Friday, May 11, 2012

தமிழ் காம கதைகள் என் வயசு.. என்றும் பதினாறு-4 காமக்கதை தமிழ் காம கதைகள்

அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா இந்தக் கதையின் முந்தைய பகுதியைப் படிக்க கீழே சொடுக்குங்கள் பகுதி-1 பகுதி-2 பகுதி-3 நான் மெல்ல பேண்ட் ஜிப் மேல் கை வைக்க அவள் புரிந்திட்டு பார்வையை மாற்றினாள். நான் ஜிப்பை கழட்டி ஜட்டிய ஒதுக்கி சுண்ணியை வெளியே காட்ட என் சுண்ணி நீட்டிட்டு நின்றான். கொட்டையுடன் காட்டிட்டு நிற்க அவள் ஓரக்கண்ணால் பாத்திட்டு தலைய குனிந்தாள். மறுபடியும் தலை நிமிர மறுக்க நான் அப்டியே நின்றேன். வித்யா எங்க கிட்டவந்து சேர் போட்டு உக்காந்து லதா பாருடி சாரு உனக்காக எப்டி காட்டிட்டு நிக்கராருனு. ஒரு முத்தம் கொடூடி என்க அவள் தலை குனிஞ்சிட்டே சிரிச்சாள். மீண்டும் வித்யா ஏய் லதா பாருமா உன்னை பண்ணப் போறத பாருடி.அப்டியே வாயில வெச்சு ஊம்புடா என்க அவள் சிரிசிட்டேயிருந்தா. நான் மெல்ல கை நீட்டி அவள் முகத்தை நிமிட்ட மெல்ல சுண்ணியை பாத்தாள். நான் கையால பிடிக்க அவள் சிரிச்சாள். வித்யா மெல்ல அவள் கைகளை எடுத்து வலது கையை என் சுண்ணி மேல் வைத்தாள். அவள் நடுங்கிட்டே தொட எனக்கு ஷாக்கடிச்ச மாதிரி இருந்தது. நான் அப்டியே நிற்க மெல்ல லதாவின் கைய பிடிச்சு சுண்ணிய வித்யா உருகி விட அவளை பழகிக் கொண்டாள். பின் 2 நிமிடம் கழிச்சு வித்யா ஊம்ப சொல்ல லதா தெரியாதென தலையாட்டினாள். பின் வித்யா மெல்ல தலைய நீட்டி பாத்துக்கனு சொல்லிட்டு என் சுண்ணியின் தலைப் பதிருகி ஊம்பினாள். நான் ஸ்ஸ்ஆஆ என்க மெல்ல வித்யா என் சுண்ணியை ஊம்பினாள். பின் எழுந்திட்டு லதாவின் பின் தலையில கைய வெச்சு மெல்ல என் சுண்ணிய நோக்கி அழுத்திட்டே ஊம்பு லதா நான் செஞ்ச மாதீரி செய் என்க லதா தலை என் சுண்ணி பக்கத்தில் இருந்தது. பின் வித்யா கொட்டைய வருட லதா என் சுண்ணியின் தலைப்ப திருகி மெல்ல வாய் வெச்சாள். ஸ்ஸ்ஆஆ ஸ்ஸ்ஆஆ அந்த அழகு தேவதையின் வாய் பட்டதும் நான் சொர்கத்தில் நீந்துகிற மாதிரியிருக்க லதா மெல்ல முழு சுண்ணியையும் வாயில விட்டுட்டாள். பின் அப்டியே வெளிவிட மீண்டும் அப்டியே ஊம்பினாள். பல்படாமல் மெல்ல அவள் உதடுகளுக்குள் சுண்ணி நுழைய மீண்டும் அப்டியே சுண்ணியை வெளியெடுத்தாள். நான் காம போதையில் முனக லதா நன்றாக ஊம்ப ஆரம்பித்திட்டாள். வித்யா கிட்டிருந்து பாடம் நடத்த அப்டியே லதா மெல்ல நக்கினாள். நான் சொர்க்க வேதனையில் முனக அவள் மீண்டும் நக்கியே சுத்தம் செய்திட்டாள். பின் விழகிட்டேன். நான் வித்யாவிடம் குழந்தைகளை கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு வர சொல்லிடு வித்யா சரிங்க சார் னுட்டு வித்யா வெளியே போக நான் பேண்ட் ஜட்டிய கழட்டிட்டு லதாவின் புடவையை முழுசா கழட்டிட்டேன். மெல்ல லதாவின் காலடியில மண்டியிட்டு அவ பாவாடைய மெல்ல மேலே தூக்கினேன். அவ சேரில் உக்காந்திருந்ததால அவ பாவாடைய மெல்ல தூக்க முட்டி தொடையென பாவாடை மெல்ல மேலே ஏறியது. அவளின் தொடைய பாக்க சும்மா வாழைத்தண்டு மாதிரி வெள்ளை கலரில் மின்ன வித்யா கதவை திறந்திட்டு உள்ளேவந்தாள். வந்தவள் கதவை தாளிட்டுட்டு பக்கத்து சேரில் அமர்ந்து எங்களை பாக்க நான் பாவாடைய தூக்கி போட லதாவின் முக்கோண பெட்டகம் என் கண் முன்னே. சுத்தமா முடியில்லாமல் தக்காளி நிறச் சிவப்பில் சிறிய வெடிப்புடன் மின்னிட்டிருந்த அந்த தங்கப் புண்டைய பாத்ததும் வெறியேறிட நான் தலைய நீட்டி கண்முடித்தனமா நக்கினேன். என் நாக்கு பட்டதும் அவள் சுகத்தில் துடிக்க காலை விரிச்சு வெச்சிட்டாள். அவள் புண்டைய நன்றாக பாத்து அவளின் பருப்பை தடவ அவள் சுகத்தில் ஸ்ஸ்அஆஆ என பிதற்றினாள். நான் அவ பருப்பையே நக்கிட்டு மெல்ல அவ புண்டைய ரெண்டு விரலால் விரிக்க அவள் உட்புற சதைகளில் சுரந்திருந்த காம நீர் என் கண்ணை நனைத்தது. நான் அவ புண்டைய விரிச்சு மெல்ல நுனி நாக்கால் அவளின் புண்டைய நக்கினேன். முதல் முறை அந்த சுகத்தை அனுபவிப்பதால் சுகம் தாங்காமல் ஷ்ஷ்ஆஆ என வெறியேறி முனகினாள். நான் பருப்பை கடஞ்சிட்டே அவ புண்டையில ஒட்டியிருந்த முழு காம நீரையும் நக்கியெடுத்திட்டுதான் எழுந்தேன். நான் எழுந்து அவளை நிற்க வைக்க பாவாடையுடன் நின்றாள். எனக்கு காம வெறி தலைக்கேற அவளை என் டேபிள் மேல் உக்கார வெச்சேன். எங்கள் காம விளையாட்டை பாத்திடிருந்த வித்யாவால் தாங்க முடியாமல் சேரிலிருந்தவாறே புடவைய மேலே தூக்கிட்டு கைய புண்டைக்குள்ள விட்டு நோண்டிட்டிருந்தாள். டேபிள் மேலே லதா டீச்சரை உக்கார வெச்சு அவ பாவாடைய தூக்கி மேலே போட்டுட்டூ கால்களை தொங்க விட்டேன். பின் அவள் காலிடுக்கில் வந்து நிற்க லதா என் சுண்ணியையே பாத்தாள். நான் லதாவிடம் சீக்கிரம் நல்ல பாத்துக்க லதா. இப்ப உனக்குள்ள போயி ஓக்கப்போகுது என்க அவள் சிரித்தாள். நான் மெல்ல அவள் புண்டையை உரச அவள் நெளிந்தாள். பின் காலை நன்றாக விரிக்க சொல்லிட்டு அவள் துவாரத்தில் மெல்ல உள் நுழைத்தேன். முதல் ஓழ் வாங்கப் போகும் புண்டை என்பதால் ரொம்பவும் டைட்டாக யிருந்தது. நான் மெல்ல சுண்ணிய ஆட்டியாட்டி உள்நுழைத்தேன். ஆனாலும் ரொம்ப டைட்டாயிருக்க நான் அவ புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். பாதி சுண்ணி நுழைந்திட அவ சத்தம் ரொம்பவும் அதகமாயிருக்க பயமாயிருந்தது. பின் அவளின் ஜாக்கெட்டையே நாலாமடிச்சு அவ வாயில கடிச்சிக்க சொல்லிட்டு மெல்ல ஆட்டியாட்டி நுழைச்சேன். ஒரு பருவப் பெண்ணின் புண்டைக்குள் பாதி சுண்ணியுடன் என்க்கேற்பட்ட ஆனந்தத்திற்கு அளவேயில்லை. மெல்ல மீண்டும் இடுப்ப அழுத்தி நுழைக்க சுண்ணி மெல்லமா முன்னேறியது. அவள் பாவம் சத்தமிட முடியாமல் ஜாக்கெட் தடுக்க நான் ஆட்டியே முழூ சுண்ணியையும் உள்ளே விட்டிட்டேன். என் சுண்ணி முழுசும் நுழைந்ததும் மெல்ல உருக சுகம் பண்மடங்காக இருந்தது. பின் மீண்டும் மெல்ல அவள் துவாரத்தினுள் நுழைக்க அவள் ம்ம்ம்ஸ என முக்கினாள். அப்டியே வெளியெடுத்து மீண்டும் உள்ள விட்டேன். அந்த பருவப் புண்டைக்குள் சுண்ணி நுழைப்பதற்குள் என் சுண்ணி எனக்கு தந்த சுகம் எண்ணிலடங்காது. நான் மெல்ல ஆட்டியாட்டி உள் நுழைச்சு ஓக்க ஆரம்பித்திட்டேன். ஆனாலும் பாவம் லதாதான் வாயில ஜாக்கெட்டுடன் முனக கூட முடியாமல் கதறினாள். அவள் தொடைகள் ரெண்டும் ரொம்பவும் நடுங்கின. லதா மெல்ல டேபிளில் படுத்துக்க நான் அப்டியே ஓத்திடிருந்தேன். என் கொட்டைகள் ரெண்டும் அவள் புண்டைக்குள் விடும் போது அவ குண்டிபட்டு தெறித்தன. நான் விடாமல் ஏறியேறி இடிக்க அவள் புண்டை சற்று இழகி என் சாமானிற்கு வழி கொடுத்தது. அப்டியே ஆட்டியாட்டி அடிசிட்டு அவ மேலேயே படர்ந்து காம்புகளை சப்ப தண்ணி வர ரெடியானது. நான் அவளை எழுப்பி டேபிளிலேயே உக்கார வெச்சு தண்ணியடிப்பதை பாக்க சொல்ல தண்ணி அவ புண்டை மேலேயே பீறியது. அவள் என் சாமான் தந்த தண்ணிய துடைத்தாள். பின் நான் அயர்வில் சேரில மர வித்யா அவ புண்டையிலிருந்து ஒழுகிய தண்ணியை கையில வெச்சுட்டு உக்காந்திருந்தாள். அதை பாத்ததும் அவ விரல்களை என் வாயில நுழைச்சு சப்பினேன். பின் நான் பேண்ட்ட மாட்டிக்க லதாவும் டிரஸ் பண்ணிக் கொண்டாள். லதா என்னங்க சார் நீ ரொம்பவும் நல்லாயிருக்க. இனிமே உன்னை தினமும் ஓக்கப்போறேன் என்க அவள் சிரிச்சாள். அப்டியே அவளை கட்டியணைக்க அவளும் என்னை அணைத்துக்கொண்டாள். பின் மூவரும் வகுப்புக்கு போக வித்யா டீச்சர் குழந்தைகளை வகுப்புக்கு வந்து உக்கார சொல்ல அனைவரும் வந்து உக்காந்தாங்க. பின் அப்டியே பாடமெடுத்து முடிசிட்டு இடைவேளையில ரூமுக்குள் வந்தோம். நானும் வித்யாவும் வந்ததுக்கப்பறம்தான் லதாவர நானெழுந்து லதாவை கட்டியணைத்தேன். அவள் சிரிக்க நான் சேலைக்குள் கைவிட்டு முலைகளை கசக்கினேன். அவ அப்டியே நிற்க வித்யா எங்களை பாத்தாள். பின் நான் அவளை சேரிலே உக்கார சொல்ல அவள் அமர்ந்து பேசிடிருந்தாள். நானும் கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு வகுப்புகளுக்கு போனோம். பின் பள்ளி முடிய எல்லாரும் கிளம்பினாங்க. லதா பேக்கெடுக்க ரூமுற்கு ரெண்டு பேரும் வர எல்லா குழந்தைகளும் கிளம்பிட்டிருந்தாங்க. அதனால லதாவிடம் லதா ஒரு நிமிஷம் என்க அவள் அப்டியே நின்றாள். வித்யாவும் பாக்க பேக்குடன் நின்ற லதாவின் காலடியில் மண்டியிட்டு புடவையை தூக்கினேன். அவள் விடுங்க சார் என்க ஒரே நிமிடம் என்றிட்டு புடவையை வயிறு வரைக்கும் தூக்கி அவளை பிடிக்க சொன்னேன். அவ புண்டை பளிச்சினு தெரிய மெல்ல பருப்பில் முத்தமிட்டேன். அவள் கண்கள் சொருக புண்டைய நக்கினேன். ரெண்டு நக்கு நக்கிட்டு எழுந்து அவளை கிளம்ப சொல்ல அவள் சிரிசிட்டே கிளம்பினாள். நானும் சந்தோஷமாக வீட்டிற்கு வந்தேன். அடுத்த நாள் காலை ரொம்பவும் குஷியாக பள்ளி கிளம்பி சென்றேன். வழக்கம் போல அவங்க வந்திருக்க நான் ரூமிற்கு வந்தேன். ஆஹா ரெண்டு பேரும் வெள்ளை கலர் புடவையில் தேவதைகள் மாதிரி வந்திருக்க எனக்கு இதயமே வெடித்திட்டது. நான் வந்ததும் அவங்க ரெண்டு பேரையும் ஏறிறங்க பாக்க அவளுக சிரிச்சாங்க. ஆனா அதற்குள் வகுப்புக்கு லேட்டாக மூவருமே வகுப்புக்கு போயிட்டு இடைவேளையில நானும் வித்யாவும் மட்டும் ரூமுக்கு வந்தோம். லதா சத்துணவு கவனிக்க போயிட நான் வித்யாவை கட்டியணைத்தேன். சாரி வித்யா நேத்தைக்கு டைமே கிடைக்கலை. இன்னிக்கு உன்னை பண்ணறேன் என்க அவள் சிரிசிட்டே விலகினாள். அவளும் வகுப்புக்கு போக சாப்பாடு நேரம் வந்தது. ஆனா அதுக்கு 10 நிமிட முன்னரே அனைவருக்கும் சாப்பாட்டிற்கு விட்டுட்டு நாங்களும் சாப்பிட்டிட்டோம். அதனால ஒரு மணி நேரம் கிடந்தது. லதாவும் சாப்பிட்டு வர நான் என் சேரிலேயே அமர்ந்திட்டு லதாவை என் டேபிள் சந்துக்குள் போக சொல்ல அவள் சிரிசிட்டே போனாள். பின் நான் ஜிப்ப கழட்டி காட்ட அவள் அதனுளிருந்து சுண்ணிய கையில பிடிச்சு மெல்ல நக்கிட்டு ஊம்பினாள். ஒரே நாளில் பழகிட்டாள். நான் வித்யாவை கூப்பிட்டு என்னெதிரில கால விரிச்சு உக்கார வெச்சு அவ புண்டையில முகம் புதைத்தேன். அவளின் பருப்பை நிமிட்டி ரெண்டு விரலால புண்டைய நக்கி அவ தண்ணீரை நக்கியெடுக்க கீழே லதா ஊம்பிட்டிருந்தாள். பின் வித்யாவை கீழே போக சொல்லிட்டு லதாவை கூப்பிட்டு மேலே உக்கார வெச்சு புடவையை தூக்கி விட்டு புண்டையை நக்கினேன். அவளின் தண்ணியயும் நக்கிட்டு வித்யாவை எழுந்திரிக்க வெச்சேன். அப்படியே எந்திரிச்சு நின்னு அவ புண்டையில விட்டேன். சுண்ணி மெல்ல உள் நுழைய ரெண்டு நிமிஷம் குத்திட்டு வித்யாவையும் கிட்டேயுக்கார வெச்சு அவ புண்டைக்குள்ளும் விட்டிடிச்சேன். ரெண்டு பேரும் வெள்ளை கலரில் தேவதைகள் மாதிரி இருக்க ரெண்டு புண்டையையும் மாறி மாறி ஓத்தேன். என் சுண்ணி அன்று ரெண்டு புண்டைகளையும் சிதறடித்தது. லதாவால் தாங்க முடியாமல் ரொம்பவும் முனக பழையபடி ஜாக்கெட்தான் சரிபட்டது. அவள்களை ஓத்திட்டு முடிக்க சாப்பாட்டு டைம் முடிந்தது. குழந்தைகள் வகுப்புக்கு வந்திட வகுப்புகள் முடிந்து இடைவேளையில ரூமுக்கு வந்தோம். என்னால் அப்போதும் லதாவை விட மனசில்லை. அவளை திரும்பி நிற்க வெச்சு பின்னாலிருந்து அவ புண்டைக்குள் விட்டேன். அவள் குனிந்து நின்னுக்க பின்னாலிருந்து அவ புண்டைக்குள் விட்டேன். ஒரு பத்து நிமிஷம் ஓத்திட்டு அவளின் சின்ன குண்டிமேல் தண்ணியடிச்சிட்டு சேரில் உக்காந்தேன். பின் இருவரும் வகுப்புக்கூ போக நான் ஓய்வெடுத்தேன். பின் பள்ளி முடிந்திட இருவரையும் புண்டைய காட்ட சொல்லி நக்கிட்டு முழூ தண்ணியையும் குடிச்சிட்டுதான் சென்றேன். 2 வருடத்திற்கிட்டே இப்படிதான் ஓத்து வருகிறேன். அவங்களும் வெட்கப்படாம ஓழ் வாங்கிக்கறாள்கள். அதுவும் லதா ரொம்பவும் தேறிட்டாள். அவளுக்கு கல்யாணம் வேறு நிச்சயமாயிட அவங்க மாமியார் வீட்டில் கல்யாணத்துக்கு அப்பறமும் இங்கதான் வேலைக்கு வருவேணென அனுமதியும் வாங்கிட்டாள். மாப்பிள்ளை வீடும் பக்கத்து ஊர்தான் என்பதால் சம்மதிச்சிட லதா சந்தோஷத்தில் அன்று நிறைய ஓழ் வாங்கினாள். வித்யாவும் தன் செக்ஸ் தோழியான லதாவின் கல்யாணத்தை நினைச்சு சந்தோஷப்பட்டாள். பிறகென்ன நாங்க விதவிதமான பொஷிஷன்களில் ஓத்து மகிழ்கிறோம். நான் லதாவை ஓத்து வருகிறேன்னா எவனுமே நம்ப மாட்டான்க. அப்படிதான் நானும் இருப்பேன் ஆனாலும் என் சுண்ணி ரொம்பவும் ஸ்ட்ராங்க. 2 புண்டைகளுடனும் தினமும் விளையாடும். சில நேரம் நான் என் டேபிள் சந்தூக்குள் புகுந்திட்டு லதா வித்யாவின் பாவாடைக்குள்ளும் தலைய விட்டு புண்டைய நக்குவேன். ஒரு மதியம் சாப்பிட்டு முடிச்சு ஓக்க தயாராக அவளுக பர்த்டே கேக் கொண்டாந்தாங்க. எனக்கு என் பர்த்டேவே அப்ப தான் நியாபகம் வர அதில 16 மெழுகுவர்த்தியிருக்க அவள்களிடம் கேட்டேன். என்ன 16 8243 அவளுகளோ எங்கள பொறுத்த வர உங்களுக்கு 16 தான் என்றாள்கள் புண்டையில என் சுண்ணியுடன். முடிந்தது ராஜா தமிழ் காமக் கதைகள் 26 2010 1 30 தமிழ் காமக் கதைகள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment