Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 67

-- அன்பு மல்லிகா உன் பகுதியினைப் படிப்பது தான் என் சிறந்த பொழுது போக்கு. எவ்வளவோ விஷயங்களைக் கற்றுத் தருகிறாய். முதலில் என்னால் சிலவற்றை உண்மையில் ஜீரணிக்க முடியாமல் தான் இருந்தது. ஆனால் சில சுகங்கள் எதிர்பாராத வேளையில் எதிர்பாராத சந்தர்ப்பத்தில் கிடைக்கும் போது தான் நீ எவ்வளவு தீர்க்க தரிசியாக இவற்றை கையாளுகிறாய் என்பது புரிகிறது. என் வயது 28. என் கணவர் 32. இருவருமே சீருடைப் பணியாளர்கள் எந்தத் துறை என்று சொல்ல வேண்டாம் என் நினைக்கிறேன் . நான் அழகில் சுமார்தான். அவர் கோவையில் பணிபுரிய நான் சென்னையிலிருக்கிறேன். வார இறுதி நாட்களில் அவர்வீட்டுக்கு வருவார். எனக்கும் சரி அவருக்கும் சரி பணிகளின் சுமை மன அழுத்தம் ஆகியனவற்றால் செக்ஸ் என்பது ஒரு செகண்டரி விஷயமாகி விட்டது. எதோ செஞ்சோம் என்று பெயரளவில் படுப்பது தான் நடக்கிறது. என் வீட்டில் ஒரு தூரத்து உறவுக் கிழவி இருக்கிறாள். இரவானால் என் தனியறையில் இண்ட்ர் நெட்டில் முதலில் நுழைவது நமது . தளத்தில் தான். அவை என் தாபத்தை தணிக்கிறதா அதிகரிக்கிறதா என்று சொல்லத் தெரியவில்லை. ஆனால் உன் பகுதிக்கு நான் அடிக்ட் ஆகி விட்டேன். சென்ற மாதம் ஒரு நாள் என்னறையில் நான் அம்மணமாக அமர்ந்து நம் சைட்டை பார்த்துக் கொண்டு இருக்கும் போது என் பக்கத்து வீட்டில் இருக்கும் ஸ்ரீமகிளா உள்ளே வந்தாள். அவள் புருஷன் செகரட்டரியட்டில் வேலை பார்க்கிறார். இவள் ஹவுஸ் ஒயிஃப் தான். ஆனால் மிக அழகு. நான் நேரம் கிடைக்கும் போது அவள் வீட்டிற்கு சென்று அவளது மூன்று வருடப் பெண்குழந்தையுடன் விளையாடி விட்டு வருவேன். நான் படக்கென பக்கத்தில் கிடந்த நைட்டியைப் போட்டுக் கொள்ள உள்ளே வந்த மகிளா என் கம்ப்யூட்டர் மானிட்டரில் இருந்த விஷயங்களைப் பார்த்து வியந்து போனாள். நான் நம் தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் சைட் பற்றி விரிவாகச் சொன்னதும் ஆச்சரியமாக அவற்றைப் பார்த்தாள். அதிலிருந்து மாலை வேளைகளில் என்னைத்தேடி வந்து விடுவாள். இருவரும் சேர்ந்தே செக்ஸ் விஷயங்களைப் பார்க்க ஒரு கட்ட்த்தில் இருவரும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு பச்சை பச்சையாகப் பேசியபடி ஒருவருக்கொருவர் நக்கிக் கொண்டே ரசிக்க ஆரம்பித்தோம். ஒரு நாள் மகிளா மிகவும் தயக்கத்துடன் “நி…………… நான் ஒண்ணு கேப்பேன் தப்பா எடுத்துக்க்க் கூடாது. உனக்குப் பிடிக்கலைன்னா நான் கேட்டதை மறந்துடணும்.. அவ்வளவுதான்” என்றாள். நான் ”என்ன மகிளா ரொம்ப் பீடிகை போடறே. என்ன விஷயம். எதுவானாலும் சொல்லு” என்றேன். அவள் என் முலைகளை கசக்கியபடி “நி…………….. உங்கண்ணன் உன்னை ஓக்கணும்னு ஆசைப்படுறாருடி” என்றதும் நான் ஷாக் ஆனேன். அவள் அண்ணன் என்று குறிப்பிடுவது அவளோட புருஷன் அன்பழகனைத்தான். நான் அவள் வீட்டிற்கு செல்லும் போது அவரை அண்ணன் முறை வைத்து கூப்பிடுவது உண்டு. அந்த அன்பழகன் என்னை ஓக்க ஆசைப்படுவதை அவர் பொண்டாட்டியே வந்து என்னிடம் சொல்வது வியப்பாக இருந்த்து. அப்புறம் அவள் விளக்கினாள். அவர்கள் இருவரும் நைட் டெய்லி ஓப்பாங்களாம். அப்போது நானும் அவளும் இப்படி ட்ரஸ் இல்லாமல் நெட் பார்ப்பதையும் மாத்தி மாத்தி புண்டையை நக்குறதையும் சொல்லியிருக்கிறாள். பேச்சு அப்படி இப்படிப் போய் அன்பழகனுக்கு என்னை ஓக்க ஆசை வந்திருக்கிரது. இவளும் நான் கேட்டுப் பார்க்கிறேன் என்று சொல்லியிருக்கிறாள். நான் மவுனமாக இருக்க மகிளா என் புண்டை உதடுகளை வருடியபடி ”என்ன நி…………… ஒண்ணுமே சொல்லாம இருக்கே. ஏன் பிடிக்கலையா- பிடிக்கலைன்னா சொல்லிடு. அதுனால ஒண்ணும் இல்லை. நான் அவர்கிட்ட சொல்லிடறேன்” என்றாள். எனக்கு என்ன வந்த்து என்று தெரியவில்லை. அவளை வெறியுடன் கட்டிப் பிடித்து அணைத்தபடி “நீயே உன் புருஷனை எனக்குக் கூட்டிக் கொடுக்க சம்மதிக்கிறே. அப்புறம் என்ன- எனக்கும் ஓகே.. ஆனா அவரு என்னை ஓக்கும் போது நீயும் கூட இருக்கணும்” என்றேன். அவள் “ரொம்ப தாங்க்சுடி. அப்புறம் ஒண்ணுடி அதாவது அவர் உன்கிட்ட ரொம்ப ரசிக்கிறது உன் பட்டக்ஸைத் தானாம். நீ யூனிஃபார்ம் போட்டுக் கிட்டுப் போகும் போது உன் பேண்ட் டைட்டா கச்சிதமா உன் குண்டியோட ஒட்டியபடி இருக்கறதைப் பாக்கும் போதே அவருக்கு ஆசை வருதாம். உன் பெரிய சூத்து ஷேப் நல்லாத் தெரியுதாம். நாளைக்கு நைட் எங்க வீட்டுக்கு வந்திரு. குழந்தையை சீக்கிரம் தூங்க வச்சிடறேன். அப்புறம் நீ வரும் போது உன் யூனிஃபார்மையே போட்டுக்கிட்டு வா. அவர் தான் உன்னை அப்படி வரச் சொன்னாரு” என்றபடி சென்று விட்டாள். இத்தனை நாள் இல்லாமல் இப்போது கள்ளத் தனமாக இன்னொருத்தருடன் ஓக்கிறதா என்ற தயக்கம் வந்தாலும் அன்பழகனோட ரசனையும் அதனைச் சார்ந்த காமமும் அதனைப் புறந்தள்ள புதிதாக ஓத்துப் பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆசை வந்து விட்டது. மறுநாள் டூட்டியிலிருந்து திரும்பும்போது தி. நகர் போய் போத்தீசில் எனக்கு ஒரு வெள்ளை நிறபேண்டும் ஒரு பனியன் போனற சட்டையும் வாங்கிக் கொண்டேன். மகிளா சொன்னாலும் யூனிஃபார்முக்கு என்று ஒரு மரியாதை இருக்கிறதல்லாவா. அதைப் போட்டுக் கொண்டு தப்பு செய்யக் கூடாதும்மா-என் மனசாட்சி . முன்னிரவில் குளித்துவிட்டு உள்ளே பிரா பேண்டிஸ் போடாமல் புது பேண்டையும் சட்டையும் போட்டுக் கொண்டேன். என் யூனிஃபார்ம் பேண்டை விட இது இன்னும் டைட்டாக இருக்க என் குண்டி வளைவுகள் அப்பட்டமாகத் தெரிந்தது. மேலே அந்தமெலிய சட்டையில் என் முலைக் காம்பு துருத்திக் கொண்டு தெரிந்த்து. மகிளா வீட்டுக்குப் போக அன்பழகன் என்னைப் பார்த்து அதிசயித்துப் போனார். என்னைக் கட்டி அணைக்க அவர் கட்டியிருந்த கைலியை மகிளா அவிழ்த்து விட அவர் பூளூ இரும்புத் தடியாக நின்றது. என்னைத் திருப்பிப் பிடித்து அவர் பூளை என் குண்டி இடுக்கில் பேண்டில் வைத்து அழுத்தியபடி முன்புறம் பேண்டின் ஜிப்பை கீழே இறக்கி என் புண்டையை வருடினார். மகிளா அம்மணமாகி என் மேல் சட்டையைக் கழட்டி விட்டு என் முலையோடு அவள் முலையை வைத்து அழுத்திய்படி அணைத்தாள். என்னைக் கட்டிலில் படுக்க வைக்க நான் பேண்டை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தேன். அன்பழகன் “ப்ளீஸ் பேண்டை முழுசா அவுக்க வேணாம். முதல்ல அப்படியே கீழே இறக்க்கிட்டு ஓக்கணும் போல ஆசையா யிருக்கும்மா” என்றபடி என் பேண்டை கீழே இறக்கி என் புண்டையில் சுன்னியை நுழைத்தார். பேண்ட் தடுப்பதால் தொடையை விரிக்க முடியவில்லை. அதனால் என் புண்டை ஓட்டை படு டைட்டாக இருக்க அவர் தடி சிரமப்பட்டு என்னை ஓக்க என்னவோ என் புண்டை முதன் முதலாக சுன்னியைப் பார்ப்பது போல இறுக்கமாக அதை விழுங்க இதுவரை அடையாத சுகம் நான் பெற்றேன். அவர் ஓத்து முடித்ததும் அதே ஈரத்துடன் மகிளா ஊம்பினாள். பின் நானும் ஒருவழியாக முழு அம்மணமானேன். அப்புறம் அன்று இரவு நாங்கள் மூணு பேரும் அடித்த கூத்தை எழுத இடம் போதாது. ஒருமுறை என்னை அப்படியே அந்தரத்தில் தூக்கி தலைகீழாக தூக்கிப் போட்டு என் கூதியை நக்க நான் அவர் தோளில் தொங்கியபடி அவர் பூளை ஊம்பினேன். அப்பா என்ன சுகம் அது. அப்புறம் என்ன வாரம் ஒருமுறையாவது நான் அன்பழகனுடன் ஓத்தேன். இதில் எனக்கு ஏற்பட்ட அனுகூலங்கள் என்னென்ன தெரியுமா- 1 ஒரு புதிய ஓழ் சுகம் கிடைக்கிறது 2 மூன்று வருடங்களாக எதுவும் நடக்காத எனக்கு இப்போ தூரம் தள்ளிப் போய் விட்டது 3 அன்பழகன் தன் செகரட்டரியேட் செல்வாக்கை வைத்து என் புருஷனுக்கு சென்னைக்கே ட்ரான்ஸ்பர் வாங்கிக் கொடுத்து விட்டார். இது எல்லாத்துக்கும் உனக்குத்தான் நன்றி சொல்லவேண்டும் மல்லிகா. இப்போ என் புருஷனும் இங்கேயே வந்து விட்டார். எனவே எப்படித் தொடர்ந்து அன்பழகனுடன் ஓக்க முடியும் என்ற ஒரு கவலை இருக்கிறது. அப்புறம் என்ன இது மல்லிகா அன்பழகனுக்கு என்னை யூனிஃபார்மோடு ஓக்கிறதுல அத்தனை ஆசை- என் உண்மைப் பெயர் வேண்டாம். என் அன்பு அன்பழகன் கூப்பிடும் பெயரைத் தந்துள்ளேன் ______________பட்டக்ஸ் ப்யூட்டி பட்டக்ஸ் ப்யூட்டி என்று ஒருகாதலனால் அழைக்கப்படுவது எவ்வளவு அழகான விஷயம். நான் பெண்களின் அழகு பற்றி எழுதும் போது ஏற்கனவே சொல்லியிருக்கிறேன் – எல்லாப் பெண்களுமே அழகானவர்கள் தான் என்று. தன்னை அழகில் சுமார் தான் என்று நீ சொல்லிக் கொண்டாலும் உன் குண்டி அன்பழகனுக்கு மிக அழகாகத் தோன்றியிருக்கிறது பார்த்தாயா- உன் முகமோ முலையோ தராத ஒரு ஈர்ப்பினை உன் அழகு சூத்து தந்திருக்கிறது. எப்படியோம்மா இதன் மூலம் நீ அடைந்துள்ள பலன்களுக்கு எனக்கு நன்றி சொல்லாதே. தன் புருஷன் அன்பழகனின் ஆசைக்காக உன்னை அவனுடன் ஓக்க அனுமதியும் கொடுத்து கூட இருந்து பார்த்து ரசித்தாளே உன் தோழி ஸ்ரீமகிளா அவளுக்குத் தான் நீ நன்றி சொல்ல வேண்டும். அத்தோடு உன் புருஷனுக்கும் மாற்றல் வாங்கிக் கொடுத்து விட்டார். அதுவும் மிகப் பெரிய விஷயம் அல்லவா- சரி இப்போது புருஷன் வீட்டில் இருந்தால் என்னம்மா மகிளாவின் துணையோடு நீ அன்பழகனுடன் ஓழ்ப்பத்தில் என்ன பிரச்சினை வந்து விடப் போகிற்து- பக்கத்து வீட்டுக்கு பேசப் போவது போலப் போய் ஒத்து விட்டு வந்து விடலாம். அது ஒன்றும் உனக்குப் பிரச்சினையாக அமையப் போவது கிடையாது. அன்பழகனுக்கு ஆசை இருப்பது போல யூனிஃபார்முடன் ஒழ்க்கறதும் ஒருவகை அதீதக் காம இச்சையே. இதனையும் நான்முன்பே சொல்லியிருக்கிறேன். இதனை என்கின்ற்னர். என்காதலன் ஒருவன் என்னை ஸ்கூல் யூனிபாரம் போடச் சொல்லி அந்த ஸ்கர்ட்டைத் தூக்கித்தான் நக்குவான் ஓழ்ப்பான். எப்படியோ விதம் விதமான ரசனைகளுடன் ஓக்க வாய்ப்பு கிடைப்பது ஒரு நல்ல விஷயம் தானே. அப்புறம் கர்ப்பமானதற்கு என் வாழ்த்துக்கள்~ 22 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment