Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 59

-- காமராணியே ஜாதிமல்லி சூடி வந்த கூதி மல்லியே உன் புண்டைக்கு நான் அடிமை. ஒரே ஒரு நாள் நீ என்னுடன் ஓக்க அனுமதியளித்தால் போதும் நான் பிறந்த பயனைப் பெற்று விடுவேன். உன்னை அம்மணமாக்கி உன் உடம்பில் ஒரு இடம் கூட மிச்சம் வைக்காமல் நக்கவேண்டும். உன் புண்டைக்குள் என் நாக்கை நுழைத்து உன் கூதியில் வழியும் மதனநீரை நக்கிக் குடிக்க வேண்டும். உன் அடிமையான என்மீது நீ ஏறி உட்கார்ந்து உன் புண்டையை என் வாயில் வைத்து தேய்க்க வேண்டும். பின் இரவு முழுவதும் உன் புண்டையிலும் உன் அமுதூரும் வாயிலும் உன் பெருத்த குண்டியிலும் நான் ஓத்துக் கொண்டே இருக்க வேண்டும். இதற்கு என்னை அனுமதிப்பாயா என் தேவியே. உன் பாதங்களில் விழுந்து கேட்கிறேன். _______சிராஜுதீன் மேலே உள்ளது ஒரு சிறிய சாம்பிள்தான். அப்பா எத்தனை மெயில்கள். என்னை ஓக்க இத்தனை பேர் ஆசைப்படுவது எனக்கு மகிழ்ச்சியை அளிக்கிறது. என்னை ஓக்க விரும்பும் அனைத்து நண்பர்களுக்கும் நான் சொல்ல வருவது என்னவென்றால் இந்த மல்லிகாவின் புண்டை உங்கள் அருகிலேயே இருக்கிறது. ஆம் உங்கள் மனைவி காதலி இவர்களிடம் உள்ள புண்டை என் புண்டைதான். அவர்களை ஓக்கும் போது என்னை நினைத்துக் கொண்டு நான் இப்பகுதியில் எழுதியுள்ள காம விஷயங்களை நினைத்துக் கொண்டு ஓழுங்கள். இப்பகுதியின் நோக்கமே உங்களது காம வாழ்வை காதல் வாழ்வை வளப்படுத்துவதுதான். போரடித்துப் போயிருக்கும் உங்கள் செக்ஸ் வாழ்வில் ஒரு புத்துணர்ச்சி அளிப்பதே என் நோக்கம். அதுசரி ஆம்ஸ்டர்டாமில் ஆரம்பித்து அருப்புக்கோட்டை வரை உள்ளவர்கள் ஓக்க கூப்பிட்டால் நான் என்ன தான் செய்வது எனவே உங்கள் காதலியை பெண்டாட்டியை என்னை நினைத்த படி ஓழுங்கள். என்னை ஓக்க விரும்பும் அனைவரது சுன்னிகளுக்கும் என் ஆசை முத்தங்கள். இந்த இட்த்தில் ஒன்றினை மன வருத்தத்துடன் தெரிவிக்க விழைகிறேன். பலர் எனக்கு ஓக்க ஆள் வேண்டும். ஏற்பாடு செய்ய முடியுமா- கால்கேர்ள்ஸ் போன் எண் அட்ரஸ் அனுப்ப முடியுமா எதாவது ஆண்டிகளின் விவரம் தர முடியுமா என்றெல்லாம் மெயில் அனுப்புகின்றனர். இந்தப் பகுதியோ அல்லது இதனை வெளியிடும் வலைத் தளமோ உங்களுக்கு ஆள் கூட்டித் தரும் வேலையைச் செய்யவில்லை. எனவே இப்பகுதியின் நோக்கத்தினை உணர்ந்து செயல்படுங்கள். இது போன்ற மெயில்கள் எவ்வகையிலும் பதில் அளிக்கப்பட மாட்டாது. 7 2009 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment