Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 519

கவனம் வாசகர்களே இது ரொம்ப விறுவிறுப்பான பக்கம் என்றாலும் கொஞ்சம் ஓரினச்சேர்க்கை கலந்தது பிடிக்காதவர்கள் தயவு செய்து படிக்க வேண்டாம் -- அன்பு மல்லிகா என் ஆபிசில் பணிபுரியும் என் நண்பன் ஒருவனை ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிடுவதற்காக என் பேச்சிலர் ரூமுக்கு அழைத்திருந்தேன். அவன் திருமணமானவன். பெயர் அசோக். நான் அவன் வீட்டிற்கு சென்றிருக்கிறேன். அவன் மனைவி கலாவதி மிக அழகாக இருப்பாள். என்னை அண்ணன் முறை வைத்து அழைப்பாள். இரண்டு பேரும் ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிட ஆரம்பித்தோம். போதை ஏற ஏற எங்கள் பேச்சுகள் சற்று சுதந்திரமாக அமைந்த்து. அவன் உளற ஆரம்பித்தான். “டேய் பாஸ்கர் கலா எவ்வளவு அழகா இருக்கான்னு தெரியுமில்ல. ராத்திரி ஆனா எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு உப்பின புண்டையைக் காட்டியபடி கிடப்பாடா நீ அவளை ஓக்கறியாடா-” என்றான். எனக்கு என்ன சொல்வது என்று தெரியவில்லை. நான் சும்மா இருந்தேன். அவனாகவே “நான் எவ்வளவு ஓத்தாலும் அவளுக்குப் பத்தலைடா.. ஓத்து முடிச்சதும் மூஞ்சியைத் தூக்கி வச்சிக்கிறாடா.. அவளுக்கு உன்னை ரொம்ப்ப் பிடிக்கும்டா. நீ வரும்போதெல்லாம் உன்னை அவ சைட் அடிக்கறதைப் பாத்திருக்கேன்டா. நீ வந்து அவளை ஓத்தின்னா அவளுக்கு திருப்தியா இருக்கும்டா” என்றான். நான் “சும்மா எதாவது பினாத்தாதே. கலா அப்படியெல்லாம் நினைக்காது” என்றேன். அவன் விடவில்லை “இல்லைடா என் சுன்னி நீளமாயில்லைன்னு நினைக்கிறாடா.. எனக்கு விறைக்கும் போது நாலரை இஞ்ச் தாண்டா இருக்கு. அது அவளுக்குப் பத்தலைன்னு நினைக்கிறேன். உனக்கு எவ்வளவு நீளம்டா இருக்கும்” என்றபடி என் கைலிக்குள் கையைவிட்டு என் சுன்னியைப் பிடித்தான். துவண்டு கிடந்த அதை அவன் உருவிவிட ஒன்பது அங்குலத்துக்கு விறைத்துக் கொண்டு நின்றது. அதைப் Goto - pundaikulsunni.in பிடித்து உருவிய அவன் “இப்படி இருந்தா அவ புண்டைக்கு பொருத்தமா இருக்கும்டா.. எனக்கே ஆசையா வருது” என்றபடி குனிந்து என் பூளை அவன் வாய்க்குள் நுழைத்து ஊம்பினான். நான் முன்பு ஹோமோ செக்ஸ் செய்திருந்தாலும் இவன் கூட செய்த்தில்லை. பின் நானும் அவன் சுன்னியை ஊம்ப அவன் கலாவை நான் எப்படி எல்லாம் ஓக்கணும்.. அதை அவன் எப்படி எல்லாம் பக்கத்தில் இருந்து பார்த்து ரசிக்கணும் என்று வெறியுடன் பேசியபடி ரெண்டு பேரும் செய்தோம். அவன் என்னிடம் “பாஸ்கர் கலா புண்டையைப் பொளந்து கிட்டு கிடக்கணும் நான் உன் சுன்னியை பிடிச்சு அவ கூதிக்குள்ளே சொருகிவிட நீ என் சுன்னியை ஊம்பிக்கிட்டே அவளை போட்டு பொளந்து கட்டணும். நீ ஓத்தபின்னாடி நீ விட்ட தண்ணியை நான் அவ புண்டையில நக்கணும்” என்று வெறியுடன் கூறி என்னை சப்பினான். அப்புறம் ஒரு வழியாகப் புறப்பட்டுச் சென்று விட்டான். எனக்கு இப்பொழுது என்ன கவலை என்றால் அவன் சொன்னவாறு நான் கலாவை ஓக்க என்னை அனுமதிப்பானா- இல்லை குடிவெறியில் சொன்னானா என்று தெரியவில்லை. ஆனால் அதிலிருந்து எனக்கு கலாவதியை ஓக்கவேண்டும் என்று அள்விடா ஆசை உள்ளது. இதை எப்படி செயல்படுத்துவது எனத் தெரியவில்லை. மல்லிகா நீ தான் ஒரு வழி சொல்ல வேண்டும். _____________பாஸ்கர் ஆமா இப்படி அடுத்தவன் பெண்டாட்டியை ஓக்க ஆலோசனை சொல்லுவது நானாகத் தான் இருக்கும். ஆனால் உன் விஷயத்தில் கலாவதியை உன் ஃபிரண்டு சரியாக அவள் மனசுக்குத் திருப்தியாக ஓக்கவில்லை என்பது அவள் மூஞ்சியைத் தூக்கி வைத்துக் கொள்கிறாள் என்பதிலிருந்து தெரிகிறது. மேலும் நீ அவள் வீட்டுக்கு செல்லும் பொழுது அவள் உன்னை சைட் அடிக்கிறாள் என்று உன் நண்பன் சொல்வதிலிருந்து அவளுக்கும் உன்னுடன் ஓக்கணும்னு ஆசை இருக்கிறது என்பதும் புரிகிறது. ஆனால் அவன் சுன்னி நாலரை அங்குலம் தான் இருக்கிறது என்பது ஒரு குறையல்ல. இருக்கும் ஆயுத்த்தை அவன் சரியான வகையில் உபயோகப் படுத்த வில்லை என்பதே உண்மை. சரி பாஸ்கர் அவனே தன் பெண்டாட்டியை ஓக்க பெர்மிஷன் கொடுத்து விட்டான். அவன் அவ்வளவு வெறியாக டீடெயிலாக எப்படி எல்லாம் கலாவை ஓக்க வேண்டும் என்று சொல்லியதிலிருந்து அவன் குடிவெறியில் சொன்னதாகத் தெரியவில்லை. மது அருந்தியதை ஒரு சாக்காக வைத்துக் கொண்டு அதில் ஒரு சுதந்திரம் எடுத்துக் கொண்டு தன் அடிமனசில் உள்ள ஆசையைச் சொல்லி இருக்கிறான். உண்மையில் அவன் சொன்னபடி நீ கலாவை ஓத்தால் அது கலாவுக்கு ம்கிழ்வளிக்கிறதோ இல்லையோ அது நிச்சயம் உன் ஃபிரண்டுக்கு மிகுந்த திருப்தியை அளிக்கும். எனவே அடுத்த முறை நீ அவனுக்கு போன் செய்து “அசோக் இந்த ஞாயிறு உன் வீட்டுல பார்ட்டி வச்சிக்கிறலாமா ட்ரிங்க்ஸ் வாங்கிட்டு வரவா-” அப்படின்னு கேளு. அவன் சரின்னு “ . ”சொல்லிட்டா கலாவை நீ ஓக்க சம்மதம் கொடுக்கிறான்னு அர்த்தம். அதன்படி நீங்கள் இருவரும் பார்ட்டி ஆரம்பிக்க நீ கலாவை ஓபனாக சைட் அடி. பின் மெதுவாக உன் பேண்டிலிருந்து சுன்னியை வெளியே எடுத்து அவள் பார்க்கும்படி அவன் சுன்னியோடு வைத்து உரசு. தன் கணவனின் நாலரை இஞ்ச் சுன்னியையும் உன் நீண்ட சுன்னியையும் ஒரு சேரப் பார்க்கும் கலாவுக்கு அப்போதே கூதி கசிய ஆரம்பிக்கும். நீ அசோக் சுன்னியை ஊம்பியபடி “அசோக் கலாவை அவுத்துட்டு காட்டச் சொல்லுடா” என்று சொல். அவனும் அதன்படி கலாவை அம்மணமாக்கி அவளிடம் “கலா பாஸ்கர் சுன்னி எவ்வளவு பெரிசா இருக்கு பாரு. வாடி வந்து படுத்துக்கிட்டு உன் பொச்சைப் பொளந்து காமி நான் அவன் சுன்னியை உள்ளே திணிச்சு ஓக்கவிடறேன். நல்லாயிருக்கும்டி. வாடி” என்று அவள் புண்டையில் உன் சுன்னியை நுழைத்து ஓக்கவிடுவான். நீ அசோக்கை முன்னால் நிற்கவைத்து அவன் சுன்னியை ஊம்பியபடி கலா புண்டையில் ஓழ்த்து இன்பம் கொடுப்பா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 19 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment