Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் என் குடும்பம்-4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

எழுதியவர் காமக்கதை ராஜா முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்கவும் பகுதி-1 பகுதி-2 பகுதி-3 இல்லடா நாளைக்கு என் நண்பனுக்கு கல்யாணம். அதனால நானும் அண்ணியும் போகறதா இருக்கோம். வேணும்னா நீயும் வாடா. இல்லனா நான் படத்துக்கு போயே ஆகனும் தலைவர் படம். நீ வேணும்னா உன்நண்பன் கல்யாணதுக்கு போயிட்டுவா நானும் அண்ணியும் படத்துக்கு போகறோம் டேய் நான் மட்டும் போனா நல்லாவாடா இருக்கும். வேறெப்பாவது போயிக்கலான்டா அதெல்லாம் முடியாதுனா நாளைக்கே போகனும்னா சொன்னா கேளுடா குரு. இதற்கிடையில அண்ணி குறுக்கிட்டு என்னை கேட்காமலேயே அண்ணனும் தம்பியும் என்னை எங்க கூட்டிபோகறதுனு சண்டை போட்டுக்கறீங்க. நான் எங்கேயும் வரலை. அண்ணன் இல்ல அனி ரொம்பவும் நெருங்கிய பிரண்ட். நான்தான் அன்னிக்கே உங்கிட்டே சொன்னேனுல்ல உடனே அண்ணி என்னிடம் ஏண்டா குரு. நீதான் நாளைக்கு தனியா போயிட்டு வாயேண்டா அதெப்படி அண்ணி. கூடவே ஒரு பெண்ணிருந்தா எவ்வளவு நல்லாயிருக்கும் உடனே அண்ணி சிரிசிட்டே இருக்க நான் அண்ணனிடம் அண்ணா நாளைக்கு எத்தனை மணிக்கு கல்யாணம் காலையில 6 மணிக்குடா. நாங்க 7 மணிக்குதான் போவோம். முடிஞ்சதும் 10 மணிக்குள் வந்திருவோம் பிறகென்ன நீங்க போயிட்டுவாங்க. 11.30க்குதான் படம். வந்ததும் நம்ம போகலாம் அண்ணி அண்ணி எப்படியே அண்ணனும் தம்பியும் கரெக்டா ஷிப்ட் மாத்திக்கறீங்க என்னை. என சொல்ல மூவருமே சிரிச்சோம். காலை நேரத்துலேயே எந்திரிக்க வேண்டுமென்பதால அண்ணி அண்ணன் ரூம்ல படுத்துக்க நான் என் ரூம்ல படுத்து தூங்கினேன். நல்லா தூங்கிடிருக்க 4மணிக்காட்ட அண்ணி எழுப்பினாள். நான் பாதி தூக்கத்துல கண் விழிச்சு பாக்க பட்டு புடவையில தேவதை மாதிரி அண்ணி நின்றிருந்தாள். அவளை கண்டதுமே சாமான் நட்டுகிடுச்சு. அண்ணி போய்ட்டு வரோம்னு சொல்லிட்டு கிளம்ப நான் மெல்ல எழுந்தேன். அண் ணி என்னடா என கதவுகிட்டே நின்னுட்டு கேட்டாள். வா ஓக்கலாம் டேய் பேசாம தூங்குடா. நான் சீக்கிரம் வந்திடறேன். என அண்ணி கிளம்பிட நான் தொப்பென படுத்து தூங்கினேன். காலை எழுந்து பாக்கையில மணி 7 ஆகியிருக்க பல் துலக்கிட்டு கடைக்குபோய் காபி குடிச்சிட்டு திரீம்பவும் பிளாட்டிற்கு வந்தேன். வரையிலேயே கடையில இட்லி வாங்கீட்டு வந்திட சாப்பிட்டும் முடிச்சேன். பின் கொஞ்சநேரம் டிவி பாத்திடிருக்க மணி 8.30 ஆனது. அண்ணனும் அண்ணியும் வந்திட நான் சோபாவுல உக்காந்திருந்தேன். அண்ணியை அந்த கோலத்துல பாக்குறப்ப சுண்ணி தூக்கிக்கிச்சு. அண்ணன் வந்ததும் பாத்ரூம் போயிட அண்ணி ஹாலில் உக்காந்தாள். நான் எழுந்து அண்ணிகிட்டே போயி நிற்க அண்ணி என்னையே பாத்தாள். லுங்கிய தூக்கி சுண்ணிய காட்டி அண்ணி ஊம்புங்கண்ணி என்க சிரிச்சாள். நான் வற்புறுத்த அண்ணி மெல்ல பல் படாமல் ஊம்பினாள். அவளின் லிப்ட்ஸ்டிக் என் சாமானில் ஆகிட நான் அப்டியே பல்லை கடிசிட்டு நின்றேன். ரெண்டு நிமிடம் கூட தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் என் சாமான் அண்ணி வாய் மேலேயும் புடவையிலும் தண்ணியை கக்கியது. டேய் ச்சீ. புடவையெல்லா கொட்டீட்டே. இதற்குதான் என்னை பண்ண சொன்னியா என்க அண்ணன் பாத்ரூமிலிருந்து வெளியே வந்தான். என்நிலை கண்டு அவன் சிரிக்க நான் அப்டியே பாத்ரூமுக்குள் நுழைஞ்சு குளிச்சேன். குளிச்சு முடிச்சுட்டு என் ரூம் சென்று டிரஸ் போட்டுக்க அண்ணி சமையலறையில சாப்பாடு செய்திட்டிருந்தாள். பின் நான் ரெடியாக அண்ணி அதே கெட்டப்பில் வந்தாள். அண்ணி டிரஸ் மாத்தலியா என்ன டிரஸ்டா போடறது சுடிதார் ஏதேனுமிருந்தா போட்டுட்டு வாங்க அண்ணி உடனே அவள் ரூமீக்குள் சென்று 5 நிமிடத்துல வெளியே வர சுடிதாரில் மின்னினாள். அண்ணன் சாப்பிட்டிட்டு ஹாலில் உக்காந்திருக்க அண்ணி வந்தாள். அவளை பாக்க அவள் என்னடா என்றாள். கையை அவளின் முலை மேலேவெச்சு தடவி பாக்க அவள் சிரிச்சாள். அண்ணி பிரா போட்டிருக்கீங்களா ஆமா அதனாலெண்ணடா கழட்டுங்கண்ணி திடீரென பிசேய தோணினா என்ன பண்றது. கழட்டிடுங்க என்க அண்ணனும் சிரிசிட்டே சரிதான் என்றான். உடனே அண்ணி ரூமிற்கு போக நான் கையபிடிச்சு இங்கேயே கழட்டிட்டு வாங்க என்றேன். அண்ணி சிரிசிட்டே அவள் டாப்ஸ்ஸை கழட்டி சிகப்பு கலர் பிராவை கழட்டி போட முலைகள் பளிச்சிட்டன. பிராவை அண்ணனிடம் கொடுதிட்டு அண்ணி துப்பட்டாவை போட்டுக்க நான் சுடியுடன் முலைய பிசைஞ்சேன்.அண்ணி கையை தட்டிவிட நாங்க கிளம்பினோம். பைக்கில் அண்ணி ரொம்பவும் ஒட்டியுக்காந்து வெறியேற்ற தியேட்டரில் கூட்டம் அலை மோதியது. அதனால அண்ணிய தொடக் கூட சான்ஸில்லை. படம் முடிந்து மதியம் வீடு வந்து சேர்ந்தோம். வந்ததும் அண்ணன் தூங்கிடிருக்க அண்ணி நைட்டி போட்டுக்க போனாள். நான் அவளிடம் அண்ணி நைட்டியெதற்கு. இப்டியே பேண்ட்ட மட்டும் கழட்டிக்குங்க. ரொம்பவும் ப்ரியா இருக்கும் என்க அதுவும் சரிதானென அதையே செய்தாள். அண்ணன் தூங்கிடிருக்க நாங்க காலையில சமைச்ச மிச்சத்தை சாப்பிட்டோம். ரொம்பவும் தூக்கம்வர நான் தூங்க போயிட்டேன். மாலை 5 மணிக்குதான் எழுந்தேன். அண்ணன் டிவி பாத்திடிருக்க அண்ணி சுடியில வீட்டில் சுத்திடிருந்தாள். பாத்ரூம் போயி முகம் கழுவிட்டு வந்து ஹாலில் உக்கார அண்ணியும் வேலைய முடிசிட்டு வந்து என்னெதிரில உக்காந்தாள். மூவரும் ஆளுக்கொரு திசையில உக்கார இன்னொரு திசையில டிவி ஓடிட்டிருந்தது. நான் அண்ணியிடம் அண்ணி சுடிய தூக்குங்க என்க அண்ணி சிரிசிட்டே சுடியை தூக்கினாள். அவள் ஆப்பம் வாயைப் பிளந்துட்டிருக்க நான் அண்ணியிடம் உள்ளே ஏதும் போடாமலா இருக்கீங்க ஏண்டா யாருடா வந்து இங்க பாக்கறாங்க என்க நான் எழுந்து போய் அண்ணியின் முன் மண்டியிட்டு அவ சுடியை மேலே துக்கி போட்டு புண்டையை நக்கினேன். அண்ணி சுகத்துல முனக அண்ணன் எங்களை வேடிக்கை பாத்திடிருந்தாள். அவ புண்டை ரொம்பவும் தண்ணீரை சுரந்திடிருக்க அவ புண்டையை நாக்கால நக்கி அந்த தண்ணீரை சுத்தம் செய்தேன். லேசா உப்பு கரிச்சாலும் ரொம்பவும் டேஸ்ட்டாக இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் அவளின் பருப்பை சப்பி நிமிர விட்டிட்டு எழூந்தேன். அண்ணி முன் நிற்க அவளே முகத்தை முன் நீட்டி லுங்கிய தூக்கினாள். ஜட்டி போடாததால என் சாமான் நீட்டீருக்க அவள் என் சாமானை பிடிச்சுலுக்கினாள். என் சுண்ணிய அண்ணி ஊம்புவதை பாத்த அண்ணனுக்கு சாமான் அரிப்பெடுத்தது. வேகமா எழுந்தவன் லுங்கிய கழட்டிபோடா சுண்ணி நீட்டீட்டு நின்றது. அண்ணிமுன் மண்டியிட்டு அவளின் புண்டையில சொருகி ஓத்தான். அவன் இடிக்கு அண்ணி முனகிட்டே என் சாமானை ஊம்பினாள். அவள் முகத்தை பிடிசிட்டு நானே அண்ணியின் வாய்க்குள் சாமானை செலுத்த அவள் திக்குமுக்காடினாள். அண்ணன் 5 நிமிடம் ஓத்திருப்பான் அவன் செல்போன் அடித்தது. எடுத்து பேச அண்ணன் போயிட நான் அண்ணி புண்டைக்குள் சொருகி ஓத்தீடிருந்தேன். உடனே செல்போனுடன் வந்த அண்ணன் இந்தா அம்மா பேசறாங்க நான் சுண்ணிய அண்ணி புண்டைக்குள் வச்சிட்டு அம்மா சொல்லுங்க என்க அம்மா கொஞ்ச நேரம் நலம் விசாரிசாங்க. பின் அண்ணி பற்றி கேட்க அவங்களிடம் கொடுத்தேன். அண்ணி அவங்களிடம் பேசிடிருக்க அம்மா என்னை பற்றி ஏதோ கேட்டிருப்பாங்க போலூம் உடனே அண்ணி அவனெங்கத்த படிக்கறான் விளையாட்டுதான் என்றாள். நான் சுண்ணிய நிமிட்டி சரக்கென ஒருகுத்து புண்டைல குத்த அண்ணி ஆஅ என்றாள். என்னம்மா எதிர் முனையில ஏதோ கேட்க அண்ணி அவங்கண்ணன் என்னை குத்தறார் என சொல்ல அம்மாவும் தொடர்ந்து பேசினாள். கொஞ்சநேரம் பேசிட்டு அண்ணி கட் பண்ணிட நான் மீண்டும் ஓக்க துவங்கினேன். பின் நானும் அண்ணனும் மாறிமாறி ஓத்திட்டு அண்ணி புண்டையில தண்ணிய கொட்டினோம். அவ புண்டை நிரம்பியதும் அண்ணி சுகத்தில் எழுந்து கொண்டாள். இப்படியே நாட்கள் கழிய அண்ணிக்கு வயிறு பெரிசானது. முதல் பிரசவம் என்பதால அண்ணி அவங்க வீட்டிற்கு போயி நானும் அண்ணனும் ரொம்பவும் கஷ்டபட்டோம். எங்க ஏக்கத்தை தீத்துக்க கையடிக்க வேண்டிய நிலைக்கு தள்ள பட்டோம். அங்கே அண்ணி புண்டை சுகமாயிருந்தது அண்ணன் மட்டும் அடிக்கடி அவங்க வீட்டிற்கு போயி அண்ணியை திருட்டுத்தனமா ஓத்திட்டு வருவான். அதையெல்லாம் செல் போன்ல படமெடுத்துட்டு வந்து என்னிடம் காட்டுவான். நான் அதைப்பாத்து ஏங்கியேங்கி கையடிப்பேன். அண்ணிக்கு டாக்டர் கொடுத்த தேதி நெருங்க ஆஸ்பத்திரியில சேத்தாங்க. எந்த பிரச்சினையுமில்லாம சுகப்பிரசவம் ஆயிட எனக்கு சாரி எங்களுக்கு ஆண் குழந்தை பிறந்தது. எங்க குடும்பத்திலும் அண்ணி குடூம்பத்திலும் சந்தோசம் தாங்கவில்லை. அண்ணனின் நண்பர்கள் எல்லாம் அவனை ரொம்பவும் பாராட்டியதாக சொன்னான். ஏன் ஆஸ்பத்திரில யாருமில்லாதப்ப என் காலிலேயே விழுந்திட்டான். நான் அவனை தேற்றி உக்கார வெச்சேன். குழந்தை அப்டியே அண்ணி ஜாடையாயிருக்க யாருக்கும் சந்தேரம் வர வாய்ப்பில்லை. ஆனாலும் அண்ணி ஆஸ்பத்திரிலிருந்து வர நாட்கள் ஆயிட்டது. மேலும் குறிப்பிட்ட நாட்களுக்கு மேல் உடலுறவு வெச்சிக்க கூடாதென அறிவுறுத்தி இருப்பதாக அண்ணன் சொன்னான். கிட்டத்தட்ட அப்படி இப்படியென மாதங்கள் கடக்க ஆரம்பித்தன. கிட்டத்தட்ட டாக்டர் சொன்ன மாதங்கள் கடந்திட அண்ணியுடன் உடலுறவு வச்சிக்கலாமென டாக்டர் சொல்லிவிட்டதாக அண்ணன் சொன்னான். டாக்டரிடம் அண்ணி போயிட்டுவந்து குழந்தையை பெட்டில் உக்கார வைக்க நானும் அண்ணனும் அண்ணியை ரேப் பண்ணறமாதிரி தூக்கீட்டு வந்து ஓத்தோம். அண்ணியும் ரொம்ப நாளாக காஞ்சு போயிருந்த தன் புண்டைக்கு எங்களின் சாமானத்தால் தீனி போட்டுக் கொண்டாள். நாங்களும் அண்ணியை ஓத்து அவ புண்டையில் தண்ணியை கொட்டிட்டுதான் எழுந்தோம். அன்று மட்டும் அண்ணியை எத்தனை முறை ஓத்தோமென்றே தெரியலை. அப்படியொரு ஓழாட்டம் அண்ணியுடன் நடந்தது. அப்படியே சைடில் என் படிப்பும் சரியா போக எந்த பரீட்சையிலும் அரியர்ஸ் வைக்காமல் தேறினேன். இப்படியே நாட்களும் கடக்க நாங்களும் பழையபடியே நிம்மதியாக ஓத்துவாழ்ந்தோம். குழந்தையும் எங்களின் அரவணைப்பில நல்லாவே வளர்ந்தான். இன்று . எனக்கு சட்டென மயக்கம் தெளிஞ்ச மாதிரி இருக்க குழந்தை என் கை மேலே மூத்திரம் போயிருந்தான். வெளியிலிருந்து பாத்த அண்ணி அப்படியேவந்து என்னை பாத்து சிரிசிட்டே குழந்தைக்கு டிரஸ் மாத்திவிட்டாள். ஏண்டா குழந்த பாத்ரூம் போகறதுகூட தெரியாம அப்படியென்னடா கனவு. உங்க புண்டை பற்றிதான் அண்ணி. கொஞ்சம் காட்டுங்கண்ணி ஒரு தரம் பண்ணலாம் சோ காலையிலேயே வாடா சாப்பிடலாம் அண்ணி திரும்ப அவங்களை இழுத்து கட்டில்மேலே போட்டேன்.அவங்க கால்கள் கீழேயிருக்க கட்டிலில் விழுந்தாள். அவள் தலைய தூக்குறதுக்குள் புடவையை அடியிலிருந்து தூக்கி மேலே போட்டேன். அண்ணி புண்டை காலையிலேயே பூ மாதிரி மலர்ந்திருக்க அப்டியே அண்ணிமேலே படர்ந்து சாமானை சொருகி குத்தினேன். அண்ணி சுகம் தாங்காமல் முனக அண்ணன் ரெண்டே நிமிசத்துல சிரிசிட்டே உள்ளேவந்தான். வந்தவன் அண்ணியின் உதட்டுடன் உதடு சேர்ந்து முத்தமிட அண்ணி சுகமாக வாங்கி கொண்டாள். பின் அவன் சுண்ணியை ஊம்ப கொடுக்க அண்ணி அழகான தேவடியாள்கள் போல ஊம்பி அண்ணனின் சுண்ணியை சுத்தம் செய்தாள். நான் விழகி அண்ணி வாய்க்கு போக அண்ணன் அண்ணி புண்டைக்கு வந்து ஓக்க துவங்கினான். அவன் அடிச்சடியில அண்ணி கலங்கிப் போக நான் அண்ணி வாயிலே ஓத்தேன். அண்ணியும் என் சாமானை நல்லா நக்கி சுத்தம் செய்ய அண்ணன் இடம் மாறினான். நான் இம்முறை முழு வேகதுடன் அண்ணி புண்டைக்குள் இடிக்க அண்ணன் அவள் வாயிலேயே ஓத்தான். ரெண்டு பேருக்கும் ஒரே நேரத்துல கஞ்சி வந்திட அப்டியே ஒழுக்கினோம். அண்ணி வாயில ஒழுகுனதை துடைச்சிட்டு அண்ணனை விளையாட்டாக அடிச்சாள். பின் அண்ணி சாப்பாடு ரெடியாயிருச்சுனு எங்களை அழைக்க நாங்கள் சாப்பிட உக்காந்தோம். அப்படி இப்படியென கிண்டல் பேசிட்டே சாப்பிட அண்ணி சிரிசிட்டே இருந்தாள். பின் அண்ணி குழந்தைக்கு பால் கொடுத்து தூங்க வைக்க குழந்தை மிச்சம் வெச்ச பாலை அண்ணனும் நானும் போட்டு போட்டுக் கொண்டு குடிச்சோம். பின் அண்ணி வீட்டு வேலைகளை கவனிக்க மதியம் வந்தது. மதிய சாப்பாடும் சாப்பிட்டுட்டு தூங்கலாமென நான் கட்டிலுக்கு போனேன். |தினந்தோறும் தமிழ் டெர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் படியுங்கள்|நான் தூங்கலாமென கண்களை மூடி படுதிருக்க கிட்டதட்ட பாதி தூக்கம் தூங்கிட்டேன். யாரோ கதவை தட்டுற மாதிரி இருக்க எழுந்து கதவை திறந்தேன். அண்ணன் அண்ணி புண்டைல சுண்ணிய சொருகினவாறே தூக்கீட்டு வந்தான். பிறகு என்ன நடந்திருகுனு உங்களுக்கே தெரியுமே முடிந்தது ராஜா¤ 14 2011 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment