Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 58

என் அன்புள்ள மல்லிகா அக்காவிற்கு.. நான் உங்களோட புதிய வாசகன்.. என் பெயர் ஹுசைன்.. நான் நம்மளோட இந்த தளத்த ஒரு மாசமா தான் படுச்சுட்டு வரேன்.. உன்னோட இந்த பகுதி என்ன ரொம்ப கவர்ந்துச்சு.. நீ ஒவ்வொரு 8216 அயும் எவ்ளோ தெளிவா பிரக்டிகல்-அ சிந்துச்சு சொல்வே பண்றே- இந்த எல்லாம் நம்ம மக்கள் மத்தியில் எப்போ தான் முழுசா பொய் சேருமா- ஆனா அதுல உன்னோட பொறுப்பு நிஜமாவே ரொம்பவே இருக்கு.. உன்னோட இந்த பங்களிப்புனால நிச்சயம் நம்ம ஜனங்களும் சீகிரமவே இத புருஞ்சுகுவாங்க.. சரி.. என்னோட விசயத்துக்கு வர்றேன்.. என் ஓல் கூதி அக்காவே.. நான் ஒரு பருவம் அடைந்த கன்னி கழியாத இப்டி சொல்லவே அவமானமா இருக்கு 19 வயசு இளைஞன்.. என்னோட சிந்தனைகள் என்னமோ இவ்ளோ 8216 அ இருக்கு.. ஆனா நான் இன்னும் எந்த வித -ளையும் ஈடு படும் வைப்பு கெடைக்கல அக்கா.. நம்மளோட இந்த தளத்துல வர்ற ஒவ்வொரு -உம் என் இளமை பசிக்கு நல்ல தீனி போடுது.. கூடவே பல கஷ்டங்களையும் குடுக்குது. ஆமாம் அக்கா.. நான் 8216 அ ரொம்ப அவதி பட்டுட்டு இருக்கேன். ஓக்க துணை இல்லம் ரொம்பவே 8216 அ இருக்கேன் அக்கா. ஓல் போடா ரொம்ப ஆசையா இருக்கு. -ல யார பார்த்தாலும் ஓல் வெறி வந்துடுது. எனக்கு ரொம்ப பயமாவும் இருக்கு என் நிலைமையை நினச்சு.. இப்டியே போன ஆயிடுவேனோ-னு.. நான் இந்த நிலைமை-ல என்ன செய்யணும் னு சொல்லி எனக்கு ஒரு நல்லா கொடு அக்கா.. என்ன காப்பாத்து.. நீ இந்த விசயத்த நம்ம சைட்-ல பண்ணாலும் சரி இல்லாட்டி எனக்கு -அ -லயாவது பதில் அனுப்பி ஹெல்ப் பண்ணு அக்கா 8230 அப்பறம் இன்னும் ஒரு கேள்வி இருக்கு.. கேள்வி மட்டும் இல்ல.. இது என்னுடைய ஒரு ரொம்ப பெரிய குழப்பமும் கூட.என்னோட குழப்பத்த நீ தான் தீத்து வெக்கணும். நம்ம தலத்து-ல வர்ற நிகழ்வுகள் எல்லாம் முழுக்கவே நிஜமான நிகழ்வுகள் தானா- இல்ல செஞ்சு எழுதுறீங்களா- எனக்கு ஏன் இந்த குழப்பம்-னா எல்லா கதைகல்லையுமே ஓக்கும் போது யாருமே -கு எதுமே பண்ற மாதிரி யாருமே எழுதலையே.. இதுனால கரு உண்டாகும் வாய்ப்பு வராதா- அது மட்டும் இல்ல அக்கா இப்டி ஒவ்வொரு பூளும் பல கூதிகள போட்டு தாக்குது அதே மாதிரி ஒரே புண்டை பல விதமான வெவ்வேறே சுன்னிகள ஏத்திகிட்டு குத்திகிட்டு இன்பம் அனுபவிக்குது இப்டிப்பட்ட தகாத உறவுகள் நாள மாதிரியான வியாதிகள் வர்றதுக்கான வாய்ப்புகள் இல்லையா அக்கா- இது எனக்கு ரொம்ப பயத்த குடுக்குது.. அன்புடன் உன் பதில் வேண்டி காத்திருக்கும் தம்பி.. ___________________ ஹுசைன் இந்த 19 வயதுத் தம்பி கேட்டுள்ள இவ்வினாக்கள் எனக்கு சிலவற்றை இப்பொழுது விளக்கிட வாய்ப்பு அளித்துள்ளன. கேள்வியின் ஆரம்பத்தில் இப்பகுதியினைப் புகழ்ந்து சொன்ன தம்பி அடுத்த வரியிலேயே தடுக்கி விழுந்து விட்டான். இப்பகுதியில் வரும் விஷயங்களைப் படித்த்திலிருந்து “யாரைப் பார்த்தாலும் ஓக்க வேண்டும் என்ற வெறி வருகிறது. அதனால் பயமாக இருக்கிறது” என்று சொல்கிறான். இதெப்படி நியாயமாகும். ஒரு காதல் கதை படிக்கிறோம் அல்லது ஒரு காதல் காவியமான ஒரு திரைப்படத்தைப் பார்க்கிறோம். அதனால் உடனே பார்க்கும் எல்லோரையும் காதலிக்க வேண்டும் என்ற் ஆசை வந்து விடுமா- இதென்ன முட்டாள் தனம். காமத்தினை சரியான முறையில் புரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்ற நோக்கத்தில் இவை வெளியிடப்படுகின்றன. உடனே இதில் உள்ளது போல செய்துல் பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆசை வரலாம் ஆனால் அது வெறியாக எப்படி மாற முடியும். அது அதற்கு ஒரு நேரம் வரும் தம்பி உன் வயசு ரொம்பச் சிறுசு. காதலோ அதனைத் தொடர்ந்த காமமோ எவருடைய கட்டாயத்தாலும் எவர் மனதிலும் உருவாகி விடாது. இன்னும் உனக்கு வயசிருக்கிறது தம்பி. ஆனால் இந்த விடலைப் பருவத்தில் காம எண்ணங்கள் பலவகையாலும் தூண்டப்படலாம். அதில் தப்பில்லை. அந்த ஏக்கத்தினைப் போக்க சுய இன்பம் செய்வதில் தவறில்லை என்றே அறிவியலாளர்கள் கூறுகின்றனர். எனவே ஹுசேன் தம்பி உன் காம எண்ணங்களுக்கு வடிகாலாக நீ யாரை ஓக்க வேண்டும் என ஆசைப் படுகிறாயோ அவளை நினைத்துக் கொண்டு அவள் புண்டையில் ஓழ்ப்பதாக நினைத்துக் கொண்டு கைமுட்டி அடிப்பா. அதில் தவறில்லை. ஆனால் அளவுக்கு மீறினால் அமுதமும் நஞ்சு என்பதையும் நினைவில் கொள். அடுத்த ஐயம் இவை உண்மையில் நடந்தவையா அல்லது மிகைப்படுத்தி எழுதப் படுகிறதா என்பது. சற்று சிந்தித்துப் பாருங்கள். எந்த ஒரு நிகழ்வும் அதில் ரசனைக்குரிய விடயங்களோ அல்லது வினோதமான சம்பவங்களோ இருந்தால்தான் அவை அச்சேறும் என்பது ஒரு பொதுவான விதி. அதன் அடிப்படையில் எனக்கு வரும் கடிதங்களிலிருந்து தகுந்தவை எனக் கருதப்படுபவை தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டு நமது பகுதியில் வெளியாகிறது. இதில் மிகைப்படுத்தப் பட்ட நிகழ்வுகள் எவையும் இல்லை. தம்பி இன்னும் அனுபவப்பட வேண்டும். அன்றாடம் செய்தித் தாள்களைப் படித்தாலே இது போல வினோத உறவுகள் பற்றிய பல விஷயங்களை தெரிந்து கொள்ளலாம். சகோதர முறையில் காதலித்து அதனால் ஏற்படும் பிரச்சினைகள் தகுந்த துணைவன் இல்லாததால் பிறரிடம் காதல் கொள்வது இதெல்லாம் நடந்துகொண்டு தான் இருக்கின்றன. நான் அவற்றை நியாயப்படுத்தவில்லை அவை சரியென்று சொல்ல வில்லை. அவற்றைப் பின்பற்றுமாறு எவருக்கும் சிபாரிசு செய்யவும் இல்லை. இவை இப்படித்தான் நடந்துகொண்டிருக்கின்றன என்பதை விளக்குகிறேன். தேவைப்பட்டால் மற்றவர் என்ன சொல்வார்கள் என்பதைப் பற்றிக் கவலைப் படாமல் வாழ்வியல் நடைமுறைகளின் படி செயல் படுங்கள் என்று சொல்கிறேன். அவ்வளவு தான். இது தேவையில்லை என்று நீங்கள் சொன்னால் நான் விலகிச் சென்று விடுகிறேன். சில குற்றச்சாட்டுகளினால் என் மன உளைச்சல் தான் அதிகமாகின்றன. அடுத்து பாதுகாப்பான செக்ஸ் பற்றி சொல்லவில்லை எனத் தம்பி சொல்கிறான். நான் பலமுறை பாதுகாப்பான செக்ஸ் பற்றிக் குறிப்பிட்டுள்ளேன். நடைமுறைச் சிக்கல் என்னவென்றால் ஒவ்வொரு முறையும் உறை போட்டுக் கொண்டு ஓத்தான் என்று எழுதுவது நிகழ்வுகளின் ஓட்டத்தினைப் பாதிக்கும். . அப்பாடா தம்பியின் சந்தேகங்கள் தீர்ந்திருக்கும் என நம்புகிறேன். மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 11 2010 10 53 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment