Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 508

-- மதனவல்லி மல்லிகா நான் 23வயது இளைஞன். இதுவரை என் நண்பர்களுடன் சிவப்பு விளக்குப் பகுதிகளுக்கு சென்று இரண்டொருமுறை இன்பம் அனுபவித்துள்ளேன். நோய்கள் குறித்த பயத்தினால் எப்பொழுதுமே நிரோத் போட்டுத் தான் ஓத்துள்ளேன். அதென்னமோ திருப்தியாக இல்லை. என் பக்கத்து வீட்டில் நிரஞ்சனா என்று ஒரு உறவுக்காரப் பெண்மணி இருக்கிறார். வயது 35 36 இருக்கும். நல்ல அழகியான அவரை இதுவரை நான் எந்த ஒரு தவறான கண்ணோட்ட்த்திலும் பார்த்த்தில்லை. உறவுக்காரி வேறு. அதனால் அவரை அடிக்கடி சந்திக்கும் வாய்ப்பு இருந்தும் ஒரு தப்பான விருப்பம் இல்லாமல்தான் இருந்தேன். சென்ற ஞாயிற்றுக்கிழமை எதற்காகவோ நிரஞ்சனா வீட்டிற்கு செல்ல நேர்ந்தது. வீட்டில் யாரும் இல்லை. உள்ளே பெட்ரூமில் நிரஞ்சனா முனகியபடி இருப்பது தெரிந்தது. உள்ளே சென்றேன். அங்கே பெட்டில் நிரஞ்சனா ஒரு மாதிரி படுத்துக் கிடந்தாள் இனி அவள் என்றுதான் சொல்லப் போறேன் எதோ அவஸ்தையில் முனகிக் கொண்டிருந்தாள். நான் ”என்ன சித்தி என்ன பண்ணுது-” என்றேன். அவள் “அப்பாடா நீயாவது வந்தியே.. மனோ.. என்னமோ தெரியலைடா நல்ல காச்சல் மாதிரி தெரியுது.. அடிச்சுப்போட்டாப்புல இருக்கு” என்றபடி என்னைப் பக்கத்தில் உட்காரச் சொன்னாள். அவள் அலங்கோலமாகப் படுத்துக் கிடந்தாள். முந்தானை முற்றிலுமாக விலகி அவளது ஆப்பிள் முலைகளின் வளமான பள்ளம் தெரிந்தது. இடையில் சேலை தளர்ந்து கிடக்க இடுப்பின் கீழ் பகுதியில் இருந்த வெள்ளைப்பாவாடை தெரியக் கிடந்தாள். அவள் “தொட்டுப்பாருடா 8230 ” என்றபடி என் கையப்பிடித்து அவள் கழுத்துக் கீழே வைக்க அவள் உடம்பு அனலாகச் சுட்டது. நான் “ஆமா சித்தி “ என்றபடி என் கையை எடுக்காமல் அப்படியே தடவ அவள் “ஆ..மனோ.. மனோ” என்றபடி என் கையை அழுத்திக் கொள்ள பஞ்சு போன்ற அவள் மேடுகள் அழுந்த நான் அப்படியே தடவிவிட அவள் மனோ என்று முனகியபடி என் முகத்தைப்பிடித்து அவள் மார்பு நடுவே அழுத்திக் கொண்டாள். எனக்கு அவள் உடம்பின் மணமும் ஜாக்கெட்டில் நனைந்திருந்த அவள் கம்புக்கூட்டின் வியர்வை மணமும் வெறியேற்ற மெதுவாக அவள் இடையை வருடியபடி பாவாடை நாடாவைத் தொட்டு இழுத்தேன். அவளாகவே பாவாடை முடிச்சை அவிழ்த்துவிட்டுக் கொண்டு என்னைப்பிடித்து இழுத்து என் காதில் “மனோ.. என்னைச் செய்யிடா.. செய்யிடா” என்றாள். நான் என் ட்ரஸ் முழுவதும் அவிழ்த்துவிட அதற்குள் நிரஞ்சனாவும் அம்மணமாகி தொடையை விரித்தபடி கிடந்தாள். அவள் புண்டை முழுவதும் பச்சென கருமயிர்கள் கீரைப்பாத்தி போலப் பரவிக் கிடந்தது. நான் அவள் மேல் கவிழ அவள் என் விறைத்து நின்ற பூளைப்பிடித்து மற்றொரு கையால் அவள் புண்டை இதழ்களை விரித்து உள்ளே திணித்துக் கொண்டபடி “மனோ.. என்னைப் பண்ணுடா” என்று குண்டியோடு சேர்த்து இழுக்க நான் வேகம் வேகமாக அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் ஒரு மாதிரி முனகியபடி “ம் 8230 ப்பா..நல்லாயிருக்குடா 8230 நல்லாக் குத்து.. குத்து” என்று அரற்ற பலநிமிடங்கள் அவளை ஏறி முடிவில் அவள் கூதி நிறைய என் பாலை ஊத்தினேன். என்னை இறங்கவிடாமல் அப்படியே கட்டிப்பிடித்தபடி கிடந்தாள். அப்புறம் அவள் என் காது மடல்களைக் கடித்தபடி “மனோ இப்ப பாரு என் உடம்பு சூடு போயிருச்சு” என்றாள். ஆம். அவள் உடல் சூடு கொஞ்சம் தணிந்திருந்தது. அப்புறம் பாத்ரூம் போய் கழுவிக் கொண்டு வந்தோம். அவள் ரொம்பவும் டயர்டாகத் தான் இருந்தாள். அவளைப் படுக்கச் சொல்லி விட்டு வென்னீர் போட்டு அவளுக்கு குடிக்கக் கொடுத்தேன். பின் அவள் தொடையையும் கால்களையும் அமுக்கிவிட்டேன். அது அவளுக்கு இதமாக இருந்திருக்க வேண்டும். கண்களை மூடியபடி கிடந்தாள். அவளது தடியான தொடைகளை அமுக்கும் போதே எனக்கு ஆசை திரும்ப வந்தது. அப்படியே குனிந்து அவளது புண்டை மயிரில் என் முகத்தைப் புதைத்துக் கொள்ள அவள் என் தலையைப் பிடித்து அழுத்த அவளது மதனநீர் வழிய ஆரம்பித்த தடியான புண்டை உதடுகளை நக்கி எடுத்தேன். அவள் “வாப்பா மனோ..” என்றபடி என்னை இழுத்து என் சுன்னியை ஊம்பினாள். பின் திரும்ப அவளை ஓத்தேன். அவள் உடம்புக்கு முடியாமல் இருக்கும் போது நான் ஓத்தது அவளுக்கு ஒரு மாதிரி திருப்தியாக இருந்தது. அன்றைக்கு அவளை நான்கு முறை ஓத்து விட்டுத் திரும்பினேன். உண்மையான ஓழ் இன்பத்தை எனக்குக் காட்டிய என் சித்தி நிரஞ்சனா மீது தனியான ஒரு காதல் வந்து விட்ட்து. ஆனால் என்ன ஆயிற்று தெரியுமா- மறு வாரம் நிரஞ்சனாவை ஓக்க வேண்டும் என்று அடங்காத ஆசையுடன் அவள் வீட்டிற்கு சென்றேன். இப்பொழுது நிரஞ்சனா உடல்நலம் தேறி அழகாக ட்ரஸ் செய்து ஒரு அப்சரஸ் போல என் கண்களுக்கு தெரிந்தாள். நான் போய் அசடு வழிந்தபடி “சித்தி 8230 ” என்றபடி அவளை அணைக்கப் போனேன். ஆனால் அவள் கண்களில் ஒரு கண்டிப்போடு “மனோ.. வேணாம்.. அன்னிக்கு நடந்தது அன்னையோட போச்சு.. இனிமே அதை நினைச்சுகிட்டு இங்கே வராதே” என்று சொல்லிவிட்டாள். என் கண்கள் கலங்குவதைக் கண்ட அவள் “மனோ.. இது தப்புப்பா.. அன்னிக்கு என்னமோ நடந்துருச்சு. அதை மறந்துரு” என்று சொல்லிவிட்டாள். எனக்கு அவள் செயல் முற்றிலுமாகப் புரியவில்லை. நானா அவளை ஓக்கப் போனேன்- அவள் தானே வாடா என்னைப் பண்ணுடா என்னை செய்யிடான்னு கூப்பிட்டு என்னை ஓக்க விட்டாள். இப்பொழுது ஓக்க மறுப்பது ஏன் என்று காரணம் புரியாமல் நான் தவிக்கிறேன். நிரஞ்சனாவின் துரோகத்திற்கு என்ன காரணம்- _______________மனோகர் மகனே மனோகர் உனக்கு நிரஞ்சனா துரோகம் செய்து விட்டாள் என்று நினைப்பதே மிகத் தவறானதாகும். அன்று எவ்வளவு ஆசையுடன் அவளது மயிர்ப்புண்டையை நக்கவும் அதில் ஓக்கவும் அனுமதித்தாள். அன்று அவள் உடல்நிலை இருந்த நிலையில் அருகில் ஒரு இளைஞன் அலைபாயும் மனசு தனிமை ஆதரவு தேடும் சூழ்நிலை இப்படிப் பட்ட சில நேரங்களில் திடீரென ஒரு காம வேட்கை ஏற்பட்டு பின்விளைவுகளைப் பற்றி சிந்தனை இன்றி ஓழ்ப்பது நடக்கக்கூடியது தான். அது ஒரு வகை என்று சொல்லலாம். அதன் பின்னர் அதனைப்பற்றி சிந்தித்துப் பார்க்கும் போது தான் அதில் உறவு முறை பிறர்குறித்த தயக்கம் குற்ற உணர்வு முதலியன தோன்றி நாம் செய்தது ஒரு தவறு அதனைத் திருப்பி செய்யக் கூடாது என்ற ஒரு மனோபாவம் ஏற்பட்டுவிடுகிறது. அதிலும் பெண்களுக்கு இது போன்ற எதிர்மறை எண்ணங்கள் உருவாவது அதிகம். ஆசை வந்து விட்டால் அது யாராக இருந்தாலும் புண்டையைப் பொளந்து காட்டி ஓக்க விடுவோம் அப்புறம் அதில் உள்ள நெகடிவ் விஷயங்களை யோசித்துப் பார்த்து வேண்டாம் என நினைப்பு வரும். இதுவே உன் நிரஞ்சனா சித்தி விஷயத்திலும் நடந்துள்ளது மனோகார். எனவே அவள் உனக்கு துரோகம் செய்து விட்டாள் என்ற நினைப்பை விட்டு அவள் மனநிலையில் இருந்து நினைத்துப் பார். அப்புறம் ஒரு விஷயம் எப்படி முதல்முறை அவளாகவே உன்னை ஓக்க அழைத்து விட்டு மறுமுறை அவளாகவே மறுத்தாளோ அதனைப் போன்றே இன்னொரு சமயம் ஆசை வந்து நிச்சயம் உன்னை அவளது மயிர்ப் புண்டையில் ஓக்க விடுவாள். அவளது அலை பாயும் மனசு நிச்சயம் உன் சுன்னி வழங்கிய புது சுகத்தை திரும்பவும் நாடும். எனவே தகுந்த நேரம் பார்த்து திரும்ப அவளிடம் கெஞ்சு நிச்சயம் உன் நிரஞ்சனாவை ஓக்கலாம். சரி என்ன உன் நிரஞ்சனா கூதியில் மட்டும் தான் ஓப்பியா- இந்த மல்லிகா சித்தியின் சிதியில் ஓக்க வாயேன். உன் கதையைப் படித்து கீழே அரிக்குது 6 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment