Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 533

வாசகர்களே கவனம் இது ஆண்கள் ஓரினச்சேர்க்கை ஹோமோசெக்ஸ் பற்றியது. வழக்கமாக இது போன்ற விடயங்களை பிரசுரிப்பதில்லை. ஆனால் பல ஆண்களுக்கு இந்த பிரச்சினை உள்ளதால் இதை பிரசுரிப்பது அவசியமாகிறது. ஹோமோசெக்ஸ் பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து பிரசுரிக்க வேண்டாம் -- அன்புள்ள மல்லிகா அக்காவிற்கு என் பெயர் ரோஹித் அமரேசன் வயது 22 ஒரு தனியார் அலுவலகத்தில் வேலை செய்து வருகிறேன்.. நமது வலைத்தளத்தில் வரும் உனது பகுதியை நான் ரசித்து வருகிறேன் உனது பதில்களும் வழிமுறைகளும் அற்புதம் அதற்கு ஒரு சலாம் 8230 எனக்கு பல நாட்களாக மனதில் உள்ள ஒரு குழப்பத்திற்கு உன்னிடம் தீர்வு கிடைக்கும் என நம்புகிறேன் 8230 ஆனால் இது ஓரின சேர்க்கை பற்றிய குழப்பம் பிடிக்கவில்லை என்றால் மன்னித்து நிராகரித்து விடுங்கள் 8230 . இது ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு நடந்த விஷயம் நான் கல்லூரி முடித்த நேரம் 8230 . என் நண்பன் வீட்டிற்கு சென்றேன் ஆனால் அங்க போகும் போது எனது வண்டி பஞ்சர் ஆகிடுச்சு மெக்கானிக் கடையில் வண்டிய கொடுத்தேன்.. அதற்க்கு அவங்க புதுசா மாத்தனும் தம்பி கொஞ்சம் நேரம் ஆகும் அப்படி சொன்னார் நானும் அருகில் இருந்த இல் பணம் எடுத்து கொடுத்தேன் 8230 நேரம் ஆகும் என்பதால் அருகில் இருந்த ஒரு திரைஅரங்கில் கிருஷ்ணவேணி தியேட்டர் இல் ஒரு தெலுங்கு டப்பிங் படம் இருந்துது 8230 போஸ்டரில் இருந்த அந்த கதாநாயகியின் கவர்ச்சி படத்தை பார்த்து உள்ளே சென்றேன் 8230 தியேட்டர் உள்ளே மிக குறைந்த எண்ணிக்கையில் மக்கள் இருந்தார்கள் 8230 நான் காலியாக இருந்த ஒரு வரிசையில் ஓரமாக அமர்ந்தேன் படத்தை ரசித்து கொண்டு இருந்தேன் அப்போது ஒரு 35 -40 வயது மதிக்க தக்க ஆள் எனக்கு ரெண்டு இருக்காய் தள்ளி வந்து அமர்ந்தார் நல்ல வனப்பான தேகம் அவருக்கு பார்பதற்கு ஒரு போலீஸ் போல இருந்தார் 8230 படத்தில் கவர்ச்சி கொஞ்சம் தாராளம் எனக்கு உள்ளே காமம் ஏறி போனது.. சற்று நேரத்தில் அருகில் ஏதோ நடப்பது போல ஒரு உணர்வு 8230 என்ன என்று பார்க்க சற்று திரும்பிய எனக்கு அதிர்ச்சி என் பக்கத்தில் அமர்ந்த அந்த ஆள் தனது பூளை கையில் எடுத்து உலுக்கி கொண்டு இருந்தான் 8230 எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டது போல இருந்துது.. அங்கு நிறைய வரிசைகள் காலிதான் மொத்தமே ஒரு 20 பேர் தான் இருப்போம் 8230 நான் அவரை பார்க்காமல் தியேட்டர் மட்டும் பார்த்தேன் 8230 ஆனால் உள்ளூர அதை பார்க்க ஒரு ஆர்வம் நான் முதல் முதலாக பார்த்த அடுத்த ஆணின் பூல் அதுவே 8230 சற்றே அவர் கவனிக்காதவாறு அவர் செய்கையை பார்த்தேன் திடீர் என அவர் என்னை பார்த்து விட்டார் 8230 எனக்கு அசிங்கமாக போனது உடனே திரும்பி விட்டேன் அந்த ஆள் என் பக்கத்துக்கு இருக்கைக்கு வந்து அமர்ந்தார்.. என் கையை பிடித்து பிசைந்தார் எனக்கு பயமாக இருந்தது எதுவும் செய்ய முடியாமல் நெளிந்தேன் 8230 அவர் என் கையை பிடித்து இழுத்து அவர் பூலில் வைத்தார்.. எனக்கு அருவருப்பாக இருந்தது இருந்தாலும் இன்னொரு ஆணின் பூளை தொட்டது கொஞ்சம் கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது நான் சில பெண்களுடன் உறவு வைத்து இருந்தேன் அது வரை ஆனால் இந்த உணர்வு வித்தியாசமாக இருந்தது 8230 . என்ன நடக்க போகிறது என நினைத்து நான் என் கையை வைத்து அவர் பூளை உருவி விட்டேன் 8230 அவர் சந்தோஷமாக முனகினார் என் உடலை அங்கே அங்கே தடவி வந்தார் 8230 எனற்கு உச்சகட்ட சூடு உடனே அவர் என் தலையை பிடித்து அவர் பூளுக்கு அழுத்தினார் நான் தடுத்தேன் 8230 உடனே அவர் 8220 நல்லா இருக்கும் ஊம்பு டா 8221 என்றார்.. நான் மாட்டேன் என்று சொன்னேன் இருந்தாலும் நான் முன்னர் பல காம படங்களை பார்க்கும் போது பெண்களுக்கு ஊம்பும் போது என்ன சுகம் கிடைக்கும் என நினைத்திருக்கிறேன் என்னுடன் உறவு வாய்த்த பெண்களிடமும் அவர்கள் ஊம்பும் போது என்ன வெறி வருகிறது என கேட்டிருக்கிறேன் 8230 சரி இந்த சமயத்தில் நான் முயற்சி செய்து பார்க்கலாம் என்ன சுகம் என்று தெரியும் என நினைத்தேன் 8230 அவரும் என்னை வற்புடுதினார் சரி என சம்மதித்தேன் 8230 அவர் பூளை என் வாயில் வெய்து நன்றாக ஊம்பினேன் ஆரம்பித்தால் தயங்கினாலும் அது எனக்கு ரொம்ப பிடித்தது சரி என ஊம்பி எடுத்தேன் 8230 ஆர்வமாக அவர் காலுக்கு இடுக்கில் முட்டி போட்டு அவர் பூளை வாயில் வைத்து களியாட்டம் போட்டேன் 8230 அவர் என்னை நன்றாக கசக்கினார் நீ நல்லா உயரம் உன் சூத்தும் கொஞ்சம் வனப்பா இருக்கு இருட்டுல நீயும் பொண்ணு மாதிரி தான் இருப்ப அது இது என்று என்னை வார்த்தையால் சூடேற்றினார் 8230 . இடைவேளை நெருங்கியதால் நாங்கள் சாதரணமாக அமர்ந்தோம் என் வாயில் வழிந்த அவர் தண்ணியை ஒரு கைகுட்டையில் துடைத்தேன்.. இடைவேளைக்கு பிறகு மீண்டும் அந்த பூளை ஊம்ப ஆர்வமாக இருந்தேன் என வீட்டிக்கு சென்றேன் 8230 இருந்தாலும் அந்த சம்பவம் என் மனதிலே இருக்கிறது அந்த பூளை சப்பிய உணர்ச்சி எனக்கு ரொம்ப பிடித்திருந்தது 8230 . இப்போது அது நடந்து ஒரு வருடம் ஆகிறது நான் பல முறை பெண்களிடம் உறவு வைத்து வருகிறேன் இன்பமாக இருக்கிறது 8230 ஆனால் வலைத்தளத்தில் பெண்கள் ஆண்களின் பூளை சப்புவதை பார்த்தல் எனக்கும் அப்படி செய்தது மனசுக்கு வருகிறது 8230 . அப்படி செய்யணும் என ஆசையா இருக்கு 8230 . ஆனால் ஒரே குழப்பம் நான் இவ்வாறு செய்தால் அது என்னுடைய பெண்களுடன் அனுபவிக்கும் இன்பத்தை பாதிக்குமா 8230 . சரி ஆண்களுடன் இருக்கும் என் ஆசைக்கு நான் எப்படி நம்பகமான ஆண்களை தேர்ந்தேடுபது 8230 இவ்வாறு எனக்கு உள்ள குழப்பங்களுக்கு நீங்கள் தான் அக்கா நல்லா தீர்வு சொல்ல வேண்டும் 8230 .. 8212 8212 8212 8212 8212 8211 ரோஹித் அமரேசன் 8230 8230 8230 . -- தம்பி ரோஹித் அமரேசன் உன் கேள்விக்கு தொடர்ந்து நான் தாமதப் படுத்தினாலும் இதே மெயிலை நான்காவது முறையாக அனுப்பியிருக்கிறாய் என்பதால் பதில் சொல்ல இதனைத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளேன். நான் பலமுறை சொல்லியுள்ளபடி வாலிப வயதில் இது போன்ற ஹோமோ செக்ஸ் அனுபவங்கள் கிடைப்பது மற்றவர் சுன்னியை ஊம்புவது உன் சுன்னியை இன்னொருத்தன் வாயில் விட்டு அடிப்பது என்பது சாதாரணமான நிகழ்வுதான். ஹோமோ செக்ஸ் என்பது மிக இயற்கையானது. மனித குலம் ஆரம்பித்திலிருந்தே இந்த ஹோமோ செக்ஸ் இருக்கிறது. எனவே நீ இன்னொருத்தன் சுன்னியை ஊம்பியதை நினைத்து குழம்பத் தேவையில்லை. அதிலும் அதன் பின் நீ பிற பெண்களையும் நன்றாக ஓத்துள்ளதாகச் சொல்கிறாய். எனவே நீ எந்த அளவுக்கு இன்னொரு ஆணுக்கு சுகத்தைத் தரமுடியுமோ அதே அளவுக்கு பெண்ணுக்கும் சுகம் அளிக்க முடிகிறது. அப்புறம் இதில் என்ன பிரச்சினை- உலகின் பல நாடுகளில் ஹோமோ செக்ஸ் சட்டரீதியாக அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளது. மேலும் செக்ஸில் பலவிதமாக அனுபவிக்க நினைக்கும் போது கூட்டு ஓழ் களியாட்டங்களின் போது ஹோமோசெக்ஸ் செயல்களைத் தவிர்க்க இயலாது. என் புருஷன் முன்னால் அவர் நண்பர் என்னை ஓக்கும் போது அந்த நண்பனின் சுன்னியை எச்சில் பட ஊம்பிவிட்டு கையால் பிடித்து என் புண்டைக்குள் திணித்து விடுவது இவருக்கு ரொம்பப் பிடிக்கும். இதில் ஹோமோ செக்ஸ் செயலும் அடங்கித் தானே இருக்கிறது. எனவே ஹோமோ செக்ஸ் என்பது காமத்தில் ஒரு இனிய அம்சம். இதில் உள்ள பிரச்சினை யாதெனில் லெஸ்பியன் செக்ஸை மிக விரும்புவர்கள் கூட ஹோமோ செக்ஸ் என்றால் அதன் மீது ஒரு வை ஏற்படுத்தி வைத்து விட்டார்கள். இரண்டு பெண்கள் புண்டைகளை நக்கிக் கொள்வதை ரசித்து அவர்களை ஓழ்ப்பதை விரும்புவர்கள் அதே போல் இரண்டு ஆண்கள் செக்ஸ் செய்தபடி இன்னொருத்தியை ஓழ்ப்பதை மட்டும் ஏற்றுக்கொள்ள ஒரு போலியான மனநிலையைக் கடைப் பிடிக்கிறார்கள். இவ்வளவு ஏன் இதே பகுதியில் இரு பெண்கள் லெஸ்பியன் செக்ஸ் செய்வதைப் பற்றிச் சொல்லும் பொழுது பிரச்சினை வருவது இல்லை. ஆனால் எதாவது ஒரு எபிசோடில் ஹோமோ செக்சும் கலந்திருந்தால் எமது மாடரேட்டர்கள் ஆரம்பித்திலேயே “இது மிகவும் சுவாரசியமான நிகழ்வு. ஆனால் சிறிதளவு ஹோமோ செக்ஸ் கலந்துள்ளது” என எச்சரிக்கை வைக்கிறார்கள். இந்த நிலை மாறவேண்டும் என்று தான் நான் நினைக்கிறேன். பார்ப்போம். உனது எண்ணங்கள் குறித்து எவ்விதக் குழப்பமும் அடைய வேண்டாம் ரோஹித். ஓரினச்சேர்க்கை ஹோமோசெக்ஸ் 4 2010 1 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment