Friday, May 11, 2012

ஆயிரம் ரூபாய் அசைவ நகைச்சுவை நேரம் தமிழ் A ஜோக்ஸ்கள் 80

அனுப்பியவர் டான் ஜூவான் .... இவர் அருமையான காம நகைச்சுவை பலவற்றை நமக்கு தொடர்ந்து அனுப்புபவர் அல்லியை ‘விழிப்புணர்ச்சி’ செய்து கொண்டிருந்தான் அவள் கூட வேலை செய்யும் மாரன் .... “எவ்வளவு அழகான குட்டி- கைப்பிடிக்குள் அடங்கும் முலைகள் சிறுத்த இடை செழித்த தொடை – அவள் வடையைப் பார்க்கமுடியவில்லை ஜீன்ஸ் போட்டிருந்தாள் – ஆனால் அது ஒரு உப்பலான தொண்டி வடையாகத்தான் இருக்கும் என்பதில் .... அவனுக்கு சந்தேகமில்லை அதைத் தடவி விரித்து பிளந்து அவளுக்காகவே ஏங்கும் தன் விடைத்த சுண்ணியை நுழைத்து ஓக்கமுடியுமானால் – இது மாரனின் நீண்ட நாள் ஆசை .... அவள் தன் பாய்ஃப்ரெண்ட் பாண்டியை சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும்போதெல்லாம் சந்தித்து ஜல்சா செய்துகொண்டிருப்பது அவனுக்குத் தெரியும் .... ஆனால் அவளை ஒரு தடவை ஒரே ஒரு தடவையாவது ஓத்துவிட அவனுக்குத் தணியாத ஆசை .... துணிவே துணை இல்லையா- ஒரு நாள் ஆபீஸ் லன்ச்ரூமில் அவள் எதிரில் போய் ‘அல்லிக் கண்ணு என்னை ஒருதடவை உன் புண்டையில் ஓக்கவிடுடீ நான் ஒனக்கு ஐநூறு ரூபா தரேண்டி .... ” “அடப் போடா ஒருதரமும் இல்ல நூறு தரமும் இல்ல எனக்கு ஏற்கனவே ஒரு காதலன் இருக்கான் – எனக்கு அவன் போறும்” “தெரியும் லல்லி .... நான் இப்படிச் செய்யரேன் .... ஐனூறு ரூபாய இப்படி கீழ போடறேன் நீ அதை குனிஞ்சி தரையிலிருந்து எடுத்துக்கரதுக்கு முன்ன நீ குனியும்போது உன் பின்பக்கம் நின்னுகிட்டு உன் கூதில என் சுண்ணிய சொருவி நீ பணத்தை எடுத்துகிட்டு நிமிர்றதுக்கு முந்தி முடிச்சிட்டுப் போயிடரேண்டி .... ” என்றான் .... அவளுக்கு அந்த ஐநூறு ரூபாய் கிடைத்தால் சவுகரியம் தான் .... என்ன ஒரு நிமிஷம் ஆவுமா குனிஞ்சி பணத்தை எடுத்துகிட்டு நிமிர- “நான் என் காதலனையும் கேட்டு கொஞ்ச நேரத்துல சொல்றேன் .... ” என்று பதில் சொல்லிவிட்டுப் போய்விட்டாள் .... பசண்டியை மொபைலில் அழைத்து விஷயத்தச் சொன்னாள் “இது சரியான பைத்தியம் தான் அல்லி சந்தேகமில்லை .... அவனப் பாத்து “ஆயிரம் ரூபான்னா ஒத்துக்கறேன்” அப்படின்னு சொல்லு அவன் சரின்னு சொன்னா ஒங்க ஆபீஸ் டைனிங்க் ஹால் சாயங்காலத்துல காலியாதானேயிருக்கும் அங்க வரச் சொல்லி அவன் ஆயிரம் ரூபாவை ஃப்ளோர்ல போட்டதும் விருட்டுனு குனிஞ்சி எடுத்துகிட்டு நிமிந்துடு .... உன் புண்டை சந்துல அவன் சுண்ணிய நுழைக்கறதுக்கு முந்தியே எடுத்துக்கிட்டா அவன் ஒண்ணும் செய்யமுடியாது எதுக்கும் இருக்கட்டும்னு ஆபீஸ் வாட்ச்மேன் ரெண்டு மூணு ஃப்ரெண்ட்ஸ் அப்படி கொஞ்சம் பேரை மரைவா இருந்து பாத்துக்கச் சொல்லுடி .... ஒரு அவசரம்னா ஒத்தாசைக்கு வேணுமில்லயா-” அல்லியும் மாரனிட்ம் விஷயத்த சொல்லிட்டு தன் சினேகிதிகளையும் அலர்ட் செஞ்சாள் .... மாலை அஞ்சரை மணி .... அனேகமா ஆபீஸ் காலி அல்லி ஏற்பாடு செஞ்சிருந்த சில பேர்தான் மறவா இருந்தாங்க அல்லி டைனிங்க் ஹாலுக்கு வந்தா .... மாரன் ஏற்கனவே அங்க அவுத்துப் போட்டுட்டு சுண்ணியக் கைல பிடிச்சிகிட்டு நிக்கறான் .... “அல்லி இங்க வந்து எனக்கு முன்ன நில்லு .... ஞாபகமிருக்கட்டும் நான் கீழ ஆயிரம் ரூபாயப் போட்டதும் நீ அத எடுத்துக்கற வரைக்கும் குனிஞ்சிகிட்டுதான் இருக்கணும் .... ” “சரி சரி நீ பணத்தப் போடு” என்று பொறுமையில்லாமல் சொன்னாள் .... மாரன் பக்கத்தில் இருந்த பையிலிருந்து ஆயிரம் ரூபாயை ஒத்த ரூபாக் காசுகளா எடுத்துக் கீழே போட்டான் .... 8211 உங்கள் விமரிசனங்களை பகுதியில் எழுதினால் எனக்கு உதவியாக இருக்கும் .... செய்வீர்களா- 22 2010 8 00 அசைவ நகைச்சுவை நேரம் .... 2 .... 0 .... ....

No comments:

Post a Comment