Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 492

-- அன்புள்ள என் ஆசைத் தேவடியா மல்லிகா அக்கா நான் ரிஹானா ஜென்சி. வயது 19. நானும் முதலில் என் படிப்பின் போது எனக்குப் பிறரால் சொல்லிக் கொடுத்தபடி எந்த ஒரு பெண்ணும் ஒருத்தனுக்கு மட்டுமே சேலையைத் தூக்கி புண்டையை விரித்து ஓக்க விட வேண்டும் அதுதான் நல்ல பெண்ணிற்கு அழகு என்றெல்லாம் நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் தேவைப்படும் பொழுது ஒரு எக்ஸ்ட்ரா சுன்னி புண்டையில் நுழைந்து ஓத்தால் ஒரு வித எக்ஸ்ட்ரா கிக்கைத் தருகிறது என்பதையும் அதற்காக நமது அழகிய புண்டையை தகுந்தபடி உபயோகித்தால் அதில் கிடைக்கும் பலனும் அதிகம் என்பதை அறிய நேர்ந்தேன். நமக்கு இன்பத்தை வாரி வாரி வழங்குவதற்குத் தான் இந்தப் புண்டையை இறைவன் படைத்திருக்கிறான் இந்த அழகுப் புண்டையை விதம் விதமாக உபயோகித்து விதம் விதமான சுன்னிகளுடன் ஓக்கும் போது கிடைக்கும் இன்பம் இந்த உலகத்தில் வேறு எதற்கும் ஈடாகாது என்பதை சமீபத்தில் தெரிந்து கொண்டேன். அத்தோடு முன்பு ஒருமுறை ஒரு தோழி எழுதியது போல புண்டைக்குள் நுழைந்து ஓக்கும் சுன்னியை உறவு பார்த்து அனுமதிப்பதில்லை என்பதையும் அறிய நேர்ந்தேன். நான் என் அன்புக்குரிய ராபர்ட் என்ற இளைஞனைத்தான் மனதாரக் காதலித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். அவனுக்கு அடங்காத வெறியுடன் என் புண்டையைக் காட்டி ஓக்க விடுகிறேன். அவன் எங்கள் அளவினுக்கு பண வசதி படைத்தவன் அல்ல. ஆனால் என்னை முழுமையாக ஆசையாக விரும்புகிறான். என் திருமணம் குறித்து அவன் கேட்க அவனை என் டாடியிடம் பேசச் சொன்னேன்.Goto - pundaikulsunni.in| என்னைப் பற்றிச் சொல்லிவிடுகிறேன். நாங்கள் கேரள மலபார் எல்லையில் உள்ள ஈழவாஸ் என்ற இனத்தைச் சார்ந்தவர்கள். கிறித்துவ மதமாக இருந்தாலும் அதிலும் தாழ்த்தப்பட்ட வகுப்பினர் தான். என் காதலன் ராபர்ட் வேறு இனம் . நான் பருவச் செழிப்பில் உள்ள அழகி. நிறம் கருப்பென்றாலும் பார்க்கும் போதே கிஸ் பண்ணத்தூண்டும் பெரிய வாய் செக்சியான உதடுகள் சின்னஆப்பிள் போன்ற முலைகள் உப்பிய கருத்த புண்டை என்று கவர்ச்சியாகவே இருக்கிறேன். வீட்டில் நான் என் டாடி மற்றும் ம்ம்மி மட்டும் தான். டாடி என்றால் என்னைப் பெற்ற டாடி இல்லை. அவர் நான் பிறந்த உடனே ஓடிப்போக இந்த டாடி என் அம்மாவின் இரண்டாவது புருஷன். ராபர்ட்டிடம் என் மேரேஜ் சம்பந்தமாக டாடியிடம் பேசச் சொல்லி அனுப்பினேன் அல்லவா. அன்று மாலை ராபர்ட் என்னிடம் வந்து ”ரிஹானா உன் டாடி என்ன இது இவ்வளவு மோசமா இருக்கார்-” என்றான். நான் என்னவென்று கேட்டதற்கு ராபர்ட் “நான் உன்னை மேரேஜ் பண்ண பெர்மிஷன் கேட்டத்ற்கு உன் டாடி என்ன சொன்னாரு தெரியுமா – ‘ம்.. இத்தனை நாள் நான் பொத்திப் பொத்தி வளத்தவளை நீ வந்து நொட்டிட்டு போயிறணுமா- நீ மட்டும் அவளை நொங்கெடுப்பியாக்கும். நான் அதனை வெளியே இருந்து வேடிக்கை பாக்கனுமாக்கு. எனக்கும் ரிஹானா சாமானைக் காமிச்சா இதுக்கு சம்மதம் தருவேன்’ என்கிறார். ஒரு ஃபாதர் பேசற பேச்சா இது” என்றான். நான் சற்றுக் கவலையுடன் “ராபர்ட் அவர் என் சொந்த ஃபாதர் இல்லை” என்று என் அம்மா அவரை இரண்டாவது புருஷனாக வச்சிருக்கும் விஷயத்தைச் சொன்னேன். அதன்பின் நானும் அவனும் சேர்ந்து பேசி நமது நலனுக்காக அவருடன் ஓழ்ப்பதில் தப்பில்லை என்று முடிவுக்கு வந்தோம். என் உள் மனசில் கம்பீரமான உருவத்துடன் இருக்கும் என் டாடியுடன் ஓக்க இருந்த ஆசை தான் இப்படி வெளி வருகிற்து என்று எனக்குப் புரிந்தே இருந்தது. அப்புறம் என்ன அன்று மாலை டாடியை ராபர்ட் ரூமுக்கு வரச் சொன்னோம். அவரும் முகமெல்லாம் சிரிப்புடன் வந்து சேர்ந்தார். உள்ளே நுழைந்ததும் ராபர்ட் “மாம்ஸ் ரிஹானா முலையப் பாக்கணும்னு ஆசைப்பட்டீங்களே பாருங்க” என்றபடி என் என் கவுனையும் பிராவையும் விலக்கி என் கொய்யக்காய் முலையைக் காட்ட டாடி ஒரு பக்க முலையை சப்ப ராபர்ட் இந்தப் பக்கம் காயைக் கடித்தான். அப்படியே இரண்டு பேரும் உடைகளை அவிழ்க்க ஆரம்பிக்க ஆசை பொங்கிய நான் ராபர்ட்டின் பேண்டை விலக்கி அவன் சுன்னியை என் வாயில் வைத்து ஊம்பினேன். டாடி அவர் சுன்னியைக் கையால் பிடித்துக் கொண்டு “என் சுன்னியையும் ஊம்பு ரிஹானா” என்றார். நான் “வாங்க டாடி உங்க சுன்னியையும் ஊம்பறேன்” என்றபடி டாடியின் கருத்த சுன்னியை என் வாய் கொள்ளாது நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். டாடியின் சுன்னி ராபர்ட் சுன்னியைப் போல இரண்டு மடங்கு தடிமனாகவும் நீளமாகவும் இருந்தது. இரண்டு சுன்னிகளை ஊம்புவது மிக வெறியாக இருந்தது. என் கருத்தப் புண்டை கொளகொளவென வழிந்தது. அதைப் புரிந்து கொண்டது போல டாடி “ரிஹானா உன் புண்டையில ஓக்க எத்தனை நாள் ஆசைப்பட்டேன் தெரியுமா” என்று குனிந்து என் புண்டையை நக்க நான் வெறியுடன் “வாங்க டாடி என் புண்டையில உங்க சுன்னியை விட்டு ஓழுங்க டாடி” என்று என் கொழுத்த கருத்த புண்டையை விரிக்க அவர் கொடிமரமாய் நீட்டிக் கொண்டிருந்த அவரது ஒன்பது அங்குலப்பூளை என் புண்டைக்குள் ஆழமாகத் திணித்து ஓக்க ஆரம்பித்தார். நான் ராபர்ட்டை அருகே இழுத்து அவன் பூளை ஊம்பியபடி டாடியை என் புண்டையில் ஓக்க விட்டேன். டாடியின் சுன்னி என் புண்டைக்குள் இதுவரை படாத ஆழத்திற்கு சென்று ஓக்க என் புண்டை சுரந்து வழிய சளப் சளப் என சத்தம் வருமாறு என்னை வேகம் வேகமாக ஓத்து முடிவில் என் புண்டையில் தண்ணியை விட்டார். அவரது சுருங்கிய சுன்னியைப் பிடித்து முத்தமிட்டு விட்டு அதை அழுத்தமாகப் பிடித்து உருவியபடி “என்ன டாடி என்னை ஓக்க ஆசைப்பட்டீங்களே.. என் புண்டை நல்லாயிருந்துச்சா-” என்றேன். அவர் என் வாயில் முத்தமிட்டு “இப்படி ஒரு டைட்டான புண்டையில் ஓத்து ரொம்ப நாளாச்சு ரிஹானா” என்றார். ராபர்ட் “என்ன மாம்ஸ் ஆன்டி புண்டையை விட உங்க டாட்டர் புண்டை டைட்டா இருந்துச்சா-” என்று கேலி செய்து விட்டு அவனது சுன்னியை உருவியபடி “ரிஹானா அவருக்கு தண்ணி வந்துருச்சு. எனக்கு இன்னும் அடங்கலை. வா” என்று என்னை இழுக்க நான் அவனை இழுத்து மல்லாக்கப் போட்டு என் புண்டைக்குள் அவன் சுன்னியை விட்டுக் கொண்டு நான் மேலே ஏறி அவனை ஓத்தபடி டாடியின் சுன்னியை ஊம்பினேன். நான் அழுத்தமாக ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்திலேயே டாடியின் சுன்னி விறைத்து என் வாயை அடைக்க நான் வேகமாக ஊம்ப ராபர்டின் சுன்னி என் புண்டையில் ஏறியது. பல நிமிடங்கள் கழித்து என் புண்டையில் அவன் செமன் கொட்டியது. இப்ப டாடிக்கு டெம்பராகி விட்டது. எனக்கு ஆசை அடங்கவில்லை. டாடியின் சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ராபர்டின் சுன்னியை ஊம்பினேன். இப்படி மாற்றி மாற்றி என்னை அவர்கள் எத்தனை தடவை ஓத்தார்கள் என்பது மறந்து போய் விட்டது. ஒரு நிமிடம் கூட என் புண்டை ஓட்டை காலியாக இல்லை. நான் கொஞ்சம் கூட களைப்படையாமல் இருவர் குத்துக்களையும் வாங்கிக் கொண்டு அனுபவித்தேன். மறுநாள் காலையே என் டாடி எங்களின் மேரேஜுக்கு சம்மதம் கொடுத்து விட்டார். ராபர்டுக்கு எங்கள் கம்பெனியிலேயே மானேஜர் வேலை கொடுத்து விட்டு மறுமாதமே ஒரு நல்ல நாளில் எனக்கும் அவனுக்கும் திருமணம் முடிந்தது. இப்போது ஆறு மாதமாகிறது. அவ்வப்பொழுது எங்களது ஓழ் ஆட்டத்தில் டாடியும் கலந்து கொள்கிறார். ராபர்ட் சென்ற வாரம் என்னிடம் “ரிஹானா நீ மாம்ஸ் கூட ஓக்கிறது மாதிரி எனக்கு ஆண்டியை ஓக்க ஆசையாயிருக்கு. நீ தான் அரேஞ்ச் செய்யணும்” என்றான். எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. என் அம்மா கில்ஷாவுஜென்சிக்கு வயசு 45. ரொம்ப குண்டாக என்னை விடக் கருப்பாக இருப்பாள். அவளை ஓக்க ராபர்ட் விரும்புவது ஆச்சரியமாக இருந்தது. சரி அவன் விருப்பம் என்று நான் நினைத்தாலும் இதனை அம்மாவிடம் எப்படிக் கேட்பது என்று புரியவில்லை. ராபர்ட் டெய்லி கெஞ்ச ஆரம்பித்து விட்டான். “ப்ளீஸ் எப்படியாவது ஆண்டியை ஓக்க ஏற்பாடு செய் ரிஹானா” என்று அவன் கெஞ்சுவது பாவமாக இருக்கிறது. எப்படி என் அம்மாவிடம் உன் மாப்பிள்ளை உன்ன ஓக்க ஆசைப்படுகிறான் 8211 அவனுக்கு உன் புண்டையைப் பொளந்து காமிம்மா என்று கேட்பது என்று தவிக்கிறேன். நீ முன்பு ஒருமுறை உன் புருஷனுக்கு உன் அம்மாவைக் கூட்டிக் கொடுத்ததாக எழுதியிருப்பதாக நினைவு. எனவே நான் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று சொல்லுடி என் அன்புத் தேவடியா. இப்படிக்கு உன் புண்டை எக்ஸ்பீரியன்சில் பாதியாவது அடைய வேண்டும் என்று ஆசைப்படும் உன் தேவடியாத் தங்கை. ___________ரிஹானாஜென்சி ராபர்ட் அன்புத் தங்கை ரிஹானா வாழ்வின் இயற்பியலில் இது போன்ற எக்ஸ்ட்ரா சுன்னிகள் கிடைப்பதும் அதன் மூலம் வேறு சில நற்பயன்கள் அடைவதும் மிக இயல்பானதே. அந்த வழியில் தான் உன் காதலன் ராபர்டை மணமுடிப்பதற்காக உன் டாடியிடம் புண்டையைக் காட்டி ஓத்திருக்கிறாய். இது எதோ சந்தர்ப்ப சூழ்நிலையால் ஏற்பட்டது என்றாலும் நீ ராபர்டின் சுன்னியை விட டாடியின் சுன்னி இரண்டு மடங்கு நீளமாகவும் தடிமனாகவும் இருக்கிறது என்று அனுபவித்துச் சொல்வதன் மூலம் நீ உன் காதலனை விட டாடியின் சுன்னியோடு ஓழ்ப்பதில் தான் அதிக ஆசை கொண்டிருக்கிறாய். யாராக இருந்தால் என்ன என் புண்டைத் தினவினை போக்கும் சுன்னி என் புண்டையில் ஓக்கலாம் என்ற உன் மன உணர்வுக்கு என் பாராட்டுதல்கள். இப்படி உன்னை ராபர்டும் டாடியும் ஒன்றாகச் சேர்ந்து ஓழ்க்கும் இனிய அனுபவம் அடைந்த ராப்ர்ட் அதற்கு அடுத்தபடியாக உன் அம்மா கில்ஷாஜென்சியையும் ஓக்க விரும்புவது எதிர்பார்த்த்தே. உனக்கு வேண்டுமானால் உன் அம்மா கருப்பான குண்டான ஒரு பெண்ணாகத் தெரியலாம் உன் புருஷனுக்கு தன் மாமியாரின் வளமான குண்டான முலைகளையும் குண்டிகளையும் ரசித்தபின் அவளை அவிழ்த்துப் போட்டு அகலமான புண்டையில் சுன்னியை விட்டு ஆட்ட ஆசை வந்திருக்கிறது. ஒரு பெண்ணின் அழகு என்பது என்னவென்று உன்னை விட அவனுக்குத் தெரிந்திருக்கிறது. சரிம்மா இதை உன் அம்மாவிடம் கேட்க உனக்கு என்ன தயக்கம்- ஏற்கனவே கில்ஷா புருஷன் ஓடிப்போனதும் உன் டாடியை இரண்டாவது புருஷனாக வைத்துக் கொண்டிருக்கிறாள். எனவே பிறருடன் ஓழ்ப்பதில் எந்த ஒரு தயக்கமும் காட்டமாட்டாள் என்றே நினைக்கிறேன். உண்மையில் உனக்கு இதை அவளிடம் கேட்கத் தயக்கமாக இருந்தால் ராபர்ட் உன் டாடி மூலமாகவே இதனை அணுகலாம். உன்னை டாடி ஓத்தபின்னால் ராபர்ட் அவரிடம் “மாம்ஸ் நீங்க என் முன்னாடி என் பெண்டாட்டியை ஓத்த்து போல எனக்கு உங்க பொண்டாட்டியை உங்க முன்னாடி ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கு மாம்ஸ்” என்று கேட்டால் நிச்சயம் உன் டாடி இந்தக் கூட்டு ஓழிற்கு ஆசைப்பட்டு அவரே உன் அம்மாவை சம்மதிக்கவைத்து விடுவார். அதன் பின் ஒரே கட்டிலில் உன் டாடி உன்னை ஓக்க உன் அம்மாவை ராபர்ட் ஓழ்த்து இனிய இன்பம் அடையலாம். சரி ரிஹானா நான் எப்பொழுதுமே என் அம்மாவை என் புருஷனுக்கு கூட்டிக் கொடுத்த்தாகச் சொன்னதே இல்லை. உன் ஆசைக்காக இதைச் சொல்லி சமாதானப் பட்டுக் கொள்கிறாய். ஓகே எனக்கொன்றுமில்லை ரிஹானா உன் கேள்வியில் செக்ஸ் தவிர்த்து ஒரு சமுதாய விஷயம் உள்ளது. ஈழவா இனத்தவர் 1920 வரை மிகவும் பிற்படுத்தப் பட்ட இனத்தவராக கருதப் பட்டதுமல்லாமல் அந்த இனப்பெண்கள் மார்பினை மறைக்க ஆடைகள் அணியக் கூடாது என்று உயர் ஜாதியினரால் வற்புறுத்தப்பட்டனர். 1924ல் நாராயணகுரு என்ற அந்தணர் இதனை எதிர்த்துப் போராடி பெண்கள் மார்பில் உடையணியும் உரிமை உட்பட பல உரிமைகளைப் பெற்றுத் தந்தார். தற்பொழுது உங்களைப் போன்று சமுதாயத்தில் நல்ல மேன்மை பெற்றுள்ளது மகிழ்வினை அளிக்கிறது. . 26 2012 10 07 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment