Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 496

-- ஓழின்ப ராணி எங்களின் இதய தெய்வம் மல்லிகா உன் புண்டைக்கு சரணம் வைத்து என் முதல் ஓழை எழுதுகிறேன்.உனக்கு சரணம் பாடும் நான் சரண்யா.பதினாறு வயதுப் பாவை.வயசுக்கு வந்த நாள் முதலாக எந்த சுன்னி என்றைக்கு என் புண்டைக்குள் நுழைந்து என்னை ஓழ்த்து இன்பமளிக்கப் போகிறது என்று ஏங்கிப் போய்க் கிடந்தேன்.சென்ற ஆண்டு லீவுக்கு என் குடும்பத்துடன் கொடைக்கானல் டூர் சென்றிருந்தேன்.என் பெற்றோர் ஒரு அறையிலும் நானும் என் அண்ணனும் ஒரு அறையிலும் தங்கியிருந்தோம்.ஒருநாள் அவன் இல்லாத போது பொழுது போகாமல் அவனது லாப்டாப்பை திறந்து மேய்ந்து கொண்டிருந்தேன்.அதில் ஒரு ஃபோல்டர் “சரண்யா ஃபோட்டோஸ்” என்றிருந்தது.அதனைத் திறந்து பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தேன்.அதில் எனது நிர்வாணப்படங்கள் இருந்தன.எவளோ அம்மணமாக இருக்கும் படங்களில் ஃபோட்டோ ஷாப் மூலம் என் தலையைப் பொறுத்தியிருப்பது எனக்குப் புரிந்தது. ஒவ்வொன்றின் கீழும் கமெண்ட் வேறு தரப்பட்டிருந்தது.– சரண்யா புண்டையை விரித்துக் காட்டுகிறாள் – சரண்யா புண்டைக்குள் விரலை விட்டுக் கொண்டிருக்கிறாள் – என்றெல்லாம் இருந்தன. முதலில் எனக்கு கோபம் வந்தாலும் கொஞ்ச நேரத்தில் அதனை ரசிக்க ஆரம்பித்து விட்டேன்.ஒரு படம் தான் எனக்கு விளங்கவில்லை. அதில் ஒருத்தி அம்மணமாகப் புண்டையைப் பொளந்தபடி கிடக்க ஒரு முலையில் தியாகு என்றும் இன்னொரு முலையில் ரவி என் அண்ணன் பெயர் என்றும் புண்டைக்கு மேலே ரங்கீஷ் என்றும் கையால் எழுதப் பட்டிருந்தது. தியாகுவும் ரங்கீஷும் ரவியின் நெருங்கிய நண்பர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும்.அவர்கள் இரண்டு பேரும் என் வீட்டிற்கு அவனைப் பார்க்க வரும் போது என்னை ரொம்பவே சைட் அடிப்பார்கள்.எவனாவது துணிந்து என்னை அப்ரோச் செய்திருந்தால் நான் அவனுடன் ஓக்கப் போயிருப்பேன் என்று எனக்குத் தெரியும்.ஆனால் இப்படி என் படத்தில் ஏன் மூன்று பேர் பெயர்களையும் எழுதிவைத்திருக்கிறான் என்று புரியவில்லை.நான் அந்தப்படத்தை ரசித்துக்கொண்டிருக்கும் நேரத்தில் என் அண்ணன் ரவி உள்ளே வந்து விட்டான்.நான் அவனிடம் “ஏய் ரவி இதென்ன வேலை. அசிங்கமாயில்லை. என்னை நேகடா மார்ஃபிங் பண்ணியிருக்கியே யாராவது பார்த்தா என்ன நினைப்பாங்க” என்றேன்.அவன் தலை குனிந்தபடி “யார் பாக்கப் போறாங்க-” என்றான்.நான் “அதுக்காக இப்படியா பண்றது.அதுசரி இதென்ன இந்தப் படத்தில் உன் பெயரோடு தியாகு ரங்கீஷ் பேரும் எழுதியிருக்கே.எதுக்கு” என்றேன்.அவன் என்னருகில் வந்து துணிச்சலோடு என் சல்வாரின் மீது முலையில் கைவைத்து அழுத்தியபடி “சரண்யா நாங்க மூணு பேரும் உன்னைப் போடணும்னு ஆசைப்படறோம்.அதுனால தான் அப்படி எழுதி வச்சேன்” என்றான்.எனக்கு என்ன சொல்வது என்று புரியவில்லை.நான் மெளனமாக நிற்க அவன் கைகள் இன்னும் அழுத்தமாக என் முலையைப் பிசைந்தன.நான் “என் படத்தில அசிங்கம் அசிங்கமா எழுதி வச்சிருக்கியே.அதை அவனுகளும் பாப்பாங்களா-” என்றேன்.அவன் “ஆமா சரண்யா அதைப்பாத்துக்கிட்டே இப்படித்தான் சரண்யா புண்டையில ஓக்கணும்டான்னு பேசிக்கிறூவோம்” என்றான்.அவன் இப்படிப் பச்சையாகச் சொல்லும்போதே என் தொடையிடுக்கு கசிய ஆரம்பித்தது.அவனை நெருங்கி என் முலைகள் அவன் மீது உரசுமாறு நின்றபடி “ரவி இப்ப நாம செய்யலாமா-” என்றேன்.அவனுக்கு சந்தோஷம் தாங்க முடியவில்லை.என்னை அப்படியே தூக்கி தட்டாமாலை சுற்றினான். என் உதடுகளில் ஆழமாக முத்தமிட்டு விட்டு “தாங்ஸ் சரண்யா தாங்ஸ்..அவனுகளுக்கு தெரிஞ்சா ரொம்ப சந்தோஷப்படுவானுக. ஆனா நாம ரெண்டு பேரும் இப்பப் பண்ண வேணாம்.எங்க அக்ரீமெண்ட் படி உன்னை முதன் முதலா நாங்க மூணு பேரும் ஒண்ணாச் சேந்து தான் ஓக்கணும்.இன்னிக்கு ஈவினிங்கே ஏற்பாடு பண்ணிடறேன்” என்றான்.நான் அதெப்படி முடியும் என்றதற்கு அந்த இரண்டு பேரும்பக்கத்து ரிசார்ட்டில் தான் தங்கியிருப்பதாகச் சொல்லி அவர்களுக்கு போன் செய்தான்.அவன் பிளான்படி அன்று மாலை என் அம்மாவிடம் “நானும் சரண்யாவும் ட்ரெக்கிங் போறோம்”னு சொல்லிட்டு என்னை ரவி அழைத்துச் சென்றான்.அண்ணனும் தங்கச்சியும் தானே போறாங்கன்னு அம்மாவும் ஒன்றும் சொல்லவில்லை.நான் உள்ளூர “அடி மக்கு அம்மாவே உன் மகன் அவன் ஃப்ரண்டுகளோடு என்னை ஓக்கத் தான் கூட்டிட்டுப் போறான்” என்று நினைக்க சிரிப்பு வந்தது.நானும் ரவியும் காட்டின் உட்பகுதிக்கு சென்றோம்.அங்கே தியாகும் ரங்கீஷும் தயாராகக் காத்திருந்தார்கள்.புல்தரையில் விரிப்பினைப் போட்டு நால்வரும் அமர்ந்து கொள்ள அவனுக மூணு பேரும் விஸ்கி குடித்தார்கள்.மூன்று பேருமே மேற்சட்டை இல்லாமல் ஹாஃப் டிராய்ர் மட்டும்போட்டிருக்க் அதில் விலாங்கு மீன் போல தடிகள் தொங்குவது எனக்குப் புரிந்தது. ரங்கீஷ் என்னிடம் “சரண்யா நாங்க எப்படியிருக்கோம் பாத்தியா நீயும் ஃப்ரியா இரும்மா” என்று என் சிலிப் கவுனை இழுக்க நான் இரு கிழிச்சிறாதே என்று என் கவுனை அவுக்க என் கொய்யாப்பழ முலைகள் தெரிந்தன. ரவியும் தியாகுவும் என் இரண்டு முலைகளையும் சப்ப ரங்கீஷ் என் உடலில் இருந்த ஒரே துணியான என் ஜட்டியையும் அவிழ்த்து விட என் அழகுப்புண்டையைக் காட்டியபடி கிடந்தேன். மூன்று பேரும் போட்டி போட்டுக்கொண்டு என் புண்டையை நக்கினார்கள்.வெறியேறிய நான் யாராவது சீக்கிரம் என்னைப் போட்டு ஓழுங்கடா என்று நினைத்தபடி காலை விரிக்க ரங்கீஷ் “ரவி சரண்யா உன் சிஸ்டர் அதுனால நீதான் முதல்ல சரண்யாவை ஓக்கணும்.அதுக்கப்புறம் தான் நாங்க” என்றான். ஓ இதில் அண்ணனுக்கு முன்னிரிமையாக்கும் என்ற நினைப்பில் நான் என் தொடையை விரிக்க ரவி அவனது இரும்புத் தடி போன்ற சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டு குத்த ஆரம்பித்தான். ஆ.. இதுதான் ஓழ்ப்பதா இந்தச் சுன்னிக்காகத் தான் இத்தனை நாள் என் புண்டை ஏங்கியதா என்ற நினைப்பு வர என் உடம்பெங்கும் ஒரு பரவசம் பரவிக்கிடக்க கூதியைப் பிளந்து காட்டியபடி கிடந்தேன். ரவி என் புண்டையில் ஓக்கும் போது பக்கத்தில் ரங்கீஷ் வந்து அவன் பூளைக் காட்ட நான் அவன் சுன்னியை ஊம்ப தியாகு அவன் சுன்னியை என் தலையில் தேய்த்தான்.ஒருவழியாக ரவி ஓழ்த்து முடித்து அவனது சூடான செமனை என் புண்டை வழிய வழிய ஊத்தினான்.ரங்கீஷ் என்னைக் குனிய வைத்து என் கூதியில் வழியும் ரவியின் தண்ணியைத் தடவிப்பார்த்து ரசித்தான். பின் நான் அசந்து விட்ட என் அண்ணன் ரவியின் சுன்னியை உருவியபடி தவழ்ந்து நிற்க பின்புறமாக ரங்கீஷ் என் கூதியில் விட்டு ஓக்க நான் தியாகுவின் சுன்னியை ஊம்பினேன். ரங்கீஷ் என்னை ஓத்து முடித்ததும் தியாகு என்னை ஓக்க நான் ரவியின் சுன்னியையும் ரங்கீஷின் சுன்னியையும் ஊம்பியபடி என் புண்டையைப் பொளந்து காட்டி தியாகுவை ஓக்க விட்டேன். ஒருத்தன் ஓத்து முடிப்பதற்குள் இன்னொருத்தனுக்கு பூளூ விரைத்து விடுகிறது.எனவே என் புண்டைக்கு சலிப்பின்றி ஓழ் சுகம் கிடைக்க நான் அனுபவித்து ரசித்தேன். அதுக்கப்புறமும் ஆளுக்கு இரண்டு முறை என்னை ஓத்தார்கள்.புறப்படுவதற்கு முன் என்னை நடுவில் உட்காரவைத்து மூன்று பேரும் சுற்றி நின்று சுன்னியைக் குலுக்கி செமனை என் முலை முகம் இங்கெல்லாம் பீச்சி அடித்தனர். இதில் இத்தனை சுகமா என்று என் உடம்பும் மனசும் சிறக்டித்துப் பறக்க அதன் பின் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் நான் அவர்களுக்கு என் புண்டையைத் தொறந்து காட்டி ஓக்க விடுகிறேன். ஒருமுறை ரங்கீஷூடமும் தியாகுவிடமும் “ஏப்பா என்னைப் போட்டு இப்படி ஓக்க்றீங்க. என் அண்ணன் ரவியையும் ஓக்க விடறீங்க. நீங்க உங்க தங்கச்சியை இது மாதிரி ஓத்திருக்கீங்களா” என்றதற்கு அவர்கள் “எங்களுக்கும் ஆசைதான் சரண்யா. ஆனா எப்படிக் கேட்கிறதுன்னு தெரியலை.நீ வந்து சிபாரிசு செய்யேன்” என்கிறார்கள். இது ஆரம்பிச்சு ஒரு வருஷமாகப் போகிறது.இப்போ எனக்கு கல்யாணம் பேச ஆரம்பித்து விட்டார்கள்.எனக்கு ஒருத்தனைக் கட்டிக்கிட்டு அவனுக்கு மட்டுமே என் புண்டையைக் காட்டுவது என்பது துளிக்கூட விருப்பமில்லை.இது போல ஜாலியாக சுன்னிகளுடன் விளையாடிக் கொண்டிருக்க வேண்டும் என்று தான் நினைப்பு ஓடுகிறது.ஆனால் கல்யாணம் செய்யாமல் என் வீட்டில் விட மாட்டார்கள்.என்ன செய்வது என்று என் புண்டை அக்கா மல்லிகா நீ தான் சொல்ல வேண்டும். ______________________சரண்யா முதல் ஓழ் அனுபவத்திலேயே மூன்று சுன்னிகளுடன் விளையாடுவது என்பது எல்லோருக்கும் அமைந்து விடாது சரண்யா.அந்த வகையில் உனது முதல் ஓழ் அனுபவம் உன் வாழ்க்கையில் மறக்க இயலாத ஒன்றாக நிலைத்து நிற்கும்.அதனால் தான் நீ ஒருத்தனுக்கு மட்டும் புண்டையைக் காட்டுவதை விட ஜாலியாக சுன்னிகளுடன் விளையாடிக் கொண்டிருக்க விரும்புகிறாய்.ஆனால் இயற்கையாகவே உன் பெற்றோர் உனக்கு திருமணம் ஏற்பாடு செய்வதை உன்னால் தடுக்கவே முடியாது. அவர்கள் எண்ணப்படி உனக்கு கல்யாணமும் நடக்க வேண்டும் உன் இச்சைப்படி ஜாலியாக சுன்னிகளுடன் விளையாடவும் வேண்டும் என்றால் நான் சொல்வதுபோல நடந்தால் அது எளிதாக அமையும் சரண்யா. தியாகுவும் ரங்கீஷும் சொல்வதிலிருந்து அவர்கள் இருவருக்கும் தங்கைகள் இருக்கிறார்கள் அவர்களுக்கு தங்கைகளை ஓக்க ஆசையும் இருக்கிறது என்பது புரிகிறது.உன்னையும் சிபாரிசுக்கு அழைக்கிறார்கள். நீ அதன்படி அந்தத் தங்கச்சிகளை சந்தித்து நீ அடைந்த ஓழின்பம் குறித்து சரியாக விளக்கி அவர்களையும் இதுபோல தன் அண்ணன் உட்பட மூன்று சுன்னிகளுடன் ஓக்க வழிக்கு கொண்டு வந்து விடு. அதன் பின் இந்த மூன்று அண்ணன்களும் வெவ்வேறு தங்கச்சிகளை தம் மனைவியாக்கிக் கொள்ள வேண்டும்.அதாவது நீ ரங்கீஷைக் கட்டிக் கொள்ள உன் அண்ணன் ரவி தியாகு தங்கையைக் கட்டிக் கொள்ள தியாகு ரங்கீஷ் தங்கையைக் கட்டிக் கொள்ள வேண்டும்.அதன்பின் மூன்று அண்ணன் தங்கைகளும் ஜோடியாக ஓழ் ஆட்டம் ஆடலாம் சரண்யா.நிச்சயம் இது முடியும் உன் எண்ணமும் நிறைவேறும்.எப்ப பத்திரிக்கை அனுப்பப் போகிறாய் சரண்யா- 4 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment