Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 50

-- ”அன்புள்ள மல்லிகா அக்கா நான் நித்யா ஆம் உண்மையாக உனக்கு எழுதிய உண்மையான நித்யா.. இங்கே எனது பெயரை பயன்படுத்தி யாரோ சொந்தமாக கற்பனை கதையை உனக்கு அனுப்பிருகிறார் எனது அனுபவம் என கூறி… வேண்டுமானால் எனது முதல் கடிதம் வந்த மற்றும் இப்போது இந்த கடிதத்தில் உள்ள ஆகியவற்றை ஒப்பிட்டு பார்.. உண்மையில் அந்த பெயர் தெரியாத மனிதரின் வரிகள் என்னையும் கசிய வைத்தது. ஆனால் இப்படி அடுத்தவர் பெயரை பயன்படுத்துவது நல்லது அல்ல உன் சேவைக்கு இது இழிவாக அமையும்… நன்றி ” _____________நித்யா இந்தக் கடிதம் நம்து பகுதியில் “நித்யா தன் கம்பெனி ஏஓ ஜிஎம் எம்டி ஆகிய மூவருடன் ஓத்தது” பற்றிய அனுபவம் வெளியானதும் நித்யாவிடமிருந்து வந்தது. என் ஜிமெயிலுக்கும் இதே கடிதம் நித்யாவிடமிருந்து வந்துள்ளது. அதற்கு நான் அவளுக்குப் பதில் அனுப்பி யுள்ளேன். இதனையே அவள் “கமெண்ட்” பகுதியிலும் சொல்லியுள்ளதால் இந்த பதிலை சொல்ல வேண்டியதுள்ளது. சாரி நித்யா நீ சொல்வது சரிதான். உன் முதல் கதையும் இந்த இரண்டாவது கதையும் வெவ்வேறு ஐடிக்களில் இருந்து தான் வந்துள்ளது. எனவே இந்த இரண்டாவது கதை வேறு எவராலோ கற்பனை செய்து எழுதப்பட்டுள்ளது என்பதை நான் ஏற்று கொள்கிறேன். சிலமுறை இப்படி ஏற்பட்டு விடுகிறது. என்ன செய்வது. ஆர்வமுள்ள சிலர் முன்பு வெளியான எபிசோடுகளுக்கு ஒரு ஃபாலோ-அப் ஆக அவர்களாகவே சிலவற்றை எழுதி விடுகின்றனர். அவை இ மெயில் ஐடிக்களின் மூலம் சரி பார்த்தல் இயலவில்லை. சிலர் அவர்களே பலவேறு ஐடிக்களில் இருந்தும் விடயங்களை அனுப்புகின்றனர். நல்லவேளை எது எப்படியோ நீயே “அந்த பெயர் தெரியாத மனிதரின் வரிகள் என்னையும் கசிய வைத்தது” என்பதையாவது ஏற்றுக் கொண்டாயே. அந்த வகையில் மகிழ்ச்சியே. அப்புறம் ஒரு விடயம். ஏன் இவ்வாறு ஏற்பட்டது என்ப்தையும் நினைத்துப் பார்க்க வேண்டும். உன் ஒரிஜினல் கேள்விக்கு நான் பதில் அளிக்கும் போது ”நித்யா நீ அப்படி அந்த அதிகாரிகளுடன் ஓக்க நேர்ந்தால் அந்த அனுபவத்தை நமது ரசிகர்களுடன் பகர்ந்து கொள்ளும்மா ப்ளீஸ்” என்றும் நான் சொல்லியிருந்தேன். அதற்கான கமெண்ட்ஸ் பகுதியில் நீ என்ன எழுதியிருந்தாய் என்று நினைவிருக்கிறதா- “நீ சொல்வதைப் பார்த்தால் வாழ்க்கையில் முன்னேர இதை நான் பயன்படுத்திக் கொள்கிறேன். மிக்க நன்றி அக்கா.ம் 8230 அப்புறம் நீ சொன்னதைப் போல் அவர்களுடன் எனக்கு நேரவிருக்கும் காமப் படலங்களை கண்டிப்பாக நம் ரசிகர்களுக்கு விருந்தாக எழுதுகிறேன். இதுக்கு எதுக்கு நீங்க ப்ளீஸ்னு கேக்கணும் உங்களுக்காக நான் செய்வேன் அக்கா. ஆயிரம் முத்தங்கள் உனக்கு” என்று எழுதியிருந்தாய். அத்துடன் அடுத்த கமெண்டு ஒன்றில் அவர்கள் இருவரையும் உன் வீட்டுக்கு அழைத்து ஓக்கப் போவதாய் சொல்லியிருந்தாய்.. ஆனால் அதன் பின் நீண்ட நாட்களாக நீ என் அறிவுரைப்படி அவர்களுடன் ஓத்த அனுபவத்தை எழுதவில்லை. இதனைக் கவனித்த யாரோ ஒரு ஆர்வமுள்ள ஒரு ரசிகர் இதுதான் சந்தர்ப்பம் என்று தன் கற்பனையைக் கட்டவிழ்த்து விட்டிருக்கிறார். இதற்கு நான் என்ன செய்வது- சரி இப்பவும் ஒன்றும் கெட்டுப் போய் விடவில்லை நீ நான் ஏற்கனவே சொல்லியது போல அவர்களுடன் ஓத்து விட்டாயா- அது இந்த கற்பனை ரசிகர் எழுதியதை விட சுவாரசியமாக இருந்த்தா- அந்த ஓழ் அனுபவத்தை இப்போதாவது நீ எழுதினால் அதையும் நமது ஆர்வலர்கள் ரசிப்பார்கள் தானே. என்னம்மா மீண்டும் வேண்டுகிறேன் ”நித்யா நீ அப்படி அந்த அதிகாரிகளுடன் ஓக்க நேர்ந்தால் அந்த அனுபவத்தை நமது ரசிகர்களுடன் பகர்ந்து கொள்ளும்மா ப்ளீஸ்” மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 3 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment