Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 499

-- அன்பு மதனராணி மல்லிகா அக்கா நான் சிவரஞ்சனி. வயது 17. நான் ஒரு வருடமாக என் மனதிற்கிசைந்த ஒருவரை காதலித்து வருகிறேன். எந்தப் பிரச்சினைகளும் இல்லாததால் படிப்பு முடிந்ததும் திருமணம் செய்து கொள்ளவிருக்கிறோம். இப்போது நானும் அவரும் சினிமா பீச் பார்க் என்று சுற்றுவோம். சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவர் என் முலையைப் பிடிப்பது பாவாடைக்குள் கையை விட்டு சாமானை வருடுவது நான் அவர் சுன்னியைப் பிடித்து உருவுவது எல்லாம் செய்திருந்தாலும் இதுவரை ஓத்தது இல்லை. எனக்கு அவர் கூட ஓக்கணும்னு கொஞ்ச நாளாக ஆசைதான். ஆனால் நானாகக் கேட்பதற்கு சங்கடமாக இருந்தது. சில நாட்களுக்கு முன் நானும் அவரும் கட்டிப் பிடித்து முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டிருந்த போது அவர் என் பாவாடைக்குள் கையைவிட்டு கசிந்து கொண்டிருந்த என் புண்டையை வருடியபடி “சிவரஞ்சனி இந்த ஞாயிற்றுக் கிழமை காதலர் தினம் வருது. எனக்கு என்ன பிரசண்ட் பண்ண்ப்போறே-” என்றார். நான் அவர் அணைப்பிற்குள் அடைந்தபடி “என்ன வேணும் டார்லிங்-” என்றதற்கு அவர் என் பிளவை வருடியபடி “உன் புண்டை வேணும்-” என்றார். நான் சிரித்தபடி “ஏன்.. அது எங்கே போச்சு.. இப்ப உங்க கையிலதான இருக்கு” என்றேன். அவர் என் வாயில் முத்தமிட்டபடி “இல்லை சிவரஞ்சனி அன்னிக்கு உன்னை முழுசா அம்மணக்குண்டியாப் போட்டு உன் புண்டையில ஓக்கணும்மா 8230 லவ்வர்ஸ் டேக்கு எனக்கு உன் புண்டையை முழுசாக் குடும்மா.. உன் புண்டைக்கு என் சுன்னியை ப்ரசண்ட் பண்றேன்” என்றார். இதுக்குத்தானே இத்தனை நாள் காத்திருந்தேன். காம சரச வெறியேறிய நான் “சரி” என்றேன். அதிலிருந்து இடைப்பட்ட நான்கைந்து நாட்களும் இதே நினைப்புத் தான். நல்லவேளை இம்முறை 14 பிப்ரவரி காதலர் தினம் ஞாயிற்றுக்கிழமை வந்தது. முதல்நாளே என் அக்குளில் க்ரீம் போட்டு மயிரை எடுத்தேன். புண்டையில் கொஞ்சமாக மயிர் இருக்குமாறு ட்ரிம் செய்து கொண்டேன். மறுநாள் பட்டுப்பாவாடை தாவணி அணிந்து காலை 9 மணிக்கு ஹாஸ்டல் வார்ட்னிடம் மாலை 6 மணிக்குள் திரும்பிவிடுவதாகச் சொல்லி வெளியே செல்ல பெர்மிஷன் வாங்கிக் கொண்டேன். ம்.. இன்னிக்கு லவ்வர்ஸ்டே.. எல்லாக்குட்டிங்களும் பெர்மிஷன் போட்டுட்டீங்க.. பாத்துடி.. எவன்கிட்டப் போய் என்னத்த வாங்கிட்டு வரப் போறிங்களோ.. போய்த்தொலைங்க . காத்துக் கொண்டிருந்த ஷ்யாம் என்னை அவரது யமஹா பைக்கில் ஏற்றிக் கொண்டு இசிஆர் சாலையில் உள்ள ஒரு கஸ்ட் ஹவுசுக்கு அழைத்துச் சென்றார். அறைக்குள் போய் கதவைச் சாத்திக் கொண்டோம். அங்கே காலை மதியம் எல்லாம் சாப்பிட ரெடிமேடு உணவு வகைகள் இருந்தன. நான் அதைப் பார்க்க ஷ்யாம் என்னை மார்போடு கட்டிப்பிடித்து “ஈவினிங் வரை யார் தொந்தரவும் இல்லாம நாம எஞ்சாய் பண்ணனும் சிவரஞ்சனி” என்றபடி என் வாயில் முத்தமிட்டார். அப்புறம் என்ன சில நிமிடங்களில் நானும் அவரும் அம்மணமாகக் கட்டிலில் கிடந்து அணைத்து உருண்டோம். எனக்கு அவரது விறைத்த சுன்னியைப் பார்க்கும் போதே புண்டை கசகசத்தது. என் முலையைச் சப்பிய ஷ்யாம் “ரஞ்சு.. உன் புண்டையை நக்கவா-” என்றபடி தலையை கீழே நகர்த்த அந்த நிமிடம் என் கூதியில் சற்று சூடாக ஒழுகுவதை உணர்ந்தேன். எதோ ஒரு சந்தேகத்துடன் நான் எழுந்து உட்கார்ந்து புண்டையைப் பார்த்த எனக்கு ஒரே ஷாக். எனக்கு பீரியட் வந்து விட்ட்து. என் கணக்குப்படி இன்னும் இரண்டு நாள் இருக்கிறது. ஆனால் என்னவோ தெரியவில்லை இன்றுபார்த்து வந்துவிட்ட்து. நான் எழுந்து நின்றபடி “சாரி ஷ்யாம்” என்றபடி பாத்ரூம் செல்ல நகர அவர் ஒன்றும் புரியாமல் “என்னம்மா எதுக்கு சாரி ஏன் எழுந்துட்டே” என்றார். நான் “ஐயோ.. எனக்கு மென்சஸ் வந்திருச்சு ஷ்யாம்” என்றேன். அவர் என்னைப்பிடித்து இழுத்து அணைத்தபடி “அதுனால என்ன ரஞ்சு.. மென்சசோட உன் புண்டையைப் பாக்கணும்மா” என்றபடி பொத்தியிருந்த என் கைகளை விலக்கிவிட்டு உதிரம் கசிந்த என் புண்டை இதழ்களை வருடினார். பின் “வாம்மா 8230 நான் கழுவி விடுகிறேன்” என்றபடி என்னை பாத்ருமுக்கு அழைத்துச் சென்று என் புண்டையைக் கழுவிவிட்டார். நான் கட்டிலுக்கு வந்ததும் எப்பொழுதும் முன்னெச்செரிக்கையாக கைப்பையில் வைத்திருக்கும் சானிடரி நாப்கினை எடுத்து அணியப் போனேன். ஷயாம் அதைப்பறித்தபடி ”ரஞ்சு.. இப்ப ஏம்மா அதைப் போடறே.. ஒரேயடியா நாம ஓத்துட்டு ஈவினிங் ரிட்டனாகும் போது வச்சிக்கிடலாம்” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போனேன். ”ஏய் 8230 . என்ன சொல்றிங்க.. ப்ரீயடோ எப்படிச் செய்யறது 8230 ஐயய்யோ.. அதெல்லாம் வேண்டாம் டார்லிங்.. உங்க உடம்புக்கு எதாவது வந்திடும்” என்றேன். ஆனால் அவர் என் கொழகொழத்த் புண்டையில் விரலை விட்டபடி “அதெல்லாம் கிடையாது ரஞ்சு.. எந்த பயமும் வேண்டாம்.. மென்சஸோட ஓத்தா ஒண்ணும் இல்லை கண்ணு” என்றபடி அவரது எட்டு அங்குல சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைத்து விட்டார். என் உடம்பு முழுவதும் ஒரு பரவசம் வழிய என் புண்டையின் உதிரச் சுரப்பு ஒரு மசகெண்ணை போல வழுவழுக்க அந்த வழுவழுப்புடன் என் சூடான புண்டையில் குத்த ஆரம்பித்து விட்டார் என் அருமைக் காதலர். இப்பொழுது நான் அதை மிகவும் ரசித்தேன். என்னையறியாமலேயே என் இடுப்பை உயர்த்திக் காண்பிக்க அவர் “என் ரஞ்சுக்குட்டி.. என் குட்டிப் புண்டை 8230 என் ஆசைப்புண்டை” என்றபடி நச் நச் என்று இடிக்க நான் அவரை இடுப்போடு அணைத்தபடி “குத்துங்க டார்லிங்.. நல்லாயிருக்கு.. குத்துங்க.. ஓழுங்க டார்லிங்” என்று அனத்த பல நிமிடங்கள் கழித்து என் கதகதப்பான புண்டையில் அவரது சூடான செமனை ஊற்றினார். பின் பாத்ரூம் சென்று இருவரும் கழுவிக் கொண்டு வந்தோம். நல்ல வேளை இது முதல்நாள் என்பதால் உதிரம் வெளிப்படுவது கொஞ்சம் தான். இரண்டாவது நாள் என்றால் அதிகமாக இருக்கும். பின் அணைத்துப் பிடித்தபடி கிடக்க ஷயாம் “உன் புண்டையை நக்கணும்னு நினைச்சேன். அதுதான் முடியாமல் போச்சு” என்று சொல்ல நான் “சாரி டார்லிங் இன்னும் நாலு நாள் போகட்டும். நான் காலேஜுக்கு கட் அடிச்சுட்டு வந்திடறேன். உங்க இஷ்டத்துக்கு என் புண்டையை நக்குங்க” என்றேன். அப்புறம் அவர் சொல்லாமலேயே அவர் சுன்னியை நன்றாக ஊம்பிச் சுவைத்தேன். அன்று மாலைக்குள் என்னை ஐந்து முறை போட்டு வெறியுடன் ஓத்தார். ரூமிலிருந்து புறப்படும் முன் மறக்காமல் இரத்தக் கறையுடன் கிடந்த பெட்ஷீட்டை சுருட்டி கறை தெரியாதவாறு வைத்துவிட்டுப் புறப்பட்டோம். இப்படித்தான் எங்கள் காதலர் தினம் நடந்தது மல்லிகா. இனிய மல்லிகா இப்பொழுது என் மனசை அரித்துக் கொண்டிருக்கும் சந்தேகம் என்னவென்றால் 1 அன்று நாங்கள் ஓழ்த்ததால் எனக்குக் கருப் பிடிக்குமா- 2 இப்படி ஒழ்த்ததால் என் காதலரின் உடல்நிலை பாதிக்கப்படுமா- 3 எனக்கு உண்மையில் என் புண்டையில் மென்சஸ் உதிரம் கசியும் போது ஓக்கறது ரொம்பப் பிடிச்சிருந்தது. எனவே இனியும் மென்சஸ் நாட்களில் அவருடன் ஓக்கலாமா- 4 இப்படி தூரமாக இருக்கும் போது ஓக்கறது சமயநெறிகளுக்குப் புறம்பானதா- – இவை அனைத்திற்கும் பதில் சொல்லிவிட்டு அடுத்ததாக ஒரு முக்கிய வேண்டுகோள் என் அன்பு மதனராணி அக்கா நீ இந்த காதலர் தினத்தை எவ்வாறு செலிப்ரேட் செய்தாய் என்பதையும் தெரிவிக்கவும். _________சிவரஞ்சனி சிவரஞ்சனிக்கு பதில் சொல்வதற்கு முன் நமது தளத்தின் ஆர்வலர்களுக்கு எனது நெஞ்சு நிறைந்த புண்டை வழிந்த “காதலர் தின வாழ்த்துக்கள்”. தாமததிற்கு மன்னிக்கவும். அன்று நான் கொஞ்சம் பிசி . மறுநாளிலிருந்து ஒரு பத்து நாள் சரியான பயண ஷெட்யூல். திரும்பியதும் சற்று உடல்நலக் குறைவு. எனவே தான் இந்த தாமதமான வாழ்த்துக்கள். சரி சிவரஞ்சனி உண்மையில் காதலர் தினத்தை தகுந்தபடி கொண்டாடித்தானிருக்கிறாய். உன் மனசுக்குகந்த காதலனிடம் முதன் முதலாகப் புண்டையை விரித்து அவரது அழகுச்சுன்னிக்கு ஓழ்பரிசு அளித்திருகிறாய். ஆனால் மென்சஸ் ஆகியுள்ள போது ஓழ்த்தது பற்றிய உன் கவலைகள் தேவையற்றது. நான் இது குறித்து ஏற்கனவே உஷாராணி என்ற தோழிக்கு ஆறு மாதங்களுக்கு முன்பே பதில் சொல்லியுள்ளேன். அதனை அப்படியே கீழே தந்துள்ளேன். “தூரமாக இருக்கும்போது ஓத்தால் ஆணுக்கு ஜன்னி வந்து இறந்து விடுவான் என்பது ஒரு முட்டாள் தனமான மூட நம்பிக்கை. ஹைஜின் பற்றி சற்று அக்கறை எடுத்துக் கொண்டு தூரமாக இருக்கும்போது ஓத்தால் எந்த பிர்ச்சினையும் இல்லை. உண்மையில் மென்சஸாக இருக்கும் போது புண்டையின் உட்புறத்தில் இருக்கும் கூடுதலான கதகதப்பு கூடுதலான வழவழப்பு ஓக்கும் போது ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் அதிகமான இன்பத்தையே அளிக்கிறது. தூரமான புண்டையில் ஓக்க விடுவதில் முக்கியமான ப்ளஸ் பாயிண்ட் என்ன தெரியுமா- எவ்வளவு வெறியுடன் ஓத்தாலும் எத்தனை பேர் கூட ஓத்தாலும் கருப் பிடிக்காது. நான் பல நண்பர்களுடன் நான் தூரமாக இருக்கும் போது என் ஈரமான புண்டையில் ஓத்திருக்கிறேன். எனவே உஷாராணி நீ எந்த பயமும் இல்லாமல் தூரமாக இருக்கும்போது புண்டையை தொறந்துகாட்டி ஓழும்மா.” உஷாராணிக்குத் தந்துள்ள பதில் உனக்கும் பொருத்தமாக இருக்கும். அதிலும் உனக்கே மென்சஸ் போது ஓழ்ப்பது பிடித்துள்ளதாகச் சொல்கிறாய். அப்புறம் என்ன எந்த தயக்கமும் இல்லாமல் அந்த மூணு நாட்களிலும் உன் வழவழக்கும் கூதியை உன் அன்பருக்கு விரித்துக் காட்டி ஓழ்த்து இன்பம் பெற்றுக் கொள்ளடி சிவரஞ்சனி. அப்புறம் இப்படி தூரமாக இருக்கும் போது ஓழ்ப்பது சமயநெறிகளுக்கு முரணானதா என்று கேட்டுள்ளாய். இதில் சமயநெறிகள் எங்கிருந்து வந்ததும்மா. தூரமான பெண்களை தீண்ட்த் தகாதவர்களாக்க் கருதி வீட்டிலிருந்து விலக்கி வைத்த நாட்கள் ஒழிந்து விட்ட்து. ஒன்று தெரியுமா தமிழ்நாட்டில் பல லட்சம் பேர்களால் பின்பற்றப்பட்டு வரும் ஒரு மஞ்சளாடை ஆன்மீகப் பிரிவினர் தூரமான பெண்களை கருவறை வரை சென்று பூஜை செய்ய அனுமதிக்கின்றனர். எனவே மென்சஸ் நாட்களில் விரும்பி ஓழ்ப்பதையும் சமயத்தையும் இணைத்து வீண் குழப்பம் வேண்டாம். சிவரஞ்சனி தனது காதலர்தின ஓழ்அனுபவத்தைச் சொல்லிவிட்டுத்தான் என் காதலர் தின அனுபவத்தைக் கேட்கிறாள். இந்த நேர்மை எனக்குப் பிடிச்சிருக்கு . ம். சொன்னா ரொம்ப நீளமா இருக்கும். எனவே சுருக்கமாகச் சொல்ல முயல்கிறேன். இந்த மாத ஆரம்பத்தில் இது பற்றிப் பேச்சு வந்தது. என் புருஷன் என்னிடம் ஐடியா கேட்டார். நான் அவரிடம் “அத்தான் இந்த காதலர் தினத்துக்கு நீங்கள் கல்யாணத்துக்கு முன்னால் லவ் செஞ்ச காதலி எங்கிருந்தாலும் வரவழையுங்க. என் பழைய காதலன் மோகன் அப்புறம் ஒரு முறை என்னை ட்ரான்ஸ்-அட்லாண்டிக் ஃபிளைட்டில் ஓத்தானே அவன் நம்பர் இருக்கு. நான் அவனை வரவழைக்கிறேன். நாம ரெண்டு பேரும் நம்ம பழைய லவ்வர்சோட ஓக்கலாம்” என்றேன். அது அவருக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருந்தது. அவர் “சரிடி மல்லிகா உன் ஐடியா சூப்பர். ஆனா உனக்கு 15ம் தேதி மலேசியாவில கம்பனி வேலை இருக்கு. அதை மறந்துடாதே. அதுனால நாம 14ம் தேதியே மலேசியா போயிடலாம். நான் குலாலம்பூர் புலாவ் பங்கார் ஹோட்டல்லே ரிசர்வ் பண்ணிடறேன். அப்புறம் என் பழைய ஆள் 8230 8230 8230 .. இப்ப தொடர்பு இல்லை. ஆனா உனக்குத் தெரியும்தானே. நீ தான் அவளை மீட் செய்து இதுக்கு ஏற்பாடு செய்யணும்” என்று சொன்னார். அவர் முன்னாள் காதலி பெயரைக் கேட்டு நான் அதிசயப்பட்டேன். ஏன் என்றால் அவள் சற்றுப் பிரபலமான நடனமணி. பெயர் வேண்டாமே- . இப்பொழுது இவருடன் ஓக்க வருவாளா என்று சந்தேகம் வந்தது. நான் இவரிடம் “சரி அத்தான். நீங்க அவளை லவ் பண்ணிய போது அவளை ஓத்திருக்கீங்களா.. இப்ப அவ ஒத்துக் கொள்வாளா” என்றதற்கு “ம்.. அதெல்லாம் ஒரு ரெண்டு வருஷம் என்னை விட வெறியோட என்கூட ஓத்திருக்கா நீ போய்ச் சொன்னா ஒத்துக் கொள்வாள்” என்றார். நானும் சரி என்று அவளுக்கு போன் செய்து கேட்டுக் கொண்டு அன்று மாலையே ‘நடனமணி’ வீட்டிற்கு சென்று அவளை சந்தித்தேன். அவளுக்கும் என் வயது தான் இருக்கும். முட்டும் முலை பார்த்தாலே பூளை விடத் தோன்றும் கவர்ச்சியான சிவந்த உதடுகள் என அழகாகத் தானிருந்தாள். நான் யோகேஷின் மனைவி என்று சொன்னதும் நான் எதற்கு வந்திருக்கிறேன் என்று அவள் சற்று யோசித்தாள். சில நிமிடங்கள் பொதுவாகப் பேசிவிட்டு எனது வருகைக்கான உண்மையான காரணத்தைச் சொன்னதும் அவள் உண்மையில் அதிர்ச்சியடைந்து விட்டாள். தன் முன்னாள் காதலனின் மனைவியே வந்து என் புருஷன் கூட ஓக்க வர்றியான்னு கேட்டா எவளுக்குத்தான் அதிர்ச்சி வராது. நான் சிரித்தபடி “ 8230 .. நான் சொல்றது பொய்யில்லை. நீயே யோகேஷ்கிட்ட கேட்டுக்க” என்றபடி போன்போட்டு அவளிடம் கொடுக்க அவள் என் புருஷனிடம் பேசினாள். அதன்பின் அவளே அவளது கணவனிடம் என்னமோ பேசினாள். முடிவில் என் திட்டத்திற்கு சம்மதம் தெரிவித்து விட்டாள். அப்புறம் எல்லாம் அரேஞ்சு செய்து நான் என் காதலன் மோகன் என் புருஷன் யோகேஷ் அவர் காதலி நடனமணி நால்வரும் குலாலம்பூர் போய்ச் சேர்ந்தோம். அன்று மாலையே எங்களது களியாட்டத்தை ஆரம்பிக்க ஒரு கட்டிலில் நானும் மோகனும் ஓக்க பக்கத்து கட்டிலில் நடனம்ணியை என்னவர் போட்டு ஏறினார். எங்களது வேண்டுகோளுக்காக நடனமணி ஒருமுறை அம்மணமாக நாட்டியம் ஆடிக் காட்டினாள். அவளை ஓக்க வேண்டும் என்று மோகனும் ஆசைப்பட மோகன் அவள் புண்டையில் ஓக்க யோகேஷ் அவள் சூத்தில் குத்த நான் அவள் வாயில் என் புண்டையை வைத்துத் தேய்த்தேன். அன்று இரவு முழுவதும் நால்வரும் இன்பத்தில் திளைத்தோம். என் புருஷன் யோகேஷ் நடனமணிக்கு காதலர்தினப் பரிசாக ஒரு பிளாட்டினம் நெக்லஸ் பரிசளிக்க எனக்கு மோகன் ஒரு வைர வளையல் பரிசளித்தான். இப்படித்தான் எனது காதலர் தினக் களியாட்டம் நடந்தது. போதுமா சிவரஞ்சனி. 28 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment