Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 80

-- அன்புக் கூதி மஜா மல்லிகா உன் புண்டைக்கு ஆயிரம் முத்தங்கள். உன் முதல் மஜா வேலை எந்த வயதில் நடந்த்து- _______பெருமாள் கனடா. இப்படி பொதுவாக கேட்டால் எப்படிச் சொல்வதுங்க. மஜா வேலைகள் எவ்வளவோ உண்டு. சரி டிரை பண்ணிப் பார்க்கிறேன். • மயிர் கூட முளைக்காத தளிர் வெற்றிலை போன்ற என் சின்னப் புண்டையில் பக்கத்து வீட்டு சார் நாக்கைப் போட்டு நக்கி விட்டு சுன்னியை வைத்து மட்டையடித்த்து 13 வயசில். • அவரே சரோஜாதேவி புத்தகங்களைக் கொடுத்து படிக்கச் சொல்ல அதைப் பார்த்து நான் அவர் சுன்னியை வெறியுடன் ஊம்பி சுன்னி அமுத்த்தை சுவைத்த்து 14 வயசில் • வயசுக்கு வந்த ஆறாவது மாசமே நான் பல்லைக் கடித்துக் கொண்டு வலியையும் பொருட்படுத்தாமல் புண்டையை விரித்துக் காட்ட என் கன்னித் திரையைக் கிழித்து என் அக்கா புருஷன் என் கூதிக்குள் ஆழமாக பூளை விட்டு ஓத்த்து 16 வயசில். • காலேஜ் ஹாஸ்டலில் கூடப் படிக்கும் குட்டிகளின் கூதியை நக்கி லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்ய ஆரம்பித்த்து 17 வயசில். • அப்பொழுது இரண்டு பயல்களை லவ் செஞ்சு ஒருத்தனுக்கு தெரியாமல் ஒருத்தன் கூட ஏற்காடு லாட்ஜில் அவுத்துப் போட்டு ஓத்த்து 18 வயசில். • பின் கல்யாணமாகி முதலிரவில் ஆ.. ஊ.. வலிக்குதுன்னு பாசாங்கு செய்து புருஷன் கூட ஓத்த்து 21 வயசில். • அவரோட நெருங்கிய நண்பனுக்கு என்னைக் கூட்டிக் கொடுக்க அவன் என் புருஷன் சுன்னியை ஊம்பியபடி என்னை ஓத்த்து 24 வயசில். • அவனோட பெண்டாட்டியையும் வரவழைத்து ஒரே கட்டிலில் ஜோடிகளை மாற்றிக் கொண்டு ஓத்து மகிழ்ந்த்து 26 வயசில். • இந்த வட்டம் பெரிதாகி கூட்டு ஓழ் பஜனைகளில் கலந்து கொள்ள ஆரம்பித்த்து 28 வயசில். அப்பாடா போதுமா பெருமாள்- 15 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment