Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 521

-- அன்பு மல்லிகா நான் மிகுந்த குழப்பத்தில் இருக்கிறேன். வசதிபடைத்த குடும்பத்தில் பிறந்த நான் ஒருவரைக் காதலிக்க என் வீட்டில் அதை மறுக்க நான் வீட்டிலிருந்து வெளியேறி என் காதலரைக் கல்யாணம் செய்து கொண்டு மூணு வருடம் ஆகிறது. அதிலிருந்து என் வீட்டார் என்மீது கோபமாக உள்ளனர். அவர்களிடமிருந்து எந்த சப்போர்ட்டும் இல்லாமல் நானும் என் புருஷனும் ஒரு கஷடமான வாழ்க்கைதான் நட்த்துகிறோம். நானும் என் தங்கை ஜீவராணியும் இரட்டைக் குழந்தைகள். ஜீவராணி என் பெற்றோர் சொன்னபடி அவர்கள் பார்த்த உறவுக்கார மாப்பிள்ளையை இரண்டு வருடம் முன்பு கல்யாணம் செய்து கொண்டு இதே ஊரில் தனியாக இருக்கிறாள். அவளுக்கு என் பெற்றோரின் முழு ஆதரவு இருக்கிறது. என் பெற்றோர் என்னிடம் பேசாமல் இருந்தாலும் ஜீவராணி என் மீது பாசமாகவே இருந்தாள். எப்போதாவது எனக்கு மன உளைச்சல் இருந்தால் அவள் வீட்டிற்கு சென்று அவளிடம் பேசிவிட்டு வருவது எனக்கு ஆறுதலாக இருந்த்து. அப்பொழுது அவள் என்னிடம் “ஆத்மா உனக்கு ஒரு குழந்தை பொறந்துருச்சுன்னா அம்மா அப்பாவுக்கு உன் மேல உள்ள கோபம் போயிடும். அதுவும் இன்னும் காணோம். ஏங்க்கா எதுவும் தள்ளிப்போடற பிளானில் இருக்கிறாயா-” என்பாள். அவளுக்கு குழந்தை பிறந்து ஆறு மாதமாகியிருந்த்து. எனக்கு மூன்று வருடமாகியும் பிள்ளை உண்டாகமல் இருப்பதற்கான காரணம் தெரியவில்லை. சென்றமாதம் ஒரு நாள் என் புருஷன் சென்னைக்கு கேம்ப் சென்று விட்ட்தால் நான் ஜீவராணி வீட்டிற்கு சென்றேன். ஜீவாவின் புருஷன் மாத்த்தின் முதல் சனி ஞாயிறு அன்று அவரது சொந்த ஊரான தேனிக்கு சென்று விடுவார். எனவே ஜீவா தனியாகத்தான் இருந்தாள். என்னுடன் பேசிக்கொண்டிருந்த அவள் எதோ ரெஸ்ட்லெஸ் ஆக இருப்பதாகப் பட்ட்து. Goto - pundaikulsunni.in நான் என்னடி என்றதற்கு அவள் ஒன்றுமில்லை என்றாள். மாலை கழிந்து 7 மணியாகியது. ஜீவராணி எதோ படபடப்புடன் இருந்தாள். நான் அவளை பிடித்து இழுத்து “ஜீவா நீ எப்பவும் போல இல்லை. எதுவானாலும் சொல்லுடி. நான் வந்த்து உனக்குப் பிடிக்கலையா-” என்றேன். சற்று நேரம் அமைதியாக இருந்தவள் ”ஆத்மா உன்னிடம் சொல்வதில் தப்பில்லை. ஆனா இதை உன்னோட வச்சிக்க. நானும் உன்னைப் போல ஒருத்தரை ரொம்ப டீப்பா லவ் பண்ணேன். ஆனா உன் விஷய்த்தில நடந்த தகராறைப் பாத்து நான் இதை வெளியே சொல்லாமா அம்மா அப்பா பாத்த இவரைக் கட்டிக்கிட்டேன். ஆனா இப்பவும் அந்த பிரகாஷை நான் லவ் செஞ்சுகிட்டுத் தான் இருக்கேன்” என்றாள். நான் “என்னடி சொல்றே-” என்றதற்கு “ஆமா ஆத்மா ஒவ்வொரு மாதமும் இவரு ரெண்டு நாள் ஊருக்குப் போகும் போது பிரகாஷ் இங்கே வந்து என்கிட்ட இருந்துட்டுப் போவாரு. வெள்ளிக்கிழமை சாயந்தரம் இவரு ஊருக்குப் போயிடுவாரு. கரக்டா பிரகாஷ் நைட் 9 மணிக்கு வந்திடுவாரு. திங்கட்கிழமை அதிகாலை புறப்படறவரை என்னோட இருப்பாரு. இன்னிக்கு அவரு வர்றாரு. வைகை எக்ஸ்பிரஸ் 8.30க்கு வந்ந்திடும். அதுல தான் அவரு சென்னையிலிருந்து வருவாரு. இதை எப்படி உன்கிட்டே சொல்றதுன்னு தான் தயக்கமாயிருந்துச்சு” என்றாள். நான் “அடிப்பாவி” என்று சிரித்தபடி சொல்ல ஜீவராணி ஒரு மாதிரி என்னைக் கட்டிப் பிடித்தபடி “ஆத்மா ஆமா அம்மாப்பா சொன்னதுக்காக இவரை கட்டிக்கிட்டேன். என் ஆசைக்காக பிரகாஷை வச்சிருக்கேன். இதிலென்ன தப்பு- சரி ஒண்ணு சொன்னா கேப்பியா- நீயும் அவரு கூடப் படுத்துப் பாரேன். நிச்சயம் உனக்கு குழந்தை உண்டாகும். எனக்குப் பிறந்த குழந்தையே பிரகாஷ் கூடப் படுத்துப் பொறந்தது தான்.. என்ன சொல்றே. யாருக்கும் தெரியாது உனக்கு குழந்தை பொறந்துட்டா எல்லாப் பிரச்சினையும் தீந்துடும். என்னக்கா சொல்றே-” என்றவள் நான் ஒன்றுமே சொல்லாமல் இருப்பதை என் சம்மதம் என எடுத்துக் கொண்டாள். என்னாலும் எந்த ஒரு முடிவும் எடுக்க முடியாமல் அவள் இஷ்டம் என்று விட்டு விட்டேன். மணி எட்டேகால் ஆகியது. ஜீவா எப்போதும் இல்லாத சிரிப்புடன் இருப்பது எனக்கு வியப்பாக இருந்த்து. நான் “என்னடி.. ஒண்ணும் புரியலையா- உன் லவ்வரும் வர்ராருன்னு சொல்றே. நைட் டிபன் எதுவும் செய்யவேணாமா-” என்றதற்கு அவள் “அதெல்லாம் வேணாம். அவரு வந்தவுடனே முதல்லே செய்வாரு.. அப்புறம் அப்ப்டியே நேக்கடா சமையலறையில டிபன் செய்யச் சொல்லி பாத்துக்கிட்டே இருப்பாரு. சரி வா அவரு வர்ற நேரம் ஆயிருச்சு. ஆத்மா அவரு வரும் போது நான் எப்பவும் எப்படியிருப்பேனோ அது மாதிரியே நீயும் டிரஸ் செஞ்சுக்க. இந்த இதை மட்டும் போட்டுக்க” என்றபடி அவளது ஒரு பாவாடையையும் ஜாக்கெட்டையும் கொடுத்தாள். நான் உள்ளறைக்குப் போய் அதைப் போட்டுக் கொண்டேன் . அந்தப் பாவாடை காட்டன் இல்லை மெலிதான் சாடின் துணி என்பதால் என் வளைவுகளில் ஒட்டிக் கொண்டு வனப்பைக் காட்டியது. அது போலவேதான் ஜாக்கெட்டும் மெலிதாக என் மார்பு ஷேப் தெரியுமாறு இருந்த்து. ஜீவராணியும் என்னைப் போலவே பாவாடையும் ஜாக்கெட்டும் போட்டிருந்தாள். ஒன்று சொல்ல மறந்து விட்டேன். நானும் ஜீவராணியும் அச்சு அசலாக ஒரே மாதிரி இருப்போம். புதிதாகப் பார்ப்பவர்கள் யார் ஆத்மரானி யார் ஜீவராணி என்று கண்டுபிடிக்க முடியாது. சற்று நேரத்தில் காலிங்பெல் ஒரு மாதிரி சங்கேத ஒலியுடன் அடிக்க ஜீவா என்னிடம் “ஆத்மா ப்ரகாஷ் வந்துட்டாரு. Goto - pundaikulsunni.in நீ போய்க் கதவைத் திற அவரு உன்னை நாந்தான்ன்னு நினைச்சுக்கிறுவாரு.. என்ன ஆகுதுன்னு பாப்போம்” என்றபடி பெட்ரூமுக்குள் சென்று விட்டாள். நான் தயக்கத்துடன் சென்று கதவைத் திறக்க பிரகாஷ் தோளில் மாட்டிய ஒரு பேக்பேக்குடன் உள்ளே வந்தார். ஆள் நடிகர் விஜய் போல ஸ்டைலாகத் தான் இருந்தார். பேக்கை கீழே வைத்துவிட்டு “ஹலோ ஜீவா.. இந்த ஒரு மாசம் எனக்குத் தாங்க்லைடி” என்றபடி என்னைக் கட்டிப் பிடித்து அணைத்தார். அப்படி ஒரு அழுத்தமான அணைப்பை நான் இதுவரை பெற்றதில்லை. என் மார்புக் கோளங்கள் அவர் மார்பில் அழுந்திக் கசங்க் அவர் பேண்டு நடுவில் இருந்த புடைப்பு என் தொடைஇடுக்குல் முட்ட அவர் கைஒன்று என் பின்புறக் கோளங்களையும் அதில் உள்ள துவாரத்தையும் அழுத்தியபடி இருக்க என் வாயைத் திறந்து என் உதடுகளையும் நாக்கையும் சப்பி முத்த்மிட்டபடி என்னை அணைத்துக் கொண்டிருந்தர். எனக்கு மூச்சு முட்டியது. அவர் கை பரபரவென் அலைந்து என் குறியை கொத்தாகப் பிடித்த்து. அப்போது உள்ளே இருந்து வந்த ஜீவா “ஏய்.. பிரகாஷ் என்ன பண்றிங்க-” என்றதும் பிரகாஷ் திடுக்கிட்டுப் போய் எங்கள் இருவரையும் பார்த்து பிரமித்துப் போய் விட்டார். அவர் “ஜீவா.. என்ன இது.. இது யார்-” என்று குளறினார். ஜீவா சிரித்தபடி “என்ன ஏமாந்து போயிட்டிங்களா இது என் அக்கா ஆத்மராணி” என்றவள் எங்களை பெட்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்றாள். பின் அவரிடம் “பிரகாஷ்.. அவளை எப்படிப் போட்டு அமுக்கினீங்க.. இன்னிக்கு நீங்க எங்க ரெண்டு பேரையும் செய்யணும். அவ ரொம்ப நேரமா காத்திருக்கா. முத்ல்ல ஆத்மாவை செய்யுங்க” என்றபடி வெளியேறப் போனாள். பிரகாஷ் எங்களது உருவ ஒற்றுமையைப் பார்த்த பிரமிப்பிலிருந்து விடுபடாமல் “ஜீவா.. நீயும் கூட இருடி” என்றதும் அவள் என்னிடம் “என்ன ஆத்மா நீ அவர் கூட செய்யும் போது நானும் பக்கத்தில இருக்கவா” என்றதும் எனக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் தின்னது. நான் ”இவ்வளவு தூரம் வந்தாச்சு. அப்புறம் என்ன உன் இஷ்டம்” என்றதும் பிரகாஷ் எங்கள் இருவர் உடைகளையும் அகற்றி நிர்வாணமாக்கினார். “ . ”எனக்கு அவர் முன்னால் அம்மணமாக இருப்பதை விட முதன் முறையாக ஜீவா முன்னால் அம்மணமாக இருப்பதுதான் கூச்சமாக இருந்தது. ஆனால் அவள் அதைப்பற்றிக் கவலைப்பட்வில்லை. உன்னைப் பாத்தாலே ஆசைவருதுடி என்றபடி என் முலையைப் பிடித்து கசக்கினாள். பின் என்னைப் படுக்கப் போட்டு என் பக்கத்தில் அவளும் படுத்துக் கொள்ள பிரகாஷ் எஙகள் இருவர் சாமானையும் நக்கினார். அப்புறம் ஜீவா அவர் குறியைப் பிடித்து என் குறியில் நுழைத்தபடி அவரிடம் “பிரகாஷ் இன்னிக்கு நீங்க அவளைக் குத்தற குத்துல அவளுக்கு கருப்பிடிக்கணும் அதும்மாதிரி அழுத்தமா பண்ணுங்க” என்று என் குறியில் நுழைந்திருந்த அவர் குறியைக் கெட்டியாகப் பிடித்து என்னதில் திணித்தாள். கொஞ்ச நேரத்தில் பிரகாஷ் வெறியுடன் என்னைப் போட்டு ஏறினார். இதுவரை படாத இடங்களில் எல்லாம் என் உட்புறத்தில் அவர் கோல் விளையாடி நான் அயர்ந்து போகும் வரை என்னைப் போட்டு ஜல்சா செஞ்சு முடிவில் சூடான அவர் செமனை ஊத்தினார். எனக்கு உண்மையில் மகிழ்ச்சியில் கண்களில் நீர் வடிந்தது. அதைப் பார்த்த ஜீவா என்னைக் கட்டிப் பிடித்து “ஏண்டி எமோஷனாகிறே” என்றாள். அதன் பின் நாங்கள் இருவரும் அம்மணமாக டிபன் தயாரிக்க அவர் குறியை உருவியபடி வேடிக்கை பார்த்தார். அப்புறம் நாங்கள் இருவரும் படுக்க இப்போ என் குறியை சுவைத்த்படி ஜீவராணியை ஜோலி பார்த்தார். அவர் திங்கட்கிழமை காலை புறப்படும் வரை என்னையும் ஜீவாவையும் போட்டு மாத்தி மாத்தி ஏறி இன்பம் அளித்தார். எனக்கு மனசுக்கு ரொம்ப நிறைவாக இருந்தது. அப்புறம் ஜீவா இனி ஒவ்வொருமாசமும் என்னை பிரகாஷ் வரும் போது வரச் சொன்னாள். . இப்போது என்னவாயிற்று என்றால் நான் உண்டாகி விட்டேன். நிச்சயமாக இது பிரகாஷ் கூடப் பண்ணியதால் தான் என்று எனக்குத் தெரியும். எனவே என் வீட்டில் என் காதல் கணவனைப் பார்க்கும் போது மனசு உறுத்துகிறது. அதாவது எதோ பிள்ளை உண்டாகணும் என்ற ஆசையில் இன்னொருத்தர் கூடப் படுப்பதோட முடிந்து விடவில்லை. உண்மையில் எனக்கு பிரகாஷ் கூடவும் இனிமேலும் செஞ்சுக்கிட்டே இருக்கணும் என்று அடங்காத ஆசை இருக்கிறது. அதன்படி அடுத்தமாதமும் ஜீவா வீட்டுக்குப் போய் அவர் கூட அனுபவித்தேன். இது வடிகட்டின துரோகம் இல்லியா- என் மனசு ஒரு பக்கம் அந்த புதிய சுகத்திற்காக ஏங்கினாலும் மறுபக்கம் குழப்பமும் ஏற்படுகிறது. சரியான தீர்வு தேவை மல்லிகா. _______________ஆத்மராணி ஆஹா இரட்டையர்கள் ஆத்மராணியும் ஜீவராணியும் ஆடிய ஒரு அழகிய ஓழ் காவியத்தை ஆத்மராணி எவ்வளவு அழகாக எழுதியிருக்கிறாள்- நீண்ட கடிதத்தில் ஒரு இட்த்தில் கூட ஒரு பச்சையான கெட்ட வார்த்தை இல்லை என்றாலும் படிக்கும்போதே என் கூதி நனைந்து விட்ட்தே நான் கூட இதனை எடிட் செய்து தேவையான இடங்களில் பச்சையான வார்த்தைகளைப் புகுத்தலாமா என்று நினைத்தேன். ஆனால் இதன் ஒரிஜினாலிட்டி எனக்குப் பிடித்திருந்ததால் அந்த ஐடியாவைக் கை விட்டு விட்டேன். ஆத்மா இதில் குழம்புவதற்கு ஒன்றுமில்லை. பிரகாஷ் கூட ஓக்கும் போது அடைந்த இன்பத்தை விட அதில் கிடைக்கப் போகும் நன்மைகளை சிந்தித்துப் பார். காதல் கணவனுடன் கஷ்டமான ஒரு வாழ்க்கை வாழ்வதாகச் சொல்கிறாய். ஏன் எனில் வசதியான பெற்றோரின் ஆதரவு கிடைக்கவில்லை என்பதே. இந்நிலையில் உனக்கு குழந்தை பிறந்து விட்டால் உன் பெற்றோரின் கோபமும் மறைந்து அவர்களின் ஆதரவோடு உனக்கு ஒரு வசதியான வாழ்வு கிடைக்கும். அதன் மூலம் நன்மை அடையப் போவது உன் காதல் கணவனும் தானே. உண்மையில் நீ பிரகாஷுடன் “ . ”ஓத்த்தின் மூலம் காதல் கணவனுக்கு துரோகம் செய்யவில்லை. அவனுடைய வளமான வாழ்விற்கு உன்னை ஒருவகையில் தியாகம் செய்திருக்கிறாய். எனவே இது குறித்து வீணான மனக்குழப்பம் அடைய வேண்டாம். அதைவிட உன் தங்கை ஜீவராணி எவ்வளவு பெருந்தன்மையுடன் தனது காதலனை அவள் கண்முன்னால் ஓக்க விட்டிருக்கிறாள். தொடர்ந்து பிரகாஷுடன் ஓக்கவும் உன்னை அழைக்கிறாள். ஆக நடந்த எல்லா நன்மைக்கும் நீ உன் ஆசைத் தங்கை ஜீவராணிக்கு நன்றி சொல்லி கிடைத்துள்ள அருமையான வாய்ப்பை சரியாகப் பயன்படுத்தி நீயும் ஜீவராணியும் ஒன்றாகச் சேர்ந்து பிரகாஷுக்கு இன்பம் வாரி வழங்குங்கள். அதன் பின்னர் உன் கணவனிடம் சொல்லி அவரையும் தகுந்தபடி தயார் படுத்தி அவரும் ஜீவாவை ஓக்க ஏற்பாடு செய்து உன் புருஷன் ஜீவாவை ஓழ்ப்பதை ரசித்தபடி நீ பிரகாஷுடன் ஓத்து இன்பமாய் வாழுங்கள். சாமானையும் ஜல்சா முலை 20 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment