Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 510

-- அன்பு மல்லிகா நான் மங்கை. என் வயது 43 ஆகிறது. சைவப்பிள்ளைமார் என் ஒரு மகளுக்கு திருமணம் ஆகி 6 மாதம் ஆகிறது. ஒரு பையன் ஹாஸ்டலில் தங்கி படித்து வருகிறான். எனவே வீட்டில் நானும் இவரும் மட்டும் தான். பக்கத்து போர்ஷனில் ஒரு ஐயர் குடும்பம் இருக்கிறது. 20 வருடமாக நல்ல பழக்கம். அவர்களுக்கு பெண் குழந்தை இல்லாததால் என்னை அவர்களது பெண் போன்றே நட்த்தி வருகிறார்கள். இதில் ஆறு வருடங்களுக்கு முன் மாமி இறந்து விட இப்பொது மாமா மட்டும் தான் இருக்கிறார். இப்போது ஒரு பிரச்சினை. மூன்று வருடங்களுக்கு முன் என் வீட்டுக்கார்ருக்கு ஒரு ஆக்சிடண்ட் ஆனது. இடுப்பில் அடி பட்டது. சிகிச்சைக்குப் பின் அவர் தேறி விட்டாலும் இப்போது அவரால் என்னை ஓக்க முடியவில்லை. டாக்டரிடம் கேட்டதற்கு சாமானுக்கு செல்லும் எதோ ஒரு நரம்பு கட் ஆகிவிட்டதால் எழுச்சி அடையாது என்று சொல்லி விட்டார்கள். அப்போது அதைப் பெரிதாக் எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. ஆனால் என் மகள் கல்யாணமாகிப் போனபின்னால் எனக்கு திரும்ப காம எண்ணங்கள் வந்து அலைக்கழிக்கிறது. இப்போதும் நான்கட்டுக் குலையாமல் வளமான முலைகளுடன் ஒரு ம்டிப்பு விழுந்த இடையுடன் அழகாகத் தான் இருக்கிறேன். நான் எப்படியோ முயற்சி செய்தும் அவர் சுன்னியை வாயில் வச்சி சப்பியும் அவருக்கு என் குழியில் குத்தும் அளவுக்கு விரைக்கவில்லை. இப்போதெல்லாம் இரவானால் நெட்டில் ஆபாசப் படங்கள் பார்த்தபடி சுய இன்பம் செய்ய ஆரம்பித்து விட்டேன். இருட்டிய மாலை நேரங்களில் என் பால்கனி சிட் அவுட்டில் உட்கார்ந்து கொண்டு கீழே மைதானத்தில் விளையாடிக் கொண்டிருக்கும் வாலிப்ப் பசங்களை ரசித்த்படி என் புண்டைக்குள் விரல் விட்டு அடித்துக் கொள்கிறேன். சாரி ரொம்ப போரடித்து விட்டேன். விஷயத்துக்கு வருகிறேன். ஒரு நாள் நான் அப்படி புண்டைக்குள் விரல் விட்டுக் குத்திக் கொண்டிருந்த போது எதிர்பாராமல் ஐயர்மாமா மேலே வந்து “என்னம்மா மங்கை லைட் கூடப் போடாம என்ன ப்ண்ணிண்டுருக்கே” என்றபடி சுவிட்சை ஆன் செய்ய நான் என் சேலையை வழித்தபடி என் புண்டைக்குள் கையை விட்டுக் கொண்டிருப்பதைப் பார்த்து விட்டார். அவர் திகைப்படைந்து “சாரிம்மா 8230 ” என்றபடி சென்று விட்டார். அதிலிருந்து எனக்கு அவர் ஞாபகமாகவே இருக்கிறது. அவர் காலையில் குளித்து விட்டு இடுப்பில் ஒரு ஈரிழைத் துண்டோடு சூரிய நமஸ்காரம் செய்வதற்காக மொட்டைமாடிக்கு வருவார். நான் அன்னிக்கு வேண்டுமென்றே துணி காயப் போடுவது போல் மாடிக்கு சென்றேன். அவர் கண்மூடி நிற்க மெல்லிய துண்டின் வழியே அவரது பூளின் ஷேப் நன்கு தெரிந்த்து. எனக்கு அந்த துண்டை உருவி விட்டு அந்த நீண்ட சுன்னியை என் வாயில் வைத்து ஊம்ப வேண்டும் சிவந்த அடிவயிற்றில் உள்ள கருமயிரை கடித்து இழுக்க வேண்டும் என்று ஆசை வந்தது. நான் வேண்டுமென்றே என் அடித்தொடை தெரியுமாறு வழித்து சொருகிக் கொண்டு மாமாவிடம் காட்டினேன். அவர் ஒரு மாதிரி பாத்து விட்டு “மங்கை உன் தொடை செட்டிநாட்டுத் தூண் போல இருக்கும்மா. சுத்திப் போடச் சொல்லு” என்று சொல்லி விட்டு இறங்கி விட்டார். இந்த 60 வயதிலும் மாமா தளராமல் ட்ரிம்மாகத் தானிருக்கிறார். ஆனால் நானாக பச்சையாக அவரைக் கூப்பிடத் தயக்கமாக இருக்கிறது. இதுவரை என்னை மகள் போல நினைத்து வந்த அவரும் என்னை கூப்பிடறது மாதிரி தெரியலை. நான் எப்படி மல்லிகா அவரை மடக்கி என் புண்டையின் பசிக்கு தீனி போடச் சொல்வது- ஏன் என்றால் இப்போது எனக்குள்ள விரகதாபத்தில் மாமா கிடைக்காவிடில் வேறு யாரையாவது பேப்பர் போட வரும் பையன் பக்கத்து வீட்டிலிருந்து என்னை சைட் அடிக்கும் காலேஜ் ஸ்டூடண்ட் காஸ் சப்ளை செய்யவ்ரும் 40 வயது ஆள் இப்படி எவரிடமாவது என் புண்டையைக் காட்டி ஓக்கச் சொல்லி விடுவேனோ என்று பயமாக இருக்கிறது. ஐயர் மாமாவை எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லாமல் வளைத்து அவ்ரது சிவந்த தடியான சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க நீ தான் தகுந்த ஆலோசனை சொல்ல வேண்டும் மல்லிகா. அதுவரை உன் புண்டைக்கு முத்தங்களுடன். _______மங்கை மணிவண்ணன். அன்பு மங்கை உன் ஆதங்கம் புரிகிறது. இந்த 43 வயதில் இதுவரை புருஷன் தவிர வேறு யார் கூடவும் ஓத்திராத உனக்கு இப்பொழுது தகுந்த சுகம் கிடைக்காததால் ஐயர்மாமாவின் மீதி ஈடுபாடு ஏற்பட்டுள்ளது மிக மிக இயற்கையானது. அதுவும் ஒரே வீட்டில் தனித் தனிப் போர்ஷன்களில் இருப்பதால் மாமாவை தனியாக சந்திக்க உனக்கு வாய்ப்புகள் அதிகம் உள்ளது. நீ அடித்தொடையைக் காண்பித்ததை ரசித்தாலும் மாமா அதற்கு மேல் செல்ல தயங்குவது என்பது ஆண்களின் இயற்கையே. என்னதான் அவருக்கு உன்னை ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசை இருந்தாலும் இவ்வளவு நாள் பழகிய வகையை வைத்து அவரது விருப்பத்தை வெளிப்படுத்த தயங்கலாம். ஓன்றினைக் கவனித்திருக்கிறாயா ஆணுக்கு ஆசை வந்தால் அதை மனதிற்குள் வைத்துக் கொண்டு வழிந்து கொண்டிருப்பார்கள். ஆனால் பெண்ணான நாம் ஒருத்தனை ஓக்கணும்னு முடிவு செய்து விட்டால் ஒரு கண்ணசைவில் அவனை மடக்கி விடுகிறோம். எனவே உன் தயக்கங்களை அகற்றி மாமாவை இழுத்துப் போடு. உன் வீட்டுக் காரர் ஆபிசுக்கு சென்றதும் மாமா தனியாகத் தானே இருப்பார். அப்போது நீ அங்கே போ. உன் சேலை இரு முலைகளுக்கு நடுவே ஒரு பூணுல் போலக் கிடக்க பிரா இல்லாத உன் முலைகள் குலுங்குவது போல இருக்கவேணும். அவரிடம் “மாமா அன்னிக்கு நான் பால்கனியில் பண்ணதைப் பாத்தீங்களா” என்று கேளு. அவர் பதில் சொல்லத்தயங்கலாம். அப்புறம் “மாமா.. எனக்கு ஒரு சின்னை ஹெல்ப் பண்றிங்களா-” அப்படின்னு கேளு. அவர் என்னவென்றதும் நீ “எப்போதும் அவர்தான் செய்வார் மாமா ஆனா இப்பல்லாம் அவருக்கு அதுக்கு இண்டரஸ்ட் இல்லை. அதுனால நீங்க செய்யறீங்களா- ந்னு கேளு. நீ அவ்ரை ஓக்கத் தான் கூப்பிடுவதாக நினைத்து விழிப்பார். நீ குறும்பாக சிரித்தபடி “என்ன மாமா பதிலையே காணோம். நான் என்ன கேட்டேன்னா எனக்கு இங்கே கீழே ரொம்ப முடி வளந்திருச்சு மாமா. அதை ஷேவ் செஞ்சு விடறீங்களா” ந்னு கேளு. இதுக்கு மேலும் உன்மாமாவும் பொருக்க முடியாது. வாடி என் மங்கை என்றபடி உன் துணியை அவுத்து உன் புண்டையை சுவைத்து உன் கூதியை ஓத்து உன் மனக்குறையை நிச்சயம் நிறைவேற்றுவார். இப்படி முறையாக வீட்டிற்குள்ளேயே நீண்ட சுன்னி உடைய ஒரு கள்ளப் புருஷனைப் பிடிப்பதை விட்டு வீட்டுக்கு வர நேரிடும் கண்டவனுக்கெல்லாம் கால் தூக்க நினைக்காதே மங்கை. 8 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment