Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 527

-- அன்புள்ள மல்லிகா நான் எல்லா ஆட்டமும் ஆடி முடித்த ஒரு 65 வயதுப் பெண். இப்போ இங்கென்ன உனக்கு வேலை என்று நினைக்க வேண்டாம். தற்போது சில ஆசிரமங்களில் நடக்கும் களியாட்டங்களை ஊடகங்கள் வெளிச்சம் போடுவதைக் கண்டு என் சிறு வயதில் நடந்தவை என் மனசில் நிழலாட அவற்றை இப்போது சொல்வதால் எந்த ஆபத்தும் யாருக்கும் வரப் போவதில்லை என்பதால் அந்த வினோத நிகழ்வுகளை மற்றவர்க்குச் சொல்ல வேண்டும் என ஒரு அரிப்பு. நான் சொல்வது சுமார் 50 வருடங்களுக்கு முன் நடந்தவை. ஆசிரமம் என்று சொல்ல முடியாது. அப்போது தென்மாவட்டங்களில் ஒரு மாவட்டத்தில் இருந்த எங்களது வகுப்பினர் சில வினோதமான பழக்க வழக்கங்களுடன் தனிப்பட்டு இருந்தனர். எங்களது குடியிருப்பு ஒரு தனிப் பகுதியாக இருந்தது. தனித்தனிக் குடில்களில் குடும்பத்தினர் வசித்தனர். எல்லாவற்றையும் முடிவு செய்வது எமது தலைவர் போன்றிருந்த ஒரு குருசாமியிடம் தான் இருந்தது. அப்பொழுது நான் 18 வயதுப் பருவச்சிட்டு. ஒருமுறை என் பக்கத்து அறைத் தோழி வசந்தகுமாரியைத் தேடிச் சென்றேன். அவள் உள்ளே பாத்ரூமில் இருப்பது புரிந்தது. மல்லிகா இந்த வயதில் எனக்கு கெட்ட வார்த்தை யூஸ் பண்ணனும் போல ஆசை வருது. கேலி பண்ணாதே. பச்சையாக எழுதவும் அதை நானே படிக்கவும் ஆசையாயிருக்கும்மா கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் முலையின் மீது பாவாடையை மட்டும் கட்டியபடி வெளியே வந்தாள். அவள் கையில் ஒரு ரேசர் இருந்தது. நான் புரியாமல் பார்க்க அவள் சிரித்தபடி “என்ன அம்புஜம் அப்படிப்பாக்குறே ரொம்ப மயிரா இருந்துச்சுன்னு ஷேவ் செஞ்சேன்” என்றபடி மளமளவென்றிருந்த அவள் அக்குளை உயர்த்திக் காட்டினாள். அப்புறம் கண்ணடித்தபடி பாவாடையின் மீது தொடை நடுவே கையை வைத்து “இங்கேயும் ஷேவ் செஞ்சேண்டி” என்றாள். நான் அதுவரை ஷேவ் செஞ்சதே இல்லை. என் புண்டையில் பச்சென கருமயிர்கள் பரவிக்கிடந்ததும் ஒன்னுக்குப் போகும் போது சத்தம் வருவதும் நினைவுக்கு வந்தது. நான் அவளிடம் “குமாரி அந்த ரேசரை எனக்குக் கொடேன்” என்றதும் அவள் “ஏண்டி உனக்கு மயிரை எடுக்கணுமா-” என்றாள். நான் ஆமா என்று சொல்லும்போது பார்த்து என் அம்மா அங்கே வந்தாள். வசந்தகுமாரி இடி இடியென சிரித்தபடி என் அம்மாவிடம் “ஏங்க அம்புஜம்மா இங்கே பாருங்க ஒங்க மகளுக்கு கீழே மயிரை எடுக்கணுமாம்” என்று சொல்ல என் அம்மாவின் முகத்தில் கவலை ரேகைகள் ஓடின. அவள் “ம்.. ஆமா அவளுக்கும் வயசாகிக்கிட்டே போகுது. குருசாமிகிட்டயும் சொல்லிட்டேன். பாக்கலாம்.. பாக்கலாம்னு தான் சொல்றாரு” என்றபடி சென்று விட்டாள். எனக்கு ஒன்றுமே புரியவில்லை. மயிரை எடுக்கணும்னு சொன்னதுக்கு வசந்தகுமாரி ஏன் இப்படிச் சிரிக்கிறாள் அம்மா ஏன் இப்படிக் கவலைப் படுகிறாள் என்று புரியவேயில்லை. நான் கடுப்புடன் ”குமாரி.. நான் என்ன சொல்லிட்டேன்னு இப்படிச் சிரிக்கறே” என்றதும் அவள் சிரிப்பு மாறாமல் “அம்புஜம் உனக்கு ஒண்ணுமே தெரியலை. வா தோட்டத்துப் பக்கம் போய்ப் பேசலாம்” என்றபடி இருவரும் தோட்டத்து ந்ந்தவனத்துக்கு சென்றோம். அங்கே சென்றதும் அவள் என்னிடம் “அம்புஜம் உனக்கு ரொம்ப மயிரு இருக்கா. கம்புக்கூட்டைக் காமி” என்றபடி என் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தாள். அவளும் அவழ்த்துக் கொண்டபடி என் முலையோடு அவள் முலையை வைத்து அழுத்தியபடி “அம்புஜம் நம்ம வழக்கப்படி கன்னி கழியறவரை சாமான்ல மயிரை எடுக்க்க் கூடாதுடி” என்றாள். நான் “நீ மட்டும் மயிரை எடுத்தியே. உனக்கும்தான் இன்னும் கல்யாணம் ஆகலை. நீ மட்டும் எடுக்கலாமா-” என்றதற்கு அவள் சிரித்தபடி “அடி மக்கு. கல்யாணத்துக்கும் இதுக்கும் என்ன சம்பந்தம்டி. ஒரு பொண்ணுக்கு நல்ல நாளாப் பாத்து குருசாமி ஒரு பூசை ஏற்பாடு செய்வாரு. அப்பத்தான் அவளை குருசாமி முன்னாடி ஏழு இளவட்டப் பசங்க போட்டு ஓப்பாங்க. அதுக்கப்புறம் தான் நாம புண்டையில மயிரை எடுக்கலாம். அதுக்கப்புறம் நம்மளை நம்ம ஆம்பளைங்களும் நம்ம மடத்துக்கு வர்ற பணக்காரங்களும் ஓப்பாங்கடி” என்றபடி என்னை அணைத்து “என்னடி ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கா-” என்றபடி என் புண்டையை வருடி கருகருவென இருந்து புண்டை மயிரை பிடித்து அழுத்தினாள். அப்புறம் நானும் அவளும் என்னென்னவோ செஞ்சோம். அது நான் சொல்ல வந்த கதைக்கு சம்பந்தமில்லை. அப்புறம் சில வாரங்கள் கழித்து எனக்கு பூசை ஏற்பாடு செய்தார்கள். ஒது ஒரு பவுர்ணமி நாள். மாலை வசந்தகுமாரி என்னைக் குளிப்பாட்டி அம்மணமாகவே குருசாமியின் குடிலுக்கு அழைத்துச் சென்றாள். அங்கே வசந்தகுமாரி உட்பட இன்னும் சில பெண்களும் என் அம்மாவும் அம்மணமாக இருந்தார்கள். என்னை அங்கிருந்த ஒரு பீடத்தில் காலை விரித்துக் கொண்டு உட்கார வைத்தனர். என் புண்டை அப்பட்டமாக விரிந்திருந்தது. என் முன் உட்கார்ந்திருந்த குருசாமி எதோ மந்திரம் முணுமுணுத்தபடி என் புண்டை மயிரில் கையை வைத்து வெடுக்கென சில மயிர்களைப் பிடுங்கி அதைப் பக்கத்தில் இருந்த விளக்கில் காட்டிக் கரியாக்கி அதை என் நெற்றியில் திலகமாக இட்டார். பின் அருகில் இருந்த ஒரு பேழையைத் திறந்தார். அதில் ஒரு ஆண்குறி போல நீளமாக தந்தத்தினால் செய்யப்பட்ட ஒரு வாழைப்பழம் போல ஒரு பொருள் இருந்தது. அதை எடுத்து என் அம்மாவிடம் கொடுக்க அவள் அதை என் விரிந்திருந்த கூதி ஓட்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுக்க அப்போதே எனக்கு கசிய ஆரம்பித்து விட்டது. பின் குருசாமி அவர் குடுவையில் இருந்து எதோ ஒரு பானத்தை எடுத்து எனக்குக் குடிக்கக் கொடுத்தார். நிச்சயம் அதில் அபின் போல எதோ போதை வஸ்து இருந்திருக்க வேண்டும் அதைக் குடித்ததும் என் காது மடல்கள் மூக்கு நுனி முலைக் காம்புகள் புண்டையின் பருப்பு இதெல்லாம் சூடாக ஆவதை என்னால் உண்ர முடிந்தது. குருசாமி எதோ சொல்ல அங்கே ஏழு இளவட்டப்பசங்க அம்மணமாக வந்தார்கள். ஒவ்வொருத்தன் சுன்னியும் வானத்தைப் பார்த்து விரைத்துக் கொண்டு நின்றது. என்னை அறை நடுவில் மல்லாக்கப் படுக்க வைக்க அவர்கள் ஒவ்வொருத்தனாக என்னைப் போட்டு ஓத்தார்கள். முதல் ஆண் ஓக்கும் போதுதான் கொஞ்சமாக வலித்தது. அதன் பின் மற்றவர்கள் ஒவ்வொருத்தனாக என் தண்ணி வழியும் புண்டையில் ஓக்க வலி போய் எனக்குள் ஒரு ஆன்ந்தப் பரவசம்தான் பரவ அனுபவித்தபடி கிடந்தேன். என்னை ஓத்தவர்களை அங்கிருந்த மற்ற பெண்கள் ஒவ்வொருத்தனைப் பிடித்து சுன்னியை ஊம்பி விரைக்க வைத்து புண்டையில் திணித்துக் கொண்டார்கள். மறுநாள் காலை முதன் முதலாக என் புண்டை மயிரை வசந்தகுமாரி ஷேவ் செய்து விட்டு விரித்துப் பார்த்து அழகு பார்த்தாள். இதுதான் என் முதல் ஓழ் அனுபவம். அதன்பின் எவ்வளவோ நட்ந்தது. அந்த மடம் குறித்து சில குற்றச்சாட்டுகள் பாலியல் தொடர்பானவை அல்ல. மடத்தில் தங்கம் இருக்கிறது அது இது வென சில பழிகள் வர ரெய்டு அது இதுவென ஆரம்பித்து நாளாவட்டத்தில் எங்கள் இனத்தின் தனித்தன்மை முடிவுக்கு வந்தது. அதன் பின் நான் மதிப்பான ஒருவரைக் கல்யாணம் செய்து இன்றுவரை ஒரு வசதியான வாழ்வு வாழ்ந்து வருகிறேன். மல்லிகா நான் சொல்ல வந்தது என்னவென்றால் ஆசிரமங்கள் மடங்கள் எல்லாவற்றையும் சொல்லவில்லை. அவற்றில் சில இவற்றில் இவ்வாறான பாலியல் விஷயங்கள் எந்தக் காலத்திலும் நடந்து கொண்டுதான் இருக்கின்றன என்பதை வெளிப் படுத்தவே. மல்லிகா ப்ளீஸ் எந்த காரணத்திற்காகவோ அல்லது மாடரேட்டர்கள் அனுமதிக்கவில்லை என்பதற்காகவோ இதை வெளியிடாமல் இருக்காதே. இது வெளி வரும் நாளன்று இதை என் புருஷனுடன் சேர்ந்து பார்க்க வேண்டும் அவருக்கு நான் தான் இதுவென்று தெரியாது. இப்போது என் பெயர் வேறு அத்ற்கு அவர் ரியாக்‌ஷன் எப்படி இருக்குன்னு பார்க்கணும் என்று ஆசையாக இருக்கிறது. ___________________அம்புஜம். இவ்வளவு அழகான நிகழ்வுகளை எங்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டதற்கு என் நன்றிகள் அம்புஜம். இதைப் படிக்கும் போது என் புருஷனும் கூட இருந்தார். பாதியிலேயே என்னைத் தூக்கி அவர் மடியில் உட்காரவைத்து என் புண்டைக்குள் அவர் சுன்னியை விட்டுக் கொண்டு தான் இதைப் படித்து முடித்தார். பதில் எழுதணுங்க என்பதைக் கூடக் கேட்காமால் என்னைப் போட்டு ஓத்து விட்டுத்தான் பதில் எழுத அனுமதித்தார். நீங்கள் சொல்வது போல சில ஆன்மீக இடங்களில் இது போலப் பாலியல் விஷயங்கள் நடக்கத்தான் செய்கிறது. அதற்கு அவர்கள்மீது குற்றம் சொல்வதை விட அவர்களை முழு மூச்சாக நம்பி வலையில் விழும் மக்களைத் தான் குற்றம் சொல்ல வேண்டி வருகிறது. எனக்கு இது போல சில நிகழ்வுகள் நடந்துள்ளன. வழக்கமாக பதில்கள் எழுதும் போது அவற்றையும் சொல்லுவேன் ஆனால் இப்ப எனக்கு அதை எழுத நேரம் இல்லை. பின்னால் அது பற்றி நிச்சயம் எழுதுகிறேன். சரி அம்புஜம் அதென்ன 65 வயசில் ஆடி முடித்து விட்டேன் என்று சொல்கிறீர்கள்- இப்போதும் ஓழ் ஆசை இல்லையா. நீங்கள் சொன்னபடி இதை நான் வெளியிட்டு விட்டேன். இதை உங்கள் கணவருடன் சேர்ந்து படித்து அவரது இச்சைகளை உசுப்பி விட்டு அவர் சுன்னியை உங்கள் புண்டையில் விட்டு அனுபவியுங்கள் அம்புஜம். . 28 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment