Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 45

-- என் ஆசைக்குரிய மல்லிகா நான் சுதந்திரமான சிந்தனையும் முற்போக்கான எண்ணமும் கொண்ட 28 வயது அழகிய இளம்பெண். திருமணமானவள். செக்சில் புதியனவற்றை அனுபவித்துப் பார்க்க உள்ளூர ஆசைப்படுவள். எனவே வாய்ப்பு கிடைக்கும் போது திருட்டுத் தனமான சுகங்களை அனுபவித்தது உண்டு. அது ஒரு கிக் தானே மல்லிகா. உண்மையில் அவ்வாறான புதுவகை விருந்து என மன உளைச்சல் சோர்வு அவற்றை அகற்றி என் தனிப்பட்ட இல்லற வாழ்வில் அமைதியையும் ஆனந்தத்தையும் தருகிறது என்பதை உணர்ந்திருக்கிறேன். சென்றமாதம் ஒரு வினோத அனுபவம் கிடைத்தது. நான் இங்கு மும்பையில் ஒரு ஆங்கில ஃபேஷன் மேகஸினில் ரிப்போர்ட்டராகப் பணிபுரிகிறேன். அதில் ஒரு சீரியல் பிரபலமானவர்களின் வீடுகள் அவற்றின் இண்டரியர் டெகரேஷன் பற்றிய விஷயங்களை தொகுத்து வெளியிட்டு வருகிறோம். அன்று என்னை சீஃப் எடிட்டர் அழைத்து பந்த்ராஹில்சில் உள்ள ஒரு பிரபலமான முன்னாள் நடிகையின் வீட்டுக்கு சென்று கட்டுரை தயாரிக்குமாறு அசைன்மெண்ட் கொடுத்தார். அந்த நடிகை தமிழ்நாட்டைச் சேர்ந்தவர்தான். ஆனால் மும்பையிலேயே செட்டில் ஆனவர். இப்போது வயது 38 இருக்கும். பத்து பதினைந்து வருடங்களுக்கு முன் பாலிவுட்டை கலக்கிக் கொண்டிருந்தவர்தான். இப்போது டிவி சீரியல்கள் டாக்‌ஷோக்கள் முதலியனவற்றில் வருகிறார். ஒரு பெரிய தொழிலதிபரைக் கல்யாணம் 2வது செய்து கொண்டவர். பெயர் 8230 8230 ..ம் 8230 வேண்டாம்.. பிரச்சினை எதற்கு- இந்தக் கட்டுரைக்காக அவள் பெயரை “சின்னி” என்று வைத்துக் கொள்வோம் . நான் அவளைப் பற்றிய ஹோம் ஒர்க் செய்து கொண்டு எடிட்டர் சொன்னபடி போன் செய்து அப்பாயிண்ட்மெண்ட் ஃபிக்ஸ் செய்து கொண்டேன். நானும் தழிழ்நாட்டுக்காரிதான் என்றதும் சின்னிக்கு ரொம்ப சந்தோஷம். “ம்.. சுமித்ரா யூ ஆர் வெல்கம்.. அப்பாடா தமிழ் பேசி எத்தனை நாளாச்சு. நீ இன்னிக்கு ஈவினிங் வாம்மா” என்றாள். நானே போட்டோகிராபியிலும் டிப்ளமா பெற்றவள். எனவே நான் எந்த அசைன்மெண்டுக்கு சென்றாலும் தனியாகத் தான் செல்வது வழக்கம். அவள் வீடு என்பது பெரிய பங்களா. பின்புறம் மல்ர்த்தோட்டம் நடுவில் ஸ்விம்மிங் பூல் என பகட்டாக இருந்தது. சின்னி என்னை ஆர்வத்துடன் வரவேற்றாள். அந்த வயசிலும் அழகாக ட்ரிம்மாக இருந்தாள். ஸ்லீட்லெஸ் ஜாக்கட்டும் லோஹிப் சேலையும் கட்டியிருந்தவளைப் பார்த்த்தும் என் உள்மனசில் “இவள் இதுவரை எத்தனை பேருடன் ஓத்திருப்பாள்” என்ற விஷமத்தனமான எண்ணமே வந்தது அப்பாடா ஒருவழியாக டர்டி வார்த்தை சொல்லிவிட்டேன் . எனது மேகசினுக்குத் தேவையான அவள் இல்லம் பற்றிய புகைப்படங்கள் நோட்ஸ் முதலியன சேகரித்துக் கொண்டேன். அதை நீளமாக விவரிக்க வேண்டாம் என்று சொல்வது புரிகிறது. மாலை ஆகியது. அவள் “சுமித்ரா 8230 இன்னும் முக்கியமான இடத்தை நீ பார்க்க வில்லையே” என்றபடி என்னை மாடியில் உள்ள அவள் படுக்கையறைக்கு அழைத்துச் சென்றாள். உள்ளே நுழைந்த நான் பிரமித்துவிட்டேன். அவ்வளவு அழகாக அந்த அறை அலங்கரிக்கப் பட்டிருந்தது. அறையின் நடுவில் அஞ்சாறு பேர் படுத்துப் புரளும் அள்விற்கு பெரிய கட்டில் மெத்தை இருந்தது. சுவற்றின் நான்கு புறங்களும் கண்ணாடிகள் இருந்தன. அதை நான் வியப்புடன் பார்க்க ”என்ன சுமித்ரா அப்படிப் பாக்குற இது என் சொந்த அந்தப்புரம் 8230 எப்படி இருக்கு-” என்றபடி என்னருகில் வந்து என்னை அணைத்துப் பிடித்து என் வாயில் முத்தமிட்டாள். அவள் கைகள் என் சூடிதாரில் தொடை நடுவே அழுத்தின. என்னை இறுக அணைத்தபடி “சுமித்ரா இன்னிக்கு நைட் இங்கேயே தங்கிக்கறியா-” என்றாள். நான் மெதுவாக சரி என்று தலையசைத்ததும் என்னைக் கட்டிலில் உட்கார வைத்தவள் “இங்கே பாத்தியா 8230 இதுல நாம ஓத்தோம்னோ நாலு பக்கமும் கண்ணாடியில நம்மளைப் பாத்துக் கிட்டே ஓக்கலாம்” என்றாள். நான் “ஐயோ எவ்வளவு பச்சையாப் பேசறிங்க” என்றதும் “ஆமா சுமித்ரா சுன்னி புண்டைன்னு தமிழ்ல பேசி எத்தனை நாளாச்சு தெரியுமா-” என்றபடி என் உடைகளை அவிழ்த்தாள். என் டாப்சைக் கழட்டும் போதே என் அக்குளில் மொசமொசவென சுருண்டிருந்த மயிர்களில் விரல்களால் அளைந்தாள். “இந்த மயிரைப் பாத்தாலே உன் புண்டை மயிரு எப்படி இருக்கும்னு ஆசைவருதுடி” என்றபடி முழு அம்மணமாகி விட்ட என் புண்டையில் வாயைப் புதைத்து நக்கினாள். நானும் வெறியுடன் அவள் தலையை என்னுக்குள் அமுக்கியபடி அவளது டிரஸ்சையும் அவிழ்த்து விட்டேன். என்னை நக்கிய ஈர உதடுகளுடன் மீண்டும் என்னை முத்தமிட்ட சின்னி “சுமித்ரா நீ எத்தனை பேர் கூட ஓத்திருக்கே-” என்றாள். எனக்கும் இது போல பச்சையாகப் பேச ஆசை வந்துவிட “அஞ்சாறு பேர் கூட ஒத்திருக்கேன் சின்னி நீ எத்தனை பேர் கூட ஓத்திருக்கே” என்றதும் அவள் “ம்.. யாரு கணக்கு வச்சிருக்கா.. இந்த பெட்டிலேயே என்னை ஓத்தவங்க யார் யாருன்னு சொன்ன நீ அதிசயப்படுவே. அந்த எம்.பி 8230 8230 8230 8230 8230 8230 . இருக்காரே அவர் வந்தா என்னை ஓக்கறதை விட என் மூத்திரத்தைக் குடிக்கறதுலதான் வெறியாக் கிடப்பாரு” என்றவள் தொடர்ந்து “சரி சுமித்ரா.. இப்ப உனக்கு ஓக்க்ணும்னு ஆசையா இருக்கா 8230 . ஆளு இருக்கு வரச் சொல்லவா-” என்றாள். நான் “சரி சின்னி.. நீ சொன்னா யார் கூட வேணும்னாலும் ஓக்கறேன்” என்றேன். அவள் யாருக்கோ போன் செய்தாள். அப்புறம் “இது என் அந்தப்புரம்னு சொன்னேனில்லையா. இதுக்குள்ள யாரு வந்தாலும் அம்மணக்குண்டியாத்தான் வரணும். இப்ப் பாரேன் வேடிக்கையை” என்றவள் பக்கத்திலிருந்த இண்டர்காமைத் தட்டி இந்தியில் கீழே உள்ள வேலைக்காரியிடம் வரும் ஆட்களை மேலே அனுப்புமாறும் அவர்கள் வரும் போது குடிக்க ட்ரிங்க்ஸ் எடுத்து வருமாறும் சொன்னாள். சில நிமிடங்களில் கதவைத் திறந்து கொண்டு இரண்டு கருப்பர்கள் அம்மணமாக வர உடன் ஒரு பதினாறு வயசுக்குட்டி ஒன்றுமே அணியாமல் ஒரு ட்ரேயில் ட்ரிங்க்ஸ் எடுத்து வந்தாள். அந்தக் கருப்பர்கள் ஆப்ரிக்க இனத்தவர் என்று நினைக்கிறேன். அவர்களது சுன்னியைப் பார்த்து வியந்து போனேன். அவ்வளவு நீளமான பூளை நான் இதுவரை பார்த்ததில்லை. என்னையறியாமல் ஒருத்தன் சுன்னியைப் பிடித்து உருவ அது எப்படியும் 12 அங்குலத்திற்கு மேல் இருக்கும். அதைக் கையில் பிடிக்கும் போதே எனக்கு கூதி எப்போதும் இல்லாத அளவிற்கு ஊத்த ஆரம்பித்து விட்டது. அப்புறம் ட்ரிங்க்ஸ் அடித்தோம். அந்த சின்னக்குட்டி இரண்டு பூளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பி விட்டு “ஐயோ இவ்வளவு பெரிய லவுடாவுக்கு என் பொந்து தாங்காது” என்று இந்தியில் சொல்லிவிட்டு கீழே சென்றுவிட கழுதப்பூளான்கள் வெறியுடன் என்னையும் சின்னியையும் ஓத்தார்கள். என்னை ஓத்தவனின் சுன்னி இதுவரை படாத ஆழம் வரை சென்று இடிக்க உண்மையில் எனக்கு மூச்சு முட்டியது. இப்படி ஒரு ஓழ் இதுவரை நான் வாங்கியதில்லை. என் கிண்ணி கிண்ணாரம் போட்டது. ஒரு வழியாக எங்கள் இருவர் புண்டையிலும் கொழகொழவென வெள்ளைத் தயிரை பீச்சி அடிக்க அது என் கூதியில் நிரம்பி வெளியில் வழிந்தது. சின்னி என்னைக் குனிய வைத்து என் கூதியில் வழியும் தண்ணியை வாய் போட்டு ஆர்வமாக தண்ணிய நக்க நான் அவள் பிளவில் வடிந்த வெண்ணையை நக்கினேன். பின் நானும் சின்னியும் அவர்களை ஊம்பினோம். அப்பா அவன் பூளு என் வாயை அடைத்துக் கொண்டு இருக்க தொண்டையில் முட்டியது. பின் முதலில் என்னை ஓத்தவன் சின்னியையும் இன்னொருத்தன் என்னையும் ஓத்தார்கள். இரவு முழுவதும் இன்பக் களியாட்டம் நடத்தினோம். அதிகாலை நான் அயர்ந்து கிடக்க அவர்கள் இருவரும் புறப்பட சின்னி பெட்போஸ்ட் தலைமாட்டில் இருந்த ஒரு கப் போர்டில் இருந்து கணிசமான பணம் எடுத்துக் கொடுப்பதைக் கவனித்தபடி எழுந்தேன். என் பக்கம்வந்த சின்னி “என்ன சுமித்ரா நைட் ஓத்த்து எப்படி இருந்துச்சு-” என்றபடி என் புண்டையைத் தடவினாள். நான் சிரித்தபடி “போ சின்னி அவங்க கழுதைப் பூளை விட்டு ஆட்டினதுல என் புண்டை உதடு ரெண்டும் எப்படி வீங்கிப் போயிருக்கு பாரு” என்றேன். அவள் குனிந்து என் கூதிஉதட்டில் ஒருமுத்தம் கொடுத்து விட்டு “இப்பத்தானே இப்படிச் செஞ்சிருக்கே. இனிமே அடிக்கடி இங்கே வாடி இன்னும் விதம் விதமா ஓக்கலாம்” என்றாள். நானும் “சரி சின்னி” என்றேன். அப்புறம் என்னை பதமாக அணைத்தபடி ”சுமித்ரா நீ செக்சில கில்லாடியா இருக்கே. ரொம்ப ஹோம்லியா அழகாயிருக்கே. நீ சரின்னு சொல்லு. உன்னை வச்சி ப்ளூஃபிலிம் எடுக்கலாம். ஒரு நாள் நடிச்சா ஒரு லட்சம் கிடைக்கும். என்னடி சொல்றே” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய்விட்டேன். பதட்டத்துடன் “அய்யோ அதெல்லாம் வேண்டாம் சின்னி பயமாயிருக்கு” என்றேன். சின்னி விடவில்லை என் புண்டைப்பருப்பை விரல்களால் நசுக்கியபடி “இதிலென்ன பயம் சுமித்ரா நாங்க எடுக்கப் போற ப்ளூஃபிலிம் இங்கே யார்கிட்டயும் கொடுக்க மாட்டோம். இதுக்குன்னு துபாய் சிங்கப்பூர்ல கஸ்டமர்ஸ் இருக்காங்க. ரொம்ப டிஸ்க்ரீட் ஆக இருப்பாங்க. அவங்களுக்கு மட்டும்தான் கொடுப்போம். இன் ஃபேக்ட் நானே இதுல நடிச்சுத்தானிருக்கேன். இப்ப அவங்க புதுசு புதுசாப் பாக்கணும்னு நினைக்கிறாங்க. நீ ஒத்துக்கிட்டேன்னு வச்சுக்க. நானும் நீயும் சேந்தே ஓக்கறமாதிரி எடுக்கலாம். நீதான் நடிச்சேன்னு இந்தியாவில யாருக்கும் தெரியாது. என்ன சொல்றே-” என்றாள். நான் கொஞ்சம் டயம் கொடுன்னு சொல்லிட்டு வந்துட்டேன். என்னதான் எனக்கு காம உணர்வுகள் அதிகமாக இருந்தாலும் அவள் சொல்வது போல ப்ளூ ஃபிலிமில் நடிக்க எனக்கு விருப்பம் இல்லைதான். ஆனால் நானும் என் புருஷனும் அவர் ஒரு பிரைவேட் கம்பெனியில் வேலை பார்க்கிறார் இப்படி நாள் முழுவதும் ஆடி ஓடி கஷ்டப் பட்டு சம்பாதிப்பதை நினைக்கும் போது ஒரு நாள் ஷூட்டிங்கிற்கு ஒரு லட்ச ரூபாய் என்பது ஒரு ஆர்வத்தை ஏற்படுத்துகிறது என்பதும் உண்மைதான். எந்த ஒரு முடிவிற்கும் வர இயலாமல் திண்டாடுகிறேன். நீதான் சரியானதொரு முடிவினைக் கூற வேண்டும் மல்லிகா. அப்புறம் ஒரு சிறு சந்தேகம். பெண்ணை ஓக்கறதுக்கு ஆண் பணம் கொடுப்பதுதான் கேள்விப் பட்டி ருக்கிறேன். இங்கே எங்களை ஓத்த அந்த கருப்பர்களுக்கு சின்னி பணம் கொடுத்தது ஏன் என்று தெரியவில்லை __________சுமித்ரா பாலதேவன். சுமித்ரா முதலில் உன் சிறிய சந்தேகத்திற்கு விடை பணத்துக்காக பெண் பிராஸ்ட்டிடியூஷன் செய்வது போல ஆண்களை பணம் கொடுத்து ஓக்க அழைப்பது மேல் மட்டத்தில் நடந்து கொண்டு தான் இருக்கிறது. அந்த கருப்பர்களைப் போல நீண்ட சுன்னி உடையவர்கள் நீண்ட நேரம் குத்தும் திறமை உள்ளவர்கள் மூத்திரத்தைக் குடிப்பது- ஓத்தபின் புண்டையை நக்குவது போன்ற பெண்களின் வினோதமான காம இச்சைகளை நிறைவேற்றுபவர்கள் ஆகியோர் இது போல ஆக உள்ளனர். இவர்களைப் பொதுவாக என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள். புருஷனிடம் நான் மேலே விவரித்துள்ள ஆசைகள் நிறைவேறாத பெண்கள் எவ்வித அட்டாச்மெண்டும் இல்லாமல் ஜஸ்ட் பணம் கொடுத்து இவ்வகை இன்பத்தைப் பெற இது எளிய வழியாக உள்ளது. தன் ஆசைக்காக வேறு கள்ளக்காதலனைப் பிடிப்பதை விட இது பிரச்சினை இல்லாமல் விதம் விதமாக ஓக்க வழிசெய்கிறதல்லவா. உன் முக்கியமான பிரச்சினை கவலையளிப்பதாக உள்ளது. ஒரு நாள் ஷூட்டிங்கிற்கு ஒரு லட்ச ரூபாய் என்பது உனக்கு ஒரு தூண்டில் போலத் தெரியவில்லையா- அதில் உள்ள பண ஆதாயம் ஒரு புறம் இருக்கட்டும் அவ்வாறு ஃப்ளுபிலிமில் நடித்து வரும் அபரீதமான பணத்தை உன் கணவனிடமிருந்து மறைத்திட இயலாது. அப்படியெனில் இப்படி ஆடி ஓடி கஷ்டப்பட்டு உழைத்து சம்பாதிப்பதை விட நீ ஃப்ளுபிலிமில் நடித்து வரும் பணம் வளமான வாழ்விற்கு அடித் தளம் அமைக்கும் என்பதை உன் புருஷன் ஏற்றுக் கொள்வானா என்பதை சிந்தித்துப் பார்த்துக் கொள். அப்புறம் ஒரு விஷயம் நீ அப்படி ஓக்கும் பட்த்தில் நடித்தால் அது வெளிநாட்டு வாடிக்கையாளர்களுக்குத் தான் சென்றடையும் என்று நிச்சயம் சொல்ல முடியாது. எல்லா படங்களும் நிச்சயம் சென்னை பீச் பர்மா பஜாருக்கு வந்தடைந்தே தீரும் என்பதையும் நினைவிற்கொள்க. ஆக இதில் நான் முடிவான ஒரு பதில் தர இயலவில்லை. இத்னை முடிவு செய்ய வேண்டியது நீயும் உன் கணவனுமே. 28 2010 12 30 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . .

No comments:

Post a Comment