Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 51

-- என் அன்புத் தோழி மல்லிகா நான் அஸ்வினி. வயது 23. “நான் இந்த சிறுநாட்டின் இளவரசி. இதோ இன்ப இரவு அழைக்கிறது. என் படுக்கையறைக்கு இனிய கனவுகளுடன் அம்மணமாக செல்கிறேன். கதவைத் திறந்ததும் இரண்டுபக்கமும் வரிசையாக எட்டு இளம் வாலிபர்கள் அம்மணமாக சுன்னிகளைக் காட்டிக் கொண்டு நிற்கிறார்கள். ஒவ்வொரு சுன்னியும் ஒவ்வொரு விதமாக விறைத்து ஆடிக் கொண்டிருக்கிறது. நான் கட்டிலில் படுத்துக் காலை விரிக்கிறேன். அவர்களை அழைத்து “இன்னிக்கு நீங்க எட்டுப் பேரும் என் புண்டை வாய் சூத்து முலைகள் தொப்புள்குழி கம்புக்கூடு இப்படி எல்லா இடத்திலும் ஓக்கணும்” என்று அவர்களை அழைக்க அய்யோ என்ன இது அவர்கள் “போடி அஸ்வினி.. உன்னை நாங்கள் ஓக்க மாட்டோம்” என்றப்டி கிளம்புகிறார்கள். நான் “டேய் போகாதீங்கடா 8230 எனக்குப் புண்டை நமநமன்னு இருக்க்குடா.. போகாதிங்கடா” என்று கத்த விழிப்பு வந்து விட்டது. மல்லிகா நான் மேலே சொன்னது எனக்கு அடிக்கடி வரும் கனவு. ஆம் மல்லிகா நான் ஓக்கறதுக்காக ஏங்கிப் போய்க் கிடக்கிறேன். இந்த 23 வயதில் நான் யாரையும் ஓத்ததில்லை என்றால் நம்புகிறாயா- ஆம். மல்லிகா. என் நிறம் மாநிறம் தான். அழகென்று சொல்ல முடியாத ஒரு முகம். லேசான தெத்துப் பல். அதை விட சோகம் தட்டையான என் முலைகள். காலேஜில் படிக்கும் போது மற்றகுட்டிகளின் மார்புகளைப் பார்த்து தேங்காய் இளநி மாம்பழம் ஆப்பிள். கொய்யா என்றெல்லாம் பட்டம் குடுத்த பசங்க எனக்கு என்ன சொன்னார்கள் தெரியுமா- “ஆம்லட் ” தோசக்கல்லில் ஆம்லட் போட்டது மாதிரி கொஞ்சமா என் முலை உப்பியிருக்கும் என்பதை அப்படிக் கேலி செய்தார்கள். அவ அவளுக்கு சாமான் போடப் பயலுக க்யூவில நின்றார்கள். ஆனால் என்னை எட்டிப் பார்க்க ஆள் இல்லை. படிப்பு முடிஞ்சு வீட்டுக்கு வந்தாலும் பிரச்சினை தீரவில்லை. ஒன்றிரண்டு பேர் பெண் பார்க்க வந்து விட்டு சென்று விட்டார்கள். பயனில்லை. பக்கத்து வீட்டில் ஒரு கல்யாணமான வாலிபன் கொஞ்சம் என்னை சைட் அடித்தான். ஒரு வழியாக அவனை சரிக்கட்டி யாருமில்லாத சம்யம் என் வீட்டுக்கு வரவழைத்தேன். சரி இன்று என் புண்டைக்குள் ஒரு சுன்னி நிச்சயம் ஓக்கப் போகிறது என்று ஆவலுடன் இருந்தேன். அந்த நேரம் பார்த்து என் அம்மா வந்து விட்டாள். அவள் வேணுமென்றே மூணாவது தெருவில் இருந்த ஒரு உறவினர் வீட்டுக்கு வேலை வைத்து அனுப்பினாள். எதோ சந்தேகம் தோன்ற சில நிமிடங்களில் நான் ரகசியமாகத் திரும்பி வீட்டுக்குள் பார்த்தால் அம்மா அவன் சுன்னியை அவளது முறம் போன்ற புண்டையில் விட்டு ஓத்துக் கொண்டிருந்தாள். சே என்று ஆகிவிட்ட்து. நான் அழகில்லாதது என் குற்றமா. முலை சிறியதாக இருந்தால் ஓக்கும் ஆசை இருக்காதா- நான் இரவில் தாபத்துடன் என் புண்டைக்குள் ஆழமாக என் விரல்களை நுழைத்து செய்யும் போது என் காம நீர் வழியுது. வழிஞ்சு என் பாவாடை சேலையெல்லாம் ஈரமாகும். அவ்வளவு ஆசை உள்ள என்னை ஓக்க ஆள் இல்லாமல் அவதிப்படுகிறேன் மல்லிகா. யாரைப் பார்த்தாலும் எரிந்து விழுகிறேன். எனவே என் முலையின் சைசை அதிகப் படுத்தவும் எப்படி எனக்கிருக்கும் தோற்றத்துடன் ஆண்களை வளைத்து என் புண்டையில் விழ வைப்பது என்றும் தெளிவாக்கு மல்லிகா. நீ அப்படிச் செய்தால் என் வாழ்நாள் முழுவதும் உனக்கு அடிமையாக இருப்பேன். __________ரேகா அஸ்வினி. அஸ்வினி சொல்லியுள்ள இது போல பிரச்சினை குறித்து வேறு சில தோழிகளும் எழுதியுள்ளனர். நான் இது குறித்து ஏற்கனவே விரிவான விளக்கம் அளித்துள்ளேன். அஸ்வினி நீ முதலில் உன் தாழ்வுமனப்பான்மை அதாவது அழகாயில்லை கருப்பாக இருக்கிறேன் என் முலைகள் சின்னதாக இருக்கிறது போன்றவற்றை மற்ந்து விட்டு உன் புண்டையின் காமவெறி குறித்து பெருமிதத்தோடு நினைத்துப் பார். நிச்சயம் நீ முயன்றால் தகுந்த ஒருவனைக் காதலித்து அவனுக்கு உன் அழகு வெறிப் புண்டையை அர்ப்பணித்து இன்பம் பெறலாம். முதலில் யாரைப் பார்த்தாலும் எரிந்து விழுகிறதை நிறுத்து. அப்பொழுது உன் முகத்தில் ஒரு பொலிவு வரும். இன்சொல் இனிய முகம் கவர்ச்சியான புன்னகை இவை போதும் ஒரு ஆடவனை உன் தொடையிடுக்கில் இழுத்துப் போட.. உலகில் உள்ள எல்லாப் பெண்களுமே அழகானவர்கள் தான். அழகில்லாத பெண்களே கிடையாது. பெண்ணுக்கு வெளியில் தெரியும் முகத்தைவிட முக்கியமானது அவள் தொடை நடுவே உள்ள அந்த முகம் தான். அந்தப் புண்டையின் அழகைப் பார்க்கவும் அதை சுவைக்கவும் அதில் சுன்னியை விட்டு ஓக்கவும் தான் ஆண்கள் அலைகிறார்கள். உண்மையாக ஒரு பெண்ணின் அழகு என்பது வெளி அழகு மட்டுமல்ல. இனிய குணம் சிரித்தமுகம் தன் துணையின் மீது பாசம் பரிவு காட்டுதல் அளவற்ற காதல் வரையறையற்ற காமம் இவையே. அஸ்வினி நீ உன் குறைகளாக நினைப்பவற்றை மறந்து இருக்கும் கவர்ச்சிப் பிரதேசங்களை இன்னும் அழகாக்கிக் கொண்டால் ஆண்களைத் தூண்டிலிடலாம் அல்லவா. முலை சிறுசா இருந்தா என்ன- உன் ப்ரந்த முதுகு முழுவதும் தெரியுமாறு ஜாக்கட் போடு. உன் ஜடையை முன்புறம் எடுத்துப் போட்டு உன் அகலமுதுகையும் பிடரி மயிர்களையும் காட்டியபடி இரு. அதுவே மிகவும் கவர்ச்சியாக இருக்கும். அது போலவே தொப்புள்குழி தெரியுமளவிற்கு சேலையை ரொம்ப லோ ஹிப்பாகக் கட்டிக் கொண்டால் அந்தக் குழியைப் பார்க்கும் யாருக்குமே அதன் கீழே இருக்கும் உன் புண்டைக் குழி ஞாபகத்திற்கு வரும். சற்று நினைத்துப் பாரும்மா -எல்லாப் பெண்களுக்கும் ஒரே மாதிரி முலைகள் இருந்தால் இண்டரஸ்டாக இருக்குமா. அதனால் தான் இயற்கையாகவே முலைகள் பல்வேறு விதங்களில் படைக்கப் பட்டுள்ளன. முலைகளில் தான் எத்தனை வகைகள் வளமான யாழ்ப்பாணத் தேங்காய் போல பெருத்த முலை சுரைக்காய்கள் போல பெரிதாகத் தொங்கும் முலை ஆப்பிள் போல கிண்ணென்று முறைத்துக் கொண்டிருக்கும் முலை காம்பு மேலே தூக்கிக் கொண்டு முலாம்பழம் போல முலை சின்னக் கொய்யாக்காய் போன்ற கைக்கடக்கமான சின்ன முலை. முலைகளில் இத்தனை வகைகள் இருக்கும் போது உன் முலையைப் பற்றி நீயே அது கவர்ச்சியாக இல்லை என நினைத்துக்கொள்ளதே. உன் போல தட்டையான முலைகளும் ஆண்களுக்கு ஆசையை ஏற்படுத்தும். முன்பு சுந்தரி சிறு வயசில் என் வீட்டுக்கு வந்த போது அவளுக்கு முலையே இல்லை. தட்டையாகத் தான் இருந்தது. ஆனால் அந்த முலையை சப்பி ஓக்க எம்புருஷன் எப்படி ஆசைப்பட்டார் தெரியுமா. பாரேன் அவள் தட்டை முலையிலும் முகத்திலும் அவர் விட்ட செமனோடு எப்படிக் கிடக்கிறாள் என்று. அடுத்த உன் மனக்குறை நாம் கலராக இல்லையே கருப்பாக இருக்கிறோமே என்பது. ஏன் கருப்பும் ஒரு அழகுதான் தெரியுமா- மேல்தோல் கருப்போ சிவப்போ உன் புண்டையின் ஓட்டை சிவப்புதான் . எனவே நிறம் குறித்த கவலையை விடு. பாசிடிவ் நினைவுகளோடு உன்னருகில் இருப்பவர்களை நீ தகுந்தபடி அணுகினால் நிச்சயம் உன் புண்டைத் தினவை போக்க பூள்கள் காத்திருக்கும். முலைகளைப் பெரிதாக்க பிளாஸ்டிக் சர்ஜரி செய்து முலையின் உட்புறத்தில் சிலிகான் போன்ற செயற்கையான பொருட்களை வைத்து பெரிதாக்குகிறார்கள். அதனை நான் சிபார்சு செய்வதில்லை. அது தேவையற்றது செலவு வைப்பது அதனால் பயனில்லை என்பதே என் முடிவு எனவே உன் கண்களால் காமத்தை வெளிப்ப்டுத்து உடல்மொழியால் உன் ஆசையைக் காட்டு. ஓழ் சுகம் அளிப்பதில் என்னை விட சிறந்தவளில்லை என்ற மனப்பான்மையுடன் இரு. நிச்சயம் மிக விரைவில் உன் புண்டையில் ஓக்க சுன்னிகள் வரிசையில் நிற்கும் அஸ்வினி பெஸ்ட் ஆஃப் லக் அப்புறம் உன் கனவின் கற்பனைக்கான அந்தப் படத்தை எங்கிருந்து சுட்டாய் அஸ்வினி விரைத்து நிற்கும் எட்டு சுன்னிகளை பார்த்ததும் எனக்கு மடகாஸ்கர் நினைவுகள் வந்து விட்டன 4 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment