Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 526

-- சோர்வுற்ற மனங்களுக்கு சொர்க்கத்தைக் காட்டி உற்சாகப் படுத்தி வரும் என் இனிய தோழி மல்லிகா அவர்களே என் அனுபவம் துன்பத்தின் உச்சத்தில் ஆரம்பித்து இன்பத்தில் உச்சாணியில் முடிந்தது. என் பத்து வயதில் என் அம்மா இறந்து விட என் அப்பா அவர்வழி சொந்தக்காரப் பெண்ணை இரண்டாம் தாரமாக கல்யாணம் செய்து கொண்டார். அவள் பெயர் பூவரசி. கொஞ்சவயது மாநிறம் அழகான கிராமத்துப் பெண். அதன்பின் தான் சித்தி கொடுமை என்னவென்று எனக்குத் தெரிய ஆரம்பித்தது. அவள் வாயில் வராத கெட்ட வார்த்தையே அக்ராதியில் கிடையாது. Goto - pundaikulsunni.in என்னை ஒரு நாள் கூடப் பெயர் சொல்லிக் கூப்பிடமாட்டாள். “என்னடா தாயோழி” “அம்மாவை ஓத்தவனே” “நாய்க்குப் பொறந்தவனே” என்றெல்லாம் சொல்வாள். காலையில் எழுந்து அவளிடம் “சித்தி காபி வேணும்” என்று அடுப்படியில் போய் நின்றால் “எப்படா விடியும்- எவடா தொறப்பான்னு காத்துக் கிடந்தியாக்கும். காபியும் கிடையாது ஒரு கூதியும் கிடையாது” ன்னு சொல்வாள். சிலநாள் “காபிக்கு எங்கே போறது- என் மூத்திரத்தை ஊத்துறேன். குடிச்சிட்டுப் போ” என்பாள். சின்ன வயதில் இப்படி அவள் பேசுவது மனதில் தீராத வலியை ஏற்படுத்தியது. அப்பாவிடம் சொல்ல முடியாது. “ . ”அவர் அவளிடம் அடிமையாகக் கிடந்தார். ஐந்தாறு ஆண்டுகள் சென்றவுடன் அவள் திட்டும் போது சொல்லும் விஷயங்களை தனிமையில் உட்கார்ந்து அவற்றில் உள்ள அசிங்கமான நிகழ்வுகளை கற்பனை செய்வது பிடித்துப் போய் விட்டது. எதோ ஒரு விசேஷத்தின் போது “சித்தி பாயாசம் வக்கலையா-” என்று கேட்டதுக்கு “ஆமாடா தாயோழி அது ஒன்னுதான் குறைச்சல். பாயசத்துக்கு எங்கே போறது- உங்கப்பன் என் சிதியில பாயசம் ஊத்துனாத்தான் உண்டு. அதையும் சரியா ஊத்த மாட்டேங்கிறான்” என்றாள். இப்போதெல்லாம் பூவரசி சொல்வதை கற்பனை செய்தபடி – அவள் சிதியில் பாயசம் ஊத்திக் குடிச்சா எப்படி இருக்கும்- – பூவரசி மூத்திரம் போகும் போது பாத்தா எப்படி இருக்கும்- என்றெல்லாம் நினைக்க முதன் முதலாக பூவரசியை நினைத்தபடி சுய இன்பம் செய்தேன். அதன்பின் அவள் அழகை தேன்கூடு போல சுருள்சுருளாக சுருண்டிருக்கும் தலைமுடியை தாராளமாகத் தரிசனம் தரும் செழுமையான முலைகளை வீட்டுவேலை பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் போது தெரியும் அவளது சந்தன நிறத் தொடைகளை ரசிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். அவள் கூட ஒருமுறை “என்னடா பார்வையெல்லாம் ஒரு மாதிரி இருக்கு. நீ ஓத்த உங்கம்மா ஞாபகமா- குஞ்சை வெட்டிப் போட்டுறுவேன்” என்றாள். இந்நிலையில் ஒருநாள் திடீரென எதற்காகவோ பள்ளியில் லீவு விட நான் மதியம் வீட்டுக்கு வந்தேன். உள்ளே சிரிப்புச் சத்தம் கேட்ட்து. அப்பா ஊரில் இல்லை. யாருடன் பூவரசி பேசிக் கொண்டிருக்கிறாள் என்ற நினைப்பில் நான் பின்புறமாகச் சென்று அங்கிருந்த வெண்டிலேட்டர் வழியாக உள்ளே பார்த்தேன். Goto - pundaikulsunni.in அங்கே கட்டிலில் பூவரசியும் அவள் உறவுக்கார ஆள் எனக்கு மாமா முறை ஒருத்தரும் அம்மணமாகக் கட்டிலில் கிடந்தார்கள். அப்போதுதான் அவர்கள் ஓத்து முடித்திருக்க வேண்டும். பூவரசி அவரைக் கட்டிப் பிடித்தபடி ஈரமான சுன்னியை வெறியுடன் உருவி விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அவள் “சரிங்கண்ணே நீங்க புறப்படுங்க. அந்த தேவடியாப் பய வர்ற நேரம். இவரு இல்லாத நேரம் பாத்து சொல்றேன். வாங்க இஷ்டத்துக்கு ஓக்கலாம்” என்றாள். நான் அப்போதுதான் வருவது போல கதவைத் தட்ட அவர்கள் அவசரம் அவசரமாக ட்ரஸ் போட்டுக்கொண்டு கதவைத் திறந்தனர். அந்த மாமா என்னிடம் “என்னப்பா செண்பகம் நல்லாப் படிக்கிறியா-” என்று எதோ கேட்டுவிட்டு சென்று விட்டார். பூவரசி உள்ளே செல்ல நான் முன்கதவைச் சாத்திவிட்டு பின்னாலேயே சென்றேன். பூவரசியை அம்மணமாகப் Goto - pundaikulsunni.in பார்த்ததில் என் மனசெல்லாம் ஒரு காம வெறி பரவ எதோ ஒரு துணிச்சலில் பூவரசியைக் கட்டிப் பிடித்து அவள் முலையில் கைவைத்து அழுத்தினேன். அவள் திமிறியபடி “டேய்.. என்னடா பண்றே” என்றாள். நான் விடாமல் “நீ தானே என்னை அம்மாவை ஓத்தவனேன்னு சொல்வே. நீயும் என் அம்மா முறை தானே. இப்ப வா உன்னை ஓக்கறேன்” என்றதும் அவள் திகைப்புற்று நிற்க நான் அவள் பாவாடையைத் தூக்கி ஈரமாக வழிந்து “ . ”கொண்டிருக்கும் அவள் புண்டையை நோண்டியபடி “இப்ப மாமா உன் புண்டையில் பாயசத்தை ஊத்தினாரில்ல. காமி “ . ”நான் பாயாசத்தை நக்குறேன்” என்றேன். அவள் திருட்டுத் தனமாக ஓத்ததை நான் பார்த்து விட்டேன் என்பதை உணர்ந்து கொண்டாள். அவள் கண்களில் ஒரு மாதிரி காமம் பரவியதைப் பார்த்தேன். முதன்முறையாக என்னை பெயர் சொலி “செண்பகம் உனக்கு என் மீது ஆசையா-” என்றபடி புடவையைக் களைந்தாள். அம்மணமாக இருந்த அவள் நின்று கொண்டிருந்த என்னை இழுத்து என் சுன்னியை ஊம்பினாள். “ஐயோ இத்தனை நாள் இதைக் கவனிக்காம விட்டுட்டேனே” என்றபடி என் பருவமேட்டில் கருகருவென் இருந்த மயிர்களை வெறியுடன் கசக்கியபடி ஊம்ப நான் “சித்தி படு சித்தி உன் புண்டையில் பாயசத்தை நக்குறேன்” என்றேன். அவள் “ச்சீய்.. இன்னொருத்தர் ஊத்துன பாயசத்தை நக்குறேன்னு சொல்றியே அசிங்கம். உனக்கு ஆசையாயிருந்தா நீ என் சிதியில உன் பாயசத்தை ஊத்திட்டு நக்கு” என்றபடி மல்லாக்கப் படுத்து காலை அகலமாகப் பொளந்து கொண்டு காட்டினாள். முதன் முதலாக நான் ஒரு பெண்ணின் புண்டையைப் பார்த்த பிரமிப்பிலிருந்து விடுபடாமல் நிற்க அவள் தான் “வா.. இதுல விடு..ம்.. வா” என்று விரலால் விரித்து ஓட்டையைக் காண்பிக்க என் விறைத்த சுன்னியை அதில் விட அவள் என்னைக் கட்டிப்பிடித்தபடி “ம்.. அப்படியே குத்து.. நல்லாக்குத்து” என்று அரற்ற அவளை நன்றாக வேலையெடுத்தேன். தண்ணியை ஊத்தி முடிச்சதும் அவளே என் தலையைப் பிடித்து சாமனோடு அழுத்திக் கொள்ள ஈரமான அவள் புண்டையை நக்கி எடுத்தேன். அன்று இரவிலிருந்து எல்லாம் மாறி விட்டது. இப்போதெல்லாம் பூவரசி என் மீது மிகவும் அன்புடன் இருக்கிறாள். மற்றவ்ர்கள் முன்னால் சித்தி என்று சொன்னாலும் தனிமையில் அவளை வாடி போடி என்று தான் கூப்பிடுகிறேன். முன்பு ஒரு Goto - pundaikulsunni.in முறை அவள் என் மூத்திரத்தைக் குடி என்று சொன்னதை நினைவு படுத்த அவள் “ச்சீய் அதெல்லாம் ஒரு கோபத்தில் சொல்றது. அதுக்காக யாராவது மூத்திரத்தைக் குடிப்பாங்களா- என்றாள். நான் விடாமல் கெஞ்ச “சரி நான் மூத்திரம் போறதைப் பாரு. ஆனா வாய் வைக்கக் கூடாது” என்றபடி பாத்ரூமில் என் முன்னால் உட்கார்ந்து மூத்திரம் போனாள். அவள் கூதியிலிருந்து பீச்சி அடிக்கும் யூரினை நான் ரசித்தேன். இப்போது அவள் எனக்கு இன்பத்தின் எல்லைகள் முழுவதையும் அறிமுகப்படுத்தி விட்டாள். எப்படி இப்படி ஒரு திடீர் மாற்றம் அவளிடம் நிகழ்ந்த்து என்பது இன்னும் புரியாத புதிராகவே இருக்கிறது. மூத்தாள் “ . ”பிள்ளை என்று அவ்வளவு வெறுப்புடன் இருந்தவள் திடீரென இவ்வளவு அன்பைப் பொழிவதன் காரணம் என்ன மல்லிகா- _____________செண்பகராமன். இதில் வியப்படைய என்ன இருக்கிறது செண்பகராமன்- தவறுகள் பூவரசியிடம் இல்லை. இளவயதில் வயதான உன் அப்பாவுக்கு அவளை இரண்டாம் தாரமாகக் கட்டி வைத்தவர்கள் செய்த தவறுதான் இது. அவளது இளமைக்கு அவளது காம வேட்கைக்கு சரியான ஒரு தீனி கிடைக்காத நேர்வில் மனசு மற்றவரை நாடுவது இயல்பே. மிகவும் பாதுகாப்பாக வீட்டிற்குள்ளேயே உன் போன்ற “ . ”இளைஞன் இருப்பது அவளுக்கு தகுந்த வாய்ப்பாகப் போய் விட்டது. எனவே நீ அவள் மனதறிந்து அவளுக்கு தேவையான ஓழ் இன்பத்தைக் கொடுத்து வந்தால் மாமா போன்ற மற்றவர்களிடம் ஓக்கப் போய் தேவையில்லாத கெட்ட பெயர் அவள் பெறுவது தவிர்க்கப்படும். நீ அவளைத் தகுந்த முறையில் அவளது ஆசைகள் அறிந்து திருப்தியாக ஓழ்த்து வந்தால் அவளது பிற தொடர்புகள் நிச்சயம் துண்டிக்கப் படும். அந்த வகையில் நீ பூவரசிக்கு ந்ன்மையே செய்கிறாய். தொடரட்டும் உங்கள் காமக் களியாட்டங்கள் 27 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment