Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 52

-- வாலிபர்களின் வாட்டம் போக்க வந்த வானவில்லே உன் நிறங்கள் அத்தனையும் இன்னும் காட்டவில்லை என்றாலும் உன் வளைவினைப் பார்த்தே வியந்து போய் இருக்கிறோம். எங்களின் செக்ஸ் பேராசிரியை நீதான் என்றால் அது மிகையாகாது. உன்னைப் படித்ததிலிருந்து எப்படி எங்களது தயக்கங்களை உதறிவிட்டு ஆசைப்படும் பெண்களிடம் நூல் விடுவது அவர்களின் பாசிடிவ் சிக்னல்களைப் புரிந்து கொள்வது என்பதில் திறமையடைந்து வருகிறோம். அதிலும் நான் சிலமுறை மிகத் துணிச்சலுடன் செயல்பட்டு அதில் வெற்றி அடைந்தும் உள்ளேன். சிறிது தவறாகப் போய்விட்டாலும் முதுகில் டின் கட்டிக் கொள்ள வேண்டிய அபாயம் இருக்கிறது என்பது தெரிந்தும் துணிந்து பிட் போட்டு அது ஒர்க் அவுட்டும் ஆனது தான் ஆச்சரியம். நான் ஒரு கல்லூரியில் முதுகலைப் பட்டம் படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். கல்லூரி பெயர் ஊர் வேண்டாம் . சில சிறப்புப் பாடங்களுக்காக விசிட்டிங் புரோபசர்கள் வந்து பாடம் எடுப்பது உண்டு. அதன்படி ஒரு யுனிவர்சிட்டியிலிருந்து பாடம் எடுக்க ஸ்டெல்லாப்ரூஸ் என்ற ஒரு ட்யூட்டர் வந்திருந்தார். வயது 35 இருக்கலாம். அழகிய முகம். ஆங்கிலோ இந்தியப் பெண் என நினைக்கிறேன். ஆனால் தமிழ் நன்றாகப் பேசினாள். வெள்ளைக்காரி மாதிரி கலர். எனக்கென்னவோ அவளப் பார்த்த்துமே காதல் கொண்டு விட்டேன். தளதளவென ஒரு சீமைப் பசுமாடு மாதிரி இருந்தாள் என்ன உவமை சே 8230 அவள் கவுனில் முலைகள் அம்பாரமாக அசைந்தாடின. அவள் கிளாஸ் எடுக்கும் போது நான் பாடத்தை எங்கே கவனித்தேன். அவளது அப்ரீதமான முலைகள் திரும்பும்போது தளும்பும் அவளது குண்டிமேடுகள இதனைத் தான் கவனித்தேன். பார்ப்பதற்கு நம்ம ஊர் ஷகிலாவைப் போல இரண்டு மடங்கு இருந்தாள். அவள் கிளாஸ் எடுக்கும் இரவுகளில் நான் கைமுட்டி அடிப்பதற்கு அவள் பற்றிய கற்பனைகள் தான் உதவின. எனக்கு எப்படியாவது அவளை ஓக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வெறியாக வளர்ந்து கொண்டிருந்த்து. டெபுடேஷன் இன்னும் சில நாட்களில் முடியப் போகிறது. என்ன செய்வது என் யோசித்தேன். அன்று ஒரு நாள் மதிய வகுப்புகள் நடந்து கொண்டிருந்தன. ஸ்டெல்லா யாருக்கேனும் டவுட்ஸ் இருக்கா என்றாள். நான் எழுந்து நின்றேன். என்னப்பா என்றதற்கு நான் “கேக்க கூச்சமா இருக்கு மேடம். கிட்ட வந்து கேக்கட்டுமா-” என்றதும் வ்ரச் சொன்னாள். நான் அவள் அருகில் சென்று அவள் காதருகில் என் வாயை வைத்து “மேடம் உங்களை ஓக்கணும்னு ரொம்ப ரொம்ப ஆசைப் படறேன் ப்ளீஸ்” என்று சொல்லிவிட்டு படக்கென என் சீட்டுக்கு வந்து விட்டேன். 32 ஸ்டூடண்ட்ஸ் முன்னால் இருக்க துணிச்சலாக அப்படிச் சொல்லிவிட்டாலும் என் முழங்கால்கள் நடுங்கின. மேடம் எதுவும் காட்டிக்கொள்ளவில்லை. எனக்கு இப்போது உண்மையில் பயம் வந்துவிட்ட்து. சரி காலேஜ் படிப்பு இன்றோடு காலியாகிவிடுமோ என்று தவிப்புடன் இருந்தேன். வகுப்பு முடியும் நேரம் ஸ்டெல்லா என்னைப் பார்த்து “சண்முகம் உன் டவுட் கிளியராகணும்னா ஈவினிங் என் ரூமுக்கு வாப்பா” என்றாள். அப்போதும் அவள் முகத்தில் எந்த ஒரு உணர்ச்சியும் இல்லாத்தால் எனக்கு காயா பழமா என்று புரியவில்லை. ஒரு வேளை ரூமுக்கு வரவழைத்து மொராலிடி பற்றி லெக்சர் கொடுப்பாளோ என்று கூட நினைத்தேன். அன்று மாலை 7 மணிவாக்கில் எங்கள் காலேஜ் ஹஸ்ட் ஹவுசில் இருந்த அவள் ரூமுக்குப் போனேன். அப்பாடா எனக்கு உயிர் வந்த்து. என்னை சிரிப்புடன் வரவேற்றாள். சோபாவின் பக்கத்தில் உட்கார வைத்த்தும் ”என்ன சண்முகம் உனக்கு எவ்வளவு தைரியம் இருந்தா அப்படி ஓபனாக் கேட்டே.. என்ன கேட்டே இப்ப சொல்லு” என்றாள். நான் தைரியத்துடன் “மேடம் உங்களை ஓக்கணும்னு ஆசை” என்றபடி தலை குனிந்து சொல்ல அவள் கவுனின் மேற்புறத்தை தள்ளி ஒரு பக்க முலையைக் காண்பிக்க நான் அதில் தலை வைத்து சப்பினேன். அவள் “என்னை ஓக்கணும்னு அவ்வளவு ஆசையா-” என்றபடி எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக அமர்ந்தள். அவளது தடியான தொடைகளை விரித்து அவளது உப்பிய புண்டையில் முகத்தைப் புதைத்து நக்கினேன். அவள் ஆ.. ஆ.. என்றபடி என் தலையை அவளுடன் அமுக்கிக் கொண்டாள். பின் நானும் அவிழ்த்து விட்டு நிற்க அவள் சோபாவில் சரிந்து தொடைகளை அகலமாக வைத்து குகை போன்ற அவள் கூதியை விரிக்க நான் வெறியுடன் ஓத்தேன். அவள் புண்டையில் என் சுன்னி குத்தும் போது சளக் சளக் என சத்தம் வர அவள் வெறியுடன் என்னை இடுப்போடு இழுத்து அணைக்க பத்து நிமிடத்திற்கும் மேலாக அவள் சாமானில் சரசமாடி முடிவில் என் தண்ணியை ஊத்தினேன். என்னை அவள் அப்போதும் விடவில்லை. “ஒரு முறை என் புண்டையில விட்டாப் போதுமா அடுத்து என் வாயில் விடணும்” என்றப்டி என் சுன்னியை அப்பொதே சப்பி ஊம்பி உருவி விட சில நிமிடங்களிலேயே விரைத்து நிற்க.. “ம்.. வா 8230 என் வாயில ஓழு” என்றப்டி தொண்டைவரை நுழைத்துக் கொண்டு சப்பி உறிஞ்ச என் பூளிலிருந்து பீறிட்டு வந்த செமனை உதடு வழிய சப்பி எடுத்தாள். அதன் பின் அங்கேயே எனக்கு டின்னர் கொடுத்து இரவிலும் என்னை அவள் உடம்பு முழுவதும் ஓக்க விட்டாள். மறுநாள் என் அசைன்மெண்ட் பேப்பரைப் பார்த்த நான் வியந்து போனேன். தாராளமாக மார்க் போட்டிருந்தாள். ஊருக்குப் புறப்படுவதற்கு முன் என்னிடம் அவளது டெல்லி முகவரியைக் கொடுத்து படிப்பு முடிந்ததும் இன்னும் 6 மாதம் தான் எந்த உதவி தேவையென்றாலும் டெல்லிக்கு வரும்படி சொல்லி விட்டுச் சென்றாள். எங்கள் செக்ஸ் டீச்சர் மல்லிகா நான் அன்று அப்படி ஒரு துணிச்சலுடன் செயல் பட்டிருக்காவிட்டால் இது நடந்திருக்காது அல்லவா- அந்த துணிச்சலைத் தந்த்து நீதான் என்பதை நன்றியுடன் கூறிக் கொள்கிறேன். இது பற்றி என்ன நினைக்கிறாய் மல்லிகா- ____________சண்முகராஜா நீ பேருக்கு ஏத்த ராஜா தான் ஆனால் எப்படித்தான் கல்லூரி வகுப்பில் பிற ஸ்டூடண்ட்ஸ் மத்தியில் அவள் காதில் உன்னை ஓக்க ஆசையாயிருக்கு என்று தைரியம் வந்த்தோ. இந்த தைரியம் வந்த்தற்கு நான் தான் காரணம் என்ற புகழுரை வேறு. நான் என்னிக்குப்பா இப்படி டீச்சரிடம் போய் ஓபனாக ஓக்க வர்றியா என்று கேட்கச் சொன்னேன். ம். இள்ங்கன்று பயம் அறியாது என்பார்கள். அது போல பயமில்லாமல் நீ கேட்டு நல்லவேளை எதிர்மறை விளைவுகள் இல்லாமல் அந்த இனிய குண்டம்மாவைப் போட்டு ஓக்க சான்சு கிடைத்தது மகிழ்வளிக்கிறது. ம்.. இப்பத்தான் நினைவிற்கு வருகிற்து படம் பெயர் மறந்து விட்டது. நல்ல வெற்றிகரமாக ஓடிய கல்லூரிக் காதல் படம். அதில் கல்லூரி ப்ரின்சிபல் செளகார் ஜானகி மேடையில் உட்கார்ந்திருப்பார். கூட்டம் நடந்து கொண்டிருக்கும். அப்போது கதாநாயகன் வந்து அவர் காதில் “ஐ ல்வ் யூ” என்று சொல்லி அவரை அதிர்ச்சியடைய வைப்பான். அது போல நீ செய்து அவளை ஒழ்ப்பதிலும் வெற்றி பெற்று விட்டாய். வாழ்த்துக்கள். மேலும் ஸ்டெல்லாப்ரூஸ்ன் தொடர்பு உன் கல்வி முடிந்த்தும் வாழ்க்கையில் முன்னேற சிறந்த அடித் தளத்தை அமைத்துக் கொடுக்கும் என்றும் நம்புகிறேன். 5 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment