Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 8

-- நான் பாலசரஸ்வதி விஸ்வநாதன். வயது 29. மிகத் தயக்கத்துடன் இதனை எழுதுகிறேன். என் கணவர்தான் எனக்கு ஊக்கமூட்டி இதை என் பெயரிலேயே எழுதச் சொன்னார். அவர் என்ன சொன்னார் என்றால் “பாலா எத்தனை கெட்ட வார்த்தை இருக்கோ அத்தனையும் யூஸ் பண்ணி எழுதும்மா” என்றார். எனவே அவர் சொன்னபடியே எழுதுகிறேன். இவரை என் வாழ்க்கைத் துணையாக நான் பெற்றது என் புண்ணியமே. 19 வயசில் என் முதலிரவன்று இவர் என் புண்டைக்குள் வலிக்க வலிக்க சுன்னியை நுழைக்கும் வரை நான் வேறு எந்த சுன்னியின் அறிமுகமும் அடைந்தது கிடையாது. என்னை ஓத்தபின் அவரே லேசாக உதிரம் கசிந்த என் புண்டையைக் கழுவி விட்டார். நான் “எரிச்சலா இருக்குங்க” என்றதும் என்னைத் ஒரு நாற்காலியில் தொடையை நன்றாக அகட்டி வைத்து உட்காரச் சொல்லி என் கூதிக்கு நேராக ஒரு டேபிள் ஃபேனை வைத்து காற்றுப் படும்படி காட்டிக் கொண்டிருக்கச் சொன்னார். எனக்கு ப்ப்பரக்கா என்ப் புண்டையைப் பொளந்து கொண்டு உட்கார்ந்திருப்பது ஒரு மாதிரி இருந்தாலும் ஃபேனின் காற்று நேரடியாக என் புண்டையில் வீசுவது ஒரு சுகமாக இருந்தது. கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு திரும்ப ஆசை வர அவரை ஓக்க அழைத்தேன். அவர் “பாலா வலிக்கப் போகுதும்மா 8230 நாளைக்குப் பாத்துக் கிறலாமே” என்றார். நான் தான் “வலிச்சாலும் பரவாயில்லீங்க எனக்கு ஆசையாயிருக்கு.. வாங்க என்னைப் பண்ணுங்க” என்று ஓக்கவிட்டேன். அதிலிருந்து இரவானால் எங்கள் இன்பம் கொடிகட்டிப் பறந்தது. டெக்கில் நீலப்படங்களைப் போட்டு ரசித்தபடி பச்சை பச்சையாகப் பேசிக்கொண்டு ஓப்போம். அவர் என்னை சிதிபாலா என்றுதான் கூப்பிடுவார். நான் அவரை பூளத்தான் என்பேன். ஆறுமாசம் கழிந்தது. அப்போது அவர் என்னிடம் “சிதிபாலா எந்தப் பொண்ணும் முதன்முதலா புருஷன்கிட்டதான் புண்டையைக் காமிக்கணும். அதன் பின்னால் அவளுக்கு ஆசைப்பட்டா வேறு யாரையாவது லவ் பண்ணிப் புண்டையில ஓக்கவிடலாம். அதைக் கட்டுப்படுத்துவது எனக்குப் பிடிக்காது” என்றார். நான் அதிர்ந்து போய் “என்னத்தான் இப்படிச் சொல்றீங்க.. ச்சீய்.. அசிங்கமா பேசறிங்க” என்றேன். அவர் என்னை ஆரத்தழுவியபடி “இல்லைடி கண்ணு மேரேஜ் வரை உண்மையா இருக்கிற பொண்ணு அப்புறம் யாரையாவது ல்வ் பண்ணலாம். ஆனா எதுவாயிருந்தாலும் ஹஸ்பெண்டுகிட்ட சொல்லி பெர்மிஷன் வாங்கிக் கிட்டு அவன் கூட ஓக்கணும்” என்றார். எனக்கு என்னடா இந்த ஆளு இப்படிப் பேசறாரே என்று ஒரு மாதிரி இருந்தது. அவர் விடாமல் “என்னடி என் சிதிபாலா உனக்கு வேற யார்கூடவாவது ஓக்கணும் போல இருக்கா-” என்றதும் ”ச்சீய்.. என்ன பேச்சு இது எனக்கு நீங்க ஓக்கறது மட்டும் போதும்” என்றேன். ஆனால் அவர் விதைத்து விட்ட அந்த சிறுவிதை என்னுள் முளை விட ஆரம்பித்து விட்டது. அவருடன் வேலை பார்க்கும் ஒருவன் பெயர் அரவிந்த அடிக்கடி எங்கள் வீட்டுக்கு வருவான். அப்போது அவன் திருட்டுத் தனமாக என்னை சைட் அடிப்பதைக் கவனித்திருக்கிறேன். ஆனால் நான் ரெஸ்பான்ஸ் பண்ணியது கிடையாது. அவனுக்கு ட்ரான்ஸ்ஃபர் வந்து அடுத்த வாரம் ஊரை விட்டுப் போகிறான். அதற்கு முன் ஒரு முறை அவனுடன் ஓத்தால் என்ன என்று ஒரு சின்ன ஆசை வந்தது. ஒருநாள் அவனுடன் ஓத்து விட்டால் பின் அவன் ஊருக்குப் போய் விடுவான். அது தொடராது என்று நினைத்தேன். அதற்கேற்றாற்போல் இவர் ஒரு நாள் என்னிடம் “பாலா அரவிந்த் ட்ரான்ஸஃபராயிட்டான். அவனுக்கு நம்ம வீட்டில ஒரு பார்ட்டி கொடுக்கலாமா-” என்றார். நான் குறும்புடன் ”என்ன பார்ட்டி என்னைப் பார்ட்டி கொடுக்கப்போறிங்களா-” என்றதும் அவருக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. அப்புறம் அவரிடம் “அத்தான் இன்னிக்கு ஒரு நாள் மட்டும் உங்க சந்தோஷத்துக்காக நான் அரவிந்துடன் ஓக்க சம்மதிக்கிறேன். ஆனா தொடர்ந்து கம்பெல் பண்ணக்கூடாது” என்றதற்கு அவர் சரியென்று சொல்லிவிட்டார். அதன் படி அன்னிக்கு அரவிந்த் வந்ததும் நான் உள்ளறையிலிருந்து ஒன்றுமே போடாமல் முண்டக்கட்டையாக வெளியே வர அவன் அதிர்ந்து போனான். இவர் சிரித்தபடி ஆடைகளைக் களைந்து “அரவிந்த இன்னிக்கு இதுதான் பார்ட்டி ம்.. எல்லாத்தையும் அவுத்துரு. அவளுக்கு உன் சுன்னியைப் பாக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை” என்றவுடன் அவன் வியப்புடன் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டான். ப்பா ரெண்டு பேருக்கும் பூளு வானத்தைப் பார்த்து முறைத்துக் கொண்டு நின்றதைப் பார்த்ததும் என்னையறியாமல் என் கூதி கசிய ஆரம்பித்தது. நான் நடுவில் உட்கார்ந்து அன்றுதான் ஷேவ் செய்த புண்டையை விரித்தபடி இரண்டு பக்கமும் அவர்கள் உட்கார்ந்து சுன்னியை காட்ட நான் இரண்டு கையாலும் இரண்டு பூளையும் உருவிக் கொண்டிருந்தேன். இவர் மது பாட்டிலை எடுத்து வைத்து அவனிடம் “வாடா.. அம்மணமா தண்ணி போட்டுட்டு அப்புறம் நாம் சிதிபாலாவைப் போடலாம்” என்றார். காமவெறியில் இருந்த நான் “அதெல்லாம் முடியாது முதல்லே என்கிட்ட உங்க தண்ணியை விட்டுட்டு அப்புறம் தான் தண்ணி போடணும்” என்றேன். அவர்கள் மகிழ்ச்சியுடன் என்னை மல்லாத்தினர். என் புண்டையில் அரவிந்த் சுன்னியை விட்டுக் குத்த இவர் என் வாயில் சுன்னியை விட்டு ஓத்தார். இவர் அரவிந்திடம் “டேய்.. என் பொண்டாட்டி புண்டை எப்படிடா இருக்கு. ந்ல்லா ஒங்கிக் குத்துடா 8230 ம் 8230 ஓழுடா” என்று அரற்றியபடி என் வாயில் ஓக்க பல நிமிடங்கள் கழித்து இருவரும் ஒரே சமயம் என் கூதியிலும் என் வாயிலும் தண்ணியைச் சுடச் சுட ஊற்றினார்கள். பின் மூன்று பேரும் கட்டிலில் அம்மணமாக இருந்தபடி ட்ரிங்க்ஸ் குடித்தோம். ரெண்டு பெக் போவதற்குள் ஓழ்மன்னர்களுக்கு திரும்ப விறைத்துக் கொண்ட்து. அப்புறம் என்ன இரவு முழுவதும் இன்பக் களியாட்டம் தான். இது நடந்ததிலிருந்து என்னவருக்கு என் மேல் ரொம்ப பிரியம் அதிகமாகி விட்டது. புருஷன் ஆசைக்காக நான் இப்படி செய்தது எனக்கும் வருத்தம் தரவில்லை. இது நடந்த போது என் வயது 20. அதன் பின் இந்த ஒன்பது வருடமாக இது போல எதுவும் நடக்கவில்லை. ஆனால் மல்லிகா இப்பொழுது இரண்டு பிள்ளை பெற்றபின்னால் எனக்கு இதுமாதிரி செய்யணும்னு ஆசையாக இருக்கிறது. ஆனால் அவராகச் சொல்லாமல் இத்தனை வருடம் கழித்து அவரிடம் இது பற்றிச் சொல்ல தயக்கமாக இருக்கிறது. ஏன் என்றால் அப்போது அரவிந்த் ஓத்தது ஒரு நைட்தான். அதன்பின் இவரும் அது போல செய்யலாமா என்று கேட்கவில்லை. இப்பொழுது நானே அவரிடன் “அத்தான் இப்ப இன்னொரு சுன்னி கூட ஓக்கணும் போல இருக்குங்க” என்று சொன்னால் அவர் என்னைப் பற்றித் தப்பாக நினைத்துக் கொள்வாரோ என்று ஒரு தயக்கம் இருக்கிறது. ஏன் என்றால் என்னவர் ரொம்ப நல்லவர்ப்பா. என்ன பண்ணலாம் மல்லிகா. என் ஆசைக்கு என்ன வழி- நான் முதலில் என் புருஷன் எழுத பெர்மிஷன் கொடுத்த்தாக்க் கூறியது நான் அரவிந்துடன் ஓத்த்தை எழுதலாம் என்பதுதான். ஆனால் தற்பொழுது எனக்குள்ள உள்ளக் கிடக்கையை நானே தான் எழுதியிருக்கிறேன் மல்லிகா ப்ளீஸ் பதில்---- __________பாலசரஸ்வதி விஸ்வநாதன். பாலா இதை எழுதி மூன்று மாதங்களாகி விட்ட்து. க்யூவில் இருந்த்து. ஆனால் இத்ற்கப்புறம் இவர் எழுதிய இன்னொரு ப்ரச்சினை ஒரு சமுதாயக் கண்ணோட்ட்த்துடன் இருந்த்தால் அதை முன்னதாகவே எடுத்துக் கொண்டு நான் பதில் தந்தேன். அதாவது பாலா தற்போதைய பெண்கள் திருமணத்திற்கு முன் ஓக்கறதைப் பற்றியும் இந்திய உச்ச நீதிமன்றம் குஷ்பு வழக்கில் ஆணும் பெண்ணும் திருமணம் செய்து கொள்ளாமல் உடலுறவு கொள்ளலாம் என்று சொன்னதையும் கருத்தில் கொண்டும் ஆன்மீகவாதிகளின் அந்தரங்க வாழ்க்கைகள் குறித்தும் சில கவலைகளைத் தெரிவித்திருந்தார். அதற்கு நான் ஒரு நீண்ட விளக்கமான ப்திலைத் தந்திருந்தேன். இப்பொழுது பாலாவின் முந்திய கடிதத்தைப் பார்க்கும் போது தான் இவரது மனநிலை புரிகிறது. அதாவது பெண்கள் திருமணம் வரை யார்கூடவும் ஓக்க்க் கூடாது அதன் பின் புருஷன் விருப்ப்ப்பட்டால் வேறு சுன்னிகளோடு ஓக்கலாம். அது தவறாக ஆகாது. இந்த அடிப்படையில் தான் பாலா இதனை எழுதியுள்ளாய். பாலா உன் எண்ணங்களை கொஞ்சம் மாத்தி யோசிம்மா. போதுமான காரணங்களுடன் தகுந்த பாதுகாப்புடன் தகுந்த முன்னெச்செரிக்கையுடன் திருமணத்திற்கு முன் ஓழ்ப்பது தவறாக்க் கருதப் படவேண்டிய ஒன்றில்லை பாலா. சரி உன் விஷயத்திற்கு வருவோம். நீ ஏற்கனவே ஒன்பது வருடங்களூக்கு முன் உன் புருஷன் ஆசைப்படி அரவிந்த் கூட ஓத்திருக்கிறாய். அத்னை அவரும் ரசித்திருக்கிறார். இந்நிலையில் பிள்ளைகள் எல்லாம் பெற்றுக் கொண்டபின்னர் உனக்கு வரும் இந்த - ஆசையை அவரிடம் சொல்வதில் என்ன தயக்கம். நீ ஒன்றும் புதிதான ஒரு விஷயத்தின் மீது ஆசை வைக்கவில்லையே- எனவே உன்னவரிடம் “பூளத்தான் ரொம்ப் நாளாச்சுப்பா உங்க முன்னாடி இன்னொரு சுன்னி கூட ஓக்கணும் போல இருக்குப்பா..ப்ளீஸ்” என்று சொல்லு. நிச்சயம் அவருக்கும் இந்த ஆசை இருக்கும். மற்றொன்று நீ முன்பு அரவிந்துடன் ஓக்கும் போது உன்னவரிடம் இந்த ஒரு முறைதான் இதுக்கு சம்மதிக்கிறேன் அதன் பின் என்னை கம்பெல் பண்ணக்கூடாது என்று சொன்னதை அவர் மீறக் கூடாது என்று நினைத்துக்கூட உன்னிடம் அத்ற்கப்புறம் தன் ஆசையைக் கூறாமல் இருந்திருக்கலாம். சரி நீ அரவிந்த் உடன் ஓத்த அனுபவத்தை எழுத அவர் தான் பெர்மிஷன் கொடுத்தார் என்பதால் இந்த பதிலை அவரும் பார்ப்பார். அப்போது தன் ஆசைப் பெண்டாட்டியின் உள்ளக் கிடக்கையையும் புரிந்து கொள்வார். என்ன விஸ்வநாதன் சார் உங்கள் ஆசைப் பெண்டாட்டி சிதிபாலாவின் ஆசையினை இதைப் பார்த்தாவது புரிந்து கொள்ளுங்கள் சார். முதன் முதலாக புருஷனுக்காக செய்யும் போது பெண்கள் ‘இனிமேல் கம்பெல் பண்ணக்கூடாது’ என்று ஒரு பேச்சுக்காக சொல்வது உண்டுதான் நான் கூட முதலில் அப்படித்தான் சொன்னேன் . அதை அப்படியே நம்பிவிடுவதா- சரி போனது போகட்டும் நீங்கள் உடனே உங்கள் சிதிபாலாவின் இச்சைக்கு ஏற்றபடி தகுந்த ஒரு சுன்னியை தேர்ந்தெடுத்து அவள் புண்டையில் ஓக்க விட்டு ரசியுங்கள் விஸ்வநாதன். 27 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment