார் “அப்படி எண்ணமெல்லாம் இல்லாம இல்லை. புள்ளைங்களோட எதிர்காலத்துக்காக அதையெல்லாம் தியாகம் செய்தேன்” என்றார். நான் எழுந்து போய் கை கழுவிவிட்டு ரூமிற்க்குப் போனேன். குளிப்பதற்காக ஆடைகளைக் களைந்துவிட்டு டவலைக் கட்டினேன். அங்கிள் வந்தார். டவலோடு என்னைப் பார்த்துவிட்டு வெளியேற நினைத்தார். “பரவாயில்லை வாங்க” என்றேன். கட்டிலில் உட்கார்ந்தார். அருகில் நானும் உட்கார்ந்தேன். அவர் கண்களில் கண்ணீர். என் தோள்களில் சாய்ந்துகொண்டு அழ ஆரம்பித்தார். அவரை அணைத்தேன். அவர் முகத்தில் எல்லா இடங்களிலும் முத்தமிட்டேன். அவரும் கொடுத்தார். என் டவலைக் கழற்றி தூர எறிந்தார். என் முலைகளை இதுவரை யாரும் கசக்கதவண்ணம் கசக்கினார். என் உடம்பெல்லாம் முத்தமிட்டார். அவருடைய லுங்கியையும் பட்டப்பட்டி டவுசரையும் கழற்றினேன். அவரது ஆண்மை பல நாட்களாக ஏங்கிப்போய்க் கிடந்தது. அதை என்னால் முடிந்த அளவுக்கு வெறிகொண்டு ஊம்பினேன். சிறிது நேரத்தில் கட்டிலில் படுத்துக்கொண்டு என் புண்டையைக் காண்பித்தேன். என் புண்டையின் அடி ஆழம் வரை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தார். அப்பப்பா… அன்னே ஓழ் அது. அவர் குத்தும் ஒவ்வொரு குத்தும் என் கருப்பை சுவர் வரைப் போய் வந்தது. அவர் வெகு நேரம் குத்தி எனக்கு மூன்று முறை தண்ணி வந்துவிட்டது. என் புளைச் சுவர்கள் எரியத் தொடங்கிட்டன. “என்னால முடியல அங்கிள். பின்னாடி விடுங்க” என்று என் சூத்தைக் காட்டினேன். அதில் விட்டு ஒரு இருபது நிமிடம் விடாமல் குத்தினார். திடீரென்று “வருதும்மா” என்றபடி விந்துவை என் முதுகில் கொட்டினார். அரவிந்த் மூன்றுமுறை எனக்கு கொடுத்தைவிட அதிகம். கொஞ்ச நேரம் என் பெண்மையை நக்கினார். “அவங்க வர்ற நேரம்” என்றபடி ஆடைகளை மாட்டிக் கொண்டு போனார். “அங்கிள்” “ம்……..-” இங்கே வாங்க என்று சைகை காட்டினேன். அருகில் வந்ததும் அவர் உதட்டைக் கடித்து உறுஞ்சினேன். விடுவித்துக்கொண்டு பொய்விட்டார். அவர்களும் வந்துவிட்டனர். நான் குளிக்கக் கிளம்பினேன். குளிக்கும் போதுதான் புரிந்தது நெறி கட்டியிருப்பது. வெகு நேரம் வெண்ணீரில் ஒத்தடம் கொடுத்தேன். குளித்து முடித்துவிட்டு வெளியே வரும்போது அரவிந்தும் அவனுடைய அப்பவும் வெளியே கிளம்பிக்கொண்டு இருந்தனர். விசாரித்தபோது அரவிந்தின் சித்தப்பாவிற்க்கு மாரடைப்பு ஏற்பட்டு கோயம்புத்தூரில் மருத்துவமனையில் சேர்க்கப்பட்டு இருப்பதால் அவரை நலம் விசாரிக்க கிளம்பிவிட்டனர். சுமித்ராவுவுடன் வெகு நேரம் பேசினேன். அவள் மற்ற வேலைகளை செய்யும் போதும் சமைக்கும் போதும் வினியைய்ப் பார்த்துக் கொண்டேன். அப்படிப் பேசிக்கொண்டு இருக்கும் போது அவள் கணவரைப் பற்றிக் கேட்டேன். அவர் ஒரு தொழிலதிபர் என்பதும் பணத்தையே குறிக்கோளாக் கொண்டவர் என்பது விளங்கிற்று. அவளுடன் போதுமான நேரம் இருப்பதில்லை என்பதையும் ஓழ் விவகாரங்களில் ஆர்வம் செலுத்துவதில்லை என்பதையும் புரிந்து கொண்டேன். வினி ஏழு மணிக்கே தூங்கிவிட்டாள். சாப்பிட்டு விட்டு டீ.வி. பார்த்தோம். அப்போது ஓழ் பற்றி விவரமாக அவளிடம் சொன்னேன். அவளை மெதுவாகத் திசை திருப்பினேன். என்னுடைய அறிவுரைகளைக் கேட்ட அவளைக் கொஞ்சமாக கிளர்ச்சியுர வைத்தேன். மெதுவாக அவளுடைய தொடைகளைத் தடவினேன். அப்படியே தடவிக்கொண்டு வந்து அவளுடைய முலைகளைக் கசக்கினேன். அவளை இருக்கி அணைத்து ஆங்கில முறையில் லெஸ்பியன் முத்தம் கொடுத்தேன். அவளுடைய நைட்டியைத்தூக்கி ஜட்டியைக் கழற்றினேன். பிசுபிசுப்போடு லேசான மயிர்களோடு இருந்தது. நான் நேரில் பார்த்த முதல் புண்டையும் அவளுடையதுதான் நான் முதன் முதலில் நாக்குப் போட்ட புண்டையும் அதுதான். அவளது பருப்பு என்னுடையதை விடப் பெரியது. ஆனால் சமச்சாரமோ என் நக்குப் போகும் அளவுக்குக் கூட இல்லை. சொல்லப் போனால் அவள் இதுவரை ஓழ் வாங்கவே இல்லை போலும். நான் நாக்குப் போட்டுக் கொண்டிருக்கும் போதே நைட்டியையும் பிராவையும் கழற்றிவிட்டு தன்னை நிர்வாணமாக்கிக் கொண்டாள். அவளது மார்பகங்கள் நான் எதிர் பார்த்ததைவிடப் பெரியன. ஆனால் கைபடாமல் இருந்தன. என் கைதான் முதலில் பட வேண்டும் என இருந்ததோ என்னவோ. நானும் என் துணிகளைக் கழற்றிவிட்டு அம்மணமானேன். இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் கட்டிக் கொண்டு ஹால் முழுவதும் உருண்டோம். பின்னர் அவளை சோபாவில் படுக்க வைத்து அவள் புண்டைக்குள்ளே என் நடு விரலை விட்டேன். அடுத்து இரண்டு விரல்களை விட்டேன். அப்புறம் மூன்று விரல்கள். நான்கு விரல்களை விட்டபோது போகவே மறுத்தது. “ஒரு நிமிஷம்” என்று சொல்லிவிட்டு எனக்கு கொடுத்திருந்த அறைக்குப் போய் என் பேக்கில் இருந்த அரை அடி நீள டில்டோவை எடுத்தேன். அதைப் பார்த்தும் அவள் பயந்துவட்டாள். “இது அது மாதிரி இருக்கே-” “எது மாதிரி” “ஆம்பிளைங்களோடது மாதிரி” “ஆம்பிளைங்க கை மாதிரியா-” “இல்லை” “ஆம்பிளைங்க விரல் மாதிரியா-” “இல்லை” “அப்புறம்-” “அது வந்து..” “ம்-----” “ஆம்பிளைங்க ஜாமான் மாதிரி…” வெட்கப்பட்டாள் அவள் கால்களை விலக்கி புண்டைக்குள் சொருகினேன். “வேண்டாம் ரஹ்மத். பயம்மா இருக்கு” என்றாள் அவள் கண்களைய்ப் பார்த்தேன் “வேண்டாமா-”. அவள் ஒன்றும் பேசவில்லை. அந்த டில்டோ ஒரு இஞ்ச்தான் சுலபமாக போனது. அப்புறம் கஷ்டம்தான். மில்லிமீட்டர் மில்லிமீட்டராக உள்ளே போனது. அவளது உடல் நெளிந்து துடித்தது. அதை ரசித்துக் கொண்டே மொத்தத்தையும் உள்ளே விட்டுவிட்டேன். அவளுக்கே ஆச்சரியம் தன் புண்டைக்குள் இவ்வளவு ஆழம் இருக்கறதா என்று. “உங்களுக்கு குழந்தை பிறந்தும் ஏன் அது விரியவில்லை-” என்று கேட்டேன். “அது ஆபரேசன்” என்று சொல்லி தன் புண்டைக்குக் கீழே இருந்த தையல் போட்ட தளும்பைக் காட்டினாள். நான் அவளது புண்டைக்குள் இருந்த டில்டோவை எடுத்து மீண்டும் சொருகினேன். அவள் தன் புண்டை மேட்டை அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டாள். டில்டோவால் ஓக்க ஆர்ம்பித்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் பிடித்தேன். வலியும் இன்பமும் சேர்ந்த ஒரு ஆனந்தக் கழிப்பில் அவள் முனகினாள். ஒவ்வொரு முறையும் அவள் திரவம் ஒழுகி என் கையை நனைத்தது. அவள் உச்சத்தை அடைந்துவிட்டாள். அவள் பெண்மையில் இருந்த அவளது திரவத்தை நக்கிக் குடித்தேன். புளிப்பாகத்தான் இருந்தது. விந்து போல் கொளகொளப்பாக இல்லை. மீண்டும் ஒரு நீண்ட லெஸ்பியன் முத்தம். மிகவும் சோர்வுற்றுப் போனாள். பாத்ரூமிற்க்குச் சென்று அவளைச் சுத்தம் செய்தேன். ஆடைகளை மாட்டிவிட்டுப் படுக்க வைத்தேன். சிறிது நேரத்தில் அரவிந்தும் அங்கிளும் வந்துவிட்டனர். சாப்பிட்ட பின்னர் அங்கிள் வெளியே படுத்துக் கொண்டார். அரவிந்துடன் சிறிது நேரம் காம இச்சையில் ஈடுபட்டேன். நெறி கட்டிக் கொண்டதால் அன்று அவனுடன் ஓக்க முடியவில்லை. மூன்று நாள் வெளியே சுற்றி வீடியோ எடுத்து முடித்தோம். கிடைத்த நேரமெல்லாம் மூன்று பேருடனும் மாறிமாறி ஓத்தேன். அரவிந்த் வீடு என் காமக்களியாட்டத்தின் அடுத்த கட்டத்திற்க்குக் கூட்டிச் சென்றது. அந்த டில்டோவை சுமித்ராவிற்க்கே கொடுத்துவிட்டேன். “அப்ப நீ என்ன பண்ணுவே-” என்றாள். “நான் ஆன்லைன்ல புக் பண்ணி வாங்கிக்கிறேன்” என்றேன் “ரொம்ப தேங்க்ஸ்” அரவிந்தின் அப்பா “அரவிந்தை நல்லா பாத்துக்கோம்மா” “கண்டிப்பா அங்கிள்” “அடிக்கடி வீட்டுக்கு வா” “அங்கிள்….” “ஐயோ நான் அதுக்கு சொல்லலை. நீ விருந்தாளியா வா.” நாங்கள் எடுத்த குறும்படம் கோயம்புத்தூர் _________ பல்கலைக்கழகத்தில் இரண்டாம் இடம் பிடித்து 15000 ரூபாய் பரிசை வென்றது. 19 2012 11 54 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment