Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 480

-- அன்பும் பிரியமும் நிறைந்த மல்லிகா அக்கா பிரியமுடன் உங்கள் தங்கை மேகவல்லி எழுதும் மடல். அக்கா நான் அன்பிற்காக ஏங்கிப் போய்க்கிடக்கும் இளம் நங்கை. என் அம்மா என் சின்ன வயசிலேயே வேறு எவனுடனோ ஓடிப்போய் விட அதன் பின் அப்பா எவளையோ சித்தி என்று கூட்டிக் கொண்டு வந்து குடும்பம் நடத்துகிறார். இந்நிலையில் எப்படி பாசம் அன்பு எனக்கு கிடைக்கும். இப்படியே இந்த பத்தொன்பது வயசு வரை எப்படியோ வளர்ந்து விட்டேன். வீட்டில் வசதிக்கு குறைவில்லை. நான் என்ன செய்கிறேன் என்ன படிக்கிறேன் என்று கூட என் அப்பாவுக்கு தெரியாது. பங்களாவின் கணக்குப் பிள்ளைதான் எல்லாம். இப்போது நான் எம்.சி.ஏ பண்ணிக்கொண்டிருக்கிறேன். அந்தக் கணக்குப் பிள்ளையின் மகன் வேடியப்பன் என் மீது கரிசனம் வைத்து எனக்கு தேவையானவற்றை பார்த்துக் கொள்கிறான். எங்கள் பணத்தில் தான் அவன் ஒரு காலேஜ் ட்ராப் அவுட். எங்கோ ஒரு கம்பெனியில் அத்தைக்கூலிக்கு வேலை பார்க்கிறான் என்று நினைக்கிறேன். வயசு 30 இருக்கும். Goto - pundaikulsunni.in| ஆள் அழகாக கம்பீரமாகத் தான் இருக்கிறான். என் மன உளைச்சலை அவன் இனங்கண்டு கொண்டு என்னை டாவடிக்க ஆரம்பித்தான். முதலில் கொஞ்சம் வெறுப்பாக இருந்தாலும் அரவணைப்பு தேடும் என் மனம் மெதுவாக அவன் பக்கம் சாயத் தொடங்கியது. ஓரிரவு என் தூக்கத்தில் வேடி என்னை ஓழ்ப்பதாக கனவு வர எனக்கு என்னை நினைத்து வெட்கமாக இருந்தது. ஆனால் அன்று மாலை பங்களாவின் பின்புறம் அவன் எதோ வேலை செய்து கொண்டிருக்கும் அவனைப் பார்க்கும் போது நேற்றைய கனவு வந்து என்னை அலைக்கழித்தது. சரி ஆறது ஆகட்டும் என்று முடிவுக்கு வந்து விட்டேன். அவன் முன் போய் உட்கார்ந்து “என்ன வேடி.. இப்பெல்லாம் என்னைக் கவனிக்கிறதே இல்லை” என்றேன். அவன் சிரித்தபடி “உன்னைக் கவனிக்கிறது தான் என் வேலையே மேகா” என்றபடி என் ஷர்டில் முட்டிக் கொண்டிருந்த முலைகளைப் பார்த்துக் கண்ணடித்தான். எனக்கு அந்த நேர ஆசையில் ஒரு அசட்டுத் துணிச்சல் வர “இங்கே ரொம்ப அரிக்குது வேடி” என்று நான் போட்டிருந்த சின்ன ஷார்ட்சின் ஜிப்பில் விரல் வைத்துக் காட்டினேன். அவன் மெதுவாக என் ஷார்ட்சை கீழே இறக்கியபடி “அங்கே ரொம்ப மயிரு வளந்திருக்கும் மேகா” என்றதும் நான் “எங்கே பாரு. மயிரு ரொம்பவா இருக்கு” என்றபடி பேண்டிசை விலக்கி சுருள் மயிர் வளமாகப் பரவியிருந்த என் புண்டையைக் காட்டினேன். அவன் என் மயிர்களை வருடியபடி “இல்லை மேகா மயிரு அளவாத்தான் இருக்கு. அய்யோ உன் புண்டை அழகாயிருக்கும்மா” என்றபடி என் மயிரையும் தாண்டி என் பிளவில் விரலை ஓட்டினான். எனக்கு கால்கள் தள்ளாடின. அப்படியே படுத்து என் கால்கள் இரண்டையும் பாளமாக விரித்தபடி காட்ட வேடி என் கூதியை விரல்களால் விரித்து என் சிவந்த ஓட்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினான். என்னையறியாமல் எனக்கு சுரந்து வழிய என் காமத் தேனை ஒரு நாய் நக்குவது போல நக்கினான். அவன் வெறியுடன் எழுந்து அவன் பேண்டை கீழே இறக்கி முறைத்துக் கொண்டு நின்ற அவன் சுன்னியை என் முன் நீட்ட சூடாக தடியாக முட்டிக்கொண்டிருந்த அவன் சுன்னியை அழுத்தமாகப் பிடித்து உருவினேன். அவன் என் தலையைப் பிடித்து இழுத்தபடி “மேகா ஊம்பும்மா” என்றதும் அவன் முன் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து உலக்கை மாதிரி விறைத்து நின்ற அவன் சுன்னியை என் தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன். என் புண்டையில் நமைச்சல் தாங்க முடியவில்லை. “வா வேடி.. எனக்கு நீ வேணும் உன் சுன்னி வேணும்” என்றபடி படுத்து கால்களைப் பாளமாக விரிக்க வேடி அவனது உலக்கைத் தடியை என் சின்னப் புண்டைக்குள் நுழைத்தான். கொஞ்சம் தான் வலித்தது. தொடையை நன்றாக அகட்டி வைத்துக் கொண்டு காட்ட அவன் வேகம் வேகமாக என்னை ஏறி முடிவில் என் மயிர்க்கற்றை நனைய அவன் கஞ்சியை என் புண்டையில் கொட்டினான். இதில் இத்தனை இன்பமா என்று அயர்ந்து போய்க் கிடந்தேன். கொஞ்ச நேரத்திலேயே என்னை இரண்டாவது ரவுண்டு ஓத்தான். இப்போ என்னை நிற்க வைத்து நான் காலைத் தூக்க அப்படியே என் பின்புறம் நின்று சுன்னியை விட்டு ஓழு ஓழுன்னு ஓக்க நான் விருப்பத்துடன் காட்டினேன். இந்த சுகம் அனுபவித்து விட்ட புண்டை அதுக்கப்புறம் சும்மா இருக்குமா இப்போதெல்லாம் எப்படா வேடி வருவான்னு காத்திருக்க ஆரம்பித்து விட்டேன். என்னை விதம் விதமாகப் போட்டு ஓக்கிறான். குப்புறப்போட்டு நிக்க வச்சு படுக்கப் போட்டு நான் மேல ஏறி என்று விதம் விதமாக என் புண்டைக்கு சுகம் அளித்து வருகிறான். என் புண்டை மீது அவனுக்கிருக்கும் வெறியை விட அவன் சுன்னி மீது எனக்கிருக்கும் வெறி அதிகம். எதோ சொந்தப் பொண்டாட்டி லெவலுக்கு அவனுக்கு விரிச்சுக் காட்டி ஓக்கிறேன். இப்போதெல்லாம் வேடி என்னிடம் “மேகா பேசாம யாருக்கும் சொல்லாம நாம் பம்பாய்க்கு ஓடிறலாம். எனக்குத் தெரிஞ்ச ஃப்ரண்டு இருக்கான். அவனுக்கு மேல் மட்டத்துல எல்லாம் நல்ல பழக்கம் இருக்கு. நாம ரெண்டு பேரும் அங்கே போயிட்டா நல்லா இதவிட வசதியா வளமா சந்தோஷமா இருக்கலாம்” என்கிறான். கொஞ்சம் தயக்கம் வந்தாலும் அவன் சுன்னி தரும் இன்பத்திற்காக அவன் சொல்வது போல அவனுடன் பம்பாய்க்கு ஓடி விடலாமா என்றும் நினைக்கிறேன். இந்த தங்கையை உங்கள் சொந்தத் தங்கை போல நினைத்து இதில் சரியான வழிகாட்டுங்கள் அக்கா. ___________ மேகவல்லி. அன்புத்தங்கை மேகவல்லி உண்மையிலேயே என்னை உன் அக்கா என்று மதிப்பது என்றால் உடனடியாக வேடியப்பன் தொடர்பை விட்டு விடம்மா. அன்பின் ஆழத்திற்காக ஏங்கும் போது அது கிடைக்காத சூழ்நிலையில் புண்டையின் ஆழத்தை இன்னொருத்தர் விரும்புவது ஒரு பெண்ணிற்கு ஆறுதலைத் தரும் என்பது உண்மைதான். அந்த வகையில் பருவத்தின் தலைவாயிலில் நிற்கும் நீ அன்பிற்காக ஏங்கி உன் அண்மையில் இருக்கிறான் என்ற ஒரே காரணத்திற்காக வேடியிடம் புண்டையைக் காட்டி ஓழ்த்தது இயல்பாக நடக்கக் கூடிய ஒன்று தான். ஆனால் வேடி உன் மீது உண்மையான காதல் கொண்டவனாகத் தெரியவில்லை. உன்னிடம் “வா எங்காவது ஓடிப்போய்க் கல்யாணம் செய்து கொள்வோம்” என்று அவன் சொல்லியிருந்தால் கூட நான் கொஞ்சம் சமாதானம் ஆவேன். ஆனால் அவன் அப்படிச் சொல்லவில்லை. வேடி “தெரிஞ்ச ஃப்ரண்டு இருக்கான். அவனுக்கு மேல் மட்டத்துல எல்லாம் நல்ல பழக்கம் இருக்கு. நாம ரெண்டு பேரும் அங்கே போயிட்டா நல்லா இதவிட வசதியா வளமா சந்தோஷமா இருக்கலாம்” என்று சொல்வது அவன் மனக்கிடக்கையை வெளிப் படுத்துகிறது மேகா. மும்பை சென்று அவனது நண்பனின் மேல்மட்டத்து தொடர்புகள் மூலம் உன்னை விபசாரியாக்கி அதன் மூலம் பணம் சம்பாதிக்கத்தான் அவன் விரும்புகிறான். வேண்டாம் அவனது தொட்ர்பு. நீ எம்சிஏ படிப்பதாகச் சொல்கிறாய். உன் படிப்பு முடிந்ததும் நீயாக உன் சொந்தக் காலில் நின்று கொள்ளவும் பொருளாதார வசதிகளை மேம்படுத்திக் கொள்ளவும் நிச்சயம் முடியும். அப்ப்டி இருக்கும் போது இந்த காலேஜ் ட்ராப்-அவுட் வேடி வேண்டாம் மேகா. அழகிய இளம்பெண்ணான உனக்கு அவனை விடச் சிறந்த பல காதலர்கள் கிடைக்க அழகான வாய்ப்புகள் தானாகத் தேடிவரும் தங்கையே. எனவே வேடியின் உறவினை உடனடியாகத் துண்டித்துக் கொள். இவனை விட அருமையாக உன்னை ஓக்கும் சிறந்தவர்கள் வருவார்கள் க்யூவில் . மஜா மல்லிகா மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள் 8 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment