Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 7

-- அன்புத்தோழி மல்லிகா நான் 8230 8230 8230 என்ற புதுப்பெயரில் கதாநாயகி அங்கீகாரம் பெற்று விட்ட சங்கீதாராணி நினைவிருக்கிறதா- நான் புகழ்பெறக் காரணமாயிருந்த அந்தத் திரைப் படத்தின் டைரக்டரும் மறுநாள் ப்ரொட்யூசரும் என்னை ஓத்த லட்சணத்தை எழுதியிருந்தேன். டைரக்டர் அம்மணமாகக் காட்டிக் கொண்டிருந்த என்னை விட்டுவிட்டு என் அம்மாவை ஓத்தார். டைரக்டர் என்னை அம்மணமாக டான்ஸ் ஆடச்சொல்லி ரசித்தபடி டான்ஸ் மாஸ்டர் நளினா வாயில் ஓத்த கதையைச் சொல்லியிருந்தேன் அல்லவா-. எனக்கு மட்டும் ஏன் இப்படி நடக்கிறது என்று கேட்டேன். நீ உன் பதிலில் பரவாயில்லை இந்தப் படத்தின் ப்ரமோ டூரின் போது ஹீரோ அல்லது ம்யூசிக் டைரக்டர் யாருடனாவது ஓக்க வாய்ப்புக் கிடைக்கும் என்று சொல்லியிருந்தாய். இந்தப் படம் கொஞ்சம் வெற்றிகரமாக ஓட ஆரம்பித்ததும் திரையிடப் பட்ட சில ஊர்களுக்கு எங்களை அழைத்துச் சென்றிருந்தனர். அப்போது நீ சொன்ன மாதிரி எதுவும் நடக்கவில்லை. எனக்கு படுகடுப்பாக இருந்தது. நினைத்துப்பார் என்னை ஓக்க ஒவ்வொருத்தனும் கிடந்து தவித்துப் போய்க் கிடக்கிறான். படத்தில் நான் காட்டிய கிளாமரை நினைச்சு அவனவன் கைமுட்டி அடிக்கிறான். எனக்கென்னவென்றால் இந்தப் படம் சம்பந்தப் பட்ட யாரிடமும் ஓக்கவில்லை. நல்லவேளை லாஸ்ட் டே மதுரையில் இருந்தோம். அன்று மாலை விழாவுக்காக தியேட்டருக்குப் புறப்படும் முன் என் அறைக்கு வந்த ப்ரொட்யூசர் ”அரிச்சந்திரன்” என்னைக் கட்டிப்பிடித்து அணைத்தபடி என்னிடம் “ 8230 8230 8230 .. இன்னிக்கு நைட் எதுவும் ப்ரொக்ராம் இல்லாமப் பாத்துக்கம்மா 8230 நைட் என் ரூமுக்கு நீ வரணும்” என்றார். நான் சிணுங்கலுடன் “ஆமா நீங்க சொன்னீங்களேன்னு ஆசையோடு வந்தேன். நீங்க என்னை விட்டுட்டு நளினா அக்காவைச் செஞ்சீங்க” என்றேன். அவர் இன்னிக்குப்பாரு எப்படின்னு சொல்லிட்டுப் போயிட்டார். நான் பரவாயில்லை டூரின் கடைசி நாளாவது ப்ரொட்யூசருடன் ஓக்க வாய்ப்பு கிடைக்கிறதே என்று நினைத்துக் கொண்டேன். அதன்படி அன்றிரவு அவர் ரூமுக்குப் போனேன். அவருடன் இன்னும் இரண்டு பேர் இருந்தார்கள். நான் அரிச்சந்திரனைப் பார்க்க அவர் “இவங்க மலேசியாவில இருந்து வந்திருக்காங்க. இது மனோஜ்குமார் இது நரேன்குமார். நம்ம அடுத்த படத்துக்கு இவங்க ரெண்டு பேரும் பார்ட்னர்சாகப் போறாங்க. அந்தப் படத்துக்கும் நீதான் ஹீரோயின்” என்றார். நான் ஹலோ என்றபடி அவர்கள் இருவரிடமும் கைகுலுக்கினேன். அவர்களது கை அழுத்தத்தில் ஆசை தெரிந்தது. எனக்கு அரிச்சந்திரன் இந்த ரிச் ஆளுங்களை என் புண்டையைக் காட்டி பார்ட்னராக்கப் பார்க்கிறார் என்பது புரிந்தது. உள்ளூர “சரி சரி எனக்கென்ன வந்தது. எப்படியும் இதே பேனரில் இன்னொரு ஹீரோயின் சான்ஸ் கிடைக்கிறது என்றால் எவனுக்கு வேணும்னாலும் சாமானைக் காட்ட வேண்டியதுதான்” என நினைத்துக் கொண்டேன். அந்த சூட்டில் பெட்ரூம் தனியாக இருந்தது. சரி சரி ட்ரிங்க்ஸ் பார்ட்டி முடிந்ததும் ஒவ்வொருத்தரா என்னிடம் வருவார்கள் என நினைத்தேன். ஆனால் வெளிநாட்டு விஸ்கி பாட்டிலை எடுத்து வைத்ததுமே அவர்கள் ஆடைகளைக் கழைய ஆரம்பித்தனர். அரிச்சந்திரன் “நீயும் அவுத்திரும்மா.. நேக்கடா தண்ணி போடலாம்..” என்றபடி என்னையும் அவிழ்க்க நான்கு பேரும் அம்மணமாக இருந்தோம். நால்வரும் கிளாஸ்களில் விஸ்கி ஊற்றி சியர்ஸ் சொல்ல அவர்கள் மூன்று பேரின் சுன்னிகளும் விரைத்துக் கொண்டு நிற்பதைக் கவனித்தேன். அவர்கள் நெருக்கமாக என்மீது சுன்னி உரசும்படி நின்று கொண்டு என்னை அணைத்தபடி குடித்தனர். நானும் என் கிளசை சப்பினேன். நான் எத்தனையோ பேருடன் ஓத்திருந்தாலும் இதுமாதிரி ஒரே சமயம் மூன்று சுன்னிகளை சந்தித்ததில்லை. நான் அவர்கள் சுன்னிகளை உருவிவிட்டேன். மூணு பேரும் அம்மணமாக நின்ற என்னை அணைத்து முத்தமிட்டார்கள். எனக்கு காமவெறியும் மதுவின் போதையும் சேர மனசும் உடம்பும் எங்கோ பறந்தது. என் வாயில் மனோஜ் முத்தமிட என் முலையை நரேன் சப்ப அரிச்சந்திரன் என் முன் உட்கார்ந்து என் புண்டையில் முகத்தைப் புதைத்து நக்கினார். நான் அவர் தலையை என்னோட அழுத்தியபடி “மனோஜ் சார் என்ன செஞ்சார் தெரியுமா.. என்னை நேகடா ஆடச்சொல்லி என் புண்டையை ரசித்தபடி டான்ஸ் மாஸ்டர் நளினா அக்கா வாயில ஓத்தாரு” என்று கிண்டலடிக்க அரிச்சந்திரன் என் கூதியிலிருந்து வாயை எடுத்து “இன்னிக்குப் பாரு உன் வாயிலயே ஓக்குறேன்” என்றார். நால்வருக்கும் வெறி அதிகமாக என்னை நடுவில் போட்டு என் புண்டையில் மனோஜ் சுன்னியை விட என் வாயில் அரிச்சந்திரன் பூளை விட்டு ஆட்ட நரேன் என் சூத்தில் ஓக்க படு மஜாவாக இருந்தது மல்லிகா. அதற்கப்புறம் இரவு நாங்கள் ஆடிய களியாட்ட்த்தை விவரிக்க இங்கே இடம் பற்றாது. எல்லாம் மஜாமல்லிகாவின் ஆசீர்வாதம் என்றுதான் நினைத்துக் கொண்டேன் மொத்ததில் அன்று இரவு என் புண்டை என் வாய் என் சூத்து ஆகிய மூன்று ஓட்டைகளும் அவர்கள் மூன்று பேரின் சுன்னிகளையும் ஓக்கவிட்டது. அதிகாலை என் புண்டையில் மனோஜ் நக்குவதை உணர்ந்துதான் நான் கண்விழித்தேன். காலையில் ஒரு முறை என் ஓட்டைகள் அவர்களது செமனால் நனைந்தன. நான் புறப்படும் முன் அரிச்சந்திரன் என்னிடம் “ 8230 8230 . அடுத்த வாரம் அக்ரிமெண்ட் போட்டுறலாம்மா. அப்புறம் நம்ம டைரக்டர் உன் அம்மா பத்திச் சொன்னாரு. அன்னிக்கு உங்கம்மாவைப் போட்டாராமே. ரொம்ப சூப்பரா இருந்துச்சுன்னு சொன்னாரு. அதுனால அடுத்தவாரம் அக்ரிமெண்ட் போட்டவுடனே உங்க வீட்டில தான் பார்ட்டி. நான் மனோஜ் நரேன் டைரக்டர் அப்புறம் நம்ம ஃபைனான்சியர் குப்தா எடிட்டர் நாக்சிங் ஆக ஆறு பேரும் வருவோம். நீயும் உன் அம்மா ரமாதேவியும் நல்லாக் கம்பெனி குடுக்கணும் நேத்து மாதிரியே” என்றார். நான் சரியென்று சொல்லி விட்டு வந்து விட்டேன். இது ஒரு மிகப்பெரிய சான்ஸ். இதை விடக்கூடாதுதான். ஆனால் நான் ஏற்கனவே சொன்னபடி என் அம்மா ரமாதேவி முன்னாள் நடிகைதான் என்றாலும் அவள் பழைய காலத்துப் பெண். அவள் இது மாதிரி ஒரே நேரம் அஞ்சு பேர் கூட என் முன்னால் ஓழ்க்க ஒத்துக் கொள்வாளா என்று தெரியவில்லை. பெரிய பேனர் ஃபேமஸ் டைரக்டர் என்பதால் நான் எப்படியும் இதனை முடிக்க வேண்டும். எப்படி செய்வது என்று சொல்லேன் என் அன்புத் தோழி மல்லிகா- ____________சங்கீதாராணி அப்பாடா ஒருவழியாக உன் கவலை தீர்ந்ததா சங்கீதாராணி- தனக்குப் பெயர் வாங்கிக் கொடுத்த படம் தொடர்பான யாரிடமும் ஓக்கவில்லை என்ற உன் மனக்குறை நீங்கிவிட்டது. அதிலும் எப்படி விட்டுப்போனதற்கெல்லாம் சேர்த்து வைத்து ஒரேசமயம் மூன்று சுன்னிகளுடன் ஓழ் விளையாட்டு ஆடியிருக்கிறாய். வெல்டன் சங்கீதாராணி. சரி இதில் உன் அம்மா ரமாவை சம்மதிக்க வைப்பது எனக்கு ஒன்றும் பிரச்சினையாகத் தெரியவில்லை. முன்பு நீ டைரக்டர் உன் வீட்டுக்கு வந்து உன்னை விட்டுவிட்டு உன் அம்மாவை ஓக்க விரும்பியபோது ரமா “ஆமா.. வர்றவன்லாம் அவ புண்டையில் ஓக்கத்தான் அலையறாங்க.. வாங்க நீங்க என் புண்டையில் ஓழுங்க” என்றபடி அவரை இழுத்து உன் கண்முன்னாடியே ஓத்தவள் தானே- அதிலும் நீயும் பக்கத்தில் புண்டையைக் காட்டியபடி கிடக்க உன் முன்னாடியே டைரக்டருடன் இரவு முழுவதும் ஓத்திருக்கிறாள். எனவே அவளுக்கும் இது போல வினோதமாக பல ஆண்களுடன் ஒரே நேரம் ஓக்கும் ஆசை இருக்கத்தான் செய்யும். எனவே நீ ரமாவிடம் எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் அரிச்சந்திரனின் ப்ரொபோசலை அதாவது அந்த ஆறு சுன்னிகளும் உங்கள் இரண்டு புண்டைகளை ஓக்க விரும்புவதைச் சொல்லிவிடு. நிச்சயம் இதில் கிடைக்கும் நன்மைகளைக் கருத்தில் கொண்டு அதாவது அடுத்த படத்துக்கும் நீதான் ஹீரோயின் என்பதால் அவள் எத்தனை பேருடனும் ஓக்கத் தயங்கமாட்டாள். நீயும் உன் அம்மா ராமவும் அந்த ஆறு பேரின் சுன்னிகளுக்கும் ஈடு கொடுத்து ஓத்தபின் அந்த அனுபவத்தையும் எழுதும்மா ப்ளீஸ். சரிம்மா சங்கீதாராணி என்னையும் உன் பார்ட்டியில் சேர்த்துக் கொள்ளேன். ஆறு சுன்னிக்கு மூணு புண்டை என்பது இன்னும் சரியாக இருக்கும். நான் ’சான்ஸ்’ எதுவும் கேட்கமாட்டேன். என்னம்மா நானும் வரவா உங்கள் ஓழ்பார்ட்டியில் கலந்து கொள்ள- . 26 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment