Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 6

-- மீண்டும் உன் த்ரில்கூதி . மல்லிகா சுமார் 20 வருடங்களுக்கு முன் சின்னசேலம் கூட்டுரோட்டில் என்னை பெயர் தெரியாத ஒரு பையன் ஓத்த கதைக்கென நீ அனுப்பியிருந்த ஆறு தகவல்கள் எனக்கு சிரிப்பை வரவழைத்தது. அந்த ஆறு பேருமே அன்று என்னை ஓத்தது நான் தான் என்று குறிப்பிட்டிருந்தனர். ஆனால் கிருஷ்ணகுமார் என்ற ஒருத்தர் தான் என் அனுபவத்தில் நான் குறிப்பிடாத சில சரியான தகவல்களைச் சொல்லியிருந்தார். அதாவது அன்று போக்குவரத்து பாதிக்கப்பட்டது ராஜீவ்காந்தி படுகொலை செய்யப்பட்டதால் என்பதையும் அன்று நாங்கள் ஓத்தது அரசுவிதைப் பண்ணை இல்லை என்றும் அது அரசு ஆடு வளர்ப்புப் பண்ணை என்றும் அன்று நான் சிவப்பு நிறத்தில் பிராவும் பாவாடையும் அணிந்திருந்தேன் என்பதையும் சரியாகச் சொல்லியிருந்தார். எனவே என்னை ஓத்த பெயர் தெரியாத பையன் அவர்தான் என்பது நிச்சயமாகியது. ஒரு ஆர்வத்தில் அவர் தந்த போனைத் தொடர்பு கொண்டேன். அவர் இப்போது கோவையில் பிசினஸ் செய்து கொண்டிருந்தார். நான் அக்கதையில் அவன் வயது 20 என்று குறிப்பிட்டிருந்தாலும் என்னை அவர் ஓக்கும் போது 17 வயசுதான் என்றும் முதன் முதலாக ஓத்ததே என் புண்டைதான் என்றும் சொன்னார். மேலும் அவரும் அவர் மனைவியான உமாமகேஸ்வரியும் என்னை சந்திக்க மிக ஆவலாக உள்ளதாகவும் தெரிவித்தார். நான் அவர் வீட்டுக்கு வந்தால் அதனை அவர் மனைவி உமாவும் விரும்புவாள் என்றும் நாம் மூன்று பேரும் அனுபவிக்கலாம் என்றும் சொன்னார். இந்த 46 வயதில் இது தேவையா என எனக்கு முதலில் தயக்கமாகத்தான் இருந்தது. ஆனால் இதுவும் ஒரு த்ரில் அனுபவத்தில் சேருமே என்று அடுத்தமுறை போன் செய்து வருவதாகச் சொல்ல குமாருக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. முழுவிவரங்களும் தந்தார். என் புருஷனிடம் கோவையில் உள்ள தோழி வீட்டில் ஒரு விசேஷம் என்று சொல்லிவிட்டு அவர் ஏற்பாடு செய்து தந்த காரில் கோவைக்கு சென்று உமா வீட்டை மாலை அடைந்தேன். உமா எனக்காகவே காத்துக் கொண்டிருந்தாள். வயது 30 இருக்கலாம். மாடர்ன் ட்ரஸ்சில் மிக அழகாக இருந்தாள். கிருஷ்ணகுமார் வீட்டில் இல்லை. கம்பெனியிலிருந்து இன்னும் வரவில்லை. சீக்கிரம் வந்து விடுவார் என்று உமா சொல்ல நானும் அவளும் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அவள் என் ஜாக்கெட்டைக் கழட்டி என் மாம்பழமுலைகளைப் பிசைந்தபடி “அக்கா நீங்க ரொம்ப அழகுக்கா.. உங்களை முதன் முதலா ஓத்ததை அடிக்கடி சொல்லுவாருக்கா” என்றாள். நான் “ஆமாம்மா ஆனா சரி அடுத்து வந்து செய்வாருன்னு காத்துக் கிடந்தேன். ஆனா வராமலே போய்ட்டாரு தெரியுமா-” என்றதற்கு அவள் “ஆமாக்கா எதோ துணிச்சலில் முதன்முறையா உங்களை ஓத்திருக்காரு. அப்புறம் சின்னப் பையன்களுக்கே வர்ற பயம் வந்துருச்சு. அதனால போகலைன்னு சொன்னாருக்கா” என்றாள். பேசியபடியே நாங்கள் படுத்து விட அவள் என் சேலைமுழுவதையும் ஏற்றிவிட்டு என் மயிரில்லாத கொழுத்த புண்டையை ரசித்தாள். நான் அவள் முலையோடு சேர்த்து அணைத்து “சரி உமா உன் புருஷன் என்னை ஓத்தது உனக்கு தவறாத் தெரியலையா-” என்றதற்கு அவள் “இதுல என்னக்கா வந்துச்சு. அவரு கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி ஓத்த கதையெல்லாம் என்னிடம் சொல்லியிருக்காரு. நானும் நான் ஓத்த கதையையும் சொல்லி இருக்கிறேன் நாங்க ரெண்டு பேருமே டிஃப்ரண்டா ஓக்குறதுல இண்டரஸ்ட் உள்ளவங்கதான். அக்கா இன்னிக்கு உங்க புண்டையில அவரு ஓத்தபின்னாடி அப்படியே உங்க புண்டையை விரிச்சு நக்கப் போறேங்க்கா” என்றாள். “ஏய்.. நான் இந்தவயசில அழகாவா இருக்கேன். பாரு நின்னா என் தொந்தி என் புண்டையை மறைக்குது கீழே உக்காந்து பாத்தாத் தான் தெரியும்” என்றதற்கு “ஐயோ நீ எவ்வளவு அழகு தெரியுமா அக்கா” என்றபடி என் முலையில் அவள் முலையை வைத்து அழுத்தினாள். கொஞ்ச நேரத்தில் கிருஷ்ணகுமார் வந்து விட எங்களது களியாட்டத்தை ஆரம்பித்தோம். முதலில் என்னையும் உமாவையும் செய்யச் சொன்னார். நானும் அவளும் மாறி மாறி நக்கிக் கொண்டோம். நான் அவர் பூளை ஊம்ப உமா அவர் புடுக்கை வாய்க்குள் விட்டு சப்பினாள். பின் உமா மல்லாந்து படுத்துக் கொள்ள நான் அவள் மேல் 69 பொசிஷனில் தலைகீழாகப் படுத்து என் புண்டையை அவள் வாயில் வைத்தபடி அவள் புண்டையை நக்கினேன். என் பின்புறம் வந்த குமார் என் குண்டியின் கீழ் விரிந்திருந்த என் புண்டைக்குள் சொருக உமா என் பிதுங்கிய உதடுகளையும் அதில் குத்திக் கொண்டிருந்த அவள் புருஷனின் சுன்னியையும் நக்கிவிட அவர் ஆர்வமாக பல நிமிடங்கள் ஏறி முடிவில் என் கூதியில் செமனை ஊத்திவிட்டு விலக உமா வெறியோடு என் குண்டியைப் பிடித்து இழுத்து என் செமன் வழியும் புண்டையில் வாயை வைத்து சுத்தமாக நக்கிஎடுத்தாள். அன்று இரவு முழுவதும் நாஙகள் மூணு பேரும் இன்பத்தில் எல்லைக்கே சென்று வந்தோம். மறுநாள் புறப்படும் பொழுது ஒரு விலையுயர்ந்த பட்டுச்சேலையை எனக்குப் பரிசாக அளித்தார். நான் புறப்படும் பொழுது உமாமகேஸ்வரி என்னிடம் “அக்கா நாம அடிக்கடி இது மாதிரி செய்யணும்க்கா. ப்ளீஸ் அடுத்தமுறை நீங்க வரும் போது உங்க ஹஸ்பெண்டையும் கூட்டிட்டு வாங்கக்கா. எனக்கு அவரு கூட செய்யணும் போல இருக்குக்கா” என்றாள். குமாரும் “ஆமா 8230 .. எனக்கும் உமாவை உங்க புருஷன் ஓக்கறதைப் பக்கத்திலிருந்து பார்த்து ரசிக்கணும் போல இருக்கு. ப்ளீஸ்.. ஏற்பாடு செய்யுங்க” என்று சொல்லி வழியனுப்பி வைத்தார். மல்லிகா இதில் தான் பிரச்சினையே இருக்கிறது. என் த்ரில் அனுபவங்கள் எதுவும் என் புருஷனுக்குத் தெரியாது. அதனால்தான் என் பெயரையே சொல்ல வேண்டாம் எனச் சொல்கிறேன். அத்தோடு அவரை இந்த விஷயத்தில் ஒரு கட்டுப்பெட்டி என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். வயது 52 ஆகிறது. என்னை ஓக்கிறதே ஆடிக்கொருமுறை அமாவாசைகொரு முறைதான். இதற்கு மேல் அவரிடம் இவ்வகை டிஃப்ரண்டான செக்ஸ் பற்றிப் பேசக் கூட முடியாது. ஆனால் எனக்கு உண்மையில் கிருஷ்ணகுமார் – உமாமகேஸ்வரி தம்பதியினரின் ஆசைப்படி நடக்க வேண்டும் என்றும் ரொம்ப ஆசையாக இருக்கிறது. இதனை எப்படி நிறைவேற்றுவது என்பது நீ சொன்னால்தான் உண்டு. _________த்ரில்கூதி. மீண்டும் த்ரில்கூதி உனக்கு ரொம்ப தாங்க்ஸ். நமது தளத்தின் மூலம் கிடைத்த ஒரு புதிய ஓழ் அனுபவத்தை சொன்னதன் மூலம் ஏற்கனவே நீ உறுதியளித்தபடி நீ ஏற்கனவே ஓத்த த்ரில் அனுபவங்களின் எண்ணிக்கை குறையவில்லை என்பதும் நீ பின்னர் அவற்றையும் எழுதுவாய் என்ற நம்பிக்கையும் வருகிறது. பரவாயில்லை எப்படியோ 20 வருடங்களுக்கு முன் உன்னை ஓத்த பெயர் தெரியாத கிருஷ்ணகுமாரைக் கண்டுபிடித்து மீண்டும் அவருடன் ஓத்து விட்டாய். வாழ்த்துக்கள். அதிலும் அவர் மனைவி உமாமகேஸ்வரி உனக்கேற்ற ஒரு காமராணியாகவே அமைந்துள்ளது மிகச்சிறப்பு. எனவே அவர்களின் விருப்ப்ப்படி உன் புருஷனை உமாவை ஓக்கவிடுவதுதான் சரியாக அமையும். ஆனால் நீ சொல்வதிலிருந்து எந்த வகையிலும் உன் புருஷனிடம் இது பற்றிப் பேசக் கூட முடியாது என்கிறாய். எனினும் இதன் பொருட்டு குமார்-உமா தம்பதிக்கு ஏமாற்றம் ஏற்படவிடக் கூடாதும்மா. என் ஐடியா என்னவென்றால் நீ ஏற்கனவே உன் அம்மா வீட்டிற்கு சென்றிருந்தபொழுது உன் தோழி ராணியின் கள்ளக்காதலன் சின்னராசுவுடன் ஓத்ததை எழுதியிருக்கிறாய். எனவே நீ ராணியை நேரில் சந்தித்து அவள் மூலமாக சின்னராசுவை உன் புருஷனாக நடிக்கச் சொல்லி சின்னராசுவுடன் கோவை சென்று அவர்கள் விருப்பத்தை நிறைவேற்று த்ரில் கூதி. அதன்பின்னர் நீ ராணி சின்னராசு மூவருமே கோவை சென்று உமா கிருஷ்ணகுமாருடன் மூன்றுபுண்டை இரண்டு சுன்னி என்று வினோதமாக அனுபவித்து மகிழலாம். சரி த்ரில் கூதி உங்களது மிகுந்துள்ள த்ரில் ஓழ் அனுபவங்களை அனுப்பிட மறக்க வேண்டாம். அப்புறம் நீ பெயர் தெரியாமல் ஓத்தவனைக் கண்டுபிடித்துவிட்டாய். ஆனால் அன்று என்னை ஒரு பட்டிக்காட்டில் முகம் தெரியாமல் என்னை ஓத்தவனை எப்படிக் கண்டுபிடிப்பது என்று தெரியவில்லை 25 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment