Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 495

-- உலகில் என்னென்னவோ அதிசயங்கள் நடக்கின்றன என்பதை ஆணித்தரமாக எழுதிவரும் எங்களின் புண்டைராணி மல்லிகா எனக்கு முதன் முதலாக ஓழின்பம் கிடைத்ததில் ஒரு அதிசயம் நடந்தது எப்படித் தெரியுமா- நான் 20 வயதான இளைஞன். இதுவரை செக்ஸ் என்றால் ப்ளூ ஃபிலிம் பார்த்து விட்டு கையடிப்பது மட்டும் தான். நான் வீட்டிற்கு ஒரே பிள்ளை. வீட்டில் அம்மாவும் அப்பாவும் மட்டும் தான். சில இரவுகளில் பூனை போல எழுந்து சென்று என் பேரண்ட்சின் படுக்கையறைப் பேச்சுகளை திருட்டுத்தனமாக ரசிப்பது உண்டு. உள்ளே பார்க்க வசதியில்லை. ”உன் சாமான் சூப்பர்டி” “எப்படிடி இந்த வயசிலும் உன் புண்டை இப்படி டைட்டா இருக்கு.” 8230 ”ம்..குப்புறப்படு மீனா நான் சூத்துல விடறேன்” என்று என் அப்பா பேசும் வார்த்தகளும் “ம்..நல்லாயிருக்கு..குத்துங்க..ஓழுங்க.. ப்பா என்ன குத்து குத்தறீங்க என் கூதியெல்லாம் வலிக்குது” என்று அம்மா கொஞ்சுவதும் கேட்கும் பின் அதைப் பற்றி நினைத்துக் கொண்டு கையடிப்பேன். ஒருநாள் இரவு ரூமில் பலத்த வாக்குவாதம் நடந்து கொண்டிருந்ததைக் கேட்டேன். அம்மா ஆக்ரோஷமாக “இதென்ன இத்தனை நாள் கழித்து இப்படி ஒரு கேவலம். ஏன் நான் சலிச்சுப் போயிட்டனா சின்னக் கூதியா இருக்கறதால நந்தினியை ஓக்கிறீங்களா-என்று கத்துவதும் அப்பா எதோ சன்னமாக கூறுவதும் கேட்டது. கொஞ்ச நேரத்தில் அவர்களின் சண்டை முற்றியது. அப்பா “இந்த பாரு மீனா நான் ஆம்பிளை எத்தனை பேர் கூட வேணுமானாலும் போவேன். உனக்கு சம்மதம்னா இரு. இல்லைன்னா டைவர்ஸ் தந்துடறேன். எப்படியாவது ஒழி” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். அப்பா யாரையோ நந்தினி என்பவளை திருட்டுத் தனமாக ஓழ்ப்பது அம்மாவுக்குத் தெரிந்து போய் விட அது அம்மாவின் இல்லற வாழ்வினைப் பாதிக்கும் வகையில் இருப்பது புரிந்து எனக்கு கவலையாக இருந்தது. என் அம்மா மீனாவின் மீது எனக்கு பாசம் அதிகம். இவர்கள் இப்படி சண்டை போட்டுப் பிரிந்து விட்டால் நான் என்ன செய்யப்போகிறேன் என்ற குழப்பத்தில் இரவு முழுவதும் தூக்கம் கெட்டது. மறுநாள் மதியம் வேலைக்காரி சென்றபின் நான் அம்மாவின் அறைக்குச் சென்றேன். அம்மா பெட்டில் ஒரு நைட்டியை மட்டும் போட்டுக்கொண்டு படுத்திருந்தாங்க. நான் “அம்மா உனக்கும் அப்பாவுக்கும் என்ன பிரச்சினை-” என்று அவங்க பக்கத்தில உட்கார்ந்தேன். எழுந்து உட்கார்ந்த அம்மா “குமார் உங்கப்பா நம்ம கம்பெனியில வேலை பாக்கிற ந்ந்தினியை வச்சிருக்காருப்பா.. இப்ப எல்லாம் என் மேல நாட்டம் இல்லாம இருக்காரு. நான் கசந்து போயிட்டேன். நீயே சொல்லு நான் என்ன அதுக்குள்ள கிழவியாயிட்டனா-” என்றாங்க. Goto - pundaikulsunni.in| என் அம்மா மீனாவுக்கு வயசு 38 தான். ரொம்ப அழகா இருப்பாங்க. இப்ப அவங்க பக்கத்தில உட்கார்ந்த போது நைட்டியின் மேற்புறம் அவங்க முலைப் பள்ளம் அழகா தெரிஞ்சது. நான் அதையே பார்த்தபடி “அம்மா இப்பவும் நீ ரொம்ப அழகும்மா” என்றேன். ”உனக்குத் தெரிஞ்சது அந்த மனுசனுக்குத் தெரியலையே.. உண்மையில நான் அழகாவாயிருக்கேன்” என்றதும் நான் எதோ ஒரு துணிச்சலில் “ஆமாம்மா எனக்கே உன் இதைப் பாக்கும் போது ஆசையாயிருக்கும்மா” என்று நைட்டியின் மீது முலையில் கை வைத்தேன். அம்மா ஒருமாதிரி என்னடா இது இவன் போய் இப்படிச் செய்யறானே என்ற அதிர்ச்சியில் ஒரு மாதிரி திகைப்புடன் பார்க்க நான் இதை விட்டால் வேறு வாய்ப்பு கிடைக்காது என்ற எண்ணத்தில் துணியோடு சேர்த்து முலையை அழுத்தமாகப் பிசைந்தபடி “அம்மா நீ எனக்கு வேணும்மா இது வேணும்மா” என்றேன். அம்மா கண்கள் கிறங்க எதோ முடிவுக்கு வந்தவள் போல “இது நல்லாயிருக்கா- ஏன் அது பேரைச் சொல்ல மாட்டியா.. என் முலையைப் பாக்கறியா-” என்றபடி நைட்டியை நன்றாக கீழே இறக்கி விட என் அம்மாவின் முலைகள் என்னைக் கிறங்கடித்தன. முலாம் பழம் போல வளமாகத் தொங்கிய அந்த அழகு முலைகளை நான் பிடிக்க அம்மா என்னைக் கட்டிப் பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டாங்க. நான் வெறியுடன் அம்மாவின் முலைகளைக் கசக்க “என்ன குமார்.. என்னை ஓக்கணும்னு ஆசைவருதா.. வா.. என்னை எப்படி வேணும்னாலும் செய்யி” என்று நைட்டியை முற்றிலுமாக அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாகியபடி என் பேண்டை கழட்டியபடி ”என்னை மீனான்னு சொல்லிக்கிட்டே என்னை ஓழுப்பா 8230 என்னை வாடி போடின்னு கூப்பிட்டு என்னை ஓழுப்பா” என்று வெறியுடன் சொல்லியபடி என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து வாயில் வைத்து சப்பினாங்க – இல்லை இனி சப்பினாள். என் முழுநீளத்தையும் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப நான் சொர்க்கத்தில் பறப்பது போல உணர்ந்தேன். கொஞ்ச நேரம் ஊம்பியபின் “முத்து இப்பவே உன் சுன்னி கசியுது விட்டா என் வாயிலயே தண்ணியை விட்டுறுவே.. வா எம்புண்டையை நக்கு” என்றபடி தொடையை அகலமாக விரித்து ஷேவ் செய்து மளமளவென்றிருந்து புண்டையை பொளந்து காண்பிக்க நான் என் நாக்கை புண்டைக்குள் விட்டு நக்கினேன். நான் நக்க நக்க அம்மா என் தலையை பிடித்து அழுத்தியபடி “ம்.. நக்கு.. நீ பொறந்த புண்டையை நக்கு..ஆ.. நக்கு.. நக்கு” என்று அனத்த அவள் புண்டையில் காமநீர் கசிந்து ஒழுக நான் என் நாக்கை நன்றாக உள்ளே விட்டு நக்கியெடுத்தேன். மீனா “அய்யோ என்னைக் கொல்றியே.. வா.. எம்புண்டை நமைச்சல் எடுக்குது. உன் பூளை அதுல விட்டு ஆட்டு” என்று காலை விரிக்க பயங்கரமாக விறைத்து நீட்டிக் கொண்டிருந்த என் சுன்னியை என் அம்மாவின் அழகுப் புண்டைக்குள் விட்டுத் திணித்தேன். மீனா என் குத்துக்குத் தகுந்தபடி பொச்சை விரித்து “ம்.. நல்லா ஏறு குமாரு நீ பொறந்த புண்டையில ஓழு..வேகமாக் குத்து” என்று அனத்தியபடி கிடக்க நான் வேகம் வேகமாக என் அம்மா மீனாவின் புண்டையில் ஓத்தபடி “மீனா இனிமே நீதாண்டி என் லவ்வர்.. உன் புண்டையில நான் ஓத்துக்கிட்ட கிடக்கணும்டி.. என் புண்டை அம்மா.. என் கூதி அம்மா” என்ற வெறியுடன் கத்தியபடி ஓங்கி ஓங்கி இடித்து முடிவில் என் சூடான செமனை அம்மாவின் புண்டையில் ஊற்ற அம்மா ஆ 8230 ஆ.. இப்படி ஒரு ஓழு நான் வாங்கியதேயில்லைடா..ஆ..” என்று மகிழ்வுடன் சிரித்தாள். பின் பாத்ரூம் சென்று கழுவிக் கொண்டு வந்த மீனா என்னை ஆரத்தழுவி என் சுன்னியை பிடித்து உருவியபடி “இனிமே இந்த அம்மா புண்டை உன்க்குத்தாண்டா. எப்ப வேணும்னாலும் என்னை ஓத்துக்கிட்ட இருக்கணும்பா.. என்னை மறந்துட மாட்டியே” என்றதும் நான் முலை அழுந்த அணைத்து “என் மீனாக்குட்டிம்மா இனி உன் புண்டை எனக்குத்தான் சொந்தம். அந்தப் புண்டையில நான் ஓத்துக்கிட்ட கிடப்பேண்டி என் ஆசைப்புண்டையம்மா” என்றேன். அம்மா மகிழ்ச்சியுடன் என் வாயில் முத்தமிட்டு என் சுன்னியை உருவ அடுத்த ரவுண்டுக்கு தயாராக சீறிக் கொண்டு நின்றது. ”குமார் உன் சுன்னி உங்கப்பாவை விடப் பெரிசுப்பா. இரு இப்ப நான் உன் மேல ஏறி ஓக்கிறேன்” என்றபடி என் பூளைப் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு ஏறி அடித்தாள். வெறியுடன் ஏறி ஏறி அடித்தாள் என் ஆசை மீனா. பலநிமிடங்கள் கழித்து எனக்கு தண்ணி வர நான் மீனா புண்டைக்குள் பம்ப் செய்து ஏத்தினேன். அன்றிலிருந்து டெய்லி நான் என் அழகு அம்மா மீனாவை விதம் விதமாக ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறேன். இதில் அம்மா புண்டையில் ஓக்கும் காமத்தை விட அவளது மன அமைதி திரும்பியது தான் முக்கியம். இப்போதெல்லாம் அப்பா யாரை ஓத்தால் என்ன அதைப்பற்றி சண்டை போட்டு குடும்பம் பிரிவது வேண்டாம் என்று முடிவெடுத்து விட்டாள். என்னிடம் “குமார் அவரு யாரை ஓத்தாலும் எனக்கு கவலையில்லை. நீ என்னை ஓத்துக்கிட்டே இருக்கணும். எனக்கு அது போதும்” என்று சொல்ல நான் அவள் புண்டைக்குள் என் சுன்னியை சொருகிய்படியே “என் ஆசை மீனாப்புண்டை அம்மா இனிமே உன் புண்டையை நான் விடவே மாட்டேன். இனி எல்லாமே எனக்கு உன் புண்டைதான்” என்றேன். மீனா சிரித்தபடி “ஏய் நான் என்ன உனக்குப் பொண்டாட்டியா. உனக்குன்னு ஒருத்தி வந்துட்டா இந்த அம்மா புண்டையில ஏற மாட்டே” என்றாள். நான் விடாமல் “அதெல்லாம் இல்லை மீனா நான் யாரையுமே மேரேஜ் செய்ய மாட்டேன். எனக்கு என் அம்மாவின் இந்த அழகுப்புண்டையே போதும்” என்றேன். அம்மா சிரித்தபடி “பி ப்ராக்டிகல் குமார்.. ம்.. இன்னும் நாலைஞ்சு வருசம் இருக்கு. பாக்கலாம் என்ன பண்ணலாம்னு.. சரி ம்.. புண்டை அரிக்குது குத்து..” என்று என்னை ஓக்கச் சொன்னாள். என் நாட்கள் இப்படி இனிமையாக்க் கழிந்து கொண்டிருக்கிறது. சொர்க்கம் என்றால் என்னவென்று என் அம்மாவின் புண்டையில் கற்றுக் கொண்டேன் மல்லிகா. ஆனால் இன்னும் நாலைஞ்சு வருசம் கழித்து அம்மா சொல்வது போல எனக்கு கல்யாணம் ஆகத்தான் செய்யும் அதன் பின் நான் என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை. அம்மாவிடம் என் கவலையைச் சொன்னால் “ம்.. அப்பப் பாத்துக்கலாம்” என்று சொல்கிறாள். இந்த ஓழ் தொடர்கதையின் முடிவு எப்படி இருக்கும் என்று தவிக்கிறேன் மல்லிகா. நீ தகுந்த விளக்கமளித்தால் என் மனசு அமைதி அடையும் மல்லிகா. ________________________ குமரன் மீனாப்புண்டை குமார் “குமரன் மகாலட்சுமி” திரைப்படத்தில் வரும் அம்மா நதியா போன்றே உன் அம்மா மீனாவும் சரியான அழகிதான்.மீனாவின் இல்வாழ்வில் சண்டை சச்சரவு பிரிவு விவாகரத்து போன்ற விரும்பத் தகாத நிகழ்வுகள் ஏற்படுவதை நீ அவளை வெறியுடன் ஓழ்ப்பதால் தடுத்திருக்கிறாய்.அந்த வகையில் இந்த உறவினை நான் கொச்சைப் படுத்த விரும்பவில்லை.நன்மை பயக்குமெனில் தீதும் நன்றே என்று ஆன்றோர்கள் சொல்லியுள்ளனர்.உன் அம்மா மீனாவும் பழகிப்போய் விட்ட தன் புருஷன் சுன்னியை விட உன் இளவட்ட சுன்னி மீது மிகுந்த ஆசை வைத்துள்ளதால் புருஷன் மீதுள்ள கோபம் மறைந்து விட்டது.மகன் சுன்னி தன் புண்டைக்கு தரும் சுகமே இனிது என்று சந்தோஷமாக இருக்கிறாள்.இந்த இன்பம் இனிதே தொடரட்டும்.இவ்வளவு வெறியாக உனக்கு புண்டையை விரிக்கும் மீனாவுக்கு உனக்கு திருமணம் ஆகிவிட்டால் எப்படி இந்த ஓழின்பத்தை தொடர்வது என்று தெரியாமலா இருக்கும்-அதனால் தான் அவள் இன்னும் நாலைந்து வருடம் இருக்கு.அப்ப பாத்துக்கலாம் என்று சொல்கிறாள். அதற்குள் தன் விருப்பப்படி நடக்கும் தன் புருஷன் தன் அம்மாவை ஓழ்ப்பதை வரவேற்கும் பெண்ணாகப் பார்த்து உன் அம்மாவே தேர்வு செய்து உனக்கு கட்டி வைக்கும் எண்ணத்தில் தான் அவள் இப்படிச் சொல்கிறாள். நீ வேண்டுமானால் பாரேன் நிச்சயம் உனக்கு கல்யாணமான பின்னரும் தொடர்ந்து மீனாவை ஓக்க அனுமதி தரும் பெண்ணாகப் பார்த்து உனக்கு கட்டி வைத்து விடுவாள்.அதன் பின் ஒவ்வொரு இரவும் உன் பெண்டாட்டியையும் அம்மாவையும் ஒன்றாகப் படுக்க வைத்து இரண்டு புண்டைகளிலும் புகுந்து விளையாடப் போகிறாய் குமார்.கவலை வேண்டாம். மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 2 2012 10 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment