Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 79

-- அக்கா என் வயசு 20. திருமணமாகவில்லை. சென்ற வாரம் திருச்சியில் உள்ள கல்யாணமான என் லெஸ்பியன் தோழியின் வீட்டில் தங்க நேர்ந்தது. இரவில் அவள் என்னிடம் 8220 நீ எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டுக் கிடடி. நான் அவர் கிட்டே சொல்லிட்டு வந்துடறேன் 8221 என்று சொல்லிச்சென்றாள். கொஞ்ச நேரத்தில் ரூமுக்கு வந்தவள் நைட்டியை கழட்டிவிட்டு அம்மணமாக என் மீது விழுந்து அணைத்தாள். அவள் புண்டையில் வெள்ளையாக செமென் வடிந்தது. அவள் வெறியுடன் 8220 அவரு இப்பத்தாண்டி என்னை ஓத்தாரு 8221 என்றபடி இரு விரல்களால் செமெனை வழித்து என் புண்டையில் ஆழமாக உள்ளே விட்டுக் குத்தினாள். என் தொடையை விரித்து என் சாமானில் அவள் சாமானை வைத்து ஏறினாள். அவள் கூதியிலிருந்து செமென் வழிந்து என் பருப்பை நனைக்க புண்டையை உரசி உரசி தேய்த்து அனுபவித்தோம். பின் நான் அவள் கூதியை விரித்து மிச்சமிருந்த செமெனோடு நக்கி எடுத்தேன். இப்பொழுது என் சந்தேகம் என்னவென்றால் அவள் புருஷன் செமென் என் புண்டைக்குள்ளே போனதால் ஒரு வேளை கருப் பிடிதுவிடுமோ என்று ஒரு ஐயம். என்ன செய்யலாம் அக்கா- ______ரஞ்சனி மதுரை. ரஞ்சனி இவ்வள்வு அறியாமையுடன் இருக்கலாமா- ஒரு ஆணின் சுன்னியிலிருந்து வரும் செமெனில் லட்சக் கணக்கான உயிர் அணுக்கள் இருக்கும். ஆனால் அவை சில விநாடிகளிலேயே உயிர் இழந்துவிடும். எனவே நேரடியாக உன் புண்டைக்குள் சுன்னி நுழைந்து ஓத்து தண்ணியை விட்டால்தான் பயமே. என்வே கவலைப் படாதே. சரி உன் தோழி அவளாகவே புருஷன் செமெனை உன் புண்டையில் தடவி விட்டிருக்கிறாள். அப்படியென்றால் அவள் புருஷன் உன் புண்டையில் நேரடியாக ஓத்தாலும் ஒன்றும் சொல்லமாட்டாள் என்று தான் நினைக்கிறேன். அவளிடம் சொல்லி அவள் புருஷனிடம் கூதியைக் காட்டி நன்றாக ஓழும்மா. அப்புறம் ஒண்ணு சொல்லவா. நீ உன் தோழியுடன் ஜல்சா பண்ணதை படிக்கும்போதே என் சாமான் கசிந்து விட்டது. என் பருப்பு துடிக்குது. ஒரு முறை வந்து என் புண்டையையும் நக்கி இன்பம் தா ரஞ்சனி. 14 2009 4 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment