Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 543

-- மஜா மல்லிகா நாங்கள் கிராமப்புறத்தில் இருந்து கோவை வந்து செட்டில் ஆனவர்கள். இங்கே முதலில் டீக்கடை வைத்து அப்படியே வளர்ந்து பெரிய ஹோட்டல் வீடு கார் என வசதியாக இருக்கிறோம். இப்போது எனக்கு வயது 30 ஆகிறது. என் புருசனுக்கு 32. நான் ரொம்ப அழகு. நல்ல கலர் கொப்பரைத் தேங்காய் முலைகள். வளமான உடம்பு. எங்களுடன் என் புருசனின் தம்பி குப்புராஜ் கூடவே இருக்கிறான். இவ்வளவு ப்ராபர்டீஸ் சேர்ந்ததுக்கு அவனுடைய உழைப்பும் ஒரு காரணம். இரவில் நானும் என் ஹஸ்பண்டும் அளவாக பிராந்தி குடித்து விட்டு அம்மணமாக அனுபவிப்போம். ஒரு முறை என்னை அவர் ஏறினால் அடுத்தமுறை நான் அவர் மேல் ஏறி மட்டையுரித்து ஓழ்ப்பேன். பச்சை பச்சையாகப்பேசிய படி செய்வோம். இப்ப்டி திருப்தியாக வாழ்க்கை போகிறது. சில வாரங்களுக்கு முன் நாங்கள் ஓத்துட்டுப் படுத்திருக்கும் போது அவர் “மனோ குப்புராஜ் இப்பல்லாம் படுத்தி வைக்கிறான். அவனுக்கு கல்யாணம் பண்ணச் சொல்லி நச்சரிக்கிறான்” என்றதற்கு நான் “ஆமாங்க அவனுக்கும் 24 வயசாயிருச்சு. பொம்பளை ஏக்கம் வரத்தானே செய்யும்-” என்றேன். அவர் “அதில்லைடி பிரச்சினை. அவன் சொத்தைப் பிரிச்சுக் கொடு. நான் தனியே போய்க்கிறேன்” என்கிறான். . இவ்வளவு நாள் அமைதியாகச் சென்று கொண்டிருந்த குடும்பத்தில் பிரச்சினை உருவாகிறதே என எனக்கும் கவலையாகத் தான் இருந்துச்சு. அவர் “மனோ நீ நினைச்சா இதை சரிப்படுத்திடலாம்” என்றார். எனக்குப் புரியவில்லை. அவர் தொடர்ந்து “நீ அவனை எப்படியாவது மடக்கி உன்னை ஓக்க வைக்கணும். நீ அவனை பெர்மனண்டா உன் புண்டைக்கு அடிமையாக்கிடணும். நீ அவனைப் போடற போடுல அவன் கல்யாணப் பேச்சையே மறந்துறணும்” என்றார். எனக்கு உண்மையில் அதிர்ச்சியாக இருந்தது. இவர் ஹோட்டலுக்கு போனபின் பலமுறை நானும் அவனும் தனியாக இருந்திருக்கிறோம். அப்போது அவன் அண்ணி என்ற மரியாதையுடன் தான் நடந்து கொண்டிருக்கிறான். நானும் அவனைப் பற்றித் தப்பாக எண்ணியது கிடையாது. இப்போது இவர் இப்படிச் சொல்கிறாரே என்று குழப்பமாக இருந்தது. நான் கல்யாணத்துக்கு முன்பும் சரி பின்பும் சரி வேறு யார் கூடவும் படுத்ததில்லை. “என்னங்க இது எனக்கு சுத்தமா பிடிக்கவே இல்லை” என்றேன். இவர் விடவில்லை “மனோ நினைச்சுப் பாரு. எனக்கு தம்பிங்கிற பாசம் இல்லாமல் இல்லை. ஆனால் சொத்தைப் பிரிச்சுக் கொடுக்க விருப்பமில்லை. எல்லோரும் ஒண்ணா இருக்கணும்னுதான் நினைக்கிறேன். இப்போ அவன் ஒத்துக்கிட்டாலும் அவனுக்குன்னு ஒருத்தி வந்துட்டா எப்படியும் வர்றவ பிரச்சினை பண்ணுவா. அதுனாலதான் சொல்றேன். நீ முதல்லே எனக்குத் தெரியாம அவன் கூட திருட்டுத் தனமா ஓக்கறது மாதிரி அவனை வளைச்சுப் போடு. அப்புறம் எனக்கும் தெரியறாப்புல வச்சிக்கிறலாம்” என்றார். நான் “அது எப்படிங்க முடியும்- அவன் என்னையும் செஞ்சுட்டு வேற எவளையாவது கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டு போய்ட்டா என்ன பண்றது-” என்றேன். “ம்.. அது மாதிரி நடக்காம பாத்துக்கிறது உன் கையில தான் இருக்கு. நீ அவனுக்கு புண்டையைக் காட்டி வெறி ஏத்தி ஓக்கறதுல அவன் இன்னொருத்தி புண்டையை நினைச்சுக் கூடப் பாக்க்க் கூடாது” என்றார். அப்புறம் என்ன்ன்னமோ பேசி என்னை இதுக்கு சம்மதிக்க வைத்து விட்டார். எனக்கும் அந்த 24 வயசு இளம்வாலிபன் ஓழ்ப்பது எப்படி இருக்கும் என்று நினைப்பு வந்து விட்டது. . அன்னிக்கு இவர் அடுத்தமுறை என்னை ஓக்கும் போது கண்மூடி குப்புராஜ்தான் என்னை ஓக்கறது மாதிரி கற்பனை செய்து கொண்டு கிடந்தேன். மறுநாள் அதிகாலையிலேயே இவர் என்னிடம் “இன்னிக்கு முடிச்சிடு மனோ” என்று சொல்லி விட்டுச் சென்று விட்டார். நான் ஏற்கனவே செய்திருந்த பிளானின்படி பாத்ரூமுக்குள் சென்று எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு ஒரு மெல்லிய துணியை உடலில் சுற்றிக் கொள்ள அது ஈரமாக ஒட்டிக் கொண்டு என் வளைவுகளை நன்றாகக் காட்டியது. நான் “குப்பு.. சோப்பு எடுக்க மறந்துட்டேன்பா. அத எடுத்துட்டு வாப்பா” என்றதும் குப்பு ரொம்ப மரியாதையாக வெளியில் இருந்தே “இந்தாங்கண்ணி” என்று சோப்பை நீட்ட நான் அவன் கையைப் பிடித்தபடி “ஏம்பா உள்ளே வந்து கொடுத்தா என்னவாம்-” என்றபடி அவனை உள்ளே இழுத்தேன். அவன் உள்ளே வந்து நான் இருந்த கோலத்தைப் பார்த்து பிரமித்தான். ஈரமான துணியில் என் கருப்பான முலைக்காம்பு நன்றாகத் தெரிந்தது. வெறும் கைலி மட்டும் கட்டியிருந்த அவனது பரந்த மார்பையும் தோளையும் நான் ரசிக்க அவன் என் அழகைத் திருட்டுத் தனமாக ரசிக்க அவனுக்கு வியர்த்து வழிந்தது. நான் சிரித்தபடி “குப்புவுக்கு ஏன் இப்படி குப்புன்னு வேர்க்குது.. சரிப்பா என் முதுகுக்கு சோப்பு போடு” என்றபடி என் வளமான முதுகை அவனுக்குக் காண்பிக்க அவன் தடவ நான் வேண்டுமென்றே துணியை நெகிழ்த்திக் கொள்ள என் முலையின் பக்கத்து சதைகளில் அவன் விரல்கள் பட அவன் சற்றுத் துணிச்சலுடன் முலைப்பக்கமாக அழுத்த நான் முற்றிலுமாக துணியை விலக்கி அவன் கையைப் பிடித்து என் முலையில் வைத்துக் கொண்டு ”இங்கே ஒரு மாதிரி இருக்குப்பா” என்றபடி அழுத்தினேன். புரிந்துகொண்ட அவன் என் முலைகளை வெறியுடன் பிசைய நான் அவன் கைலிக்குள் கையை விட்டு அவன் பூளைப் பிடித்து உருவியபடி கைலியை அவுத்துவிட அம்மணக்கட்டையாக நின்ற அவன் சுன்னியை சுவைக்கப் போனேன். அவன் ”அண்ணி தூங்கி எந்திரிச்சதோட இருக்கும். வேணாம் அண்ணி” என்றதற்கு நான் சிரித்தபடி “அதுனால என்ன- வா நான் உன் பூளைக் கழுவி விடறேன்” என்றபடி அவன் சுன்னியில் நன்றாக சோப் போட்டுக் கழுவ அவனுக்கு விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. அப்படியே பிடித்து என் வாய்க்குள் திணித்து என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். பின் நானும் கட்டியிருந்த ஒரு துணியையும் அவுத்துவிட்டு என் புண்டையை விரலால் விரித்து அவனிடம் காண்பிக்க அவன் நாக்குப் போட்டு ஒரு நாய் நக்குவது போல நக்கினான். நான் பாத்ரூம் தரையிலேயே மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டு அவனை இழுத்து மேலே போட்டுக் கொள்ள அவனது ஒன்பது அங்குல சுன்னியை என் கொதிக்கும் கூதியில் விட்டு ஓழ்த்தான். அவனுக்கு கொஞ்சம் தடிமன் அதிகம்தான். என் புண்டையின் சுவர்கள் டைட்டாக அவன் பூளை விழுங்க நன்றாக அவன் குத்த நான் அதுக்குத் தோதாக என் இடுப்பை உயர்த்திக் காண்பித்தபடி காட்ட பல நிமிடங்கள் என்னைப் போட்டு ஓத்து முடிவில் அவன் தண்ணியை விட்டான். பின்னர் அப்படியே இரண்டு பேரும் அம்மணமாகவே குளித்தோம். நான் அவன் சுன்னிக்கும் சூத்துக்கும் சோப்பு போட அவன் என் புண்டையில் சோப்பு போட்டான். குளித்து முடிப்பதற்குள் அடுத்த ஓழுக்குத் தயாராக அவன் சுன்னி விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. நான் ”சரி வாப்பா மிச்சத்தை நம்ம பெட்ரூமில வச்சிக்கிறலாம்” என்று இருவரும் அம்மணமாகவே பெட்ரூமுக்கு வந்தோம். அவன் “அண்ணி கல்லா டூட்டி மாத்த ஹோட்டலுக்குப் போகணும்” என்றான். நான் “அதெல்லாம் உங்கண்ணனே இன்னிக்கு பாத்துக்கிறட்டும். நான் போன் பண்ணி உனக்கு உடம்புக்கு முடியலைன்னு சொல்லிடறேன். இன்னிக்குப் பூராவும் நீ என்னைத் திங்கணும். நான் உன்னைத் திங்கணும். அதுதான் வேலையே” என்றதும் அவன் என்னை ஆசையுடன் அணைத்துக் கொண்டு “உங்க மேல எவ்வளவு நாள் ஆசை தெரியுமா-” என்றான். நான் “குப்பு இதைப்பாரு. நல்லா என் புண்டைக்குள்ள சுன்னியை விட்டு ஆட்டிட்டு அப்புறம் என்ன அண்ணி முறை. சும்மா பேர் சொல்லியே கூப்பிடு. உனக்கு எப்படியெல்லாம் செய்யணும்னு ஆசையோ அப்படியெல்லாம் என்னைச் செய்யி. இரு உங்கண்ணனுக்கு போன் பண்ணிச் சொல்லிடறேன்” என்றபடி அவருக்கு போன் செய்து “ஏங்க குப்புவுக்கு உடம்புக்கு முடியலை. இன்னிக்கு மட்டும் நீங்களே பாத்துக்கிறுங்க” என்றதும் அவருக்கும் புரிந்து விட்டது “என்ன மனோ பிளான் சக்சஸா” என்று சந்தோஷத்துடன் கேட்டார். அப்புறம் என்ன அவனுடன் ஒரே ஆட்டம்தான். அவனுக்கு அந்த ஒரு நாளிலேயே செக்சில் உள்ள எல்லாத்தையும் சொல்லித் தந்தேன். எனக்கு மூத்திரம் வந்த போது அவனையும் பாத்ரூமுக்கு கூட்டிச் சென்று அவன் முன்னால் உட்கார்ந்து ஒண்ணுக்குப் போனேன். அவன் அதை ரசித்துவிட்டு என் புண்டையைக் கழுவி விட்டான். அப்புறம் அவன் சுன்னியை வெறியுடன் ஊம்பியபடி “குப்பு நான் படுத்துகிட்டு வாயை ஆன்னு வச்சிக்கிறேன். நீ அப்படியே என் வாயில உன் பூளை விட்டு ஓக்கறியா-” என்றதும் அவனுக்கு ஒரே மகிழ்ச்சி. நான் சரிந்தபடி என் வாயைக் காண்பிக்க அவன் நன்றாக என் வாய்க்குள் அவன் சுன்னியை விட்டு அடித்து அடித்து ஓத்து என் வாய் நிறைய அவன் சுன்னி அமுதத்தை ஊத்தினான். அப்புறம் படுத்திருக்கும் போது “ஏம்பா உனக்கு கல்யாணம் ஆகிட்டா என்னை மறந்து விடுவியா-” என்றேன். அவன் இல்லை மனோ என்றான். நான் எங்கள் பிளான்படி “ஏம்பா உனக்கு எப்படி வேணும்னாலும் என் புண்டையைத் தர்றேன். நீ என்னை பெர்மன்ண்டா வச்சிக்கயேன்” என்றதற்கு அவன் “அண்ணன் இருக்காரே” என்றான். நான் “அதப்பத்தி உனக்கென்ன. அவரை நான் பாத்துக்கறேன். எனக்கு நீ எப்பவுமே வேணும்” என்று அடுத்த ஆட்டத்திற்கு அவனை தயார் செய்தேன். என் பெட்ரூமில் இருந்த காலி மது பாட்டிலைப் பார்த்துவிட்டு “மனோ நீயும் அண்ணனும் ஓக்கும் போது ட்ரிங்க்ஸ் அடிப்பீங்களா” என்றான். “ஆமாப்பா இரு ஒருநாள் நாம ரெண்டு பேரும் ட்ரிங்க்ஸ் அடிச்சிகிட்டே ஓக்கலாம். இப்ப இதைப்பாரு” என்றபடி அந்த காலி பிராந்தி பாட்டிலை என் புண்டைக்குள் விட்டு அடித்துக் காண்பித்தேன். நான் பாட்டிலால் சுய இன்பம் செய்வதைப் பார்த்தபடி அவன் சுன்னியைக் குலுக்கி என் முலையில் ஊத்தினான். அன்று இரவு என் புருஷன் நடந்த எல்லாத்தையும் சொல்லச் சொல்லிக் கேட்டுக் கொண்டார். சிலநாட்கள் சென்றதும் அவருக்குத் தெரிந்தே நானும் அவனும் ஓக்கணும் என்பது அவர் பிளான். தொடர்ந்த நாட்களில் நானும் அவனும் நன்றாக ஓத்து வருகிறோம். ஆனால் குப்பு என்னவோ என்னைத் திருட்டுத் தனமாக ஓத்துக் கொண்டிருப்பதாக நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறான். இதனை எப்படி எவ்வாறு வெற்றிகரமாக முடித்து வைப்பது எனத் தெரியவில்லை. எதாவது ஐடியா கொடும்மா என் ஆசை மஜாமல்லிகா. ___________மனோரஞ்சிதம். ஆஹா ரொம்ப நாளாச்சு இவ்வளவு காமம் மிகுந்த நிகழ்வுகளைப் படித்து. இந்த மனோரஞ்சிதம் இதுவரை புருஷன் தவிர யார் கூடவும் ஓத்திராத அவள் எவ்வளவு வெறியுடன் குப்புராஜுக்கு காமப்பாடம் நடத்தியிருக்கிறாள். கேள்வி என்ற பெயரில் இப்படி ஒரு காதல் கதையை அனுப்பியதற்கு மனோவிற்கு நன்றி. சரி இனி மனோவின் பிரச்சினைக்கு வருவோம். மனோ உன் திறமையான சாகசங்களால் குப்பு நிச்சயம் உன் புண்டைக்கு அடிமையாகி விட்டான் என்பது தெளிவாகிறது. எனவே இனி ஒரு நாள் பார்த்து நீயும் அவனும் ஓக்கும் போது உன் புருஷனை வருமாறு செய்து பின் அவர் முன்னாலேயே அவனை உன் புண்டையில் ஓக்க வைப்பது எளிதானதொன்றே. ஆனால் இதில் அடிப்படைக் காரணமாக அமைவது சொத்து பிரிக்கப் படக்கூடாது என்பது தான். அதற்கு நீ அவர்கள் இருவரையும் உன் கணவர்களாக வைத்துக் கொள்வது என்பது சரியானதொரு முடிவுதான். அதைவிட எனக்கு வேறு ஒரு நல்ல ஐடியா தோன்றுகிறது. அதாவது எதிலும் “ ” என்ற ஒரு நியதி உள்ளது. உன் விஷயத்தில் பார்த்தால் உங்கள் பிளான் படி நடந்தால் நீ மட்டும் இரண்டு சுன்னிகளுடன் ஒரே நேரம் ஓக்க முடியும். ஆனால் உன் புருஷனுக்கோ காதலன் குப்புவுக்கோ உன் ஒரு புண்டை மட்டும் தான் ஓழ்ப்பதற்கு கிடைக்கும். இது நான் மேலே சொன்ன நியதிக்கு எதிராக அமைகிறது. எனவே உங்கள் திட்டத்தின் படி உன் புருஷன் முன்னால் குப்புவுடன் ஓக்கும் நிலை வந்த சில நாட்கள் கழித்து குப்புவிடம் நீயும் உன் புருஷனும் சேர்ந்து அவனிடம் ஒரே குடும்பமாக சேர்ந்து வாழ்வதில் உள்ள நன்மைகளைச் சொல்லி எப்பொழுதுமே உன்னை ஓக்கறதுக்கு வசதியாக குப்புவுக்கு தகுந்த பெண் பார்த்து கல்யாணம் செய்து வைப்பதாகவும் அதன் பின் அவளை உன் புருஷனும் ஓக்க அனுமதிக்க வேண்டும் என்பதையும் அதாவது அந்த இரண்டு ஆண்களுக்கும் இந்த இரண்டு பெண்களுமே பெண்டாட்டிகளாக இருக்க வேண்டும் என்பதையும் அவ்வாறு செய்வதால் சொத்தினைப் பிரிக்க வேண்டிய அவசியம் வராது என்பதையும் தெளிவு படுத்திட வேண்டும். நிச்சயம் இதற்கு குப்பு உன் புண்டை மீதுள்ள வெறியால் மறுப்பு சொல்ல மாட்டான். அதன் பின் படித்த வசதியில்லாத அழகான ஒரு பெண்ணைத் தேர்ந்தெடுத்து அவனுக்கு கட்டி வைத்து விடுங்கள். பெண் பார்க்கும் போதே மனோ தனிமையில் அந்தப் பெண்ணிடம் ”இந்த பாரும்மா நீ எங்க வீட்டுக்கு வந்த பின்னாடி உன்னை என் புருஷனும் ஒழ்ப்பார். என்னை உன் புருஷனும் ஓழ்ப்பான்” என்பதைச் சொல்லி விடவேண்டும் . அப்புறம் என்ன இரண்டு ஜோடிகளும் இன்ப வாழ்வில் இணையில்லா சுகம் அடையத் தடையே இல்லை. என்ன மனோரஞ்சிதம் என் ஐடியா எப்படி- உனக்கு பிடிச்சிறுக்கும் என்று நினைக்கிறேன். . மஜா மல்லிகா 19 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment