Friday, May 11, 2012

மஜா மல்லிகா கதைகள் 455

-- ஓழின்பப் பேரொளி மல்லிகா இப்போது நான் சொல்லப் போவதை எவரும் நம்ப மாட்டார்கள். ஆனால் நிச்சயம் ஓழ்கலையில் கரை கண்ட நீ நம்புவாய் என்ற நம்பிக்கையில் இதனை எழுதுகிறேன். எனக்கு திருமணமாகி ஆறு மாதமாகிறது. எனக்கு வாய்த்தவரும் ஓழ்ப்பதில் வல்லவனாக இருந்ததால் என் புண்டைக்கு சரியான தீனி கிடைத்துக் கொண்டு தான் இருக்கிறது. நான் ஓழ்ப்பதில் மிகுந்த ஆசையும் வேட்கையும் உடையவள். அதற்குத் தகுந்த கணவன் கிடைத்த்து மகிழ்ச்சியாகத் தான் இருந்த்து. இந்நிலையில் எங்கள் வீட்டிற்கு என் அம்மாச்சி அம்மாவின் அம்மா மஹேஸ்வரி வந்திருந்தாள். நான் என் பருவ வயதில் அவள் வீட்டில் தான் வளர்ந்தேன். எனவே அப்போது போட்ட ஓழ் ஆட்டம் மஹாவுக்கு ந்ன்கு தெரியும். அதைவிட சிலமுறை என் பாய் ஃப்ரண்டுகளுடன் ஓக்க இடம் வசதியாக அமையவில்லை என்றால் அவளது ரூமை யூஸ் பண்ணிக்கிறச் சொல்லி விட்டு அவள் ஹாலில் படுத்துக் கொள்வாள். மறுநாள் எப்படி எல்லாம் ஓத்தேன் என்பதை பச்சையாகச் சொல்லச் சொல்லி ரசிப்பாள். சில இரவுகளில் என் காதலர்களில் எவனையாவது மஹாவிடம் ஓக்க விடுவேன். முதலில் பிகு பண்ணிக்கொண்டாலும் பின் வெறியுடன் ஓழ்ப்பாள். ஆக மஹா என் அம்மாச்சி என்பதை விட நெருங்கிய ஃப்ரண்டாகத் தான் இருந்தாள். மஹா வந்த மறுநாள் காலை என்னிடம் “என்ன ராகினி உன் புருஷன் உன்னை சரியா ஓக்கிறானா-” என்றாள். நான் “அதெல்லாம் சூப்பர் அம்மாச்சி அவரு தண்டு சும்மா பூண் போட்ட உலக்கை மாதிரி இருக்கு” என்றேன். “ம்..நானும் கவனிச்சேன். நேத்து நைட்டு உன் ரூமில என்ன சத்தம்.. சளக் புளக்குன்னு நைட்டு பூரா ஓத்துக்கிட்டுத்தானே கிடந்தே” என்றாள். நான் “ஏன் அம்மாச்சி.. உனக்கு அவரு கூட ஓக்கணும்னு ஆசையா-” என்றதற்கு “ஆமா போயேன். முந்தி உன் லவ்வர்ஸ் கூட என்னை ஓக்க விட்டே. இப்ப புருஷனை விடுவியா-” என்றாள். நான் உண்மையான அக்கறையுடன் “இல்லை அம்மாச்சி உனக்கு ஆசைன்னா சொல்லு ரவீந்தரை உன்னை ஓக்கச் சொல்றேன்” என்றேன். மஹா முகத்தில் ஒரு கவலையுடன் “ரவீந்தருக்கு என்னைப் பாத்தாலே ஆகாது சுஷ்மா. ரெண்டு மூணு முறை நம்ம வீட்டிலய நூலு விட்டுப் பாத்தேன். அவன் சரிப்பட்டு வரலை” என்றாள். நான் மனசிற்குள் ஒரு திட்டம் தீட்டியபடி “அம்மாச்சி இன்னிகு நைட் என் பெட்ரூமுக்கு வா. அதுக்கு முன்னாடி ரவீந்தரை கட்டிலோட கட்டிப் போட்டு வச்சிடறேன். நீ அம்மணமா புண்டையைக் காட்டிக்கிட்டு அவரை என்ன வேணும்னாலும் செய்யி. அப்புறம் என்ன ரவீந்தர் உன் புண்டைக்குள்ள தான் கிடப்பாரு” என்றதற்கு மஹா சிரித்தபடி “என்னவோ பண்ணு போ” என்றாள். அன்றிரவு நானும் ரவிந்தரும் பெட்ரூமில் ஓக்க ரெடியாகும் போது அவர் டிரஸ்சை அவிழ்த்ததும் அவர் கைகளை பெட் போஸ்டோடு சேர்த்து ஒரு பெல்டால் கட்டினேன். அவர் வியப்புடன் பார்க்க நான் விறைக்க ஆரம்பித்த அவர் சுன்னியை செல்லமாக ஒரு தட்டு தட்டி “இன்னிக்கு டிஃபரண்டா ஒரு கேம் ஆடலாம் டியர்” என்றபடி விலகிச் சென்று பெட்ரூம் கதவைத் திறக்க அங்கே மஹா ரெடியாக ஆவலுடன் நின்று கொண்டிருந்தாள். நான் மஹா முகத்தில் முத்தமிட்டு “அம்மாச்சி ரவீந்தர் ரெடியா சுன்னியைக் காட்டிக் கிட்டு கிடக்கார். நீ போய் என்ன வேணும்னாலும் செஞ்சுக்கோ” என்றதும் மஹா அங்கேயே எல்லத்தையும் கழட்டிப் போட்டு விட்டு பெட் அருகே சென்றாள். நான் வெளிப்புறம் நின்றபடி என்ன நடக்கிறது என்று வேடிக்கை பார்த்தேன். ரவீந்தர் அம்மணமாகப் புண்டையைக் காட்டியபடி நின்ற மஹாவை வியப்புடன் பார்க்க மஹா குனிந்து அவர் சுன்னியை வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். அவரது கொட்டையைப் பிசைந்தபடி “ம்..நானா வந்தா ஓக்க மாட்டியா.. இப்ப பாரு எப்படியெல்லாம் உன்னைப் போட்டு ஓக்குறேன்” என்றபடி அவர் முகத்தில் இருபுறமும் காலை விரித்து உட்கார்ந்து அவர் வாயில் மயிர் மண்டிய புண்டையை வைத்துத் தேய்க்க ரவீந்தரும் ஆசையுடன் நாக்கை துருத்தி அவளது பொத்தலுக்குள் விட்டு நக்க ஆரம்பித்தார். பின் மஹா தொடையை விரித்து அவரது இரும்புத் தண்டுப் பூளை தன் அகன்ற புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு ஏறி மட்டையுரித்தாள். அவள் ஏறும் போது அவளது சரிந்த முலைகளும் தொந்தியும் ஏறி இறங்கினாள். கொஞ்ச நேரம் மேலே ஏறி அடித்தவள் அப்படியே சரிந்து படுத்து சுன்னியை புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டபடி “ம்.. அப்படியே இடி மாப்பிள்ளை.. ஏன் சுஷ்மா கூதிதான் இனிக்குதோ..என் புண்டை அதை விட நல்லாயிருக்கும். அடி ஓழு” என்று அனத்த அவரும் வேகம் வேகமாக அசைத்து அசித்து சளப் சள்ப் என சத்தம் வருமாறு மஹாவின் கொழ்கொழத்த புண்டையில் வேகம் வேகமாக ஓத்து தண்ணியை விட்டார். அந்த நேரம் பார்த்து நான் கதவைத் திறந்து உள்ளே வந்து ”என்ன அத்தான்.. அம்மாச்சி புண்டை எப்படியிருந்துச்சு.. அந்தப் புண்டையில என்னைப்பண்றதை விட வெறியா ஓத்ததைப் பாத்தேனே” என்றதும் அவர் வெட்கமாக சிரிக்க மஹா எந்த வெட்கமும் இல்லாமல் “உன் புருஷன் சரியான ஓழ் மன்னன் தான் சுஷ்மா..ம்.. நீயும் அவுரு.. மூணு பேருமா ஓக்கலாம்” என்றதும் நானும் அவிழ்த்து விட்டு கட்டிலில் விழ எங்களது களியாட்டம் தொடர்ந்தது. அதன்பின் மஹா அங்கிருந்த மூன்று நாட்களும் நாங்கள் மூன்று பேரும் கூட்டாகத் தான் ஓழ்த்தோம். இவருக்கு இப்படி ஒரு இன்பத்தை நானே அரேஞ்ச் செய்ததில் அவருக்கு ரொம்ப மகிழ்ச்சி. ஆனால் இதனால் என்ன ஆயிற்று என்றால் ஒருநாள் இரவு ரவீந்தர் என்னிடம் “சுஷ்மா நீ மட்டும் அம்மாச்சியை என்னிடம் ஓக்க விட்டீல்ல. அதும் மாதிரி நானும் என் ஃப்ரண்டு ஒருத்தனை உன்னிடம் ஓக்க விடணும் அதைப் பக்கத்தில் இருந்து பாத்து ரசிக்கணும்” என்றதும் நான் அதிர்ந்து போய் விட்டேன். உள்ளூர ஆஹா இப்பத்தான் ஆட்டம் சூடு பிடிக்குது என்று நினைத்தாலும் நாமாக ஒத்துக் கொண்டால் அதுக்கு ஒரு மதிப்பு இருக்காதே. அதனால் என்னமோ ரொம்பக் கண்டிப்பாகச் சொல்வது போல அதெல்லாம் முடியாது என்று சொல்லிவிட்டேன். அவர் ரொம்பக் கெஞ்சியும் நான் உத்தம பத்தினி மாதிரி மறுக்க பாவம் அவர் வற்புறுத்தாமல் விட்டு விட்டார். ரொம்பத்தான் அடம் பிடித்து விட்டேனோ என்று நினைக்கிறேன். பழைய நினைவுகள் அசைபோட எனக்கு இப்போது அவர் சொல்வது போல முதலில் அவர் நண்பருடன் ஆரம்பித்து தொடர்ந்து வினோத இன்பங்கள் அடைய ஆசையாக இருக்கிறது. முதலில் மறுத்து விட்டதால் எப்படி இதை ரவீந்தரிடம் திரும்ப ஆரம்பிப்பது என்று புரியவில்லை. Goto - pundaikulsunni.inஅவர் பாவம் நான் சொன்னதை ரொம்ப சீரியசாக எடுத்துக் கொண்டு அதன்பின் அந்தப் பேச்சையெ எடுக்கவில்லை. எப்படி மல்லிகா என் மனசை ரவீந்தருக்க்கு புரியவைத்து என் ஆசையை நிறைவேற்றுவது- __________சுஷ்மா ரவீந்தர். முதலில் உனக்கு பதில் சொல்வதற்கு முன் உன் அம்மாச்சி மஹேஸ்வ்ரிக்கு என் வாழ்த்துக்களை சொல்ல விரும்புகிறேன் சுஷ்மா. வயதாகி விட்டதே பொத்திக் கொண்டு கிடப்போம் என்று எண்ணாமல் உன்னுடன் சேர்ந்து எவ்வளவு அழகாக இன்பத்தினை அனுபவிக்கிறாள். பெண்களின் தாபத்தினை சரியாகப் புரிந்து கொண்டு உனக்கு உன் பாய் ஃப்ரண்டுகளோடு ஒக்க வசதிகள் செய்து கொடுத்ததும் அவர்களில் சிலருடன் ஓழ்த்ததும் இப்பொழுது உன் புருஷனையே கட்டி வைத்து மேலே ஏறி ஓழ்த்து இன்பம் அனுபவித்ததும் மிக சிறப்பாக உள்ளன. ஓழின்பத்தை முழுமையாக எப்படி அனுபவிப்பது என்பதில் மஹா கரை கண்டவள் என்பது மிக மகிழ்வளிக்கிறது. உண்மையில் இதனைப் படித்து விட்டு என் புருஷன் யோகேஷ் என்னிடம் ‘மல்லிகா அந்த மஹேஸ்வரியை இங்கே வரவழையேன். எனக்கும் அவளது அனுபவப்ப்ட்ட கூதியில் ஓக்க ஆசையாயிருக்கிறது’ என்கிறார் சரி உன் விஷயத்துக்கு வருவோம். சரி சுஷ்மா உன் அம்மாச்சி கேட்டத்ற்காகத் தானே நீ மஹாவை உன் புருஷனுடன் ஓக்க இவ்வளவு ஏற்பாடு செய்து அனுப்பினாய். அதனை முழுமையாக உன் புருஷன் அனுபவித்ததும் அதில் உள்ள புதுமையான அனுபவத்தை உணர்ந்த பின் ரவீந்தர் சரி என் பெண்டாட்டி ஓழ்ப்பதில் சுதந்திரமான எண்ணம் உடையவள் என்று புரிந்து கொண்டு தான் அவர் ஃப்ரண்டை உன்னிடம் ஓக்க விட அனுமதி கேட்டிருக்கிறார். இப்படிபப்ட்ட சமயங்களில் நமது மறுப்பை சும்மா மேலோட்டமாகத் தான் சொல்ல வேண்டும் சுஷ்மா. நம்மைத் தப்பாக நினைத்துக் கொள்ளக் கூடாது அதனால் நாமாக பெர்மிஷன் கொடுக்கக் கூடாது என்பது சரியாக இருந்தாலும் அதனை ரொம்பக் கண்டிப்பாகச் சொல்லக் கூடாது. அப்படிச் சொல்லி விட்டால் உன் போல ஆஹா வரவிருந்த அருமையான ஓழ் வாய்ப்பை இழந்து விட்டோமே என்று வருந்த நேரிடும். இப்போது என்ன செய்யலாம்- ஒரு புதிய விளையாட்டு எதாவது செய்தால் மீண்டும் இந்தப் பேச்சினைத் துளிர்க்க வைக்கலாம். அதன்படி நீ உன் தோழிகளில் சம்மதம் தெரிவிக்கும் எவளையாவது அன்று அம்மாச்சிக்கு செய்தபடி ரவீந்தர் ஓக்க ஏற்பாடு செய். அவளை ரவீந்தர் ஓத்தபின் அவர் சொல்லாவிட்டாலும் நீயாக “ஏங்க நீங்க அவளை என் முன்னாடி ஓத்தது வெறியா இருந்துச்சு டியர். பாவம் முந்தியே கேட்டீங்கள்ல. அதும்மாதிரி செஞ்சா உங்களுக்கும் வெறியா வருமுல்ல. ஓகே. நீங்க சொன்ன மாதிரி உங்க ஃப்ரண்டு கூட நான் ஓக்கிறேன். ஏற்பாடு செய்யுங்க” என்று சொல். ரவிந்தர் நிச்சயம் மிக்க மகிழ்வுடன் அதனை ஏற்பாடு செய்து அவர் நண்பரை உன்னை ஓக்க விடுவார். . 1 2012 11 00 மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள். 2.0 . . .

No comments:

Post a Comment