Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-4 தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் தேவா முந்தய பகுதிகளைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-1 சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-2 சித்தப்பாவுக்கு என் சிதி-3 . ய மட்டும் ஆப் செஞ்ச விஷயம் நினைவுக்கு வர எனக்கு குப்புன்னு வியர்க்க ஆரம்பித்தது. என்ன செய்யலாம்னு 2 நிமிஷம் யோசிச்சு சித்தி வீட்டுக்குப் போயி வந்திடலாமு கிளம்ப இன்னொரு சிக்கல் வீட்டு சாவிய சித்தப்பாவே எடுத்துனு போனது ஞாபகம் வந்து வேற வழியே இல்ல நல்லா மாட்டிகிட்டேன்னு நினச்சு இருவ சாப்பிடாம தூங்கிட்டேன். மறுநாள் ஞாயித்துக்கிழமை சித்தி வீட்டுக்கு போய் பார்க்கலாம் ஒரு வேலை சித்தப்பா வெளிய போயிருந்தா . ய எடுத்து பழைய இடத்துலேயே வச்சிடலாம்னு கிளம்பினேன். என் எண்ணப்படி வீடு பூட்டியிருக்க அப்பத்தான் எனக்கு உயிரே வந்தது. பக்கத்து வீட்டில் சாவி வாங்கி வீட்டை திறந்து உள்ளே வந்து டெக்க ஆன் பண்ணி . ய எஜக்ட் பண்ண வெறும் அடித் தட்டு மட்டும் வர அவ்ளோ தான் சித்தப்பாவுக்கு மேட்டர் தெரிஞ்சி போயிடுச்சி இனி எப்படி அவர் முகத்த பாக்கறதுன்னு நினைக்கும் போதே எனக்கு அழுகையாக வந்தது. கட்டிலுக்கு பக்கத்துல மூலைல உக்காந்து முகத்த முழங்கால மூடிட்டு அழுதுகிட்டு இருக்க என்ன யாரோ தொட்ர உணர்வு பட்டு திடுக்கிட்டு நிமிர்ந்தேன். பார்த்தால் என் சித்தப்பா சிரிச்சுகிட்டு நிக்க நான் அப்படியே அவர் காலை புடுச்சிட்டு ப்ளீஸ் சித்தப்பா என்ன மன்னிச்சிடுங்க.இந்த விஷயத்த எங்க அப்பா அம்மாகிட்ட சொல்லாதிங்கனு கதற அவர் எப் தோளை புடிச்சி என்ன எழுப்பி ச்சீ அசடு இத போய் நான் சொல்லுவேனா - இந்த வயசுல இத பாக்காம வேற எந்த வயசுல பாப்ப சொல்லுனு சொல்லி என் கண்ணீர துடைத்தார். முதல்ல போய் அழுத மூஞ்சிய கழுவிட்டு வா வேற யாராவது பார்த்தா என்ன தான் தப்பா நினைப்பாங்க ன்னு டவல் ஒன்ன கொடுத்தார். நான் முகம் கழுவிட்டு வரதுக்குள்ள எனக்கு டீ போட்டு எடுத்துட்டு வந்தார். நான் வேணாம்னு மறுக்க கம்முனு சாப்பிடுன்னு சொல்லி அவரும் ஒரு கப்பு டீய குடிக்க நான் ஓரளவு தைரியத்தோட நான் அழுதா உங்கள யாரு தப்பாக நினைப்பாங்க- தப்பான படம் பார்த்து வித்யாவோட ஜாலிய இருந்தது நான்தானேன்னு அப்பாவியாய் கேட்க ஒ ஹோ அப்படியா சேதி ஷோ மட்டும் பாக்கல ஷோவும் நடந்ததா- அதான் நான் வந்தும் கதவ திறக்க அவ்ளோ லேட்டாச்சா- ன்னு சொல்லி என் கன்னத்த புடிச்சி வாஞ்சையோடு கிள்ள அப்பத்தான் எனக்கு உரைத்தது வித்யாவோட ஜாலியா இருந்தத வேற லூசாட்டம் உளறிட்டோமேனு. உடனே சித்தப்பா அதில்ல வளரு இங்க நீயும் நானும் மட்டும் தனியா இருக்கோம் நீ அழுத மாதிரி இருக்கறதா யாராவது பார்த்தா நான் தான் உன்ன ஏதோ பண்ணிட்டேனு நினைப்பாங்க இல்ல. அதுக்கு தான் முகம் கழுவிட்டு வர சொன்னேன் ன்னு அவர் சொல்ல அவரோட நல்ல மனச நினச்சு சித்தப்பா நீங்க எனக்கு கடவுள் மாதிரி இனி நான் தப்பு எதுவும் செய்யமாட்டேன் னு சொல்ல அவர் பார்த்தியா திரும்பவும் அதையே பேசற இந்த வயசு எல்லாரும் அப்படித்தான் இருப்பாங்க வளரு நான் மட்டும் என்ன யோக்கியமா சின்ன வயசுல உன்ன விட பெரிய தப்பு எல்லாம் பண்ணிருக்கேன் 8217 ன்னு சொல்ல அப்படியா என்ன சித்தப்பா பண்நீங்கனு- கேட்க நான் பிளஸ் 2 படிக்கும் போது எங்க வீட்டு மொட்ட மாடிலத்தான் காலையும் மாலையும் நடந்துக் கொண்டே படிப்பேன். அப்படி ஒருநாள் காலைல படித்துக்கொண்டே பக்கத்து வீட்டு தோட்டத்தை பாக்க அந்த வீட்டு அக்கா அவங்க சீலிங் இல்லாத பாத் ரூம்ல ஒட்டு துணி இல்லாம குளிச்சிட்டிருந்தாங்க அத பார்த்ததும் என்னால மேல்கொண்டு படிக்க முடில ஏனா அவ்ளோ கும்முன்னு இருப்பாங்க அந்த அக்கா உடனே நான் எங்க வீட்டு பாத் ரூம் போயி ஒரு சில விஷயத்த பண்ணிட்டு வந்த பிறகுதான் நிம்மதியா படிக்க முடிஞ்சது அன்று முதல் மாடில காலைல படிக்கும் போது அந்த அக்கா குளிக்கரத பாக்கறது வழக்கமாயிடுச்சி 10 நாள் தான் பார்த்திருப்பேன்னு நினைக்கிறேன் ஒரு நாள் இத அந்த அக்கா புருஷன் பார்த்துட்டு எங்க அப்பா கிட்ட சொல்லிட சும்மா தோளுக்கு மேல வளர்ந்த பையன்னு கூட பாக்காம எங்க அப்பா சும்மா பின்னிட்டாருள்ள ன்னு பெருமையா பேசியதும் எனக்கு ஒரே சிரிப்பா வந்துடுச்சி. சித்தப்பா நீங்களும் இந்த மாதிரி படங்கள அப்பவே பார்ப்பிங்களா- ன்னு கேட்க அப்ப ஏது டெக்கு -எங்க ஊர்க்கு வெளிய இருந்த ஒரு டெண்ட்டு கொட்டாயில பிட்டு படம் போடுவாங்க ராத்திரி யாருக்கும் தெரியாம பிரண்டுங்க கூட போயிட்டு வருவேன். இப்பதான் எல்லா வசதியும் வந்துடுச்சே அதான் வீட்டிலேயே பார்க்கிறோம். என்ன ஒன்னு உங்க சித்தி இருந்தா நல்லாயிருக்கும்..ஹும் ..அவ குழந்தைய பெத்துக்கினு வரவரைக்கும் இந்த மாதிரி மாதிரி தான் காலத்த ஓட்டனும்னு அவர் சொல்ல என்னை அறியாமலேயே எனக்கு ச்சே .. எவ்ளோ ஓபனா அவர் செஞ்ச தப்பு அவர் வாங்கிய அடி எதையும் மறைக்காம சொல்றார்னு நினைச்சு அவர் மேல ஒரு ஈர்ப்பு ஏற்பட்டு முதன் முதலா என் சித்தியின் மீது பொறாமையும் ஏற்பட்டது. அன்று மதியம் அவரோடு எங்க வீட்டுக்கு வந்து லன்ச் சாப்பிட்டிட்டு உடனே கிளம்ப எங்க அம்மா ஏன் தம்பி உடனே கிளம்பரிங்க கொஞ்ச நேரம் ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு போறதுன்னு சொல்ல அவரோ இல்ல அண்ணி ஒரு வாரமா துணிய துவைக்கல போய் வாஷிங்மெஷின போட்டு வேலைய முடிக்கணும் என்றார். உடனே எங்க அம்மா ஏய் வளரு நீ இங்க என்ன பண்ணப் போற போயி சித்தப்பாவுக்கு ஹெல்ப் பன்லாமில்ல ன்னு சொல்லி முடிக்குமுன்னே. நான் சித்தப்பாவை கவர் பண்ண இதான் சரியான நேரம்னு நினச்சு என்னோட சுடிதார கழட்டிட்டு பாவாட தாவணில ரெடியா நிற்க சித்தப்பா பரவாயில்ல நான் பார்த்துக்கிறேன்னு சொல்லியும் நானும் அவருடன் கிளம்பி அவர் வீட்டுக்கு வந்து சித்தப்பா எல்லா துணியையும் கொடுங்க இன்னிக்கி நான் தான் துவைப்பெனு சொல்லி அவரோட அலமாரில இருந்த அழுக்கு துணிய எடுத்து வாளில சோப்பு தூள கொட்டி ஊற வைச்சுட்டு சித்தப்பா கட்டியிருந்த லுங்கிய கழட்டி தருமாறு கேட்க அட நீ வேற இதையும் கொடுத்துட்டு நான் எத கட்டிக்கிறதுன்னு சொல்ல நான் மெல்லிய குரலில் என்ன கட்டிக்க வேண்டியதுதானே என்று சொன்னது அவர் காதில் கேட்டு விட்டது. என்ன சொன்ன வளருனு - திருப்பி கேட்க இல்ல டவள கட்டிக்க சொன்னேன்னு சமாளிக்க அதுவும் நல்ல யோசனை தான்னு சொல்லி லுங்கிய கழட்டி என் கிட்ட கொடுத்துட்டு ஜட்டியோட போய் டவள எடுத்து கட்டிக்க அப்பத்தான் அவர் பூளு நீளமா ஜட்டிகுள்ள தொங்கறது லேசா தெரியா என் கூதில நீர் சுரக்க ஆரம்பிச்சது. தொடரும் .. 3 27 2011 8 00 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment