Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 509

-- தோழி மல்லிகா. என் வயசு பதினெட்டு. அதற்குள் என் புண்டை நன்றாக ஓழ் வாங்கி விட்டது. ஏன் என்றால் நான் வளர்ந்து வரும் ஒரு நடிகை. ப்ரொட்யூசர் ஃபைனான்சியர் டைரக்டர் என்று ஒவ்வொருத்தருக்கும் சாமானைக் காட்டினால் தான் சான்சு கிடைக்கிறது. இப்பொழுது தான் ஒரு ஹீரோயின் சான்சு வருவதற்கு ஒரு வாய்ப்பு கிடைத்தது. ஒரு பிரபலமான இயக்குனர் பெண்மைக்கு மிகவும் முக்கியத்துவம் கொடுத்து படங்கள் எடுப்பவர் என்னைக் கதாநாயகியாகப் போட்டு ஒரு படம் எடுக்க விரும்புவதாக தகவல் வந்தது. அன்றைக்கு நான் வீட்டுக்கு வந்ததும் என் அம்மா ”கண்ணு டைரக்டர் 8230 . ஆபிசிலிருந்து போன் வந்த்து. அக்ரிமெண்ட் போடறதுக்கு இன்னிக்கு ஈவினிங் நம்ம வீட்டுக்கு வர்றாங்களாம்” என்றாள். சரி இதுவரை நான் ஓக்காத அந்த இயக்குநர் இன்று என்னை ஓக்கப் போகிறார் என்று புரிந்தது. என் அம்மா வேறு “கண்ணு இது நல்ல சான்சு.. அந்த டைரக்டரை நல்லா வழைச்சுப் போட்டுரு.. அந்த ஆளுக்கு வினோதமான ஆசையெல்லாம் உண்டுன்னு இண்டஸ்ட்ரியில பேசிக்கிறாங்க.. அந்த ஆள் என்ன சொன்னாலும் செஞ்சு மடக்கிப் போட்டுட்டின்னா நமக்கு நல்லதும்மா” என்று அட்வைஸ் செய்தாள். நான் “அதெல்லாம் நான் பாத்துக்கறேன்மா” என்றேன். மாலை டைரக்டருக்கு பார்ட்டி கொடுக்க நானும் அம்மாவும் எல்லா ஏற்பாடும் செய்து வைத்தோம். செலவு அதிகமானாலும் பரவாயில்லை என்று ஆளை அனுப்பி ஷிவாஸ் ரீகல் விஸ்கி வாங்கி வைத்து சிக்கன் டிக்கா வரவழைத்து எல்லாம் ஏற்பாடு செய்தோம். மாலை என்னை ஒரு தேவடியா ரேஞ்சுக்கு அம்மா அலங்காரம் செய்து விட்டாள். உள்ளே பிரா போடாமல் ஒரு ட்ரான்ஸ்ஃப்ரண்டான ரோஸ் நிற ஜாக்கெட் கீழே உள்ளே ஜட்டி போடாமல் ஒரு ட்ரான்ஸ்ப்ரண்டான பாவாடை இது தான் என் ட்ரஸ் என பார்க்கும் போதே எவனுக்கும் சுன்னி எந்திருக்கும்படி இருந்தேன். மாலை 7 மணிக்கு டைரக்டர் வந்தார். உண்மையில் என்னைக் கதாநாயகியாகப் போடும் அக்ரிமெண்டைப் பார்த்த பின் தான் அம்மாவுக்கு மகிழ்ச்சி வந்த்து. அட்வான்சாக ஒரு பெரும் தொகையைக் கொடுக்க அம்மா அதை பக்தியுடன் கொண்டு போய் பூஜை அறையில் வைத்து விட்டு வந்தாள். அப்புறம் மாடியில் உள்ள என் பெட்ரூமில் நாங்கள் பார்ட்டியை ஆரம்பித்தோம். நான் என் தொடையும் முலையும் தெரிய அவர் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து ரெண்டு கிளாஸ்களில் விஸ்கியை ஊற்றினேன். இப்பொழுதே டைரக்டரின் கை என் தொடை இடுக்கில் தான் இருந்தது. அம்மா புரிந்து கொண்டு பதவிசாக “சரி.. பாப்பாவும் நீங்களும் பேசிக்கிட்டு இருங்க.. நான் கீழே போறேன்” என்று புறப்படப் போனாள். அப்போது டைரக்டர் சொன்னது தான் ஆச்சரியமாக இருந்த்து. அவர் “அதெல்லாம் முடியாது நீயும் பார்ட்டியில கலந்துக்கணும் ரமாதேவி” என்றார். என் அம்மா ரமா எதோ புதுப் பெண் போல வெட்கப்பட்டபடி ”அதுதான் பாப்பா இருக்கே.. நான் எதுக்கு-” என்றதும் அவர் “ஏன் 8230 உனக்கும்தானே சாமான் இருக்கு. இன்னிக்கு நான் சங்கீதாவைப் போடப் போறது கிடையாது.. உன்னைத்தான் ஏறப்போறேன் ரமா” என்றார். நான் வேண்டுமென்றே அவர் பேண்ட் நடுவே கையை வைத்து அழுத்தி “ஏன்.. என்னது வேண்டாமா-” என்று கொஞ்சலாகக் கேட்டேன். அவர் சிரித்தபடி “உன் புண்டையை விட அதைப் பெத்துக் குடுத்த உங்கம்மா புண்டையில ஓக்கத்தான் ஆசை” என்றார். நான் அவர் எதோ கேலிக்காகச் சொல்கிறார். என் அம்மா இந்த 39 வயதிலும் சிக்கெனத் தான் இருந்தாள் என்றாலும் பருவப்பாவை நானிருக்க அந்தப் பெதும்பை வயதுப் புண்டையில் ஓக்க ஆசைப்படவா போகிறார் 8211 என் சின்னப் புண்டையில் தான் ஓக்க வருவார் என்று நினைத்தேன். ஆனால் கொஞ்ச நேரத்தில் அம்மாவின் ஆடைகளை அவிழ்த்து அம்மணமாக்கி அவளது உப்பிய புண்டையை நக்க ஆரம்பித்ததும் சரி அவருக்கு அம்மாதான் பிடிக்கிறது என்ற நினைப்பில் நான் கீழே போவதாகச் சொல்ல மது போதையில் அவர் “ஏய்.. சங்கீதா.. இருடி.. நான் உன் அம்மா புண்டையில் ஓக்கறதைப் பக்கத்துல இருந்து பாருடி.. தேவடியாப் புண்டை” என்று உளர ஆரம்பித்து விட்டார். அம்மாவும் இப்போது தண்ணி அடித்துவிட்டு அவர் சுன்னியை உருவியபடி “ஆமா.. வர்றவன்லாம் அவ புண்டையில் ஓக்கத்தான் அலையறாங்க.. வாங்க நீங்க என் புண்டையில் ஓழுங்க” என்றபடி அவரை இழுக்க என் கண்முன்னால் அவர்கள் இருவரும் ஓத்தார்கள். அம்மாவும் முன்பு நடிகைதான். அவள் காலத்தில் எல்லோரையும் ஆட்டுவித்தவள் தான். ஆனால் இதுவரை என் முன்னால் அம்மாவோ அவள் முன்னால் நானோ ஓத்தது இல்லை. ஆனால் இப்போது அம்மா எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் பொச்சை பொளந்து காண்பிக்க டைரக்டர் அம்மாவின் சற்று சரிந்த தொந்தியில் சப் சப் என சத்தம் வரப் போட்டு ஓத்தார். எனக்கும் ஆசை வந்து புண்டை கசிய ஆரம்பித்து விட்டது. சரி அடுத்தமுறை என்னை ஏறுவார் என்று காத்திருந்தால் அந்த ஆள் ரசனை அம்மாவிடம் மட்டும் தான் இருந்தது. காலையில் புறப்படும் வரை அம்மாவின் அகன்ற புண்டையில் மட்டும் தான் ஓத்தார். திறந்து கிடந்த என் புண்டைக்கு ஒரு முத்தம் கூட கொடுக்கவில்லை. எனக்கு படு கடுப்பு. எவ்வளவு நேரம் தான் அவர்கள் ஒழ்ப்பதை வேடிக்கை பார்ப்பது. அவர் புறப்பட்டுச் சென்றதும் அம்மா என்னிடம் “சரிடி அந்த ஆளுக்கு டைட்டான உன் புண்டையை விட ஊரை ஓத்த என் புண்டை மேலே ஆசை. நம்ம வேலை முடிஞ்சா சரி. பாரு நீ ஹீரோயின் ஆறதுக்கு நான் புண்டையைக் காமிக்க வேண்டி வந்துருச்சு” என்றாள். அதுவும் சரிதான் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். என் வியப்பு என்னவென்றால் அவ்வளவு பெரிய டைரக்டர் பருவப் பெண் நான் பக்கத்தில் இருக்க என் அம்மாவின் புண்டை மீது ஆசைப்பட்டு அவளை மட்டும் ஓத்தது எனக்குப் புரியவில்லை. என்ன ரசனையோ - ____________சங்கீதாராணி டியர் சங்கீதாராணி கதாநாயகியாக வெற்றி பெற என் வாழ்த்துக்கள். உன் டைரக்டர் போன்ற் சிலருக்கு வெடித்துக் காத்திருக்கும் மாதுளம்பழத்தைவிட கனிந்து உருகியிருக்கும் பலாச்சுளை மேல் காம்ம் அதிகம் வரும். அதனால் தான் உன் பதினெட்டு வயசுச் சிட்டு சின்னச் சிதியைத் திறந்து போட்டுக் காத்திருந்தும் உன் அம்மாவின் அகன்ற புண்டையில் ஓத்திருக்கிறார். ஆனால் அப்படி உன் அம்மாவை ஓக்கும் போது உன்னை ஒண்ணுமே பண்ணாமல் வேடிக்கை பார்க்க வைத்ததுதான் கொடுமை. அதிகபட்சம் அவளை ஓக்கும் போது உன் புண்டையில் நாக்குப் போட்டபடி ஓத்திருக்கலாம். அல்லது உன்னை உன் அம்மா புண்டையிலும் அவளை உன் புண்டையிலும் நக்கச் சொல்லி ரசித்திருக்கலாம். ரசனை உள்ள ஆள் என்றால் உன் அம்மாவின் புண்டையில் ஓத்து முடித்ததும் அப்படியே உன் வாயில் சுன்னியை வைத்து உன்னை சப்பச் சொல்லியிருக்கலாம். ம்.. வாய்ப்பிருந்தும் சிலருக்கு அனுபவிப்பதில் சிறந்த ரசனைகள் சிறந்த கற்பனைகள் உருவாவதில்லை. திரைப்படங்களை உருவாக்கும் போது வித்தியாசமாக சிந்திக்கும் உன் டைரக்டருக்கு ஓழ்ப்பதில் அவ்வாறான சிந்தனைகள் இல்லை என்று எடுத்துக் கொள்ள வேண்டியதுதான். எப்படியோ உன் அம்மா அவருக்கு புண்டையைக் காட்டியதன் மூலம் உனக்கு ஹீரோயின் சான்சு வந்து விட்டதல்லவா- அந்த வகையில் மகிழ்ச்சியே மீண்டும் கதாநாயகியாக வெற்றி பெற என் வாழ்த்துக்கள் சங்கீதாராணி . அப்புறம் சங்கீதாராணி 18 வயதில் உன் புண்டை பல சுன்னிகளுடன் ஓத்து விட்டதாகச் சொல்லியுள்ளாய். நீ முதன் முதலாக உன் புண்டைக்குள் ஒரு சுன்னியை விட்டு ஓத்த அனுபவம் நிச்சயம் ரசனை உள்ளதாக இருக்கும் என நம்புகிறேன். அதை எங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளலாமே- 7 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment