Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 460

- தவமிருந்து பெற்ற தளிர்ப்புண்டையால் காம வாழ்வினுக்கு யாமம் கருதாது உழைத்து வரும் எங்கள் அரும்பெரும் அழகு ராணி மல்லிகா. நான் அழகிய இளம் வாலிபன் 28 . இன்பங்கள் அனுபவிப்பதில் சளைக்காதவன். எனக்கே ஒரு வியப்பான அனுபவம் ஏற்பட்டதுதான் ஆச்சரியமாக அமைந்து போனது. நான் பிபிஏ படித்து விட்டு சுயமாக இருக்க வேண்டும் என்பதற்காக ஒரு பொடிக் கடை வைத்துள்ளேன். அந்தக் கடையில் பிரதான கஸ்டமர்கள் அருகிலிருக்கும் ஒரு பெண்கள் கல்லூரி மாணவிகள் தான். என் கடையில் ட்ரஸ் வகைகள் லிங்கரி வகைகள் ஃபேஷன் ஜுவல்லரி மாடர்ன் ஃபுட் வேர் என்று கல்லுரிக்குட்டிகளின் மாடர்ன் டேஸ்டுக்குத் தகுந்தபடி எல்லாமும் இருப்பதால் மாலை நேரங்களில் என் கடையில் குட்டிகளின் கூட்டம் அதிகமிருக்கும். எல்லோரிடமும் மிகவும் சகஜமாகப் பேசுவேன். சிலமுறை அந்தக் குட்டிகள் அடிக்கும் எதிர் கமெண்டுகள் மிகவும் போல்டாக இருக்கும். ஒருமுறை ஒருத்தி எடுத்திருந்த மிடி ட்ரஸ்சைப்பார்த்து பில் போடும் போது “இந்த ட்ரஸ்சை உன் லவ்வர் ரொம்ப ரசிப்பான்மா” என்றேன். அதற்கு அவள் “அடப்போ கவின்ராஜ் நான் எந்த ட்ரஸ்சும் போடாம இருந்தாத்தான் என் லவ்வர் என்னை ரசிப்பான்” என்று அசிங்கமாகக் கண்ணடித்தபடி சொன்னாள் இது போன்று தைரியமான இரண்டு குட்டிகளை என் கடையின் பின்றமுள்ள என் ஆபீசிலறையில் போட்டு ஓத்திருக்கிறேன். அன்று கடை மூடப் போகும் நேரம் பார்த்து மூன்று பெண்கள் வந்தனர். அதில் ஒருத்தி வந்தனா என்பவளை நான் ஏற்கனவே ஓத்திருக்கிறேன். கூட இருந்த ஃப்ரிசில்லா மற்றும் நேமிகா இருவரும் எனக்கு அறிமுகமானவர்கள் தான். மூன்று பேரும் ஃபுட் வேர் பகுதிக்கு சென்று காலணிகளைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தனர். அப்போது நேமிகா ஒரு ஹைஹீல்சை செலக்ட் செய்து விட்டு அங்கிருந்த சேரில் உட்கார நான் அவள் முன் தரையில் உட்கார்ந்து அந்த ஹைஹீல்சை அவள் பாதத்தில் போட்டு சரி பார்த்தேன். நான் ஒரு பாதத்தில் செருப்பினைப் போட்டு விட நேமிகா இன்னொரு பாதத்தால் என் முகத்தை வருடினாள். நான் வியப்புடன் பார்க்க நேமிகா அவள் போட்டிருந்த மிடியை முற்றுலுமாக மேலே தூக்கி உள்ளே ஒன்றுமே போடாமல் இருந்த புண்டையைக் காட்டினாள். வேறுபக்கம் நின்று ஷோகேசைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த வந்தனா “என்ன கவி.. ஆச்சரியமா இருக்கா- நீ என்னை ஓத்ததை இவளுக கிட்ட சொல்லிட்டேன். அதுலிருந்து அவளுகளும் உன்னோட ஓக்கனும்னு நச்சரிச்சுட்டாளுங்க..ம்.. ரெண்டு பேரையும் கவனிப்பா” என்று சிரித்தாள். நேமிகா இரண்டு காலையையும் பாளமாக விரித்து விரலால் புண்டை உதடுகளை பிரித்துக் காண்பித்து “ம்.. என்ன பாக்குறே 8230 வாப்பா எம்புண்டையை நக்கு” என்று என்னை இழுக்க நான் அவளது புண்டைப் பொத்தலில் நாக்கை விட்டபடி முகத்தைப் பதித்துக் கொண்டேன். எங்கள் பக்கத்தில் இருந்து இதைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த ஃப்ரிசில்லா காலை உயர்த்தி என் தலை மீது அவள் பாதத்தை வைத்து அழுத்தியபடி “ம்..கவி நல்லா அவ புண்டையை நக்கி நேமிகா தூமையைக் குடிப்பா” என்று அழுத்தமாக மிதித்தாள். பின் அவளே நான் நேமிகா புண்டையை ஆர்வமாக நக்கிக் கொண்டிருக்கும் போதே என் உடைகள் அனைத்துயும் அவிழ்த்தெறிய என் பூள் நட்டுக் குத்தலாக நின்றது. ஃப்ரிசில்லா அதை உருவியபடி “ஏய் நேமிகா கவியின் சுன்னி எப்படி நிக்குத்துன்னு பாத்தியாடி.. ஊம்புடி” என்றதும் நேமிகா என் பூளைக் கையால் பிடித்து வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்ப அப்பவும் இந்த ஃப்ரிசில்லா செய்தது வினோதமாக இருந்தது. நேமிகா என் சுன்னியைக் கையால் பிடித்துக் கொண்டு ஊம்ப ஃப்ரிசில்லா அவளது பாதத்தால் என் சுன்னியை மிதித்து அழுத்தினாள். நான் இந்த வந்தனா என்ன செய்கிறாள் என்று சுற்றும் முற்றும் பார்த்தால் அவள் பக்கத்தில் இருந்த ஒரு சேரில் உட்கார்ந்தபடி “என்ன கவி பாக்குறே இன்னிக்கு நான் மென்சஸ். அதனுல அவளுக ரெண்டு புண்டையும் உனக்குத்தான். நீ ஓக்குறதை நான் வேடிக்கைதான் பாக்கப் போறேன்” என்றபடி அவள் பாதத்தால் நேமிகா முலைகளை அழுத்தினாள். ஃப்ரிசில்லா என் சுன்னியையும் புடுக்கையும் அழுத்தமாக மிதித்தபடியே நேமிகாவின் ஒரு பாதத்தை எடுத்து கட்டைவிரலைச் சப்பினாள். பின் அவள் இடைமீதே ஃப்ரிசில்லாவும் உட்கார்ந்து இரண்டு அழகிகளும் தங்கள் பாதங்களால் என் சுன்னியை அழுத்தி வருட இதுவரை அடந்திராத இன்ப உணர்வுகள் எனக்குப் பீறிட்டெழுந்தன. என் சுன்னியில் ஆலிவ் எண்ணெய் பூசி நேமிகாவும் ஃப்ரிசில்லாவும் பாதங்களால் மசாஜ் செய்ய என் பூளு இரும்புக் கடப்பாரை யாக நின்றது. விறைத்து நின்ற என் சுன்னியை நேமிகா தன் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு என் மீது உட்கார என் முன் உட்கார்ந்திருந்த ஃப்ரிசில்லா ஒரு பாதத்தால் நேமிகா புண்டைக்குள் நுழைந்திருந்த என் சுன்னியையும் புடுக்கையும் மிதித்தபடி நேமிகாவின் ஒரு காலைப் பிடித்து அவள் பாதத்தை நக்க நான் ஃப்ரிசில்லாவின் பாதத்தை நக்கினேன். இப்படி ஒரு வெறி எனக்கு வந்ததேயில்லை. அவ்வளவு ஆசையுடன் நேமிகா புண்டையில் ஓழ்த்து முடிவில் என் தண்ணியை ஊற்ற ஃப்ரிசில்லா என் செமன் வழிந்து கொண்டிருந்த நேமிகாவின் புண்டைக்குள் தன் கட்டைவிரலை ஆழமாக நுழைத்து அசைத்தபடி என்னை முத்தமிட்டாள். கொஞ்ச நேரம் கழித்து விரைத்து விட்ட என் சுன்னியால் ஃப்ரிசில்லாவின் புண்டையில் ஓக்க ஆரம்பிக்க அப்பொழுதும் பாதங்களின் விளையாட்டுகள் தொடர்ந்தன. கடை மூடும் நேரம் நெருங்கியதால் அடுத்தவாரம் வருவதாகச் சொல்லி விட்டு மூன்று அழகிகளும் சென்றனர். இனிய என் புண்டைத் தோழி மல்லிகா சுன்னியும் புண்டையும் மட்டும் தான் ஓழ் வேலைக்கு சுகம் அளிப்பது என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருக்க அந்த இனிய அழகிகள் பாதங்களால் சுன்னிக்கு சுகம் அளித்தது எனக்கு வியப்பாக இருக்கிறது. கால்களும் பாதங்களும் கூட ஒருத்தனின் ஓழ்வெறிக்கு தூண்டுதலாக அமையும் என்பதை அன்றுதான் அவர்களிடம் கற்றுக் கொண்டேன். இதுவரை இப்படி ஒரு இன்பம் அடைந்திராத நான் அந்தப் பெண்களின் காமம் குறித்தும் கால்கள்-பாதங்கள் இவற்றின் மீது இப்படி ஒரு ஆசையினை அடைவது குறித்தும் வியப்படைகிறேன் மல்லிகா. இது எவ்வகைக் காமம் என் எனக்குப் புரியவைக்க முடியுமா மல்லிகா- __________________கவின்ராஜ் அன்புக் கவின்ராஜ் மிக அருமையான ஓழ் நிகழ்வினைப் பகிர்ந்து கொண்டதற்கு நன்றி. சும்மா புண்டையும் சுன்னியும் தான் ஓழ்ப்பதற்கான் சாமான்கள் என்பதைவிட இது போல பெண்களின் தாம்ரைப்பூப் பாதங்களும் மிகச் சிறந்த ஒரு காம ஓழ் உபகரணிதான் கவின்ராஜ். இப்படி பெண்களின் பாதங்களின் மீது காமமுறுவைதை என்கின்றனர். Goto - pundaikulsunni.in| நாமே நம் காதலியின் தளிர்ப்பாதங்களின் மீது காமமுறுவதை விட சிலமுறை பெண்களே தமது புண்டையை காதலன் நக்குவதை விட பாதத்தையும் கட்டைவிரலையும் நக்குவதையும் சப்புவதையும் மிகவும் விரும்புகின்றனர். அது போன்றே காதலி தன் காதலனின் சுன்னியை தன் காலால் அழுத்தி மிதிப்பதில் எவ்வளவு ஆனந்தம் என்பதை என் காதலர்கள் பலர் சொல்லியுள்ளனர். என் புருஷன் யோகேஷ் என்னை என் காதலர் ஓக்கும் போது என் காலை விரித்து என் பாதங்களை நக்குவதில் எனக்கு மிகுந்த கிளர்ச்சி ஏற்படும். அந்த வகையில் மிகச் சரியான அதீதமான காமம் தரும் நண்பிகள் கிடைத்த நீ கொடுத்து வச்சவன் கவின்ராஜ். 11 2012 9 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment