Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 489

-- என் அன்புக் கூதி மல்லிகா உன் புண்டைக்கு ஆயிரம் முத்தங்களுடன் என் அவசரப் பிரச்சினைக்கு விடிவு தேடி இதனை எழுதுகிறேன். நான் 29 வயதான இளைஞன். கல்யாணமாகி இரண்டு மாதம் தான் ஆகிறது. என் மனைவி வசுந்தரா நல்ல அழகி. குத்தும் முலை செக்சியான உதடுகள் என்று பார்க்கும் போதே தண்டு விறைக்கும்படி இருக்கிறாள். முதலிரவில் அவளை ஓக்கும் போது ரொம்ப வெட்கப்பட்டாள். சரி முதன்முறை ஓக்கிறாளே என்று லைட்டை ஆஃப் செய்துவிட்டு ரொம்ப மெல்லிய நைட்லாம்ப் வெளிச்சத்தில் தான் அவளை ஓத்தேன். ஆனால் தொடர்ந்து அவள் என்னிடம் ஃப்ரீயாக இருக்கவில்லை. இரவில் அவளை முழு வெளிச்சத்தில் மொட்டக்குண்டியாகப் பார்த்து அவள் புண்டையை சுவைத்து என் சுன்னியை அவள் வாயில் விட்டு ஊம்பச் சொல்லி ரசிக்கணும் என்று நினைத்தால் அவள் அதற்கெல்லாம் உடன்பட மறுக்கிறாள். அவளை பச்சையாக சுன்னி புண்டை என்று பேசச் சொல்லி ரசிக்க நினைத்தாலும் முடியவில்லை. இரவில் ஒன்றுமே தெரியாத மென்னிருட்டில் புண்டையை ஓக்கக் காட்டுவதோடு சரி. இதனால் என்ன ஆயிற்று என்றால் என் சுன்னி விறைப்பது குறைந்து போய் விட்டது. வர வர இரவானால் என் சுன்னி எழுந்திருக்கவே யில்லை. அவளாகவே “எங்க வாங்க.. நீங்க செஞ்சு ஆறு நாளாகுது.. இன்னிக்கு செய்யலாம்” என்று கூப்பிட்டாலும் என் சுன்னி எழுந்திருக்காமல் துவண்டே கிடந்தது. பாவம் வசுந்தராவே ஆசைப்பட்டு கூப்பிடறாளே என்று என் மனசு நினைத்தாலும் என் சுன்னி விறைக்கவில்லை. அப்போது தான் எனக்குப் பயம் வந்து விட்டது. எதோ காரணங்களால் முன்பு உன் பகுதியைப் படித்து கைமுட்டி அடித்தது உட்பட எனக்கு ஆண்மைக்குறைவு ஏற்பட்டு விட்டதாகக் கருதினேன். மனசு ரொம்ப உடைந்து போய் விட்டது. அப்போது தான் என் நண்பன் ஒருவன் டாக்டர் செக்சாலஜிஸ்ட் ஆக இருப்பது நினைவில் வர அவனைப் போய்ப் பார்த்தேன். முழு விவரங்களையும் என்னிடம் கேட்டவன் “வீணாப்பயப்படறே ராம் உனக்கு எந்தக் குறையும் இல்லை. இது மியர் சைக்காலஜிகல் ப்ராப்ளம் தான். உனக்கு என்ன செய்யனும்னு தெரியும்” என்றவன் அங்கிருந்த நர்ஸ் ஒருத்தியை அழைத்து ”பூமிகா ராமை அழைத்துப் போய் கவுன்சிலிங் கொடு” என்றவன் என் பார்வையில் படாமல் எதோ எழுதி அவளிடம் காண்பித்தான். நர்ஸ் பூமிகா எனக்குத் தெரிந்தவள் தான். அதாவது கல்லூரியில் என் ஜூனியர் என்ற வகையில் அறிமுகமானவள். Goto - pundaikulsunni.in| பூமிகா என் மனைவியின் தோழியும் கூட. அவள் “வாங்கண்ணே” என்று என்னை அடுத்திருந்த ஒரு ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்று என்னை அங்கிருந்த எக்சாமினேஷன் டேபிளில் படுக்கச் சொன்னாள். நான் அருகில் செல்ல அவள் குறும்பாகச் சிரித்தபடி “ஹலோ.. எல்லா ட்ரஸ்சையும் அவிழ்த்துட்டு நேகடாப் படுங்கண்ணே” என்றள். எனக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது. வேறு என்ன செய்வது எல்லாத்தையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு டேபிளில் படுத்தேன். விறைப்பில்லாமல் கிடந்த என் சுன்னியைக் காட்ட வெட்கமாக இருந்தது. இரண்டு கையாலும் என் சுன்னியைப் பொத்திக் கொண்டேன். பூமிகா கீழே போட்டிருந்த ஸ்கர்டை அவிழ்த்து விட்டுக்கொண்டு கோட்டுடன் பக்கத்தில் வந்து “என்ன ராம் வெக்கமாயிருக்கா ஏன் எங்கிட்ட உங்க சுன்னியைக் காட்டக் கூடாதா-” என்றபடி என் கையை விலக்கி என் சுன்னியைப் பற்றிக் கொண்டு உருவினாள். ஒரு அழகிய இளம்பெண்ணின் வாயில் சுன்னி என்ற வார்த்தை வருவது எனக்கு ஒரு மாதிரி கிக்காக இருந்த்து. இன்னும் விரைக்காத என் சுன்னியை அழுத்தமாக உருவியப்டி “என்னண்ணே இப்படி ஒரு சின்னப் பொண்ணு உங்க சுன்னியைக் கையில பிடிச்சுகிட்டு இருக்கா. அதை நினைச்சுப் பாருங்க. உங்க சுன்னி விரைக்கும்” என்றபடி குனிந்து அதன் மொட்டில் முத்தமிட்டாள். பின் எழுந்து கொஞ்ச நேரம் யோசித்தவள் “இருங்கண்ணே.. ஒரு பாபாவெரின் இஞ்செக்‌ஷன் போட்டுப் பாக்கலாம்” என்றபடி ஒரு சிரிஞ்சில் எதோ மெடிசின் எடுத்து என் சுன்னியின் அடிப்புறத்தில் நேரடியாக இஞ்ஜெக்ட் செய்தாள். கொஞ்சம் தான் வலித்தது. பின் அவள் வேகம் வேகமாக என் சுன்னியைப் புழுத்தியப்டி குலுக்க விறைத்து நிற்க ஆரம்பித்த்து . “இப்ப்ப் பாத்தீங்களாண்ணா இருங்க நான் என் புண்டையைக் காமிக்கறேன். இன்னும் இரும்புக்கம்பியா உங்க சுன்னி நிக்கும் பாருங்க” என்றபடி அவள் போட்டிருந்த கோட்டை முழுசாகத் திறந்து புண்டையைக் காட்டியபடி “எம் புண்டை நல்லாயிருக்காண்ணே. இதுல ஓக்கறீங்களா-” என்று சிரித்தாள். அவள் வாயிலிருந்து புண்டை என்று வரும் போதே எனக்கு விரைக்க ஆரம்பித்த்து. பின் அப்படியே என் தலைப்பக்கம் வந்தவள் “வாங்கண்ணே எம்புண்டையை நக்குங்க. அதுல இப்பவே கசிந்து ஒழுகுது. நக்குங்கண்ணே” என்றபடி என் வாயில் புண்டையை வைத்து அழுத்த நான் அவளது மல்லிகைப்பூ வாசம் வீசும் புண்டைக்குள் என் வாயைப்புத்தைத்துக் கொள்ள் என் சுன்னி சீலிங்கைப் பார்த்து முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. அதைக் கவனித்த பூமிகா “உங்க பூளூ இரும்புக் கடப்பாரை மாதிரி நிக்குதுண்ணே. நீங்க அப்படியே படுத்துக் கிடங்க. நான் உங்களை ஓக்குறேன்” என்றபடி என் மீது காலை விரித்து வைத்து ஏறி என் சுன்னியை அவள் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஏறினாள். வெறியுடன் “எப்படிண்ணே இருக்கு எம் புண்டை. உங்க சுன்னி என் அடிவாரம் வரை போய் அடிக்குதுண்ணே.. எம்புண்டையை நினைச்சுக்கிட்டே குத்துங்க குத்துங்கண்ணே” என்று வேகம் வேகமாக ஏறி அடிக்க சில நிமிடங்கள் கழித்து என் சுன்னியிலிருந்து செமன் அவள் புண்டைக்குள் பம்ப் செய்தது. அதன்பின் கீழிறங்கியவள் என்னைக் கட்டிப்பிடித்து “பாத்தீங்களாண்ணே.. விறைக்கலைன்னு கவலைப்பட்டீங்களே. எப்படி உங்க சுன்னி தடியா விரைச்சுக்கிட்டு என்னைப் போட்டு ஓத்துச்சு” என்றாள். எனக்கு கொஞ்சம் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாலும் சற்று ஏமாற்றத்துடன் “பூமிகா என்னதான் இருந்தாலும் நீ இஞ்செக்‌ஷன் போட்டதாலதானே எனக்கு டெம்பராச்சு” என்றேன். பூமிகா கலகலன்னு சிரித்தபடி “உண்மையில உங்களுக்குப் போட்டது பாபாவெரின் இஞ்செக்‌ஷன் இல்லை. சும்மா உங்களை ஏமாத்துறதுக்காக வெறும் டிஸ்டில்ட் வாடர் தான் போட்டேன். அதுல உங்க மைண்ட் செட் மெடிசின்னு நினைச்சுக்கிட்டது. உடனே சுன்னியும் டெம்பராச்சு. இப்ப புரியுதா.. உண்மையில மெடிசின் இல்லாமத்தான் உங்க சுன்னி எம்புண்டையில இத்தனை ஆட்டம் போட்டுச்சு” என்றதும் நான் அவளது அறிவை எண்ணி ஆச்சரியப்பட்டுப் போனேன். பூமிகா இப்போது குனிந்து என் சுன்னியை ஊம்ப திரும்ப விரைத்து நின்றது. இப்போது நானாகவே “பூமிகா குனிஞ்சு நில்லு இப்பப் பாரு உன் கூதியை எப்படி ஓக்குறேன்னு” அவளை குனிய வைத்து பின்புறமாகப் பிதுங்கிய அவளது புண்டைக்குள் வெறியுடன் ஓத்தேன். பூமிகா என் குத்து தாங்காமல் ”ஆ 8230 ஆ.. அய்யோ என்ன குத்து குத்தறீங்கண்ணே 8230 ஆ.. எம்புண்டையில குத்தறது தொண்டைக்கு வர்றாப்புல இருக்கு” என்று அனத்த அந்த வெறியில் என் சுன்னி இரும்புக் கடப்பாரை மாதிரி டெம்பராக இருக்க அவளை வெறியுடன் பலநிமிடங்கள் ஓத்து முடிவில் அவள் கூதி வழிய வழிய என் செமனை ஊற்றினேன். பூமிகாவுக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். என்னை அணத்து வாயில் முத்தமிட்டாள். பின் “ராம் அண்ணே உஙக சுன்னில எந்த ப்ராப்ளமும் இல்லை. பொண்டாட்டிகிட்ட உண்மையான ஆசையோடு போனீங்கன்னா ஓக்கிறதுல எந்தப் ப்ராப்ளமும் வராது. இப்ப என்னை திருட்டுத் தனமா ஓக்கும் போது எந்த அளவிற்கு வெறி இருந்துச்சோ அதே வெறியோடு பொண்டாட்டிகிட்ட போங்க. சுன்னி நார்மலா டெம்பராகும்” என்றாள். பின் என் நண்பனிடமும் ஆலோசனை கேட்டுக் கொண்டு வந்தேன். அன்றிரவு வசுந்தராவை ஓக்கும் போது கொஞ்சம் முன்னேற்றம் தெரிந்தது. இருந்தாலும் பூமிகாவை ஓக்கும்போது இருந்த அளவினுக்கு இல்லை. இது ஏன் இப்படி- என் பெண்டாட்டியை ஓக்கும் போது எப்படி என் சுன்னியை போதுமான விறைப்புடன் தொடர்ந்து வைத்திருப்பது என்பதற்கு என் ஆசைக்கூதி மல்லிகா தான் தகுந்த பதில் அளிக்க வேண்டும். மீண்டும் உன் தேன் வடியும் புண்டைக்கு முத்தங்களுடன். _______________கணபதிஸ்ரீராம்.. மதுராந்தகம். ஸ்ரீராம் மிக அழகாக பூமிகா உங்களுக்கு உளவியல் ரீதியான வைத்தியம் பார்த்திருக்கிறாள். ஓக்கும் போது சுன்னி விரைப்பு அடையாத நிலையினை “ ” என்கிறோம். இதற்கு உடல்ரீதியான காரணங்களை விட உளவியல் ரீதியான காரணிகள் அதிகம். அதனை நன்கு புரிந்து கொண்டு தான் பூமிகா தன் செயலால் உங்கள் சுன்னியை விறைக்க வைத்திருக்கிறாள். அவள் சொன்ன போன்ற இஞ்செக்‌ஷன்கள் பெரும்பாலும் முதியோருக்கு சுன்னி விறைப்புத் தன்மை இல்லாத நிலையில் போடப்படுகிறது. இவ்வகை மருந்துகள் மருத்துவரின் ஆலோசனையின் கீழ் தான் எடுத்துக் கொள்ளப்பட வேண்டும். முதலில் சுன்னி விரைக்கிறதுக்காக ஊசி போடுகிறேன் என்று போலியாக டிஸ்டில்ட் வாட்டரை போட்டதும் நீங்களாகவே சுன்னி விறைக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டீர்கள். ஆனால் உண்மையில் பூமிகாவின் மீது உங்களுக்கிருந்த ஆசையே உங்கள் சுன்னியை விறைக்க வைத்திருக்கிறது. அடுத்து பூமிகா சொன்னது மிகச் சரியானதொரு காரணியாகும். என்னவெனில் பெண்டாட்டியை ஓக்கும் போது இருக்கும் காம வேட்கையை விட பூமிகா அண்ணன் முறை சொல்லி ஓக்க அழைத்ததும் வேட்கை அதிகமாக இருந்திருக்கிறது. இப்படி மனைவியை விட கள்ளக் காதலியை ஓக்கும் வேட்கையினை “ ” என்கிறோம். அது ஒன்றும் புதிதல்ல. நமது கிராமப்புறங்களில் ஒரு பழமொழி சொல்வார்களே – கிளி போல பொண்டாட்டி இருந்தாலும் கோட்டான் போல வைப்பாட்டி மேல தான் ஆசை – என்று அதுவே தான் இது. எனவே பூமிகா சொல்வது போல பொண்டாட்டிகிட்ட உண்மையான ஆசையோடு போனீங்கன்னா ஓக்கிறதுல எந்தப் ப்ராப்ளமும் வராது. இப்ப பூமிகாவை திருட்டுத் தனமா ஓக்கும் போது எந்த அளவிற்கு வெறி இருந்துச்சோ அதே வெறியோடு பொண்டாட்டி கிட்ட போங்க. சுன்னி நார்மலா டெம்பராகும். அடுத்து உங்களது மன ஆசை அதாவது பொண்டாட்டியும் சுன்னி புண்டை என்று பச்சையாகப் பேச வேண்டும் என்று நினைப்பது. அதற்கு நீங்கள் தான் முயற்சி எடுக்க வேண்டும். சொல்லிக் கொடுக்க வேண்டும். அன்று வசுந்தரா உங்களிடம் அவளாகவே “எங்க வாங்க.. நீங்க செஞ்சு ஆறு நாளாகுது.. இன்னிக்கு செய்யலாம்” என்று ஆசையுடன் சொல்லும் போதே “ம். சொல்லு என்ன செய்யணும். சொன்னாத்தான் நான் செய்வேன்” என்று சொல்லியிருந்தால் அவளும் வெட்கம் மறந்து “என்னை ஓக்கணும்” என்று சொல்லியிருப்பாள். நாமும் கொஞ்சம் முயற்சி எடுக்கனும் ராம். அவளை ஓக்கும் போது “வசுந்தரா இப்ப என் சுன்னி எதுல இருக்கு” என்று கேட்டால் முதலில் அவள் தயங்கினாலும் அதன்பின் அவளுக்கும் ஆசை வந்து “உங்க சுன்னி என் புண்டையில இருக்கு” என்று சொல்லுவாள். இப்படி நீங்களே அவளைப் பழக்கி விட்டால் அதன் பின் அவளது தயக்கமும் வெட்கமும் விலக உங்கள் ஆசைப்படி பச்சை பச்சையாகப் பேசிக்கிட்டு ஓழ்ப்பாள். அப்படியும் சரிவரவில்லை என்றால் பூமிகாவும் வசுந்தராவின் தோழி என்று தானே சொல்கிறாய். எனவே பூமிகாவே வசுந்தராவிற்கு தகுந்தபடி ஒரு கவுன்சிலிங் செய்து எல்லாம் சொல்லிக் கொடுத்தால் சரியாகி விடுவாள். உங்களுடன் வெறியுடன் ஓழ் ஆட்டம் ஆடிய பூமிகா இதற்குப் பொருத்தமானவள் தான். உங்களுக்காக இதையும் செய்வாள். பெஸ்ட் ஆஃப் லக் ஸ்ரீராம். 20 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment