Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 64

-- என் அன்பு மல்லிகா அக்கா நான் காஞ்சனா வயது 24. திருமணமாகி இப்பொழுது 9வது மாசம் முழுகாமல் இருக்கிறேன். என் புருஷன் எனக்கு வயிற்றில் ஏற்றிவிட்டு இரண்டாம் மாசம் துபாய் போய்விட்டார். அதனால் நான் என் அம்மா வீட்டில்தான் இருக்கிறேன். என் திருமணத்திற்கு முன் காலேஜ் படிக்கும் போது ஒருத்தனை லவ் செஞ்சு ஒரு வருடம் அவனுடன் ஓத்திருக்கிறேன். கல்யாணமானதும் எதுவும் இல்லை. இந்த ஏழு மாதமாக ஓக்காமல் இருப்பது ஒருமாதிரி பித்துப் பிடித்தாற்போல இருந்தது. என் பக்கத்து வீட்டு ரேவதி அக்கா எனக்கு நெருங்கியவள் என் முக வாட்டத்தைப் பார்த்து விட்டு என்னவென்று புரிந்து கொண்டாள். “என்னமோ போ காஞ்சனா எப்படித்தான் நீ இப்படி ஏழெட்டு மாசமா சாமான் போடாம இருக்கியோ. என்னால ஏழெட்டு நாள் கூட போடாம இருக்க முடியாது கீழே அரிக்க ஆரம்பிச்சிடும்” என்றாள். எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. ஏன் என்றால் அவள் புருஷனும் ஃபாரினில்தான் இருக்கிறார். ”ஏய் என்ன சொல்றேக்கா. உன் ஹஸ்பண்டும் தான் வெளி நாட்டில இருக்கார். அப்புறம் எப்படி-” என்றதும் அவள் குறும்பாக சிரித்தபடி ”ஏய் ஒண்ணும் தெரியாதது மாதிரி கேக்காதே. நான் என் மச்சினன் தேவராசுவை வச்சிருக்கேன். அவனுக்கு சும்மா கழுதைக்கு தொங்குறது மாதிரி பூளூ இருக்கும். அவன்தான் என்னை டெய்லி ஏறிக்கிட்டு இருக்கான் அது மாதிரி யாரையாவது பிடிச்சு உன் தொடையிடுக்குல போட்டு அமுக்க வேண்டியது தானே” என்றாள். நான் என் {தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்} உப்பிய வயிற்றைக் காண்பித்து “ஆமா இப்படி வயித்தை தள்ளிக்கிட்டு இருக்கும் போது எவனைப் பிடிச்சி அமுக்கறது-” என்றேன். ரேவதி என் மேடான வயிற்றை மிருதுவாக தடவியபடி ”காஞ்சனா இப்படியே அம்மணமாப் புண்டையைக் காட்டினா அதுவும் ஒரு வெறிதாண்டி. உன் வீட்டுலதான் உன் சித்தப்பா ஒருத்தர் இருக்கார்ல. ஆளும் ட்ரிம்மாத்தான் இருக்காரு. நைசா உன் முலையக் காமிச்சி மடக்குடி” என்றாள். அவளிடம் பேசியது சும்மா கிடந்த சங்கை ஊதிக் கெடுத்த கதையாக ஆகி விட்ட்து. அதுக்கப்புறம் எந்த நேரம் பாத்தாலும் எப்படி என் சித்தப்பாவை மடக்கி ஓக்க வைப்பது இப்படி வயித்தைத் தள்ளிக்கிட்டு இருக்கும் போது அவர் என்னை ஓக்க விரும்புவாரா போன்ற நினைவுகள்தான் என்னை வட்டமடித்தன. என் சித்தப்பா என் வீட்டில் ஒரு தனியறையில் தங்கியிருந்தார். நான் வேண்டுமென்றே அவர் அறைக்கு சென்று அவரிடம் பேசும் போது கவனிக்காத்து மாதிரி என் சேலை விலக என் கொழுத்த முலைகளைக் காட்டியபடியே பேசினேன். அவர் ஒன்றும் கண்டுகொள்வது போலத் தெரியவில்லை. சரி ஓபனாக செயல்பட்டுத்தான் அவரை என் தொடையிடுக்கில் மடக்கிப் போட வேண்டும் என்று முடிவு செய்தேன். அன்னிக்கு வீட்டில் யாரும் இல்லை. நான் சித்தப்பா ரூமுக்குச் சென்ற போது அவர் உள்ளே பாத்ரூமில் குளித்துக் கொண்டிருந்தார். நானும் எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு ஒரே ஒரு டர்க்கி டவலை மட்டும் கட்டிக் கொண்டு அங்கிருந்த கட்டிலில் அயர்வாகப் படுத்திருப்பது போலக் கிடந்தேன். என் அடித்தொடைகளும் வளமான தோளும் முலை மேடும் நன்றாகத் தெரியுமாறு பார்த்துக் கொண்டேன். என் சித்தப்பா பாத்ரூமில் இருந்து ஒரு டவலை மட்டும் கட்டியபடி வெளியில் வந்தவர் நான் கட்டிலில் என் அழகினைக் காட்டியபடி கிடப்பதைக் கவனித்தார். என் பக்கத்தில் வந்து மெதுவாக “காஞ்சனா..” என்று குனிய நான் டவல் விலகி என் புண்டை தெரிய அவரைப் பிடித்து இழுத்து முத்தமிட்டேன். அவர் புரியாமல் விழிக்க “சித்தப்பா இன்னிக்கு யாருமே வீட்ல இல்லை. இதுக்காகத் தான் நான் காத்திருந்தேன். இன்னிக்கு என்னை நீங்க ஓத்துக் கிட்டே கிடக்கணும்” என்றபடி அவர் டவலை உருவிவிட அவரது சிவந்த பூளு விறைத்துக் கொண்டு நிற்பதைப் பார்த்தேன். அவர் என் டவலையும் உருவிவிட்டு ஒரு கையால் பால்கனத்துடன் தெறித்துக் கொண்டிருந்த என் முலையைக் கசக்கியபடி என் புண்டை உதடுகளை விலக்கி என் ஓட்டைக்குள் விரலை நுழைத்தர். என் ஷேவ் செய்த உப்பிய புண்டையை நான் விரித்தபடி “ம்.. வாங்க சித்தப்ஸ்.. உங்க மக புண்டையில விட்டு ஓழுங்க” என்று இழுக்க அவர் என் காமநீர் சுரந்து வழியும் என் புண்டையில் சுன்னியை விட்டு நங்கு நன்கு என்று குத்தி ஓத்தார். இத்தனை நாள் ஓக்கப் படாத என் புண்டை டைட்டாக அவர் சுன்னியை விழுங்க பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஓத்து இன்பம் அளித்தார். அன்று பகல் வீட்டில் யாரும் இல்லாத்தால் இரண்டு பேரும் அம்மணமாகவே இருந்தோம். நான் அவர் சுன்னியை ஊம்ப அவர் என் புண்டையைத் தின்றார். என் முலையில் ஒருமுறை விந்தைப் பீச்சி அடித்து ஓத்தார். அதிலிருந்து இது தொடர்கிறது. இந்த விஷயத்தை ரேவதி அக்காவிடமும் சொல்லி விட்டேன். அவளுக்கும் ரொம்ப மகிழ்ச்சி. அவள் ஒன்னு சொன்னாள் அதுதான் தயக்கமாக இருக்கிறது. அது என்னான்னா ரேவதிக்கும் என் சித்தப்பா கூட ஓக்கணும்னு ரொம்ப நாள் ஆசையாம். அதுனால நேரம் பார்த்து சித்தப்பா என்னை எதிர்பார்த்துக் காத்திருக்கும் போது ரேவதி அவரிடம் போவது என்றும் அது போலவே ரேவதியை ஓக்க அவள் மச்சினன் வெயிட் செய்யும் போது நான் போய் அவன் கூட ஓழ்ப்பது என்றும் சொல்கிறாள். நான் கொஞ்சம் தயங்க ரேவதி “காஞ்சனா தேவராசு சுன்னி சைசைப் பத்திச் சொன்னேனில்லையா- அதுமாதிரி பெரிய சுன்னியோட டெய்லி ஓத்தால் தான் உன் புண்டை ஓட்டை விரிவடைஞ்சு டெலிவரி ஈசியாக இருக்கும்டி. உன் சித்தப்பா கூட ஓத்தால் மட்டும் பத்தாதுடி. இதை நம்ம மஜா மல்லிகாவே சொல்லியிருக்கா.. சும்மா ஹெஸிடேட் பண்ணாம நீ தேவராசு கூட ஓழு.. நான் உன் சித்தப்பா கூட ஓக்கிறேன்” என்கிறாள். இது சரியா மல்லிகா. நீ இது போல யாருக்கும் டெலிவரி வரை ரெண்டு மூணு பேர் கூட ஓக்கலாம்னு அட்வைஸ் செய்திருக்கிறாயா- ப்ளீஸ் பதில் சொல்லுக்கா. ____________காஞ்சனா இதென்ன கூத்தா இருக்கு- எதுக்குத்தான் என் பெயரை யூஸ் பண்றதுன்னு ஒரு வரையறை கிடையாதா- நான் முன்பு ஒரு தோழி பிரசவத்திற்கு முன் எதுவரை ஓக்கலாம் என்று கேட்டிருந்தபோது டெலிவரிக்கு முதல் நாள் வரை வயிற்றில் பாரம் அழுந்தாமல் ஓக்கலாம் அதனால் டெலிவரியும் இலகுவாக இருக்கும் எனப் பதில் கொடுத்திருந்தேன். அதை மறுக்கவில்லை. ஆனால் காஞ்சனாவும் ரேவதியும் சொல்வது போல ரெண்டு மூணு பேர் கூட மாத்தி மாத்தி ஓக்கலாம் என்று நான் சொன்னதேயில்லை. ஏழு மாசமாக் காஞ்சு போய்க் கிடந்த காஞ்சனாவுக்கு அவளது உப்பிய புண்டையில் ஏற சித்தப்பா கிடைத்தவுடன் இன்னும் கொஞ்சம் மேலே போய் ரேவதியின் மச்சினன் தேவராசுவின் நீளச் சுன்னியையும் தன் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொள்ள ஆசைபடுகிறாள். அதனைப் போன்றே தன் கள்ளக்காதலன் தேவராசுவை காஞ்சனாவுக்கு கூட்டிக் கொடுத்து அதற்குப் பிரதிபலனாக அவள் சித்தப்பா கூட ரேவதி ஓக்க ஆசைப்படுகிறாள். என் இனிய தினவெடுத்த இன்பத்தோழிகளே உங்கள் ஆசை இதுவாக இருப்பின் அதனை நிறைவேற்றிக் கொள்ள என் அனுமதி தேவையில்லை. தாராளமாக காஞ்சனா நீ உன் அரிப்பெடுத்து கூதியில் தேவராசுவின் கழுதைப்பூளை விட்டு ஓக்க விடு. அது போன்றே இந்த இன்பத்தைப் பெற ஆலோசனை வழங்கிய உன் தோழி ரேவதி அக்காவையும் உன் சித்தப்பா கூட ஓக்கவிடு. எல்லோரும் இன்புற்றிருக்க அல்லாமல் வேறொன்றுமறியேன் இந்த மல்லிகா. அப்புறம் ஒரு விஷயம். கடந்த ஆறு நாட்களாக நான் சொல்லாமல் கொள்ளாமல் காணாமல் போய் விட்டதை கவனித்திருப்பீர்கள். பலர் நமது தமிழ்டர்ட்டிஸ்டோரீஸ்.காம் தளத்திற்கும் மல்லிகா என்னவானாள் என்று கவலையுடன் விசாரித்து மெயில்கள் அனுப்பியுள்ளனர். சொன்னால் நம்ப மாட்டீர்கள் இந்த ஆறு நாட்களும் இண்டர்நெட் தொடர்பிற்கு வழியில்லாத ஒரு வனாந்திரத்தில் இருந்தேன். அது ஒரு புதுச்சுவை அது ஒரு தனிக்கதை. அதை அப்புறம் சொல்கிறேன். 19 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment