Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 69

-- எங்களின் கலி தீர்க்க வந்த காமத்தேவதை மல்லிகா அவர்களே இயற்கையாக வாலிப வயதில் தோன்றும் காம எண்ணங்களுக்காக கண்ட்படி த்றி கெட்டுப் போய் விடாமல் தன் காம்மும் அடங்க வேண்டும் அதனால் தனக்கும் பலன் கிடைக்க வேண்டும் என்பதை இப்போது தான் நான் உணர்ந்து கொண்டேன். தன் அரிப்புக்காக எவனையாவது காதலித்து அல்லது காதலிப்பது போல் நடித்து அவனை நம் புண்டையில் ஓக்க விடுவதை விட தனக்கும் தகுந்த பலனளிக்கும் வகையில் பணம் காசு இதனைச் சொல்லவில்லை தகுந்த நபருடன் எந்த வித ஒரு மெண்டல் அட்டாச்மெண்டும் இல்லாமல் . ஓழ்ப்பது சுகத்திற்கு சுகமும் தரும் நம் வாழ்வில் முன்னேற ஒரு படிக்கல்லாகவும் அமையும் என்பதை என் சய்ன்ஸ் டீச்சர் விந்தியாராணிதான் எனக்கு சொல்லிக் கொடுத்தாள். நான் ரெசிடன்ஸ் ஸ்கூலில் ஸ்கூல் ஃபைனல் படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். நல்ல பருவ வயதுக் குட்டிகள் ஒன்றாக்க் கிடந்தால் என்ன நடக்கும் என்பது உங்க்ளுக்குத் தெரிந்த்துதானே- விடுதியில் இரவு 10 மணி ஆகி விட்டால் ஒருத்தி உடம்பில் துணி இருக்காது. ஒவ்வொருத்திக்கும் ஒன்றிரண்டு காதலிகள் இருப்பார்கள். வண்டை வண்டையாகப் பேசிக் கொண்டு எப்படா ஒரு சுன்னி வந்து தன் புண்டையில் நுழைஞ்சு ஓக்கப் போகுது என்ற கற்பனையில் ரதியாட்டம் ஆடுவோம். சரி விஷயத்திற்கு வருகிறேன். அன்று ஒரு நாள் ஹாஸ்டலில் பின்புறம் உள்ள தோட்ட்த்தில் எதோ சிந்தனையுடன் நடந்து வந்து கொண்டிருந்தேன். அப்போது நான் கண்ட காட்சி தூக்கி வாரிப்போட்ட்து. அங்கே வெட்டவெளியில் செடிகளின் நடுவில் சயன்ஸ் டீச்சர் விந்தியா ராணியும் பிடி மாஸ்டர் ராகவனும் பொட்டு துணியில்லாமல் நின்ற நிலையிலேயே ஒத்துக் கொண்டிருந்தார்கள். விந்தியாராணியின் பின்புறம் சூத்தில் சுன்னியை விட்டபடி ராகவன் அவள் புண்டையை விரித்து அழுத்திக் கொண்டிருந்தார். விந்தியா கையைத்தூக்கி அவரை அணைக்க விந்தியாவின் மழமழவென அக்குள் கருமையாக இருந்த்து. நான் அதிர்ச்சியில் நிற்க அவர்கள் அதைப் பொருட்படுத்தியது மாதிரி தெரியவில்லை. ஓத்து முடித்து விட்டு ராகவன் சார் டிரஸ் செய்து கொண்டு புறப்பட விந்தியாராணி மேடமும் உடைகளைப் போட்டுக் கொண்டு என்னிடம் வந்தார். ”என்ன ரேகா சர்ப்ரைசா இருக்கா. இதெல்லாம் வெரி காமன். இங்கே எத்தனை நாள் தனியாக் கிடக்கிறது. ஒனக்கு ஒண்ணு தெரியுமா. இங்கே உள்ள எல்லா லேடி டீச்சர்களுக்கும் இப்படி லவ்வர்ஸ் உண்டு” என்றாள். பின் என் அறைகு இருவரும் வந்து பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்போது மேடம் என்னிடம் “ரேகா நீதான் ஸ்கூல் ஃபர்ஸ்ட். ஆனா உன்னை நம்ம ஹெச் எம் தான் க்ராண்ட்ஸ் கமிஷனுக்கு ரெகமண்ட் செய்ய வேண்டும். இல்லைன்னா என்ன மார்க் வாங்கினாலும் பலன் இருக்காது. அதுக்கு நீ கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட் பண்ணி நடந்துக்கணும்” என்றார். எனக்குப் புரியவில்லை அவர் தொடர்ந்து “நம்ம ஹெச் எம் முக்கு உன் மேல ரொம்ப ஆசை ரேகா. ஒரே ஒரு முறை உன்னைப் போட்டால் போதும்னு ஆசைப்படறார்.. என்னம்மா சொல்றே” என்றார். எங்க ஹெச் எம் அருள்பிரகாசத்துக்கு வயசு 50 இருக்கும். அவர் போய் இப்படி ஆசைப்படறாரேன்னு இருந்துச்சு. நான் மவுனமாக இருக்க ”என்ன ரேகா ஒண்ணுமே சொல்லாம இருக்கே. உன்னைப் பாத்தா யாருக்குமே ஆசை வரும்மா. ப்பா.. உன் மாங்காய் எவ்வளவு பெரிசா இருக்கு” என்றபடி நான் போட்டிருந்த டாப்சை மேலே ஏற்றிவிட்டு என் மாங்கனி முலையைப் பிசைந்தார். என் உடம்பில் சூடு ஏற நாம் சரி என்று சம்மதம் சொல்லிவிட்டேன். மேடம் காலைல ஜாக்கிங் போகும் போது என் கிளாஸ் ரூம் திறந்துதான் இருக்கும் அங்கே நீ போ. ஹெச். எம். உனக்காக வெயிட் செய்வாரு” என்றபடி போய் விட்டாள். அன்று இரவு முழுவதும் மறுநாள் ஒக்கப் போற நினைப்பே இருந்த்து. காலையில் ஜாக்கிங் ட்ராக் சூட்டுடன் அந்த கிளாஸ் ரூமுக்குப் போக அங்கே அருள்பிரகாசம் தயாராக இருந்தார். என் உடைகளை அகற்றி அங்கிருந்த டேபிளில் சாய்த்து வைத்து என் புண்டையில் அவர் சுன்னியைத் திணித்தார். இத்தனை நாள் கைமுட்டி அடித்திருந்த்தால் வலி கூட இல்லை. என் கூதி தண்ணியை திக்காக வழியவிட அவருக்கு மசகு போட்ட்து மாதிரி இருந்த்து. சக் சக் எனக்குத்தி ஓத்து என் புண்டை மேட்டில் கொள கொளவென் செமனைக் கொட்டினார். என் உடம்பு பரவசத்தில் சிலிர்த்துக் கொண்ட்து. அன்று மாலையே விந்தியா மேடம் எனது ரெகமண்டேஷன் லெட்டரை என்னிடம் தந்தாள். அப்போது அவள் சொன்னது இது தான் “நீ அவருடன் ஓத்ததால் இழந்தது எதுவுமில்லை. ஆனால் அடைந்த பலனை பார்த்தாயா-” என்றார். அப்போது தான் நான் ஆரம்பத்தில் சொன்ன ” தன் அரிப்புக்காக எவனையாவது காதலித்து அல்லது காதலிப்பது போல் நடித்து அவனை நம் புண்டையில் ஓக்க விடுவதை விட தனக்கும் தகுந்த பலனளிக்கும் வகையில் பணம் காசு இதனைச் சொல்லவில்லை தகுந்த நபருடன் எந்த வித ஒரு மெண்டல் அட்டாச்மெண்டும் இல்லாமல் ஓழ்ப்பது சுகத்திற்கு சுகமும் தரும் நம் வாழ்வில் முன்னேற ஒரு படிக்கல்லாகவும் அமையும்” என்ற பாடத்தைக் கற்றுக் கொண்டேன். இது குறித்து எங்கள் ஆசானான உங்களது கருத்துகளை அறிய ஆவலாக உள்ளேன். ________ரேகா ஜஸ்வந்திகா. ரேகா உன் சயன்ஸ் மேடம் விந்தியா சயன்ஸ் பாடம் உனக்கு கற்றுத் தந்தாளோ இல்லையோ வாழ்வியல் பாடம் நன்றாகத் தான் கற்றுத் தந்திருக்கிறாள். எனினும் ரேகா கவனம் தேவை. நீ பள்ளிப்பருவத்திலிருந்து இப்போது தான் வெளியேறுகிறாய். அதன் பின் கல்லூரி மணவாழவு என்று நீ கடக்க வேண்டிய தூரம் மிக அதிகம். அதனால் இன்பம் பெறுவது தப்பொன்றுமில்லை. அதற்கு தகுந்த துணை தகுந்த காரணம் தேவை என்பதை நினைவில் வைத்துக் கொள் ரேகா 24 2010 12 39 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment