Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 494

-- எங்களின் புண்டைத்தாகம் தீர்க்க வந்த ஓழ்பேராசிரியை மல்லிகா அவர்களுக்கு நான் கலைப்பொன்னி என்ற 17 வயது இளம் அழகி.ஓட்டை திறந்து மூன்று வருடத்திற்கும் மேலாகியும் என் புண்டை சுன்னி சுகம் அடையாமல் ஏங்கிப்போய்க் கிடந்தேன்.அப்போது உலகில் இப்படிக் கூட நடக்குமா என்று வியந்து போகும் வண்ணம் எனக்கு ஒரு அனுபவம் கிடைத்தது.என் வயதே ஆன கிருத்திகா என் நெருங்கிய தோழி.ஆம் நீங்கள் நினைப்பது போல நானும் அவளும் டைம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் புண்டையை நக்கி இன்பம் பெறுவோம்.நான் அவள் சின்னப்புண்டையில் என் கூதியை வைத்து ஏறும் போது அவள் “பொன்னி உனக்கு மட்டும் தொடைக்கு நடுவே ஒரு சுன்னி இருந்தா எப்படியிருக்கும்-உன் சுன்னியை என் புண்டைக்குள்ளேயே வச்சி ஊறுகாய் போடுவேண்டி” என்று வெறியுடன் சொல்லுவாள்.அன்றக்கு நானும் அவளும் சந்திக்கும் போது அவள் முகம் ஒரு மாதிரி பூரிப்புடன் இருந்தது. அவளை அவிழ்த்துப் போட்டு புண்டையை நக்க குனிந்த போது இதுவரை இல்லாத வகையில் அவளது புண்டை உதடுகள் சற்று வீங்கினாற்போல தடித்தும் புண்டை ஓட்டை சிறிது விரிந்தபடியும் இருந்தது. நான் அவள் பருப்பில் முத்தமிட்டு சப்பிவிட்டு “என்னடி கிருத்திகா உன் ஓட்டை விரிஞ்சி கிடக்கு.என்னடி எனக்கு முந்திக்கிட்டு உன் புண்டையில சுன்னியை விட்டுக்கிட்டியா-” என்றதும் அவள் வெட்கமாக சிரித்து “ஆமா பொன்னி நேத்து நைட்டு செம ஓழு ஓத்தேன்” என்றாள்.நான் அவள் முலையைப் பிசைந்தபடி “யாருடி அந்த அதிருஷ்டசாலி.யார் சுன்னியை உன் புண்டையில விட்டு ஓத்தே” என்றதும் அவள் தயங்கியபடி “பொன்னி யார்கிட்டயும் இதைப்பத்திச் சொல்லிடாதே.என்னை என் அப்பாதான் ஓத்தாருடி” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போனேன். Goto - pundaikulsunni.in|அவளுக்கு அம்மா கிடையாது.அப்பாவும் மகளும் மட்டும் தான் வீட்டில்.அதன்பின் அவள் தன் அப்பாவுடன் எப்படி எந்த சூழ்நிலையில் ஓத்தாள் என்பதை விரிவாகச் சொன்னாள்.அது இங்கே தேவையில்லை.முடிவில் அவள் சொன்னது தான் கிளைமாக்ஸ்.“பொன்னி நீயும் வர்றியா-அப்பாவுக்கு உன்னையும் ஓக்கணும்னு ரொம்ப ஆசை.என் கிட்டயே சொல்லி உன்னையும் ஓக்கக் கூட்டிட்டு வரச் சொன்னாருடி” என்றாள்.அவர் அப்பா மதுசூதனனை எனக்கும் நன்றாகத் தெரியும்.அவள் வீட்டுக்குச் செல்லும் போது நானும் அவரை அப்பா என்றுதான் கூப்பிடுவேன்.அவர் கிருத்திகாவை ஓத்தது மட்டுமில்லாமல் என்னையும் ஓக்க ஆசைப்படுகிறார் என்பது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது.நான் சற்றுத் தயக்கமாக ஒன்றும் சொல்லாமல் இருக்க கிருத்திகா என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விரலை விட்டு நோண்டியபடி “ஏய் பொன்னி என்னடி யோசிக்கிறே.அவரு சுன்னி எப்படித் தடியா இருந்துச்சு தெரியுமா-எம் புண்டைக்குள்ள குத்தும் போது எனக்கு சொர்க்கமே தெரிஞ்சுதுடி.அவரு கூட ஓரு தடவை ஓத்துட்டா அந்த அழகுப்பூளை மறக்கவே முடியாதுடி.வா பொன்னி நாம ரெண்டு பேரும் அப்பா கூட ஓக்கலாம்” என்றாள்.அப்புறம் என்ன எனக்கு இருந்த கொஞ்ச நஞ்சத் தயக்கத்தை காம இச்சை போட்டியிட்டு வென்று விட நானும் சம்மதித்தேன்.மறுநாள் மாலையே கிருத்திகாவின் வீட்டுக்குச் சென்றேன். என்னை எதிர்பார்த்துக் காத்திருந்த அப்பா என்னை அப்படியே கட்டிப் பிடித்து முலை அழுந்த அணைத்து என் வாயில் முத்தமிட முதன்முதலாம ஒரு ஆணின் அழுத்தமான அணைப்பில் கிடந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் கிருத்திகா எல்லாத்தையும் அவுத்துப் போட்டுவிட்டு ”ஏய் பொன்னி அவுருடி உன் புண்டையைப் பாக்க அப்பா எவ்வளவு ஆசையா இருக்கார் தெரியுமா-” என்றபடி என்னையும் உரித்து அம்மணமாக்கினாள். எங்கள் நடுவில் அப்பா சுன்னியை நீட்டிக் கொண்டு நிற்க நான் முதல் முதலாகப் பார்க்கும் அந்த சுன்னி மிகத் தடியாக நீளமாக அழகாக இருந்தது.நான் அதை ரசிப்பதைக் கவனித்த கிருத்திகா “பாத்தியா அப்பாவின் சுன்னி எப்படி நிக்குதுன்னு.வாடி ஊம்பலாம்” என்றாள்.நானும் அவளும் இரண்டு பக்கமும் மொட்டைக்குண்டியாக உட்கார்ந்து கொண்டு மாற்றி மாற்றி ஊம்பினோம். அப்பா சந்தோஷமாக சிரித்தபடி இரண்டுபேர் வாயிலயும் சுன்னியை விட்டு விட்டு ஆட்ட நான் வெறியுடன் ஊம்பினேன். அவர் “கிருத்திகா உன்னை விட பொன்னி நல்லா ஊம்புறா” என்று சொல்ல என் புண்டையில் குபுக்குன்னு தண்ணி வந்தது.அவருக்கு கொடிமரமாய் சுன்னி விறைத்துக் கொண்டு நின்றது.கிருத்திகா என்னிடம் “பொன்னி அப்பா சுன்னி உன் புண்டைக்காக ஏங்குதுடி. வாடி ஓழுடி” என்றதும் நான் ”அப்பா என்னை ஓழுங்கப்பா” என்றபடி அவர் மீது ஏற கிருத்திகா அவர் சுன்னியைப் பிடித்து என் புண்டைக்குள் திணித்து விட்டாள். நான் தொடையை அகட்டி வைத்துக் கொண்டு ஏற கிருத்திகா அவர் புடுக்கை வருடியபடி சுன்னியை நன்றாக ஆழமாக என் கூதிக்குள் திணித்து விட என் உச்சந்தலையில் ஒரு சூடு பரவ வெறியுடன் அவர் மேல ஏறி ஓத்தேன். பல நிமிடங்கள் கழித்து அவர் சுன்னியிலிருந்து சூடான தண்ணி பீறிட்டு அடித்து என் கூதியின் அடிவாரத்தில் ஊற்றியது. அவர் அயர்ந்து படுக்க கிருத்திகா “என்ன பொன்னி அப்பா சுன்னி ஓத்தது எப்படியிருந்துச்சு..ம்.அடுத்த ரவுண்டு நான் ஓக்கணும்டி” என்றபடி படுத்திருந்த அப்பாவின் சுருங்கிய சுன்னியை சப்ப ஆரம்பித்தாள். நானும் பக்கத்தில் படுத்து அவர் சுன்னியை உருவி அவள் வாயில் விட அவள் சப்பிய வேகத்தில் சீக்கிரமே பூளூப்பாம்பு தலை எடுத்து சீறி நின்றது.இப்போது கிருத்திகா தொடையைப் பரப்பி புண்டையை விரித்துக் காட்ட அப்பா அவள் புண்டையில் ஓத்தார். நான் என் அம்மாவுக்கு போன் செய்து ஹோம் ஒர்க் செய்ய வேண்டியிருப்பதாகவும் அதனால் நான் கிருத்திகா வீட்டிலேயே நைட் தங்கிக் கொள்கிறேன் என்று சொல்லி விட்டேன். அதன்பின் இரவு முழுவதும் என்னையும் கிருத்திகாவையும் மாற்றி மாற்றி ஓழ்த்து எங்களை அசர வைத்தார்.ஒருமுறை என் வாயில் ஓத்து தண்ணியை விட நான் தயக்கமின்றி சப்பிச் சுவைத்தேன்.அதிகாலை மூன்று மணிக்குத் தான் நாங்கள் தூங்கினோம்.காலையில் புறப்படுவதற்கு முன் ஒரு முறை என்னை ஓக்கச் சொன்னேன்.அவரும் மகிழ்வுடன் என்னை ஓழ்த்து விட்டு அவர் காரிலேயே என் வீட்டில் கொண்டு வந்து விட்டுச் சென்றார்.இந்த இன்பம் இப்படியே தொடர்கிறது.என் அம்மாவிற்கு எதோ சந்தேகம் வர ஆரம்பித்தது.என்னிடம் “என்ன பொன்னி அந்த கிருத்திகா அப்பா உன் மேல ரொம்பக் கரிசனமா இருக்காரே என்ன விஷயம்-” என்றாள்.நான் ஒன்றுமில்லை என்று சொன்னாலும் “ஏய் பாத்து நடந்துக்க எதாவது ஏடாகூடமா ஆயிறப்போகுது.இந்த வயசில சாமான் போடற ஆசை வர்றது தப்பில்லை.ஆனா வயித்துல வாங்கிக்கிட்டு சிக்கல்ல மாட்டிக்கிறாதே.அப்புறம் அப்பன் இல்லாத பிள்ளையை நான் தப்பா வளத்துட்டேன்னு ஊரில சொல்லப் போறாங்க” என்றாள். இப்ப கிருத்திகாவுக்கு மாப்பிள்ளை பாத்துட்டாங்க. அவள் கல்யாணமாகிப் போய் விட்டால் நான் எப்படி அவள் வீட்டுக்கு சென்று அப்பாவுடன் ஓக்கிறது என்று கவலை வந்து விட்டது. என்னால் அப்பாவுடன் ஓக்காமல் இருக்க முடியாது.எப்படி என் ஆசை ஓழ்மன்னன் அப்பாவுடன் தொடர்ந்து ஓழ் இன்பம் அனுபவிப்பது என்று ஓழ் பேராசிரியை நீங்கள் தன் சொல்ல வேண்டும். _____________கலைப்பொன்னி “கலைப்பொன்னி” எவ்வளவு அழகான தமிழ்ப்பெயர் .அதே அழகோடு ஓத்திருக்கிறாய் பொன்னி.ஒரு பெண்ணிற்கு முதல் ஓழ் அனுபவம் எப்படி யாரால் கிடைக்கும் என்பது எவராலும் கணிக்க முடியாது.அதனைப் போன்றேதான் கிருத்திகாவின் தயவால் அவள் அப்பாவுடன் ஓக்க சந்தர்ப்பம் கிடைத்துள்ளது.உண்மையில் அவர் உன் மீது கொண்ட மையலால் தான் முதலில் கிருத்திகாவை ஓழ்த்து விட்டு அவள் மூலமாகவே உன்னை வரவழைத்து ஓத்திருக்கிறார் என்றே நினைக்கிறேன்.உன் கூற்றுப்படி அந்த ஓழ்மன்னனின் சுன்னியை தொடர்ந்து அனுபவிக்க எனக்கு ஒரு சிறந்த மனித நேயமிக்க ஒரு வழி தென்படுகிறது.உன் அம்மா நீ அவருடன் ஓழ்ப்பதை சரியாகவே கணித்து விட்டாள்.இன்னொன்று ஒரு கன்னிப்பெண் ஓழ்த்து மகிழ்வது அவளது முகத்தில் புதிதாகத் தெரியும் பூரிப்பினை வைத்தே கண்டுபிடித்து விடலாம்.பெற்ற தாய் என்பதால் உன் உணர்வுகளை எளிதில் புரிந்து கொண்டிருக்கிறாள் உன் அம்மா.ஆனால் மிக வாழ்வியல் ரீதியாக உனக்கு அறிவுரை வழங்கியிருக்கிறாள்.பருவ வயதில் ஓக்கும் ஆசை வருவது இயல்புதான்.ஆனால் வயிற்றில் வாங்கிக் கொள்ளாமல் பார்த்து ஓழு என்று உனக்குச் சொல்லியிருக்கிறாள்.எவ்வளவு இயல்பான போலித்தன்மை இல்லாத அறிவுரை அதனாலேயே உன் அம்மா மீது எனக்கு மதிப்பு அதிகரிக்கிறது.பொன்னி எனக்காக உன் அம்மாவுக்கு நீ நன்றிக்கடனாக ஒன்று செய்யலாம்.உன் அம்மா துணையற்றவள் அதனைப்போன்றே கிருத்திகாவின் அப்பாவும் துணையிழந்தவர்.கிருத்திகா கல்யாணம் செய்துகொண்டு சென்று விட்டால் அவர் தனிமையில் வாட வேண்டிவரும்.எனவே நீயே முன்னின்று அவருக்கும் உன் அம்மாவுக்கும் மறுமணம் செய்து வைத்து விட்டால் அவர்கள் வாழ்வில் வசந்த ஓளி ஏற்றி வைத்த புண்ணியம் உனக்கு கிடைக்கும். உன் அம்மாவுக்கு நீ அவருடன் ஓழ்க்கும் விஷயம் தெரிந்த ஒன்று தான் என்பதால் அபபடி உன் அம்மாவும் அவரும் திருமணம் செய்து கொண்டால் உன் அம்மா தொடர்ந்து உன்னை அவருடன் ஓக்க அனும்திப்பாள். யார் கண்டது உன்னையும் கட்டிலில் சேர்த்துக் கொண்டு அம்மாவும் மகளும் ஒன்றாகவே அவருடன் ஓழ்த்து சுகம் காண வழி கிடைக்கும்.எனவே நான் சொன்னபடி செய்யும்மா என் ஆசை கலைப்பொன்னி. 30 2012 9 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment