Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் என் மனைவி சாந்தியை நண்பர்கள் ஓத்த கதைகள் 8211 I தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் கார்த்திக் நான் கார்த்திக். என்னுடைய மனைவியின் பெயர் சாந்தி. பாக்க சும்மா கும்முன்னு இருப்பா. எங்களுக்கு கல்யாணம் ஆகி 15 வருடங்கள் ஆகிறது. அவளுக்கு இப்ப வயசு 38 ஆகுது. இப்பவும் அவளை பார்த்தா 25 வயசு மாதிரிதான் இருக்கும். அவ முலையை பார்த்தாலே சுன்னி நட்டுக்கும். அப்படி ஒரு முலைகள். என் நண்பர்கள் என் வீட்டுக்கு வரும்போது எல்லாம் அவளின் பருத்த முலைகளை பார்த்து பெரு மூச்சு விடுவார்கள். அதை பார்க்கும்போது எனக்கு பெருமையாக இருக்கும். ஒரு நாள் நானும் என் நண்பர்கள் மூணு பேரும் ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிட்டு ஜாலியா பேசிகிட்டு இருந்தோம். அப்ப என்னோட பிரெண்ட் ஒருத்தன் சாந்தியை பத்தி பேச ஆரம்பிச்சான். ஓத்தா சாந்தியை ஓக்கணும் இல்லாட்டி டெய்லி ஓக்குற இவன் சுன்னியை ஊம்பனும்டா ன்னு சொன்னான். எனக்கு ரொம்ப வெறி ஆகி ஏண்டா என் பொண்டாட்டியை ஓக்க உனக்கு அவளவு ஆசையான்னு கேட்டேன். எல்லோரும் உடனே ஆமாண்டா ன்னு கோரசா சொன்னங்க. எனக்கும் என் பொண்டாட்டியை என் கண்ணுக்கு எதுக்கே போட்டு அவ கூதியை மத்தவங்க கிழிப்பதை பார்க்கனும்ன்னு ரொம்ப நாள் ஆசை. சரிடா வரும் சண்டே அன்னிக்கு என்னோட வீட்டுக்கு வாங்கடா ன்னு சொன்னேன். சண்டே அன்னிக்கு என்னோட சாந்தியை கூப்பிட்டு இன்னிக்கு என்னோட பிரெண்ட்ஸ் மாலையில் நம்ம வீட்டுக்கு வராங்க நீட்டா டிரஸ் பண்ணிக்கிட்டு இரு ன்னு சொன்னேன். அவ எதுக்கு வாரங்க ன்னு கேட்டா. நாங்க இன்னிக்கு ஒன்னா ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிட போறோம் ன்னு சொன்னேன். எல்லாம் ரெடி பண்ணிட்டு நீயும் நல்லா எடுப்பா டிரஸ் பண்ணிக்கிட்டு இருன்னு சொன்னேன். அவளும் சரின்னு சொல்லிட்டா. மாலையில் என்னோட பிரெண்ட்ஸ் மூணு பேரும் வந்தாங்க. நாங்க ஹாலில் ஒரு டேபிள் போட்டு ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிட ஆரம்பித்தோம். கொஞ்சம் போதை ஏறியதும் என்னோட பிரெண்ட் ஒருத்தன் சாந்தியை கூப்பிடுடா மச்சான்னு சொன்னான். நான் அவளை கூப்பிட்டு கொஞ்சம் தண்ணீர் கொண்டு வர சொன்னேன். அவள் ஒரு தேவதை போல் வந்தாள். அவளை பார்த்தவுடன் அவனுகளுக்கு சுன்னி விறைப்பானது. அவள் தண்ணீரை வைத்துவிட்டு திரும்பிபோக நான் அவளுடைய இடுப்பை பிடித்து நிறுத்தினேன். என்ன என்று கேட்டாள். எங்களுக்கு கொஞ்சம் ட்ரிங்க்ஸ் ஊத்திகொடுன்னு சொன்னேன்.அவள் ட்ரிங்க்ஸ் ஊத்தினாள். அப்போது அவளுடைய முலையை எல்லோரும் பார்க்கும்படி பிடித்து கசக்கினேன். என்னுடைய கையை உதறினாள். நான் அவளுடைய இடுப்பை கிள்ளினேன். சாந்தி கூச்சத்தில் நெளிந்தாள். இதை பார்த்ததும் என்னுடைய நண்பர்கள் மூணு பேருக்கும் சுன்னி பேண்டை விட்டு வெளியே நீட்ட ஆரம்பித்தது. ஒருத்தன் மச்சான் நாங்க அந்த முலையை பாக்கணும்டா ன்னு சொன்னான். நான் சாந்தியின் முந்தியை உறிவிட்டு பாருங்கன்னு அவளை திருப்பினேன். அவள் கையால் அந்த பெரிய முலைகளை மூடிகொண்டாள். நான் காட்டுடி ன்னு சொல்லி அவளோட ஜாக்கெட்டையும் கிழித்தேன். ஒருத்தன் வந்து அவளுடைய கைகளை பிடித்து அவளுடைய பிராவை அவிழ்த்தான். தொடரும் 5 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment