Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 482

-- இனிய புண்டையும் இளமைமுலையும் கொண்ட இன்பராணி மல்லிகாவுக்கு நான் ஒரு தொழிலதிபர். இப்போது வயது 59 ஆகிறது. என் மனைவி சில ஆண்டுகளுக்கு முன் தவறிவிட்டாள். அதன்பின் என் கம்பெனியில் வேலைபார்க்கும் ஒரு கல்யாணமான பெண்ணை என் கீப்பாக வைத்திருக்கிறேன். அவளுக்கென்று தனியாக ஒரு ஃப்ளாட் எடுத்துக் கொடுத்துள்ளேன். வார இறுதி நாட்களில் ஆபீசில் வேலை இருக்கிறது என்று புருஷனிடம் சொல்லி விட்டு அங்கே வந்து விடுவாள். அன்றிரவு நானும் அவளும் நன்றாக ஜோலி பார்ப்போம். என் ஒரே மகன் கெளரிசங்கருக்கு எங்கள் சொந்த்த்தில் வசுமதி என்ற பெண்ணை திருமணம் செய்வதாக நிச்சயம் செய்திருக்கிறோம். சென்ற வாரம் என் பங்களாவில் நான் மட்டும் தனியாக இருந்தேன். அப்போது வசுமதி அங்கே வந்தாள். அவர்கள் வீட்டில் அச்சடித்திருந்த திருமண அழைப்பைக் காட்டுவதற்காக வந்திருந்தாள். சங்கர் எங்கே என்று கேட்டாள். அவன் வெளியூர் சென்றிருப்பதைச் சொன்னேன். அப்புறம் கொஞ்ச நேரம் எதோ பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்போது வசுமதி “ஒரே கசகசன்னு இருக்கு மாமா” என்றாள். நான் என் பாத்ரூமைக் காண்பித்து “ஆமாம்மா ஒரே வெயில். நீ வேணும்னா இங்கேயே குளிச்சிட்டு வாயேன்” என்றதும் அவள் உள்ளே சென்றாள். அப்போது என் திருட்டு மனம் விழித்துக் கொண்ட்து. வீட்டில் உள்ள வேலைக்காரர்கள் நான் அழைக்காமல் மாடிக்கு என் அறைக்கு வர மாட்டார்கள். அந்த பாத்ரூம் எனக்கென்று தனியாக உள்ளதால் வெளியிலிருந்தும் திறக்கலாம். என் மனசில் உள்ளூர வசுமதி அம்மணமாக எப்படி இருப்பாள் என்று பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆசை வந்தது. மெதுவாக உள்ளே சென்று ஷவர் மறைப்பில் நின்று கொண்டு உள்ளே பார்த்த எனக்கு ஆனந்தம் பொங்கியது. உள்ளே வசுமதி பொட்டுத் துணியில்லாமல் அம்மணமாக குளித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளது இரட்டைச் சடை முன்னால் தொங்க அளவான ஆப்பிள் போன்ற முலைகள் ஈரமாக நனைந்திருந்தது. அதைவிட வசுமதி தன் ஈரமான புண்டைக்குள் விரைல் விட்டு நோண்டிக் கொண்டிருந்தாள். வடித்து வைத்த சிலை போலிருந்த அந்த பருவக்குமரியின் அம்மண அழகு என் ஆசையைத் தூண்டி விட என் பேண்ட் ஜிப்பை விலக்கி என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து உருவியபடி உள்ளே வசுமதி புண்டைக்குள் விரல் விட்டுக் குத்துவதை ரசித்தேன். கொஞ்ச நேரம் உள்ளே விட்டு ஆட்டியதும் அவள் கீழே உட்கார்ந்து தொடையை விரித்து புண்டையைக் கழுவினாள். அந்த அழகினை எப்படிச் சொல்வது. சுன்னியை உருவிய எனக்கு காமம் கிளர்ந்தெழ என்ன செய்கிறோம் என்று நினைக்காமல் எல்லாத் துணியையும் அவிழ்த்துப் போட்டு விட்டு அம்மணமாக உள்ளே நுழைந்தேன். வசுமதி எந்த அதிர்ச்சியும் அடையவில்லை. லேசாக சிரித்து “நீங்க அப்பவே உள்ளே வந்துட்டதை கவனிச்சுட்டேன் மாமா..ப்பா எப்படி நிக்குது உங்க சுன்னி 8230 ம்.. வாங்க” என்று பச்சையாகவே சொன்னாள். நான் அவள் பக்கம் நெருங்க வசுமதி கீழே உட்கார்ந்து என் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். என் வைப்பாட்டி கூட அவ்வளவு வெறியுடன் ஊம்பியதில்லை. அழுத்தமாக தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு உட்புறம் நாக்கால் என் மொட்டை நக்கியபடி ஊம்பினாள். எனக்கு வெறி அதிகமானது. அவளை அங்கிருந்த மேடையில் சாய்த்து காலை விரித்து வெண்மையாக மயிரே இல்லாமல் உப்பிய இட்டிலி மாதிரி இருந்த அவள் புண்டையை நக்கினேன். நான் நக்க நக்க அவள் புண்டையிலிருந்து பூமணம் வீசும் காமத்தேன் சுரக்க நக்கி எடுத்தேன். நான் நக்கும் போதே அவள் என் தலையைத் தடவியபடி “மாமா.. மாமா 8230 நல்லாயிருக்கு மாமா.. போதும் என்னை ஓழுங்க.. எம்புண்டையில் குத்துங்க மாமா”என்று தொடையை விரித்துக் காட்ட வெறியேறிய என் சுன்னியை அவளது டைட்டான சின்னப் புண்டைக்கூதிக்குள் விட்டுக் குத்தினேன். என் சுன்னியை அவளது கூதி உட்புறம் சப்பி இழுக்க வேகம் வேகமாக ஓத்து கொஞ்ச நேரத்தில் என் கஞ்சியைக் கொட்டினேன். அப்புறமும் வசுமதியின் ஆசை அடங்கவில்லை. என்னை எழுப்பி என் ஈரமான சுன்னியை சப்பி சப்பி ஊம்ப கொஞ்ச நேரத்திலேயே எனக்கு சுன்னி டெம்பராகிவிட்டது. அப்புறம் அவளைக் குனியப் போட்டு பின்புறமாக அவள் கூதியில் விட்டு ஓத்தேன். நான் ஓக்கும் வேகத்திற்கேற்ப குண்டியைத் தூக்கி தூக்கி என் இடியை வாங்க சில நிமிடங்களில் தண்ணியை விட்டேன். என்னைக் கட்டிப்பிடித்து அணைத்த வசுமதி “மாமா நான் சங்கர் கூட கேம் ஆடலாம் என்றுதான் வந்தேன். ஆனா நீங்க ஓத்தது ஃபண்டாஸ்டிக் மாமா” என்றாள். நான் “எனக்கும் முதல்ல உன்னை ஓக்கணும்னு நினைக்கலை. ஆனா நீ மொட்டக் குண்டியா நின்னுகிட்டு புண்டையில விரல் விட்டு நோண்டுறதைப் பாத்ததும் எப்படியும் உன்னை ஓக்கணும்னு ஆசைப்பட்டேன் வசுமதி” என்றேன். வசுமதி என் கோலை உருவியபடி என் வாயில் முத்தமிட்டு “அதுதான் சூப்பரா ஓத்துட்டீங்களே மாமா” என்று குனிந்து என் சுன்னிக்கு முத்தமிட்டாள். இந்தப் பேச்சுகளால் என் சுன்னி விறைத்துவிட வசுமதி “நீங்க படுங்கமாமா நான் மேல ஏறி ஓக்குறேன்” என்றபடி என்னைப்படுக்க வைத்து என் சுன்னியை அவள் தந்தப்புண்டைக்குள் திணித்து ஏறி அடித்து ஓத்தாள். பின் ஒருவழியாக நானும் வசுமதியும் ஒன்றாகவே குளித்து விட்டு வர அவள் என்னை முத்தமிட்டு விடை பெற்றாள். அன்றிரவு முழுவதும் வசுமதியின் ஆப்பிள் முலைகளும் அழகுப் புண்டையும் தான் என் நினைவில் இருக்க அதுக்கப்புறம் அவளை ஓக்கிறது மாதிரி நினைத்துக் கொண்டு இரண்டு முறை கைமுட்டி அடித்தேன். காலையில் கெளரிசங்கர் ஊரிலிருந்து திரும்பினான். அதன் பின் தான் எனக்கு சில சந்தேகங்கள் வர ஆரம்பித்தன. வசுமதி என்னிடம் ஓத்த விதத்திலிருந்தும் அவள் புண்டை என் சுன்னியை உள்வாங்கிக் கொண்ட விதத்திலிருந்தும் அவள் ஒன்றும் என்னுடன்தான் முதன் முதலாக ஓத்தாள் என்பது சரியில்லை என்பது தெரிகிறது. நிச்சயம் வசுமதி இதற்கு முன்பே வேறு யாருடனோ ஓத்திருக்க வேண்டும். இப்படி ஏற்கனவே ஓத்தவளை என் பையனுக்கு கட்டி வைப்பது சரியா என்று என் மனசாட்சி குத்த ஆரம்பித்து விட்டது. எனக்குத் தெரிந்த பின்னும் ஏற்கனவே ஓழ் போட்ட ஒரு பெண்ணை என் மகனுக்கு மனைவியாக்க என்னால் நினைத்துக் கூடப் பார்க்க முடியவில்லை. ஆனால் அவள் ஏற்கனவே ஓத்தவள் என்று உனக்கு எப்படித் தெரியும் என்று என் மகன் கேட்டால் நான் அவளை ஓத்த விஷயத்தைச் சொல்ல முடியாது. எனவே இன்விடேஷன் வரை வந்து விட்ட இந்த திருமணத்தை எப்படி நிறுத்தலாம் என்று தகுந்த ஆலோசனை என் புண்டை நாயகி மல்லிகா தான் சொல்ல வேண்டும். ______________ராகவேந்திரா. யோவ் பெருசு இதப்படிச்சதும் எவ்வளவு ஆத்திரம் வருது தெரியுமா- நீங்க இந்த வயசிலும் இன்னொருத்தன் பொண்டாட்டியை வைப்பாட்டியா வச்சுக்கிட்டு ஓக்கலாம் வீட்டுக்கு வரப் போற மருமகள் குளிக்கும் போது அவ புண்டையைப் பாத்து ரசிச்சு பின் அவளை வழிப்படுத்தி ஓக்கலாம் இதெல்லாம் தப்பில்லை ஆனா மகனுக்கு வர்ற பொண்டாட்டி மட்டும் இதுவரை சுன்னியே பார்த்திராத கன்னிப்பெண்ணா இருக்கணும். இதென்னெய்யா இப்படி ஒரு ஓரவஞ்சனை- அதென்னது ஆம்பளைக்கு ஒரு நீதி பொம்பளைக்கு ஒரு நீதி- எனக்கு வர்ற ஆத்திரத்துக்கு உங்க சுன்னியை வெட்டிக் காக்காய்க்கு போட்டுடலாம் போல இருக்கு. என்னப்பா ரொம்பக் காச்சிட்டேனா- சாரிப்பா. அப்பா என்னை உங்க மக போல நினைச்சுகிட்டு இதைச் சொல்றேன். ஒருவேளை உங்களுக்கு ஒரு மகள் இருந்து அவள் நிலை இது போல இருந்தால் என்ன செய்வீங்க. இப்படி இன்விடேஷன் வரை வந்த திருமணத்தை நிறுத்த நினைப்பீங்களா- நெஞ்சிலயாவது குஞ்சிலயாவது கைவைச்சு சொல்லுங்க பாப்போம். அப்பா ஒரு புண்டை ஏற்கனவே ஓத்தபுண்டையா இல்லையா என்று மெடிகல் ப்ரொபஷனில் உள்ளவர்களைத் தவிர வேறு எவராலும் கண்டுபிடிக்க முடியாது. அன்றைக்கு வசுமதி நீங்க அவள் புண்டையில் குத்தும் போது ஸ்..ஆ.. வலிக்குது மாமா அப்படின்னு பாசாங்கு செய்திருந்தால் நீங்களும் அவள் புண்டையில் முதன் முதலாக ஓக்கிரதா நினைச்சிருப்பீங்க. பாவம் வசுமதி அப்படிப் பாசாங்கு செய்யத் தெரியாதவளாக இருந்து விட்டாள். சரி ஒருவேளை அவள் ஏற்கனவே ஓழின்பம் அனுபவித்தவளாகவே இருக்கட்டும். அதனால் என்னப்பா- இந்த மாடர்ன் யுகத்தில் நான் ஏற்கனவே பலமுறை சொல்லியுள்ளது போல ஒரு கன்னிப்பொண்ணும் புண்டையே பாக்காத கன்னிப்பையனும் தான் கல்யாணம் செஞ்சு கொள்ளணும்னு முடிவு பண்ணிட்டீங்கன்னா உந்த உலகத்தில் யாருக்கும் கல்யாணம் ஆகாதுப்பா. எனவே திருமணத்திற்குப் பின் இருவரும் மனமொத்து வாழ்ந்தால் போதும். அப்போதும் இந்தக் கற்பு என்பதெல்லாம் இருவரின் சம்மத்த்தோடு நடக்கும் எந்த விஷயத்திற்கும் பொருந்தாது. இருவரின் ஆத்மார்த்த அன்பு மட்டுமே நிலையாக இருக்க வேண்டும். காம இச்சைக்காக பெறும் அனுபவங்கள் எவ்வகையாக இருந்தாலும் அது அவர்களின் இல்வாழ்வினைப் பாதிக்காமல் இருக்கும். இந்த ஒரு நிலைப்பாட்டிற்கு வந்து விட்டால் ஊரில் உலகில் நடக்கும் பாதி கொலை தற்கொலைகள் தடுக்கப்பட்டு விடும். எனவே எவ்வித மன மாச்சரியமும் இன்றி குறிப்பிட்ட நாளில் வசுமதி-கெளரிசங்கர் திருமணத்தை சிறப்பாக நட்த்தி வையுங்கள் பெரும்பாலும் திருமணமான கொஞ்ச காலம் கழித்துத் தான் ‘மாமனாரின் இன்ப வெறி’ அரங்கேறும். இங்கே மகன் ஓக்கிறதுக்கு முன்னாடியே மருமகளின் புண்டையில் மாமனார் ஓக்கும் வாய்ப்பு கிடைத்திருக்கிறது. உண்மையில் நீங்கள் வசுமதிக்கு நன்றியுடன் இருக்க வேண்டும் அப்பா. யார் கண்ட்து வசுமதி மூலம் இன்னும் உங்கள் ஓழின்பம் அதிகமாகலாம் மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 12 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment