Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் காரமான காமக்கூட்டணி-4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் பார்க்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 பகுதி-3 அன்றும் அவள்கள் மூவரையும் ஓத்திட்டுதான் வீட்டிற்கே வந்தேன். இப்படியே வாரவாரம் அல்லது ஒரு வாரம் விட்டு ஒரு வாரம்னு நாங்கள் ஓத்து மகிழ்கிறோம். எங்களுக்குள் சண்டை சச்சரவுகளென எந்த பிரச்சனையும் வந்தது கிடையாது. நான் ரகு சந்துருவுடன் அவனவன் காதலிகளின் புண்டை முலை பற்றியெல்லாம் பேசி கிண்டலடிப்பேன். அவன்களும் லதாவின் புண்டை கூதியெலாம் கிண்டலடிச்சு பேசுவானுக. தற்போது எங்களின் டிகிரி படிப்பு முடியும் நிலைமையிலிருக்க எங்கள் அனைவருக்கும் நல்ல கம்பெனியில வேலை கிடைச்சது. கல்லூரி படிப்பு முடிசிட்டு நாங்கள் அனைவரும் வேலை கிடைச்ச கம்பெனிகளுக்கு வேலைக்கு போனோம். ஆனாலும் எங்களின் செக்ஸ் ஓழாட்டம் நடந்திட்டுதான் இருந்தது. இந்த சுகம் எங்களுக்கு எப்பவும் கிடைக்கவேண்டுமென நினைச்சோம். அதனால் ஒரு ஐடியா போட்டோம். அதன்படி ரகு அவன் காதலித்த கீதாவையும் சந்துரு தான் காதலித்த ரோகினியையும் கல்யாணம் பண்ணிக்கலாம்னு முடிவு பண்ணினாங்க. எனக்கும் லதாவை கல்யாணம் பண்ணிக்க சம்மதம்தான். அவளுக்காக இல்லை என்றாலும் மிச்ச ரண்டு புண்டைகளுக்காக அவளை கல்யாணம் பண்ணிக்கலாம்னு முடிவு பண்ணினேன். லதாவுக்கும் என்னை கல்யாணம் பண்ணீக்க சம்மதம்தான். ஆனாலும் நாங்க கொஞ்ச தாமதமாகவே கல்யாணம் பண்ணிக்க முடிவு பண்ணினோம். ஏனென்றால் அவங்கவங்க சொந்த காலில் நிற்குமளவுக்கு வளரனும்னு முடிவு பண்ணினோம். அதன்படி கிட்டதட்ட 2 வருடம் கழிச்சு எங்கள் செட்டில் முதல் கல்யாணம் சந்துருவுக்கும் ரோகினிக்கும் நடந்தது. அவங்க கல்யாணம் முடிஞ்சு அடுத்த 2 மாசத்தில் நானும் கல்யாணம் பண்ணிகிட்டோம். முதலில் எங்கள் வீட்டில் சம்மதிக்க மறுக்க பின் எப்படியோ போராடி சம்மதம் வாங்கினேன். எங்களுக்கு பின்னர் கீதா ரகு கல்யாணம் நடந்தது. அதே போலத்தான் குழந்தையும் சரியா 2 மாத இடைவெளியில் மூன்று ஜோடிகளுக்குமே குழந்தை பிறந்தது. எனக்கும் சந்துருவுக்கும் ஆண் குழந்தைகள் பிறக்க ரகுவுக்கு பெண் குழந்தை பிறந்தது. கிட்டதட்ட நாங்கள் எதிர்பாத்ததும் அதுதான். எங்க மூனு ஜோடியும் ஒரே குழந்தை போதுமென ஆபரேசன் செய்துகிட்டோம். என்னதான் கல்யாணம் நடந்தது என்றாலும் இப்பவும் லீவு நாட்களில் நாங்கள் குருப்பாகத்தான் செக்ஸ் பண்ணறோம். எங்கள் கல்யாணம் எங்களின் செக்ஸ் வாழ்க்கையை எப்போதும் பாதித்ததில்லை. வழக்கம்போல ஞாயித்துக்கிழமையான ஓழ்தான். குழந்தை பிறந்து சில நாட்கள் மட்டுமே சும்மாயிருந்தோம். அதன் பிறகு எங்களின் செக்ஸ் வாழ்க்கை சுகமாகத்தான் போகிறது. அடிக்கடி ஞாயறுகளில் குருப்பாக பேசிடிருக்கையில விளையாட்டா சந்துரு ரகுவிடம் டே மாப்ள உன் மகளை என் மகனுக்கு கல்யாணம் பண்ணி வைக்கறியா- என்பான். உடனே லதா போடா அவளை என் மகன் மதனுக்குதான் கல்யாணம் பண்ணுவான் உடனே ரோகினி போடி கல்யாணம் பண்ணி உன் புருஷன் மருமகள போட்டு ஓக்கறதுக்கா. அதெலாம் என் மகன்தான் கட்டிகுவான் உடனே நான் ஆமா நான்தான் ஓக்க போறேன். இப்படியே பேசு இப்ப உன்னை போட்டு ஓக்க போறேன் பாரு என்க உடனே சந்துரு இப்பவே ஓத்துக்க. ஆனா லதாவை நான் ஓத்துக்கறேன் என்க லதா உடனே இப்பவே வாடா பண்ணலாம் என்றாள். உடனே நான் சீக்கிரம் கூட்டி போடா. என்றேன். உடனே சந்துரு அப்பவே லதாவை போட்டு ஓத்தான். இப்படியே எங்களுக்கு வேண்டிய பொதெலாம் நாங்கள் இன்பம் அனுபவித்தோம். ஆனால் ரோகினிதான் என்னிடம் டேய் குமார். ஒழுக்கமா இன்னிமேல் என்னை ஓக்கும்போது வேகமா குத்து. இல்லைனா என் புண்டைய துக்கீட்டு உன் மகன் கிட்டே போயிடுவேன் என செல்லமா பேசி சிரிப்பாள். இப்படியே நாட்கள் கடந்திட்டே இருந்தன. இன்று- நான் பைக்கை வழக்கம் போல ரகுவின் வீட்டின் முன் நிறுத்திட்டு உள்ளே போக அங்கே சந்துரு மட்டும் சோபாவில் அமர்ந்திருந்தான். எங்களை கண்டதும் லதாவை கூட்டீட்டு ரகுவின் ரூமிற்குள் நுழைந்தான். நான் அப்படியே கொஞ்சம் தண்ணிய குடிசிட்டு ரகுவின் ரூமிற்குள் நுழைய அங்கே கட்டிலில் ரகு ரோகினியின் புண்டைய நக்கிட்டிருக்க கீதா ரகுவின் சுண்ணிய ஊம்பிடிருந்தாள். ஆனா அங்கிருந்த சோபாவொன்றில் லதா புடவைய இடுப்புக்கு மேலே தூக்கி போட்டுட்டு புண்டைய காட்ட சந்துரு என் மனைவியின் புண்டைக்குள் ஓத்திடிருந்தான். அதற்குள் சந்துரு ஓக்க ஆரம்பித்திட நான் நின்றிருப்பதை பாத்தாள் கீதா. உடனே ரகுவின் சுண்ணிய விட்டிட்டு என்னை கை பிடிச்சு கூட்டி வந்து கட்டிலில் உக்கார வெச்சாள். பின் என் பேண்ட் ஜிப்ப கழட்டி என் சுண்ணியை ஊம்ப ஆரம்பிக்க ரோகினியும் பாத்திடாள். அவள் கட்டிலீல் படுத்திட்டே என் சாமானை ஊம்ப அவள் பின்னாலிருந்து ரகு ஓக்க ஆரம்பிச்சான். நானும் பேண்ட கூட கழட்டாமல் என் சாமானை ஊம்பிடிருந்த கீதாவை கட்டிலில் படுக்க வெச்சு அவள் புடவையை மேலே துக்கி போட்டு புண்டையில் என் சுண்ணியால் குழி தோண்ட ஆரம்பித்தேன். என் சாமான் வேகமா அவள் புண்டைக்குள் சீரிப் பாய்ந்திடிருக்க மத்த ரெண்டு பெண்களும் கீதா மாதிரியே காம போதையில் முனகிட்டிருந்தாங்க. நாங்க ரெண்டு பேருமே டிரஸ்ஸை கழட்டாம பாதி டிரஷுடன் ஓத்திடிருந்தோம். அவள்கள் மூன்று பேர் கழுத்திலும் நாங்கள் கட்டிய தாலி பளபளவென மின்னிட்டிருந்தது. ஆனா நாங்கள் அனைவருமே அடுத்தவன் பொண்டாட்டிய ஓத்திடிருந்தோம். 5 நிமிடத்தில் நான் ரகுவை தள்ள சொல்லிட்டு ரோகினியின் குண்டிக்குள் என் சாமானை நுழைச்சு குத்த ஆரம்பிக்க ரகு என் மனைவியை ஓக்க போனான். சந்தூரு கீதாவின் புண்டைக்கு உரம் கொடுக்க வந்தான். இப்படியே மாத்தி மாத்தி ஓத்திடிருந்தோம். கடைசியா எங்கள் கஞ்சிகளை மூவரின் முகத்திலும் சராசரியாக கொட்டினோம். அதன் பிறகு கொஞ்ச நேரம் ஓய்வெடுத்தோம். பின் மீண்டும் இதோ போல ஓக்க ஆரம்பித்தோம். இப்படியாக வாரவாரம் மூனு புண்டைகளை ஓத்து இன்பம் கண்டிட்டிருந்தேன். லதாவும் வாரவாரம் மேலும் 2 சுண்ணிகளால் குத்தபட்டு இன்பமாக இருந்தாள். அதனால் எங்களுக்கு செக்ஸ் ஒரு பெரிய விசயமாக தெரியலை. என் கதைய கேட்ட அனைவருக்கும் நன்றி. எங்களைப் போல யாரேனும் எங்கள் கூட்டணியில் சேர விரும்பறீங்களா- இப்படிக்கு குமார். 5 2011 9 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment